Off the shoulder là một trong những item thời trang quyến rũ được chị em vô cùng yêu thích, nó còn được mệnh danh là “nữ hoàng” cho những ngày hè. Vậy Off the shoulder tops là gì? Đâu là những items đẹp và đáng mua nhất hè 2024? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cardina nhé! 

Off the shoulder tops là gì?

Off the shoulder hay còn gọi là áo bẹt vai, áo trễ vai được thiết kế với phần vai áo trễ xuống lộ vai và xương đòn. Phần trên của áo thường ôm sát cơ thể, có thể thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau như áo dài, croptop, tay dài, tay ngắn, phong cách đơn giản, cá tính hay bồng bềnh nữ tính. 

off the shoulder tops là gì

Những chiếc áo trễ vai là item được nhiều cô gái vô cùng yêu thích 

Có rất nhiều thông tin xoay quanh nguồn gốc của Off the shoulder, có thể items này đã có từ thời Ai Cập cổ đại. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang thì nó đã được biến tấu đầy mới mẻ, mang dáng dấp hiện đại hơn, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ. Nhưng để nói để sự phát triển nở rộ nhất của áo trễ vai là vào năm 1950. Nữ diễn viên Marilyn Monroe với những chiếc áo - đầm trễ vai đã tạo thành biểu tượng sắc đẹp của thời đại mới. Góp phần giúp cho Off the shoulder lan rộng và phổ biến cho tới ngày nay. 

Xem thêm: 20 Cách phối đồ với áo len trễ vai quyến rũ, duyên dáng đầu đông

Tại sao Off the shoulder lại được yêu thích? 

Bạn có thắc mắc tại sao những chiếc áo trễ vai lại được các cô gái ưa thích và ưu tiên lựa chọn nhất không? Bởi lẽ: 

Off the shoulder tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, giúp các cô gái trở nên nhẹ nhàng hơn, có thể khoe được bờ vai thon và xương quai xanh quyến rũ. Đây chính là điểm thu hút “chết người” của phái đẹp đấy. 

Nó thoải mái và mát mẻ, giúp cơ thể như được giải phóng, đặc biệt là phần trên cơ thể. Các cô gái cũng có thể thoải mái mix&match với nhiều items thời trang khác nhau như: quần jean, chân váy ngắn - dài, quần short… 

Áo trễ vai phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi, đi du lịch hay tham gia các bữa tiệc, sự kiện. Nó còn giúp chị em tạo được sự tư tin trước đám đông khi khoe được những điểm nổi bật nhất trên cơ thể. Đồng thời chiếc áo này luôn được thịnh hành, không bao giờ sợ bị lỗi mốt, có nhiều kiểu cách thiết kế khác nhau để làm bản thân mới mẻ hơn. 

áo trễ vai

Nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ là những gì chiếc áo trễ vai mang lại 

Xem thêm: 20+ Cách phối đồ cực xinh cùng áo trễ vai cho nàng mùa hè xinh mát

Những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo trễ vai khác nhau, dưới đây là toplist phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Áo thun trễ vai 

Đây chắc hẳn là kiểu áo trễ vai phổ biến, dễ mặc, hợp với nhiều kiểu người khác nhau. Bạn nên chọn những áo được làm bằng chất liệu như cotton, polyester, rayon… để luôn tạo được sự thoải mái khi mặc. 

Tùy vào đặc điểm cơ thể mà bạn hãy chọn những kiểu áo với thiết kế phù hợp. Ví dụ như có bắp tay to thì chọn áo tay dài hoặc dáng lửng. Có ngực nhỏ thì chọn áo có phần ngực kết hợp bèo nhún, xếp nếp. Eo thon thì chọn áo thun trễ vai croptop, dáng ngắn để khoe triệt để ưu điểm của bản thân. 

Với thun trễ vai thì bạn có thể dùng làm thời trang thường ngày khi kết hợp với các kiểu quần dài, ngắn, chân váy khác nhau. 

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Áo thun trễ vai mang đến vẻ đẹp năng động và rất nữ tính

Áo trễ vai sơ mi

Vừa có một sự thanh lịch, nghiêm túc vừa mang nét quyến rũ và đầy khí chất, đó chính là hình ảnh mà chiếc áo sơ mi trễ vai mang lại. Bạn có thể biến đổi phong cách của mình bằng nhiều kiểu sơ mi khác nhau, từ nữ tính nhẹ nhàng đến cá tính cool ngầu. Đặc biệt chiếc áo này có thể che đi những khuyết điểm không đáng của của bạn như bắp tay to, bụng mỡ, phần ngực nhỏ… 

các kiểu áo trễ vai

Sơ mi trễ vai đầ quyền rũ

Chiếc áo này phù hợp cho những buổi đi chơi, hẹn hò hay tham gia vào các bữa tiệc hay sự kiện. Một số cách phối quen thuộc như kết hợp với quần jean, quần âu, chân váy kaki, quần short… 

áo trễ vai kết hợp với chân váy bò

Dễ dàng mix&match theo phong cách riêng của mình

Xem thêm: 4 cách mặc áo trễ vai đẹp như mơ, không bị tuột hay bị lộ dây áo

Áo trễ vai Croptop 

Nếu bạn đang theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động thì đừng bỏ qua những chiếc áo trễ vai croptop nhé. Áo sẽ giúp bạn khoe những khuyết điểm một cách tinh tế như chiếc eo thon, chiếc cổ thon, bờ vai gợi cảm và thậm chí là vòng ba căng tròn nữa. Item này sẽ hợp hơn với những buổi đi chơi, hẹn hò, du lịch…

mix áo trễ vai cho người mập

 Thu hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuống phố 

Chiếc áo này sẽ hợp hơn khi bạn phối với các kiểu quần jean cạp trễ hay quần váy có cạp cao. Nên phối theo style năng động sẽ giúp bạn phá cách hơn nhiều đấy. 

off the shoulder tops là gì

Khoe khéo những ưu điểm trên cơ thể 

Áo trễ vai hai dây

Đây là mẫu áo cực kỳ thịnh hành, được nhiều bạn nữ rất yêu thích bởi nó mang lại sự thoải mái và không sợ những trường hợp “trễ vai quá đà”. Và đây cũng là một item dễ tính khi phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu bạn có bắp tay to, bờ vai rộng thì hoàn toàn có thể chọn những kiểu áo có phần dây dày hơn hoặc phần vai rộng hơn để che đi những khuyết điểm đó. 

