Áo phối với chân váy như thế nào sẽ giúp nàng tôn dáng và trở nên xinh đẹp? Nếu như bạn vẫn đang chưa biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp với xu hướng thời trang và phù hợp với dáng người của mình thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Cardina.

Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho bạn 10 cách chọn áo phối với chân váy vừa xinh vừa tôn dáng. Đảm bảo nàng sẽ là cô gái nổi bật nhất trong đám đông.

áo phối với chân váy

Áo nên phối với chân váy thế nào thời trang nhất?

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Áo phông phối với chân váy xếp ly ngắn

Một cô nàng yêu thích sự cá tính và năng động chắc chắn không nên bỏ qua set đồ này. Không chỉ có thể mặc đi chơi, mặc đi dã ngoại, các bạn cũng hoàn toàn có thể mặc set đồ này để đi học.

Những chiếc áo phông hay còn gọi là áo thun cũng chẳng hề xa lạ với các chị em. Áo phông cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cho chị em chọn lựa. Đơn giản nhất vẫn là dáng áo phông cổ tròn. Với kiểu áo này, các bạn có thể mix cùng bất cứ chiếc chân váy xếp ly ngắn nào.

Các bạn có thể mặc cùng với một chiếc áo khoác cardigan dáng dài nếu thời tiết có chút se lạnh. Một đôi giày thể thao và một đôi tất cao cổ sẽ giúp cho outloook của bạn cá tính và năng động hơn nhiều đó.

áo phối với chân váy

Áo phông phối với chân váy xếp ly ngắn

Áo croptop phối với chân váy chữ A cạp cao

Cách chọn áo để phối với chân váy thứ hai mà Cardina gợi ý cho các bạn đó chính là mix áo croptop với chân váy cạp cao. Các bạn hãy chọn những chiếc chân váy dáng chữ A sẽ che khuyêt điểm cơ thể tốt nhất.

Dù bạn có bụng mỡ hay đùi to thì chiếc váy này cũng có thể giúp cho bạn có thân hình cân đối và hoàn hảo hơn. Đặc biệt, những cô nàng nấm lùn khi mặc set áo croptop và chân váy cạp cao còn siêu hack dáng. “Chân dài đến nách” cũng chẳng hề nói ngoa chút nào.

áo phối với chân váy

Áo croptop phối với chân váy chữ A cạp cao

Áo trễ vai phối với chân váy đuôi cá cách điệu

Nếu như bạn không thích áo croptop thì cũng có thể chọn những chiếc áo trễ vai để phối đồ. Những cô nàng bánh bèo chắc chắn sẽ không bao giờ cưỡng lại được sức hút của những chiếc nào này cho mà xem.

Một chiếc áo trễ vai màu trắng tinh khôi mix cùng chân váy đuôi cá cách điệu màu đen hoặc màu xanh navy điệu đà, thướt tha chắc chắn sẽ giúp cho bạn thêm cuốn hút và nổi bật trong mắt của mọi người.

áo phối với chân váy

Áo trễ vai phối với chân váy đuôi cá cách điệu

Xem thêm: Tổng hợp 30 mẫu chân váy đuôi cá tôn dáng, cực sang chảnh cho chị em

Áo lệch vai phối với chân váy xòe duyên dáng

Áo lệch vai cũng là một item tuyệt vời và độc đáo giúp nàng khoe dáng trước đám đông. Thiết kế khá lạ mắt của chiếc áo này sẽ giúp bạn có thêm những điểm nhấn khác lạ. Phối hợp với một chiếc chân váy xòe dáng dài duyên dáng cũng có thể giúp nàng ghi điểm.

Nếu bạn đang chuẩn bị mix đồ để đi hẹn hò hay đi dự tiệc thì đây sẽ là set đồ cực phù hợp mà bạn có thể cân nhắc. Các nàng lưu ý nên mix cùng giày cao gót để tổng thể outfit thanh lịch hơn nhé.

áo phối với chân váy

Áo lệch vai phối với chân váy xòe duyên dáng

Áo sơ mi cổ V phối với chân váy chữ A

Với những cô nàng công sở chắc chắn không thể thiếu được những chiếc áo sơ mi trong tủ đồ. Một chiếc áo sơ mi cổ V không chỉ giúp nàng khoe ra vòng 1 một cách tinh tế, tế nhị mà còn rất thanh lịch và duyên dáng.

Kết hợp với một chiếc chân váy chữ A dáng dài hay dáng ngắn đều đẹp và hợp với môi trường công sở. Một đôi giày cao gót hay giày thể thao cũng sẽ khiến cho bạn thêm tự tin và xinh đẹp.

