Áo khoác cape là gì? Vì sao loại áo khoác này lại được yêu thích như vậy? Phối áo khoác cape cùng trang phục gì đẹp và thời trang? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết ngày hôm nay của Cardina chúng tôi. Nàng đừng bỏ lỡ những cách mix match siêu sang chảnh này nhé.

áo khoác cape

Áo khoác Cape dáng choàng sang chảnh

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Áo khoác cape là gì?

Thiết kế cánh dơi và có phần tay luồn siêu độc đáo, áo choàng cape là một kiểu dáng áo khoác được nhiều cô nàng yêu thích. Không những có thiết kế thoải mái, mặc tôn dáng mà còn giúp nàng giấu nhẹm đi những khuyết điểm trên cơ thể.

áo khoác cape

Áo khoác cape là gì mà được nhiều cô nàng mê mẩn đến thế?

Bên cạnh đó, áo khoác cape cũng có khả năng cản gió và giữ ấm rất tốt và dễ mix đồ. Các bạn có thể phối chiếc áo này cùng váy suông, sơ mi nữ, quần jean, áo phông, những chiếc chân váy hay thậm chí là mix kiểu giấu quần cũng đều xinh xắn vô cùng.

áo khoác cape

Các ngôi sao từ trước đến nay đều yêu thích mẫu áo choàng cape này.

Áo khoác cape mặc với gì xinh xắn?

Biết nguồn gốc và thiết kế của chiếc áo này rồi, vậy phối trang phục gì cùng áo khoác cape? Mặc cùng áo sơ mi xinh hay mix cùng chân váy? Cùng Cardina theo dõi tiếp trong nội dung dưới đây nàng nhé.

Chân váy xếp ly 

Full set sang chảnh vô cùng, mặc đi làm thì nàng sẽ là cô nàng bắt mắt nhất trong văn phòng. Không những khiến các bạn nữ mê mẩn, set đồ này còn khiến không ít các Sao Hàn yêu thích. Chiếc chân váy xếp ly dáng dài thanh lịch, gam màu đen quý phái, chất liệu dạ kết hợp cùng nhung càng giúp khí chất của nàng tăng lên.

xem thêm: Áo choàng poncho là gì? Mix đồ cực chảnh cùng áo poncho

Đừng quên mix cùng một chiếc túi xách màu nâu hay một đôi boot cao gót cùng tone nàng nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự cuốn hút mà set đồ này đem lại.

áo khoác cape

Mix cùng chân váy xếp ly màu đen duyên dáng

Váy ôm body

Set đồ thứ hai với áo choàng cape các bạn có thể tham khảo là kết hợp nó cùng với váy ôm body. Không chỉ quyến rũ mà còn siêu sang chảnh. Gam màu trắng sữa khiến cho nàng trông như những cô nàng tiểu thư đài các. Mix cùng một đôi boot đùi cùng màu là nàng đã có một set đồ để xuống phố rồi đó.

Thiết kế của chiếc áo khoác cape với phần cổ áo cách điệu, dáng tà dài so le cực cuốn hút.

áo khoác cape

Kết hợp cùng váy ôm body quyến rũ

Xem thêm: 9 Cách phối đồ với đầm body cực quyến rũ giúp nàng khoe trọn mọi đường cong

Quần legging

Quần legging cũng là lựa chọn không tồi nếu như bạn vẫn chưa biết phối chiếc áo khoác này với trang phục gì. Đơn giản mà vẫn tôn dáng và trẻ trung. Các bạn có thể chọn những chiếc quần legging màu trắng hoặc màu đen, mix cùng áo màu hồng giống mẫu hoặc chọn những chiếc áo choàng cape màu khác. Đây tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Đừng quên phối set đồ của mình cùng đôi giày cao gót hay một chiếc túi xách nàng nhé! Outfit sang chảnh, cuốn hút để xuống phố đông vậy là hoàn thành rồi.

áo khoác cape

Quần legging mix cùng giày cao gót mũi nhọn

Váy len dáng dài

Các cô nàng cũng đừng bỏ qua outfit này nhé. Siêu sang lại vẫn giữ ấm vô tư nên được nhiều chị em chọn mặc trong mùa đông. Thiết kế lông ở cổ và cánh tay áo cực chảnh mix cùng váy len dáng dài cùng màu lại càng xinh đẹp và cá tính hơn.

