Chân váy denim là must-have item trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Kiểu chân váy này không chỉ giúp chị em diện lên những outfit sang chảnh, cá tính mà còn cực năng động, trẻ trung. Bạn có biết chân váy denim là gì không? Chân váy denim mặc với áo gì? Có những kiểu chân váy denim đẹp nào trên thị trường? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Chân váy denim là gì?

Chân váy denim là một loại chân váy được may từ vải denim. Vải denim được biết đến như một chất liệu vải thô, có đặc tính bền, các sợi vải được dệt đan chéo chắc chắn với thành phần 100% cotton.

Chân váy denim rất đa dạng và phổ biến trên khắp thế giới. Từ các bạn trẻ đến các cô nàng công sở đều rất mê em nó. Bên cạnh đó, chân váy denim có khả năng giữ form tốt và ít bị nhăn nên được chọn để xuất hiện trong nhiều outfit của các cô nàng.

Chân váy denim

Chân váy denim là gì?

Xem thêm: Denim là gì? Học ngay 10 cách phối đồ cá tính với denim jackets

Vì sao nên chọn chân váy denim? 

Dễ mix và phối đồ

Điểm đầu tiên khiến chị em mê những chiếc chân váy denim đó chính là khả năng dễ phối đồ của nó. Bạn có thể mix cùng áo phông, áo sơ mi hay những chiếc áo kiểu nữ tính. Các món giày dép, phụ kiện cũng không hề khó tìm và chọn lựa.

Rất thoải mái

Điểm thứ hai là thoải mái. Chất liệu denim có khả năng co giãn tốt nên chị em mặc sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái.

Bền đẹp

Đương nhiên rồi! Những chiếc chân váy denim cực bền, chị em có thể dùng item này trong thời gian dài. Đặc biệt hơn các item này cũng không lo lỗi mốt nên càng được yêu thích hơn.

Có thể kết hợp trong nhiều hoàn cảnh

Chị em có thể diện item này đi chơi, đi làm, đi học, đi hẹn hò hay đến bất cứ đâu mà mình thích.

Các dáng chân váy denim phổ biến trên thị trường

Chân váy denim dài

Thiết kế dáng dài phù hợp với các cô nàng có chiều cao lý tưởng. Kết hợp trong mùa thu đông cùng với áo len hay hoodie được nhiều chị em yêu thích.

Chân váy denim

Dáng thời trang

499,000₫
  • 4.9
  • 83 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chân váy bút chì denim

Dáng váy bút chì ôm từ hông đến đầu gối, giúp tôn dáng nàng. Mặc đi làm hay đi hẹn hò siêu xinh.

Chân váy denim chữ a

Những chiếc chân váy denim dáng A hợp với mọi dáng người. Đặc biệt những cô nàng có dáng quả lê hay bị béo hông và béo bụng thì nên cân nhắc.

Chân váy denim ngắn

Thích trẻ trung, quyến rũ thì đừng bỏ qua những kiểu chân váy denim dáng ngắn này nàng nha.

Chân váy jean denim xòe

Nữ tính, bánh bèo nhưng vẫn không mất đi sự cá tính chính là chân váy xòe chất denim.

chân váy denim

Chân váy midi denim

Thiết kế thanh lịch, duyên dáng, mix xinh tươi trong nhiều hoàn cảnh.

Chân váy denim maxi

Cuối cùng là kiểu maxi nữ tính, nhìn không thướt tha như những chất liệu lụa, voan nhưng vẫn cực xinh.

chân váy denim

Chân váy denim maxi

Xem thêm: Chân váy jean mặc với áo gì thời trang, cá tính và cuốn hút?

Chân váy denim mặc với áo gì đẹp và thời thượng nhất?

Chị em có biết cách phối đồ cùng chân váy denim nào đẹp không? Mix đồ với chân váy denim nên chọn kiểu áo nào? Xem ngay những gợi ý của Cardina nhé.

Phối với áo phông/ áo thun

Kết hợp áo phông và chân váy denim đem đến cho nàng set đồ năng động và cực cá tính. Gam màu trắng họa tiết hình in chữ hoặc nàng cũng có thể chọn các mẫu áo thun trơn hơi ôm cũng rất xinh.

chân váy denim

Chị em mix ngay cùng áo phông in chữ cá tính

Phối với áo sơ mi

Outfit nền nã, nhã nhặn và cực thanh lịch cho chị em công sở đây chứ đâu. Không cứng nhắc như những mẫu chân váy bút chì thường thấy, item này trẻ trung, độc đáo hơn.