áo phối với chân váy

Áo sơ mi cổ V phối với chân váy chữ A

Áo ống phối với chân váy jeans cạp cao

Chân váy jean cạp cao khi phối với áo ống sẽ đem đến một set đồ siêu thời trang và gợi cảm mà các bạn không thể nào nghĩ đến.

Đừng nghĩ mặc áo ống sẽ quá hở hang. Nếu lo lắng quá về vấn đề này, các bạn có thể mix thêm những chiếc áo khoác blazer hay những chiếc áo cardigan, áo sơ mi dáng rộng ở bên ngoài. Vừa gợi cảm lại vẫn giữ được nét trẻ trung, thanh lịch.

áo phối với chân váy

Áo ống phối với chân váy jeans cạp cao

Xem thêm: 10 cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn cực xinh xắn cho nàng

Áo sơ mi cổ đức phối với chân váy xếp ly dáng dài

Cách phối áo với chân váy tiếp theo là mix áo sơ mi cổ đức với chân váy xếp ly dáng dài. Đây có thể coi là set đồ “chân ái” cho các cô nàng dân văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên. Set đồ cực hợp với những hoàn cảnh không gian cần sự nghiêm túc, thanh lịch, nhã nhặn.

Nếu bạn muốn tìm một set đồ để mặc ra mắt nhà bạn trai thì đây cũng là outfit mà các bạn có thể chọn lựa. Kết hợp với một đôi sandals cao gót đơn giản nữa là hoàn hảo.

áo phối với chân váy

Áo sơ mi cổ đức phối với chân váy xếp ly dáng dài

Áo cổ yếm phối với chân váy xòe dáng ngắn

Áo cổ yếm phối cùng với chân váy xòe dáng ngắn cũng là set đồ được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ đem lại sự mát mẻ và thoải mái, khi mặc outfit này, các bạn còn có được cả sự thời trang và quyến rũ.

Thiết kế của những chiếc áo cổ yếm giúp nàng khoe được đôi vai thon gọn. Mix cùng chân váy xòe lại càng tôn dáng và hợp mốt. Đừng bỏ lỡ set đồ này nhé.

áo phối với chân váy

Áo cổ yếm phối với chân váy xòe dáng ngắn

Áo rớt vai phối với chân váy xẻ tà

Với những cô nàng thích những trang phục có sự cách điệu, độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc chân váy xẻ tà. Chân váy xẻ tà cũng có nhiều kiểu khác nhau, xẻ tà trước, xẻ giữa, xẻ sau,… xẻ cao xẻ ngắn,… chất liệu cũng vô vàn. Tùy theo sở thích và dáng người mà các chị em hãy chọn cho mình chiếc chân váy phù hợp nhất.

Áo rớt vai duyên dáng, gợi cảm phối cùng chân váy xẻ tà cuốn hút. Mix thêm một đôi cao gót mũi nhọn và một chiếc băng đô nữa là các bạn có thể tự tin xuống phố rồi.

áo phối với chân váy

Áo rớt vai phối với chân váy xẻ tà

Xem thêm5 Mẫu chân váy nữ cực xinh cho nàng cá tính

Áo hai dây phối với chân váy ôm body

Cách chọn áo phối với chân váy cuối cùng Cardina gợi ý cho chị em là mix áo hai dây với chân váy ôm body. Set đồ này sẽ có yêu cầu về vóc dáng cao hơn những set đồ bên trên nên các chị em hãy cân nhắc kỹ trước khi mặc nhé.

Áo hai dây màu be mix cùng chân váy body màu nâu và một đôi boots cùng màu sẽ rất phù hợp. Các bạn cũng có thể mặc thêm một số kiểu áo khoác vest bên ngoài để tăng thêm sự cá tính và giữ ấm cho cơ thể.

áo phối với chân váy

Áo hai dây phối với chân váy ôm body

Trên đây là 10 cách chọn áo phối với chân váy mà Cardina chia sẻ đến với các chị em. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp ích cho các bạn mỗi khi mix đồ. Mỗi cô gái nên tìm ra phong cách thời trang của riêng mình. Nếu như bạn vẫn phân vân giữa “ngã ba đường” thì hãy để Cardina trở thành người dẫn đường của bạn nhé.

Nếu muốn tìm mua áo hay chân váy, các bạn có thể liên hệ hotline Cardina để được tư vấn đặt hàng nhanh nhất. Đặc biệt, mua hàng tại Cardina, các bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại cực khủng. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu không ưng hoặc thấy hàng không như mong muốn, các bạn hoàn toàn có thể trả lại mà không bị mất phí ship.

Xem thêm: 

Bật mí cho nàng 20+ cách phối đồ cùng chân váy kẻ caro siêu cá tính

Phối đồ với chân váy tulip - Item phù hợp với mọi dáng người