Áo cổ vuông là thiết kế gây sốt trong những năm trở lại đây. Từ những mẫu áo croptop cổ vuông đến áo peplum cổ vuông, mặc đi làm, mặc đi chơi đều đẹp và phù hợp. Hơn thế, thiết kế của những mẫu áo cổ vuông có nét cổ điển và sang trọng mà những dáng cổ áo khác không có. Nếu bạn đang đau đầu không biết chọn áo gì đẹp để mặc cho ngày mai thì một chiếc áo cổ vuông mix cùng quần jean skinny hay kết hợp cùng chân váy cạp cao sẽ là một sự lựa chọn không tồi đâu. 

áo cổ vuông

Mẫu áo cổ vuông nào đang hot và được nhiều cô nàng yêu thích?

Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho bạn 20 mẫu áo cổ vuông đang hot trong thời gian gần đây, đảm bảo ai mặc cũng đẹp và thời trang nhất. 

Xem thêm:  Gợi ý cách phối quần jean với áo thun nữ cho nàng năng động và cá tính

Áo cổ vuông là gì? Ưu điểm của áo cổ vuông

Khái niệm

Có thể nhiều bạn không biết nhưng những chiếc áo cổ vuông có xuất thân không hề tầm thường chút nào. Là biến tấu của những chiếc váy quý tộc những năm thế kỳ 18, 19, áo cổ vuông luôn có nét vintage và cổ điển.

áo cổ vuông

Thiết kế của áo cổ vuông

Áo cổ vuông là thiết kế rất xinh xắn và dễ phối đồ. Với dáng cổ khoét sâu gợi cảm, những chiếc áo này giúp bạn khoe vòng 1 cùng xương quai xanh tinh tế. 

áo cổ vuông

Áo len cổ vuông duyên dáng

Không những vậy, cổ vuông cũng có rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ áo sơ mi cổ vuông, áo hai dây cổ vuông, croptop cổ vuông,... Mỗi một kiểu áo sẽ đem đến một phong cách thời trang khác nhau. Tùy từng hoàn cảnh mà các bạn sẽ chọn lựa chiếc áo phù hợp cho mình.

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang và trẻ trung cho chị em

Ưu điểm của áo cổ vuông

Áo cổ vuông có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều chị em yêu thích chọn mua. Đặc biệt nhất chính là khả năng tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Hãy xem xem mẫu áo này có những ưu điểm gì bạn nhé!

  • Khoe được xương quai xanh tinh tế: Thiết kế hở cổ rộng giúp chị em có thể khéo léo khoe ra vòng 1 cùng xương quai xanh của mình. Thiết kế như thế này cũng rất tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt phần cổ rộng sẽ giúp cho mặt của bạn nhìn nhỏ nhắn hơn nhiều đó. Những bạn mặt tròn hay mặt to rất thích hợp với những chiếc áo cổ vuông thế này.

áo cổ vuông

Khoe xương quai xanh tinh tế

  • Che bắp tay thô to: Thông thường những chiếc áo cổ vuông sẽ có thiết kế tay bồng kèm theo nên rất hợp với những cô nàng có bắp tay to. Tuy nhiên chị em cũng không nên chọn những chiếc áo có phần tay áo may quá bồng sẽ phản tác dụng. 

áo cổ vuông

Áo tay bồng che bắp tay thô

  • Đem đến phong cách "quý tộc" cho nàng: Thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, có thể mix cùng nhiều trang phục khác nhau. Từ những chiếc chân váy trẻ trung cho đến những chiếc quần tay thanh lịch cho cô nàng công sở, hay những chiếc chân váy midi xếp ly cho quý cô trung niên,.. Dù bạn chọn kiểu dáng nào thì chiếc áo này cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

áo cổ vuông

Nhẹ nhàng, thanh lịch với mẫu áo cách điệu

Xem thêm: 25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2024

20 mẫu áo cổ vuông xinh đẹp nàng không nên bỏ lỡ

Dưới đây là các mẫu áo cổ vuông hot nhất trong thời gian gần đây mà Cardina tổng hợp được. Chị em có thể tham khảo các mẫu áo này để diện đi làm, đi học hay đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Bởi thiết kế kết hợp giữa thời trang cổ điển và hiện đại nên những chiếc áo cổ vuông rất dễ phối đồ. Chị em có thể tha hồ mix em áo cổ vuông này với chân váy, quần jean,...

Nếu muốn thêm cá tính, các bạn có thể sơ vin áo vào trong quần hoặc mix thêm phụ kiện như vòng cổ, choker hay những trang sức khác để thêm điểm nhấn cho outfit của mình.

