Một đôi giày vừa cá tính vừa sành điệu, mix cùng trang phục nào cũng hợp chính là giày Martens. Thiết kế đa dạng, kiểu cách thời trang, chắc chắn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại trước sức hút của em giày này cho xem. Vậy phối giày martens với gì? Cần lưu ý gì khi đi loại giày này? Hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé!

giày martens

Mix đồ cực ngầu với Dr Martens

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Giày Martens là gì? 

Đôi giày Martin hay DR Martens đầu tiên được ra đời vào ngày 1 tháng 4 năm 1960, lần đầu, loại giày này được sản xuất cho các công nhân đi để làm việc vì sự bền bỉ và chống trơn của mình. Sau một thời gian, mẫu giày này khiến cho nhiều người đam mê thời trang yêu thích và trở thanh một trong những mẫu giày bán chạy nhất trên thế giới.

giày martens

Thiết kế đa dạng

Giày Dr. Martens với thiết kế độc đáo của mình ở phần chỉ khâu màu vàng cùng phần đế giày cao su chắc chắn. Bên cạnh đó là chi tiết lỗ giày có loại 6, 8 hoặc nhiều lỗ hơn, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người. 

giày martens

Học cách mix đồ với Cardina

Nếu bạn muốn một đôi giày đơn giản và mix match với nhiều outfits khác nhau thì có thể chọn những đôi giày Dr Martens cổ thấp. Ngược lại, những mẫu giày cổ cao sẽ kén dáng người cùng dáng chân hơn nhiều.

giày martens

Dáng thấp, dáng cổ cao hay kéo khóa,... đều được chị em yêu thích

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

15 Outfit cực cá tính với giày Martens

Phối đồ cùng giày Martens như nào cá tính và đang được nhiều chị em yêu thích? Hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay nàng nhé!Mix cùng áo phông

Nếu bạn muốn set đồ đơn giản để đi học hay đi chơi thì mix cùng áo phông sẽ là chọn lựa không thể nào bỏ qua. Thiết kế trẻ trung, kết hợp với sự năng động của áo phông càng giúp bạn nhìn cá tính hơn.

Đặc biệt với những cô nàng phong cách thể thao thì mix cùng mũ lưỡi trai và một chiếc quần short bò sẽ càng giúp outfit của bạn cuốn hút hơn đó.

giày martens

Đừng quên những chiếc túi xách nàng nhé

Xem thêm: 20 Kiểu túi xách nhất định phải có trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Phối cùng quần short

Một outfit đen toàn thân sẽ là lựa chọn siêu ngầu cho những cô nàng phong cách cá tính. Đây là cách mix đồ không hề khó khăn chút nào. Nàng chỉ cần chọn cho mình một em quần short và mix cùng áo phông, áo hoodie hay áo sơ mi,... đều đẹp.

Chọn thêm cho set đồ những phụ kiện như mũ, túi xách hay những chiếc thắt lưng để tổng thể outfit của nàng bắt mắt hơn nhé.

giày martens

Phong cách mix đồ giấu quần là cách phối đồ thường thấy của giới trẻ

Xem thêm: Quần short là gì? 10 Cách phối đồ với quần short nữ siêu cá tính các nàng không nên bỏ lỡ

Phối cùng chân váy xếp ly 

Nếu nàng muốn outfit của mình ngoài sự cá tính vẫn có nét nữ tính và điệu đà thì những chiếc chân váy xếp ly chữ A hoặc váy dáng ngắn sẽ là item tuyệt vời bạn nên cân nhắc.