Gam màu trắng tinh tế, để mái tóc xoăn sóng dài kết hợp cùng một đôi khuyên tai đính đá và một chiếc vòng tay nữa là có ngay set đồ "con nhà giàu" rồi đó.

áo khoác cape

Outfit "con nhà giàu" phải không nào?

Quần lửng 

Cách mix đồ tiếp theo là kết hợp chiếc áo choàng này cùng em quần lửng. Set đồ siêu cá tính nhưng vẫn giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Những chiếc áo thun cổ lọ mix cùng áo sơ mi kẻ hay một đôi boot đùi cũng là yếu tố giúp cho set đồ của bạn phong cách hơn đó.

áo khoác cape

Outfit với cách phối màu thời trang

Chân váy midi

Hoặc các bạn cũng có thể kết hợp áo khoác Cape cùng với một chiếc chân váy midi dáng dài có phàn xẻ tà ở bên hông. Thiết kế độc đáo của chiếc chân váy này không những giúp nàng nổi bật và cá tính hơn mà vẫn có nét nữ tính và nhẹ nhàng khi mix cùng áo choàng.

Hai gam màu nâu và be kết hợp với nhau đem đến cho nàng một set đồ "vào thu" siêu xinh. Hơn thế, hai gam màu này cũng không hề kén màu da hay độ tuổi. Ai cũng có thể thử sức với outfit này nàng nha.

áo khoác cape

Mix cùng chân váy midi và đôi giày búp bê nhẹ nhàng

Quần ống rộng

Đương nhiên rồi, mix match đồ làm sao có thể bỏ qua em quần ống rộng hay còn được gọi là quần culottes phải không nào? Thiết kế đơn giản, gam màu đen basic nhưng lại siêu trẻ trung và thời thường. 

Chất liệu có độ rủ nhưng vẫn đứng dáng, giúp nàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân của mình. Mix cùng áo sơ mi bên trong hay mặc cùng một chiếc áo len cũng đều hợp.

áo khoác cape

Quần ống rộng là lựa chọn không tồi

Xem thêmBật mí cách phối đồ với giày thể thao đỏ cực trẻ trung

Váy xếp ly dáng ngắn

Có thể nói rằng áo choàng Cape mix cùng chân váy xếp ly dáng ngắn và một chiếc áo len cao cổ là set đồ must have của mọi cô nàng mỗi độ đông về. Thiết kế của chiếc áo này có dạng cầu vai và hai hàng cúc kim loại siêu sang chảnh, đảm bảo nàng diện là xinh.

Phần tay áo cánh dơi điệu đà nhưng vẫn không mất đi sự thanh lịch, kết hợp cùng chân váy xếp ly lại càng độc đáo và cuốn hút hơn nữa. Với set đồ này, các bạn nên mix cùng một đôi boot đùi hay những đôi giày Martens cao cổ để outfit hoàn thiện nhất nhé.

áo khoác cape

Outfit siêu chảnh nàng không nên bỏ qua

áo khoác cape

Mặc lên là đẹp

Quần short 

Một outfit cũng khá tương tự như set đồ bên trên nhưng thay vì mix cùng chân váy xếp ly dáng ngắn, các bạn có thể phối cùng quần short. Chất vải dạ cao cấp cùng gam màu lông lạc đà siêu sang, nàng có thể diện chiếc áo này để đến những sự kiện quan trọng hoặc mặc đi chơi đều cực phù hợp.

Thắt nơ eo không những giúp vóc dáng của bạn thon thả và cân đối hơn mà còn giúp cho outfit của bạn "nâng tầm phong cách".

áo khoác cape

Mix cùng quần short trẻ trung

áo khoác cape

Phối màu nhẹ nhàng, tôn da như xanh dương nhạt hay màu trắng

Phong cách giấu quần

Mặc đồ theo phong cách giấu quần là cách mix match không chỉ được những cô nàng cá tính yêu thích mà giờ đây nó đã khiến cho cả giới trẻ điên đảo. Ngay cả vào mùa lạnh, những outfit "giấu quần" như thế này cũng được không ít cô nàng mặc ra ngoài.

Một chiếc mũ nồi kẻ caro xinh xắn và một đôi khuyên tai vòng tròn nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đem đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút và thời trang.