áo cổ vuông

Dáng áo croptop rất phù hợp với những cô nàng có vòng 2 thon gọn

Xem thêm: Áo croptop mặc với quần gì? 10 cách mix áo croptop siêu xinh cho nàng cá tính

áo cổ vuông

Mẫu áo thứ hai là một thiết kế cực cool cho những cô nàng cá tính. Với màu đen huyền bí kết hợp cùng tay áo làm từ chất liệu ren cùng màu càng giúp cho chiếc áo có sự cuốn hút mà những kiểu áo khác không thể có. Các bạn có thể phối chiếc áo này cùng với một em quần âu cạp cao dáng rộng và một chiếc vòng cổ ánh kim. Vừa thời trang mà lại rất trẻ trung và năng động.

áo cổ vuông

Em áo tiếp theo mà Cardina gợi ý cho chị em là một chiếc áo cổ vuông kẻ caro màu đỏ với dáng tay lỡ cúc ngực. Những chiếc cúc của áo không đồng nhất, thiết kế này cũng là điểm nhấn giúp chiếc áo của bạn "có một không hai". Bên cạnh đó, dáng cổ vuông còn giúp cổ của bạn thon, nhỏ hơn. Khi mặc không quá "bí bách".

Xem thêm: Top 20 mẫu quần tây nữ siêu đẹp cho chị em công sở

áo cổ vuông

Các cô nàng thích tập thể thao hoặc năng động có thể chọn cho mình những chiếc áo cổ vuông hai dây bản to này để mặc nhé. Không chỉ thoải mái mà bạn vẫn sẽ nữ tính, xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc áo này.

Xem thêmCách mặc áo hai dây đẹp không bị lộ dây áo kém duyên cho chị em

áo cổ vuông

Một mẫu áo cực bánh bèo cho những cô nàng điệu đà và nữ tính. Với màu hồng pastel nhẹ nhàng, không quá kén da và có thể giúp bạn thêm thanh lịch, duyên dáng. Mix cùng một chiếc quần jean skinny basic thôi cũng vẫn rất thanh lịch. Mặc đi làm cũng đẹp mà mặc đi hẹn hò cũng xinh.

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

áo cổ vuông

Set áo cổ vuông màu vàng nhạt này là mẫu áo được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè năm nay. Chị em yêu thích thiết kế cổ vuông cùng tay áo cánh tiên cách điệu của nó. Các bạn có thể mặc áo cùng chân váy hoặc mặc cùng quần short như ảnh mẫu.

áo cổ vuông

Một chiếc áo cổ vuông với gam màu kem nhẹ nhàng cũng sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn đang chưa biết mặc gì cho ngày mai. Thiết kế của em áo này không quá cầu kì nhưng vẫn có thể giúp nàng nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Điểm độc đáo của áo nằm ở tay tay áo nhún bèo cùng ngực áo cách điệu. Tuy đơn giản vậy thôi nhưng nó lại là nơi "ăn điểm" nhất khiến chị em không thể rời mắt.

Xem thêmQuần jean cạp cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

áo cổ vuông

Thiết kế dáng tay dài cho những cô nàng công sở thêm thanh lịch và duyên dáng. Tay bồng, cúc ngực bọc đồng điệu cùng dáng áo peplum nhẹ nhàng. Chắc chắn đừng để vụt em áo này khỏi tay đấy bạn nhé. Mặc cùng quần short màu đen hay chân váy denim đều đẹp lắm luôn.

Xem thêm: Váy peplum là gì? Bí quyết chọn đầm peplum cho từng dáng người

áo cổ vuông

Mẫu áo cổ vuông tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là mẫu áo cổ vuông kẻ caro màu đen mix đỏ mận. Phần viền áo có họa tiết nhún bèo nữ tính chính là điểm nhấn độc đáo nhất giúp cho em áo này thu hút được nhiều cô nàng. Bạn có thể mặc áo đi học hay đi dạo phố cùng hội chị em của mình đều phù hợp.

áo cổ vuông

Một chiếc áo cổ vuông chấm bi siêu xinh chắc chắn sẽ giúp cho bạn thêm nổi bật trong mắt mọi người đấy nhé. Phần cổ áo không khoét quá sâu nên bạn hoàn toàn có thể mặc em áo này đi làm. Mix cùng một chiếc quần jean ống loe hay một chiếc chân váy xếp ly thôi cũng đủ khiến bạn thêm xinh đẹp rồi.

áo cổ vuông

Chiếc áo này có màu hồng ruốc siêu tôn da. Ngay cả những cô nàng da ngăm cũng có thể thoải mái mix đồ cùng em áo này.

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

áo cổ vuông

Kết hợp cùng một em chân váy cạp cao da bóng màu sữa sành điệu là bạn đã có ngay một outfit cá tính để dạo phố rồi đấy.