Họa tiết kẻ sọc càng thêm khỏe khoắn, mix cùng chân váy denim cạp cao dáng xòe, thắt lưng đồng điệu hay thêm một chiếc túi xách kẹp nách màu đỏ cũng rất xinh.

chân váy denim

Áo sơ mi kẻ màu xanh dương

Phối với áo blouse

Nếu bạn không thích những thiết kế sơ mi cổ đức cứng nhắc thì một chiếc áo sơ mi kiểu blouse với tone hồng bánh bèo sẽ là lựa chọn bạn nên thử ngay. Thiết kế cổ tròn, tay bồng hiện đại, tất nhiên các bạn cũng có thể chọn cho mình các mẫu áo blouse khác như cổ sen, sơ mi tay bồng, cổ nơ...

chân váy denim

Tone hồng cực dễ thương

Phối với áo trễ vai

Cặp đôi áo trễ vai cùng chân váy denim cũng là gợi ý không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn mặc gì đi du lịch. Thiết kế tinh tế, khoe trọn bờ vai thon gọn của nàng. Thêm chân váy dáng dài xẻ tà, khoác thêm túi xách nhỏ kẹp nách....

Gam màu trắng kem cũng nịnh da hơn, kết hợp cùng màu xanh denim càng thêm trẻ trung, hiện đại và thời thượng.

chân váy denim

Giày thể thao màu đỏ

Phối với áo 2 dây

Muốn sexy đi hẹn hò thì nàng đừng bỏ qua outfit kết hợp áo 2 dây thắt đai lưng cùng chân váy denim đuôi cá này nhé. Họa tiết vệt sơn độc đáo, dáng 2 dây quyến rũ, giúp nàng khoe body cực chảnh.

chân váy denim

Chân váy denim đuôi cá dáng dài cực thướt tha

Phối với áo ống, cúp ngực

Nếu vẫn chưa tìm được đáp án cho câu hỏi chân váy denim mặc với áo gì đẹp thì nhất định sự xuất hiện của áo ống cúp ngực này sẽ giúp bạn "tìm ra chân ái". 

Chất liệu denim trẻ trung, kết hợp denim on denim cũng là cách hay để chị em thay đổi bản thân. Đừng bỏ lỡ outfit này khi xuống phố dạo chơi chị em nha.

chân váy denim

Denim on denim cũng là lựa chọn không tồi

Phối với áo cổ yếm

Phong cách ngọt ngào, nữ tính cũng được các mẫu chân váy denim đem lại nếu nàng mix nó cùng với áo yếm. Tone màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế, dáng áo hơi xòe nhẹ, giúp nàng giấu nhẹm khuyết điểm ở bụng hay eo. Thả tóc dài thẳng hay chị em có thể uốn xoăn sóng nhẹ nhàng cũng là gợi ý không tồi.

chân váy denim

Boot cao cổ màu đen cá tính

Phối với áo croptop

Mê mặc đồ hở eo sexy thì nhất định không thể thiếu những em áo croptop phải không nào? Chân váy jean denim phối cùng áo sát nách croptop màu xanh dương cũng xinh xắn lắm nè. 

chân váy denim

Outfit xinh xắn nàng không nên bỏ qua

Xem thêm: Croptop là gì? Những mẫu croptop 2024 hot nhất không nên bỏ qua

Mix cùng áo len

Họa tiết kẻ dễ thương cùng gam màu xanh dương tươi tắn, chiếc áo cardigan len này chắc chắn sẽ khiến bạn gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

Chọn mix cùng chân váy dáng dài cũng xinh, chân váy dáng ngắn cũng cá tính. Tùy theo sở thích của mình mà nàng hãy chọn lựa mẫu váy hợp nhất nhé. Đừng quên một đôi giày thể thao màu đỏ và túi xách đeo chéo cùng tone để làm điểm nhấn cho outfit này nha.

chân váy denim

Áo len cardigan kẻ ngang màu xanh dương

Mix cùng áo blazer

Outfit cuối cùng Cardina muốn nàng thử ngay trong bài viết ngày hôm nay là sự kết hợp giữa chân váy denim dáng A dài xẻ tà cùng áo thun trắng và áo khoác blazer. Phối đồ cùng áo blazer chẳng khó chút nào, khi mix cùng chân váy denim cũng có thể giúp nàng F5 phong cách của mình.

Những phụ kiện chị em có thể chọn thêm để hoàn thiện outfit như kính mắt, mũ lưỡi trai hay thắt lưng...

chân váy denim

Thanh lịch cùng blazer

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chân váy denim từ khái niệm, phân loại đến cách phối đồ, mix&match... Là item "chân ái" của nhiều cô nàng, đừng ngần ngại thử ngay những gợi ý bên trên của chúng tôi nhé.

Cần tư vấn thêm các thông tin khác về thời trang hay các kiến thức, mẹo vặt, hãy để lại bình luận bên dưới để Cardina giúp bạn giải đáp ngay nhé.