Dáng áo xòe chữ A cực hợp với những cô nàng có thân hình không được cân đối hoặc những cô nàng "nấm lùn". Ngoài ra, các bạn cũng có thể mix cùng một chiếc túi xách quai chéo màu nâu bò để tạo điểm nhấn cho outfit nhé.

áo khoác cape

Set đồ siêu hợp với những cô nàng mi nhon

Váy suông dáng xòe

Kết hợp áo choàng Cape cùng váy suông dáng xòe và một đôi giày Mary Janes cực tiểu thư là cách mix match của nhiều bạn trẻ hiện nay. Không chỉ vẫn có sự ấm áp mà còn cực thời trang và trẻ trung. Những chiếc áo khoác màu đỏ đô mix cùng gam màu đen là cách phối màu đơn giản mà lại hiệu quả trong màu lạnh.

Đội thêm một chiếc mũ nồi màu đen, giày cùng tone và một chiếc túi xách quai ngọc trai sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho tổng thể outfit của nàng.

áo khoác cape

Mix cùng giày DR Martens cá tính

Chân váy chữ A

Điệu đà cùng chiếc áo khoác màu hồng phấn, nàng kết hợp cùng chân váy chữ A màu trắng và một đôi bốt đồng điệu về màu sắc là có ngay outfit xinh đẹp cho buổi dã ngoại rồi nè.

Mũ len lông thỏ hay những chiếc túi xách cũng là những phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn set đồ của mình nổi bật hơn nữa nha. Diện outfit này đảm bảo nàng sẽ như một nàng tiểu thư cho xem.

áo khoác cape

Outfit màu hồng dễ thương

Váy len cổ cao dáng ngắn

Nếu bạn vẫn chưa tìm được trang phục để mix cùng áo Cape thì một chiếc váy len cao cổ dáng ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Gam màu đen sang chảnh, kết hợp cùng chiếc áo khoác màu trắng lại càng sang hơn. Cách phối màu tuy đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi thời.

áo khoác cape

Váy len cổ cao dáng ngắn cũng rất hợp

Chân váy chữ A dáng dài

Ngoài những trang phục mà Cardina vừa chia sẻ bên trên, các bạn cũng có thể chọn chân váy chữ A dáng dài màu đen để kết hợp cùng áo khoác Cape. Set đồ này từ trước đến nây đã chinh phục được không ít những cô nàng khó tính. Vừa thoải mái, dễ mặc lại vẫn thời trang và cuốn hút.

Kết hợp cùng một chiếc khăn quàng cổ hay một chiếc túi xách cơ bản là nàng đã có thể diện set đồ này đến công sở hoặc đi học rồi.

áo khoác cape

Chân váy chữ A dáng dài

Quần jean skinny

Khác với những chiếc quần dáng rộng, quần jean skinny sẽ kén dáng người hơn, tuy nhiên nó lại giúp cho những cô nàng có đôi chân thon dài thể hiện được tất cả vẻ đẹp của mình.

Phần độc đáo của outfit này không chỉ nằm ở chiếc quần mà còn ở đôi bốt đùi nữa nàng nhé. Vừa ấm áp, lại thời trang và phong cách vô cùng luôn. Set đồ full đen này chắc chắn sẽ khiến cho chàng ngất ngây cho xem.

áo khoác cape

Set đồ khiến không ít cô nàng mê như điếu đổ

Quần jean ống đứng

Thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn giữ được sự độc đáo của chiếc áo choàng Cape. Phong cách mix đồ này không những khiến cho các chị em điên đảo mà ngay cả các chàng trai cũng yêu thích vô cùng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc quần jean ống đứng có sắn trong tủ đồ của mình, một chiếc áo len mỏng là có thể tự tin xuống phố rồi đó. Với outfit này, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn tự tin, thoải mái. Đừng quên một chiếc túi xách hay một đôi giày cá tính nàng nhé.

áo khoác cape

Kết hợp cùng quần jean ống đứng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về áo khoác cape cũng như các cách phối đồ cùng trang phục này. Không khó để có thể mix được những outfit sang chảnh và xinh đẹp, áo khoác cape còn cực tôn dáng và thời trang. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về loại áo này thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất bạn nhé!