Chọn màu đen hoặc màu trắng thì khi phối cùng các trang phục khác sẽ không bao giờ xảy ra sai lầm đâu nàng nhé! Thêm một chiếc túi xách kẹp nách màu đỏ kẻ caro lại càng khiến phong cách của nàng cuốn hút hơn.

giày martens

Mix cùng chân váy xếp ly cực cuốn hút

Xem thêm5 Mẫu chân váy nữ cực xinh cho nàng cá tính

Phối cùng quần jean ống rộng

Những chiếc quần jean ống rộng chẳng hề kén dáng người, đặc biệt những cô nàng có thân hình không được cân đối thì càng nên chọn những loại quần jean như vậy. Mix cùng áo phông cách điệu màu trắng và một chiếc mũ bulket kẻ họa tiết ngựa vằn đen trắng siêu cá tính. Thêm một chiếc thắt lưng màu đen sành điệu, đơn giản như vậy nhưng chắc chắn bạn sẽ là cô nàng nổi bật nhất trong đám đông cho xem.

giày martens

Thắt lưng kèm túi xách độc đáo

Xem thêm: áo khoác jean nữ mặc sao cho đẹp, mẹo nhỏ cho nàng

Phối cùng áo len oversize

Vào mùa đông hay khi thời tiết se lạnh, mix giày Martens với một chiếc áo len dáng rộng là cách phối đồ của nhiều bạn trẻ gần đây. Không những có thể giúp nàng giữ ấm mà cách mix đồ này còn cực thời trang và phong cách.

Nàng có thể chọn cho mình chiếc áo len màu xanh lá hoặc màu xanh biển bắt mắt, mix cùng quần jean xanh basic hoặc quần short jean màu đen...

giày martens

Đơn giản nhưng cực cuốn hút

Xem thêm: Cách phối đồ với áo len dài giúp nàng vừa xinh vừa duyên dáng

Mix áo khoác dạ khuy sừng

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp outfit áo khoác dạ với đôi giày này. Được mệnh danh là item "vạn năng", đương nhiên nàng có thể mix nó với mọi trang phục khác nhau. 

Với áo khoác dạ khuy sừng, khi chọn mua nàng nên lưu ý về độ dài, tránh chọn những chiếc áo dài quá sẽ khiến cho tỉ lệ cơ thể bị mất cân đối, nhìn nàng sẽ vừa lùn vừa béo đó. Độ dài ở trên bắp chân hoặc trên đầu gối một chút sẽ hoàn hảo nhất.

giày martens

Phối cùng áo khoác dạ dáng dài

Xem thêm: Top 18 Cách phối đồ với áo khoác dạ dài cho mùa đông ấm áp

Mix với áo sơ mi

Thanh lịch luôn luôn là phong cách mà những cô nàng công sở hướng đến. Tuy nhiên chọn đồ làm sao để vừa có sự thanh lịch mà vẫn có nét trẻ trung và cá tính thì chọn giày Martens chính là giải pháp tuyệt vời.

Đừng nghĩ item này chỉ có thể diện đi chơi, nàng hoàn toàn có thể mix em nó cho những outfit công sở của mình đấy. Chần chờ gì mà không thử ngay nhỉ?

giày martens

Kết hợp cùng em áo sơ mi màu tím cá tính

Xem  thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

Mặc với áo blazer

Nếu thấy hơi lạnh, nàng công sở cũng có thể phối cùng áo vest cách điệu hoặc những chiếc áo khoác blazer. Thêm một chiếc mũ nồi sẽ càng giúp cho outfit của bạn hoàn thiện hơn.Khi phối cùng giày Martin, nếu chân của bạn không được thon đẹp thì tốt nhất là bạn có thể mix cùng quần ngắn hoặc chân váy. Đừng mặc cùng quần skinny hay legging nếu bạn có cặp chân "cột đình" nhé!

giày martens

Mix cùng áo blazer sành điệu

Kết hợp với áo thun dài tay croptop + quần jogger

Set đồ tiếp theo mà Cardina muốn đem đến cho chị em là outfit áo thun croptop sành điệu và quần jogger tôn dáng Cả outfit toát lên sự cá tính và năng động, nàng có thể mặc set đồ này đi chơi, đi họp lớp, đi nhảy, đi bất cứ đâu mà bạn muốn.