áo trễ vai

Chiếc áo phù hợp với nhiều dáng người 

Các kiểu trễ vai hai dây được làm từ voan, lụa vẫn đang nhận được nhiều yêu thích của chị em nhất. Vào mùa hè nóng nực, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Nữ tính và cực kỳ nhẹ nhàng 

Xem thêm: 5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Áo trễ vai tay lỡ

Thiết kế tay lỡ luôn mang đến hình ảnh gọn gàng, lịch sự và rất thời trang. Thường nó sẽ kết hợp với thiết kế tay bồng để mang đến vẻ dịu dàng, nữ tính. Nhưng cũng có thể là bó sát cùng với kiểu áo ôm người để giúp khoe dáng, mang tới hình ảnh cá tính và chất chơi. Những cô nàng hơi mũm mĩm một chút sẽ rất hợp với kiểu áo này đó. Kết hợp thêm với các kiểu họa tiết bắt mắt nữ sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm mới mẻ và ấn tượng. 

các kiểu áo trễ vai

Chiếc áo tay lỡ có thể khoe dáng một cách tinh tế

Áo tay dài trễ vai 

Đây là một thiết kế độc đáo khi kết hợp giữa sự thanh lịch của tay dài và gợi cảm của phần trễ vai. Với thiết kế ấn tượng này sẽ giúp bạn khéo khéo bờ vai thon gọn, đồng thời che phủ phần bắp tay, tạo nên sự kín đáo đầy tinh tế. Những người có thân hình mảnh mai mặc phong cách này cực kỳ hợp. Bạn cũng thoải mái mix&match cùng với quần jean, chân váy, quần short, kết hợp thêm các phụ kiện mới mẻ khác. 

áo trễ vai kết hợp với chân váy bò

Áo tay dài xinh xắn và đầy nữ tính 

Áo trễ vai tay bồng 

Chiếc áo trễ vai tay bồng mang đến nét đẹp điệu đà và nữ tính, nó còn tạo nên sự gợi cảm với phần vai trễ đầy nổi bật. Tay bồng sẽ tạo điểm nhấn khiến cho phần trên cơ thể của bạn trở nên thu hút hút hơn, thân mình trông sẽ mảnh khảnh và thon gọn hơn rất nhiều. Phần áo tay bồng này hoàn toàn có thể mặc theo nhiều phong cách khác nhau không chỉ mỗi dịu dàng nữ tính đâu. Vậy nên các nàng cứ thoải mái phối đồ theo sở thích của mình nhé. 

mix áo trễ vai cho người mập

mix áo trễ vai cho người mập

Tay bống điệu đà tiểu thư 

Xem thêm: Tổng hợp 99+ mẫu váy đầm trễ vai hot trend, quyến rũ cho bạn gái

Áo trễ vai ren 

Nếu đang theo đổi phong cách sexy thì những chiếc áo trễ vai ren chắc chắn sinh ra để dành cho bạn. Nó không những phù hợp với nàng nữ tính, mà nhìn còn rất cá tính, sành điệu. Nhiều bạn cứ nghĩ ren là già, nhưng không, nó vô cùng dịu dàng và điệu đà theo hướng tươi trẻ. Bạn hoàn toàn có thể chọn những mẫu áo có sự kết hợp giữa vải thường và ren để trông có điểm nhấn hút mắt hơn. 

off the shoulder tops là gì

off the shoulder tops là gì

Áo ren nhưng vẫn tươi trẻ và hiện đại 

Xem thêm: Top những kiểu áo trễ vai đẹp nhất 2024 không thể thiếu trong tủ đồ

Áo len trễ vai

Vào mùa thu, khi thời tiết se se lạnh, những chiếc áo trễ vai len chắc chắn là item được chị em săn lùng nhiều nhất. Nó vừa giúp giữ ấm vừa đáp ứng được tính thời trang, mang lại một vẻ ngoài sang chảnh, cuốn hút và đầy quyến rũ. Thường những chiếc áo này sẽ dễ dàng kết hợp với các kiểu quần jean, váy jean, kiểu trang phục đứng form một chút. 

 

199,000₫
  • 4.9
  • 1061 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo trễ vai

áo trễ vai

Áo len đơn giản nhưng rất quyến rũ 

Áo trễ vai một bên

Nếu không thích kiểu trễ vai hai bên, không quá tự tin và thích chút kín đáo thì mẫu áo này chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất. Nó mang lại một vẻ ngoài gợi cảm đầy tinh tế, nửa kín nửa hở, chắc chắn nàng sẽ thu hút được mọi ánh nhìn cho mà xem. 

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

những kiểu áo trễ vai đẹp nhất

Trễ vai nhưng vẫn rất kín đáo và tế nhị 

Xem thêm: 15+ mẫu áo rớt vai đẹp duyên dáng, ngọt ngào cho nàng xuống phố

Trên là những thông tin về Off the shoulder tops là gì? Những kiểu áo trễ vai đẹp nhất mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Đừng quên theo dõi Website Cardina.vn để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều thông tin thời trang thú vị khác nhé!