Đi Phan Thiết mặc gì là thắc mắc của nhiều chị em gửi đến Cardina. Với cảnh sắc đẹp nên thơ, biển xanh cát trắng, diện xinh để checkin là điều mọi cô nàng đều muốn. Vậy phối đồ đi Phan Thiết như thế nào đẹp, phù hợp? Đi đồi cát Phan Thiết nên mặc gì? Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung bài viết ngày hôm nay của Cardina.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đừng chần chờ xem ngay những set đồ Cardina mang đến dưới đây nhé

Đi biển Phan Thiết nên mặc đồ gì?

Biển ở Phan Thiết được nhận xét là xanh, tự nhiên nên nàng có thể chọn rất nhiều loại trang phục khác nhau đến nơi này.

Bikini sexy

Không hề khó để chọn đồ đi biển Phan Thiết. Một bộ bikini sexy cũng là gợi ý không tồi cho chuyến đi của nàng thêm hoàn hảo. Tùy theo sở thích và dáng người mà nàng sẽ chọn cho mình mẫu bikini hợp nhất.

Nếu là dáng người cân đối, nhất định chuẩn bị ngay bộ bikini 2 mảnh sexy, đảm bảo hút mắt mọi người trên bãi biển. Mix thêm khăn choàng hoặc những chiếc áo lưới để outfit thêm quyến rũ nàng nhé.

Tất nhiên với những cô nàng có dáng người mũm mĩm, chưa cân đối hoặc đơn giản là không thích mặc bikini quá lộ hở thì những mẫu bikini 1 mảnh hay giả váy hoặc có kèm chân váy đi cùng sẽ là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Diện bikini cực sexy

Xem thêm: Tổng hợp 200+ mẫu bikini đi biển đẹp 2024 siêu xinh chẳng lo đụng hàng

Đầm maxi

Đầm maxi hay đơn giản là những chiếc đầm xòe hoa nhí chính là item không thể thiếu trong va ly đồ của mọi cô nàng khi đi biển du lịch. Thiết kế của những chiếc váy maxi dài thướt tha, bạn có thể chọn kiểu trễ vai, cổ yếm hay 2 dây.... Ngoài hoa văn kiểu chấm bi, hoa nhí, các bạn cũng có thể chọn các kiểu họa tiết trơn hoặc hoa to...

Màu sắc nên chọn những gam màu hợp với mùa hè, biển xanh như trắng, xanh dương, cam... Tất nhiên cũng phải hợp với màu da của mình nữa đấy nàng nhé.

Các lớp váy mỏng, thường được làm từ voan, tơ hay chiffon thướt tha, khi gió biển thổi lên sẽ càng giúp nàng thêm thơ mộng, lộng lẫy. Khi chụp ảnh cũng đẹp và ấn tượng hơn nhiều đó.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Đầm maxi màu trắng hở lưng thêm phụ kiện mũ cói rộng vành

590,000₫
  • 4.9
  • 56 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Quần short áo thun

Đi biển ngoài maxi và bikini, các cô nàng của Cardina còn có thể chọn những set quần short mix cùng áo thun đơn giản. Diện đi tắm biển hay đi dạo phối đều đẹp, năng động và nhẹ nhàng nhưng không hề kén dáng người hay phong cách. Mix cùng mũ lưỡi, mũ rộng vành hay một chiếc túi cói càng cuốn hút và thời trang hơn.

Với outfit đi biển, Cardina khuyên bạn có thể kết hợp cùng sandals hay dép xỏ ngón sẽ thoải mái và cũng hợp vơi vibe nơi này.

Đi Phan Thiết mặc gì

Họa tiết kẻ ngang trẻ trung

Xem thêm: 100+ Mẫu ảnh đi biển chụp sau lưng sáng tạo cho nàng tham khảo

Áo trễ vai gợi cảm

Muốn sexy nhưng có thể mặc đi chơi thì nàng có thể chọn những chiếc áo trễ vai. Khoe trọn đôi vai tinh tế, thon gọn của nàng, ngoài ra những cô nàng sợ lộ bắp tay to thì có thể chọn dáng áo trễ vai tay bồng.

Thả tóc xoăn sóng nhẹ nhàng hoặc búi cao. Nếu đi dạo biển có gió thì Cardina khuyên bạn nên cân nhắc búi hoặc tết tóc lại sẽ dễ chụp ảnh hơn đấy.

Đi Phan Thiết mặc gì

Áo trễ vai gợi cảm

Áo 2 dây/ cúp ngực/ áo ống

Hoặc không thích mặc áo trễ vai thì bạn cũng có thể chuẩn bị cho chuyến đi của mình chiếc áo 2 dây. Đủ nữ tính và quyến rũ, còn có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Những chiếc áo này cũng không tốn quá nhiều diện tích nên việc mang thêm cũng không gây khó khăn hay cản trở gì.

Đi Phan Thiết mặc gì

Áo ống đen mix cùng quần jean trẻ trung

220,000₫
  • 4.9
  • 210 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đi du lịch Phan Thiết mặc đồ gì đi chơi đồi cát?

Đi chơi Phan Thiết mà không đi đồi cát chơi là thiếu sót cực lớn. Đồi cát chính là một trong những địa điểm check-in được nhiều chị em đánh giá cao. Cùng xem những outfit bạn nên mặc khi đến đây nhé.

Quần jean áo kiểu cá tính

Outfit cực năng động mà lại đơn giản này là lựa chọn của nhiều cô nàng. Chọn dáng quần ống rộng vừa thoải mái, dễ mặc mà lại đang là trend hot hit. Mix cùng áo kiểu croptop cá tính hay một chiếc áo phông babytee cũng rất tuyệt.