giày martens

Phối cùng áo croptop tôn dáng

Xem thêm5 cách mix đồ chuẩn không cần chỉnh với áo len croptop

Mặc cùng áo hoodie

Phong cách giấu quần chưa bao giờ hết hot trong cả mùa hè và mùa đông. Khi mix cùng áo hoodie, bạn cũng có thể học theo phong cách này. Một chiếc mũ lưỡi trai đen đồng màu với tổng thể outfit sẽ càng làm cho bạn nổi bật và là điểm nhấn hơn đó.

giày martens

Túi xách quai xích cá tính

Xem  thêm: Áo hoodie là gì? Cách phối đồ với áo hoodie siêu ngầu cho chị em

Phối cùng áo phao béo + quần ống loe / chân váy len dài

Mix đồ với áo khoác phao như thế nào chắc chị em cũng không thấy khó phải không nào? kết hợp cùng chân váy len hoặc quần ống loe đều là những gợi ý không tồi chút nào.

Thêm một đôi Dr Martens cho set đồ này lại càng tuyệt vời hơn. Nàng có thể kết hợp thêm với khăn quàng cổ, mũ len hoặc những chiếc tất chân dáng dài,...

giày martens

Giày Martens đen cổ thấp basic nhưng cực cuốn hút

Xem thêm: Top 5 mẫu áo phao nữ dáng dài cao cấp đáng mua nhất 2023

Phối cùng chân váy midi + áo khoác da

Outfit sành điệu này có phải là set đồ bạn đang tìm kiếm? Mix chân váy midi dáng dài cùng áo khoác da cá tính, thêm một đôi martens đen dáng cổ thấp và một chiếc túi xách màu nâu đơn giản. Outfit siêu xinh cho những cô nàng cool ngầu là đây chứ đâu!

giày martens

Chiếc chân váy nhiều màu cực cuốn hút

Xem thêm: Chân váy midi là gì? 10 Cách phối đồ siêu xinh cùng chân váy midi

Phối với áo khoác măng tô + chân váy chữ A ngắn

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo khoác măng tô dáng dài và đi một đôi giày martens là set đồ thường thấy của những chị em văn phòng và những cô nàng sinh viên. Kết hợp đơn giản cùng áo sơ mi hoặc áo phông là bạn đã có thể tự tin thả dáng rồi đó.

giày martens

Outfit thời trang cho mọi cô nàng

Xem thêm: Áo khoác dài là gì? Cách phối đồ với áo khoác dài chuẩn style Hàn Quốc

Phối với áo khoác lông cừu + quần jean ống đứng

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mix giày martens của mình cùng set đồ nào thì outfit áo khoác lông cừu cùng quần jean ống đứng này sẽ là một gợi ý tuyệt vời nàng không nên bỏ qua.

Không chỉ có khả năng hack dáng và hack tuổi cực đỉnh, set đồ này còn hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nàng có thể thoải mái diện em nó đến mọi chỗ nàng muốn.

giày martens

Outfit đơn giản nhưng vẫn cực cuốn hút

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Phối với áo khoác cardigan dạ tweed và quần legging

Cuối cùng, những chiếc áo khoác cardigan hoặc những chiếc áo dạ tweed là item bạn có thể tham khảo chọn lựa. Họa tiết răng sói cực bắt mắt khi mix cùng áo phông trắng hoặc những chiếc quần legging và chân váy ngắn sẽ giúp cho outfir của bạn nổi bật hơn. 

Đừng chần chờ, nàng có thể chọn ngay outfit này để cùng Cardina trở nên xinh đẹp hơn.

giày martens

Mix cùng quần legging cũng là cách mix đồ nàng có thể tham khảo

Xem thêm: Chỉ nàng 10 outfit vừa thời trang vừa trẻ trung với quần legging

Trên đây là những chia sẻ của Cardina với giày Martins. Là một trong những loại giày dễ đi, đơn giản và hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nàng đừng bỏ qua item này nhé! Nếu còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm nhiều cách mix đồ cùng loại giày này nữa thì đừng ngại inbox cho chúng tôi nhé!