Áo cổ V là một trong top các mẫu áo phổ biến trên thị trường, bên cạnh những loại áo khác như áo cổ tròn hay áo cổ vuông,... Thiết kế của nó rất đa dạng, được nhiều chị em yêu thích vì có thể khoe ra những ưu điểm trên cơ thể. Vậy áo cổ V là gì? Có những loại áo nào đáng được chọn mua? Hãy cùng Cardina tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết thêm các thông tin hữu ích của loại áo này nhé.

Ngoài ra, Cardina cũng sẽ chia sẻ cho các bạn 5 cách phối đồ cực xinh xắn và trẻ trung với chiếc áo cổ V này.

ÁO cổ v

Cùng Cardina tìm hiểu về áo cổ chữ V

Áo cổ V là gì?

Áo cổ V tiếng anh là V-neck, là một thiết kế áo có phần cổ xẻ sâu xuống ngực tạo thành một hình chữ V. Mẫu áo này không chỉ được các chị em yêu thích mà ngay cả các chàng trai cũng không thể cưỡng lại sức hút của item này.Áo này còn được gọi là áo cổ tim. Thiết kế của nó cũng có nhiều loại khác nhau, từ cổ khoét sâu đến nông,... Tùy theo mục đích và sở thích của bạn mà có thể chọn những chiếc áo khác nhau cho mình.

ÁO cổ v

Đây là loại áo được rất nhiều chị em yêu thích

Các loại áo cổ V

Trên thị trường có rất nhiều mẫu áo cổ V khác nhau. Từ áo thun, áo sơ mi, áo len, áo khoác,... đều có những thiết kế cổ V. Mỗi một kiểu áo này sẽ có những cách phối đồ và phù hợp trong từng trường hợp khác nhau.

Một chiếc áo thun cổ V dường như được coi là mẫu số chung cho tất cả các dáng người. Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp, già hay trẻ đều có thể mặc mẫu áo này. Không chỉ vậy, áo cổ V còn cực hợp với những cô nàng "màn hình phẳng". Nếu bạn đang tự ti về vòng 1 của mình thì có thể chọn một chiếc áo sơ mi cổ V để có thể giúp cho phong cách của mình sang trọng, thanh lịch hơn nhé.

ÁO cổ v

Mỗi loại áo cổ V sẽ có những cách mix đồ khác nhau

Cách phối đồ với áo cổ V

Mix đồ cùng với áo cổ V cũng không hề khó như các bạn vẫn nghĩ. Chỉ cần chọn được mẫu trang phục phù hợp, chắc chắn các bạn sẽ có được những set đồ thời trang và cá tính nhất. Dưới đây là một số cách phối đồ với áo cổ V đơn giản mà các bạn có thể tham khảo.

Mix quần jean skinny

Cách phối đồ đầu tiên cùng chiếc áo cổ V phải nhắc đến đó chính là một chiếc quần jean skinny. Thiết kế quần ống bó phù hợp với những cô nàng có đôi chân thon dài. Kết hợp cùng với một chiếc áo thun cổ chữ V chắc chắn sẽ vô cùng xinh đẹp và duyên dáng.Các bạn có thể chọn những chiếc quần skinny màu đen để phù hợp và dễ chọn màu áo để kết hợp nhất. Cách phối đồ này các chàng trai cũng hoàn toàn có thể ứng dụng. Một chiếc áo phông cổ V cùng một chiếc quần jeans. Cực trẻ trung và phong cách đó.

ÁO cổ v

Mix quần jean skinny cực trẻ trung

Xem thêm10 Cách phối đồ với quần jeans cực sành điệu - Chuẩn Sao Hàn

Mix chân váy xòe

Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì chắc chắn không còn lạ lẫm gì với những chiếc chân váy xòe phải không nào? Kết hợp với một chiếc áo sơ mi cổ V sẽ đem đến cho bạn sự thanh lịch và duyên dáng. Đặc biệt set đồ này cực hợp với những cô nàng công sở hoặc những cô nàng đang chuẩn bị có những buổi hẹn hò.

ÁO cổ v

Mix chân váy xòe duyên dáng

Xem thêmChỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Mix cùng váy yếm

Mix áo cùng váy yếm cũng là một lựa chọn không tồi. Kết hợp cùng với một đôi giày thể thao màu trắng, một chiếc túi đeo chéo canvas hay một chiếc mũ lưỡi trai sẽ đem đến cho bạn một "làn gió thanh xuân" mà những set đồ khác không thể làm được.

ÁO cổ v

Mix cùng váy yếm 

Xem thêmGợi ý cách phối đồ với váy yếm đen siêu xinh xuống phố

Mix cùng chân váy chữ A

Cách phối đồ tiếp theo là mix cùng với chiếc chân váy chữ A ngắn. Chắc chắn đây là set đồ được các cô nàng cá tính hay những cô nàng sinh viên chọn lựa rất nhiều. Kết hợp cùng với một đôi giày sneaker và một đôi tất cổ dài sẽ rất hợp cho xem.

ÁO cổ v

Mix cùng chân váy chữ A trẻ trung, năng động

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Mix quần culottes cạp cao

Các bạn cũng có thể chọn những chiếc quần culottes cạp cao để mix cùng với những chiếc áo này. Set đồ này rất đa năng vì có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi làm hay mặc đi chơi, đi học đều phù hợp.

Một chiếc áo sơ mi cổ V kết hợp cùng với chiếc quần cạp cao, một chiếc túi xách cách điệu,... bạn sẽ là cô nàng nổi bật và cuốn hút nhất khi mặc outfit này ra ngoài đó.

ÁO cổ v

Mix quần culottes cạp cao cá tính

Xem thêmQuần jean lưng cao phối với áo gì cho nàng phong cách và thời trang

HI vọng những chia sẻ trên đây của Cardina sẽ giúp cho bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn khi mix đồ cùng với áo cổ V, ngoài ra sẽ hiểu hơn về loại áo này. Nếu bạn có ý kiến đóng góp hoặc muốn giải đáp các thắc mắc khác thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc fanpage.