Giày thể thao sẽ giúp tổng thể outfit của nàng hoàn hảo, ấn tượng hơn. Về phụ kiện, mix thêm mũ lưỡi trai hay túi xách đeo chéo match màu với áo hoặc quần là được nàng nha.

Đi Phan Thiết mặc gì

Chất liệu jean mang đến sự trẻ trung

Đi Phan Thiết mặc gì

Short jean trắng cũng không tồi

Chân váy

Kết hợp chân váy chữ A hay chân váy xòe xếp ly cũng đem đến cho chị em outfit ấn tượng để chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm khi đến Phan Thiết du lịch.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đồi cát chụp ảnh rất đẹp, chị em đừng bỏ qua nhé

Áo dài

Nếu bạn đi Bàu Sen thì diện áo dài check-in hồ sen thơ mộng sẽ là gợi ý cực tuyệt vời. Concept áo dài thướt tha, căn góc giữa những đồi cát cực độc đáo...

Đi Phan Thiết mặc gì

Hồ sen giữa những đồi cát cực ấn tượng

Xem thêm: Mặc áo dài đi giày gì đẹp mà lại hack dáng? Lưu ý khi mua giày mặc với áo dài

Đồ du mục

Các mẫu trang phục truyền thống của dân tộc thiểu số hay những trang phục đồ du mục cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng đi đi du lịch ở Phan Thiết. Các khu vực đồi cát Bình Thuận, Ninh Thuận với dân tộc Chăm sẽ là "thánh địa sống ảo" cho chị em. Những outfit concept họa tiết thổ cẩm, khăn turban hay vòng tay, túi tote tua rua.... Bạn sẽ không phải thắc mắc đi đồi cát mũi né nên mặc gì nữa đâu.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Mặc đồ du mục checkin cùng lạc đà

Đầm dài 

Các thiết kế đầm dáng dài, chân váy midi xòe rộng nhún tầng hay đơn giản là những dáng đầm vintage cực hợp để mặc đi đồi cát Phan Thiết chơi đấy nàng nha. Chọn những item có thiết kế xoắn ngực, cutout hay nhún bèo sẽ giúp outfit của chị em có điểm nhấn hơn. Nơi này gió cũng to nên chị em không nên chọn váy xòe quá sẽ khó để chụp ảnh.

Đồi cát rất nắng nên chị em nhất định không được quên bôi kem chống nắng toàn thân đấy nha.

Đi Phan Thiết mặc gì

Phối thêm áo khoác ngoài

Đi Phan Thiết mặc gì

Buộc tóc vì trời sẽ nhiều gió

Xem thêm: Đi Hạ Long mặc gì? 20+ outfits cho nàng thả dáng giữa kỳ quan thế giới

Quần thụng jogger

Đi chơi đồi cát nhất định nàng nên chơi thử xe jeep. Khi chọn trò chơi này để trải nghiệm, trang phục phù hợp nhất chắc chắn sẽ là quần jogger ống thụng mix cùng áo kiểu gọn gàng, khỏe khoắn. Không nên mặc những loại áo váy có thiết kế dây dợ lằng nhằng hay tà vạt dài sẽ rất nguy hiểm.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Không thể thiếu những bức ảnh checkin cùng xe jeep

Một số gợi ý phối đồ đi chơi Phan Thiết khác

Mix đồ leo núi Tà Cú

Không chỉ có biển và đồi cát mà đến Phan Thiết, các bạn còn có thể ghé qua núi Tà Cú. Tất nhiên đồ trang phục để đi leo núi thì bạn có thể chuẩn bị những item như quần ống rộng, jean, áo phông, kaki, jacket hay áo khoác gió....

Một đôi giày thể thao vừa chân sẽ giúp bạn dễ chịu hơn khi leo nũi. Tránh đi cao gót hay giày không vừa, lỏng hoặc kích.

Leo lên đỉnh Tà Cú, các bạn sẽ được tham quan chùa Linh Sơn Trường Thọ. Nếu muốn vãn cảnh chùa và bái Phật thì cần lưu ý chuẩn bị những outfit kín đáo, lịch sự nàng nhé.

Xem thêm: Điểm tên 15+ thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp tại Việt Nam

Áo khoác dài tay, áo chống nắng nữ

Phan Thiết nắng và gió, việc chuẩn bị trong hành lý một chiếc áo khoác chống nắng hay áp khoác dài tay rất cần thiết. Không cần chọn áo quá dày nhưng phải có khả năng chống nắng, cản tia UV, thấm mồ hôi và co giãn khi mặc.

Các mẫu áo chống nắng của Cardina trẻ trung, đa dạng màu sắc. Các bạn thậm chí có thể dùng các mẫu áo chống nắng cánh dơi của chúng tôi để mix cùng outfit của mình.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đi Phan Thiết mặc gì

Diện ngay áo chống nắng nữ nhà Cardina

690,000₫
  • 4.9
  • 239 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chuẩn bị phụ kiện, giày dép, túi xách...

Cuối cùng, chuẩn bị kỹ lưỡng phụ kiện, trang sức như túi xách, giày dép và các loại kính râm, khăn choàng, khăn turban.... nếu vẫn thắc mắc Du lịch Phan Thiết mặc đồ gì cho đẹp thì có thể thử kết hợp những outfit chúng tôi gợi ý bên trên nhé.

Đi Phan Thiết mặc gì

Đừng quên chuẩn bị phụ kiện để outfit cuốn hút hơn

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách phối đồ đi chơi Phan Thiết cũng như một số lưu ý khi du lịch thành phố này. Được mệnh danh là địa điểm du lịch đáng đến, hi vọng gợi ý của chúng tôi sẽ giúp chị em phối đồ xinh đi chơi, chụp ảnh check-in... Cần tư vấn thêm các cách mix đồ du lịch khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina nhé.