áo cổ vuông

Điểm nhấn độc đáo của set đồ này là chiếc chân váy với hàng cúc màu hổ phách ở trước. Đây cũng là chi tiết giúp cho chiếc áo cổ vuông màu đen đơn giản kia có thể thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

áo cổ vuông

Màu đen luôn đem đến sự huyền bí là cuốn hút, khi kết hợp cùng chất liệu nhung lại càng thêm sang trọng và quý phái. Các bạn có thể chọn một chiếc quần bò bó để mix cùng mẫu áo này hoặc mặc cùng chân váy cạp cao. Vải nhung rất hợp với trang sức ngọc trai nên chị em có thể chọn vòng cổ ngọc trai và khuyên tai cũng vậy. Tương tự như áo cổ V, mẫu áo này đem đến cho bạn phong cách hoàn toàn mới lạ.

Xem thêmÁo cổ V là gì? 5 cách phối đồ cực xinh với áo cổ chữ V

áo cổ vuông

Nếu bạn cảm thấy mùa đông mỗi lần cởi áo khoác ra là lại thấy xấu hổ với những chiếc áo bên trong của mình không được đẹp thì một chiếc áo len ngắn tay cổ vuông màu xanh mint sẽ là "cứu cánh" bạn không nên bỏ lỡ.

áo cổ vuông

Chiếc áo sơ mi cổ vuông dài tay cách điệu cực xinh xắn này cũng là một trong những chiếc áo được bán chạy những ngày này. Thiết kế nhẹ nhàng, có thể kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

áo cổ vuông

Nếu bạn vẫn đang phân vân chọn màu áo thì có thể chọn một chiếc áo màu đen. Với gam màu này, các bạn có thể kết hợp cùng các loại màu khác nhau mà không lo sẽ gặp phải sai sót.

Xem thêm10 kiểu mix đồ giúp nàng đốn tim mọi chàng trai

áo cổ vuông

Thiết kế đầy năng động cùng với dáng áo croptop cổ vuông ngắn tay. Màu xanh nước biển nhẹ nhàng sẽ càng giúp bạn tươi tắn và xinh đẹp hơn.

áo cổ vuông

Hay bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc áo len tăm dài tay với phần cổ vuông gợi cảm. Thiết kế này sẽ giúp bạn thêm cuốn hút và xinh đẹp trong mắt mọi người. Kết hợp cùng một chiếc vòng cổ nữa là bạn có thể tự tin xuống phố rồi.

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với áo sơ mi cực xinh các nàng không nên bỏ lỡ

áo cổ vuông

Áo cổ vuông denim vừa cá tính vừa duyên dáng sẽ là mẫu áo bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Kết hợp cùng một chiếc chân váy chữ A dáng dài cúc trước cùng loại chất liệu denim sẽ đem đến cho bạn một outfit cực độc đáo.

áo cổ vuôngChiếc áo cổ vuông cực gợi cảm với phần mix ren ở cổ áo, tay áo và hông. Màu xanh pastel nhẹ nhàng cũng là điểm cộng cho item này.

Xem thêm: Off the shoulder tops là gì? Những kiểu áo trễ vai đẹp nhất, đáng mua 2024

Chắc chắn ngày hè nóng bức nàng không thể thiếu một chiếc áo cổ vuông hoa nhí ngắn tay trong tủ đồ phải không nào? Nếu những chiếc áo bên trên có nét hoài cổ, retro nhiều hơn thì mẫu áo này lại rất cá tính, trẻ trung và cuốn hút. Rất hợp với những cô nàng sinh viên hay cô nàng công sở mới đi làm.

Chỉ cần biết phối đồ đơn giản cùng chân váy chữ A thôi là bạn có ngay một outfit thời trang và cực xinh xắn rồi đấy nhé.

áo cổ vuông

Áo cổ vuông hoa nhí ngắn tay

Có quá nhiều sự lựa chọn phải không nào? Áo cổ vuông rất dễ phối đồ nên các chị em có thể thoải mái chọn lựa kiểu dáng và màu sắc áo mà mình yêu thích. Trên đây là một số mẫu áo đẹp và được nhiều cô nàng yêu thích mà Cardina tổng hợp được. Hi vọng những kiểu áo trên đây sẽ giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn mỗi khi muốn sắm quần áo mới cho mình.

Chúc chị em luôn xinh đẹp và chọn mua được những set đồ ưng ý nhất. Nếu có ý kiến thắc mắc đừng ngại liên hệ ngay hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Đừng quên theo dõi Cardina để được cập nhật thêm nhiều tin tức hay về thời trang nàng nhé.