Không chỉ quan tâm về địa điểm vui chơi khi du lịch Đài Loan, các chị em còn quan tâm đến mặc gì để check-in được nhiều bức ảnh xinh đẹp. Vậy đi Đài Loan du lịch nên mặc gì? Phối đồ cho từng mùa, từng kiểu thời tiết như thế nào? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Phối đồ du lịch Đài Loan theo mùa

Mùa đông

Mùa đông ở Đài Loan thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Mức nhiệt thường dao động trong khoảng từ 10 đến 15 độ, khá giống với thời tiết miền Bắc nước ta. Vào những ngày này, trời sẽ có nắng nhẹ, tuy nhiên sẽ vẫn có gió lạnh nên chị em nên chuẩn bị các loại áo khoác, áo len để chống rét. Mang theo áo giữ nhiệt, áo thun dài tay hay những chiếc quần jean dày dặn.

Nếu thích mặc váy đầm thì có thể mix thêm quần tất hay quần legging lót lông bên trong. Phối thêm bốt đùi hay những mẫu giày cao cổ vừa đẹp mà vẫn ấm áp.

Đi Đài Loan mặc gì

Boot rất thích hợp để mặc trong mùa đông

Xem thêm: Đi Singapore mặc gì để có ảnh check-in xinh đẹp, ấn tượng?

Mùa xuân

Với nhiệt độ trung bình từ 19 đến 27 độ, mùa xuân ở Đài Loan rất thoải mái. Sáng sớm và tối sẽ hơi se lạnh còn ban ngày thì ấm áp. Mùa xuân sẽ rơi vào tháng 3 đến tháng 5.

Khi thời tiết ấm áp như này, các chị em có thể chuẩn bị các loại váy áo mỏng, nhẹ nhàng hơn đồ mùa đông. Có thể mang thêm áo khoác mỏng hay những chiếc áo len cardigan.... Sơ mi dài tay hay mix cùng áo len gile và chân váy sẽ cực xinh cho xem.

Đi Đài Loan mặc gì

Khoác thêm áo len cardigan bên ngoài cũng đủ ấm

Mùa hè

Mùa hè ở Đài Loan thường sẽ có mức nhiệt từ 27 đến 34 độ, không có các đợt nắng gắt như ở Việt Nam. Từ tháng 6 đến tháng 8 các cánh đồng sẽ xanh mát, tươi tốt. Trang phục cho những ngày này sẽ ưu tiên áo phông, quần short hay những chiếc váy đầm xòe, chân váy....Mix thêm giày thể thao hay đơn giản và dép sandals cũng ổn rồi.

Đi Đài Loan mặc gì

Mặc quần jean áo phông đơn giản cũng có thể chụp được nhiều ảnh đẹp

Đi Đài Loan mặc gì

Đầm hoa 2 dây mặc đi biển thì hết ý

790,000₫
  • 4.9
  • 123 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mùa thu

Mùa thu lúc nào cũng tuyệt và được mọi người yêu thích. Tiết trời mát mẻ, trong xanh với mây trắng, nắng vàng... Các con đường cây phong thay lá khiến bạn cứ ngỡ đang vi vu trời Âu ấy chứ.

Từ tháng 9 đến tháng 11, mức nhiệt chỉ dao động từ 22 đến 25 độ C, chọn các mẫu đầm dài maxi, áo sơ mi mix cùng chân váy hoặc quần culottes... Thêm giày thể thao, giày búp bê nhẹ nhàng. Nếu lạnh hơn thì có thể khoác thêm khăn quàng hoặc choàng thêm khăn.... 

Đây cũng là lúc bạn có thể thoải mái khám phá khắm nơi ở Đài Loan để ngắm cảnh, checkin sống ảo....

Đi Đài Loan mặc gì

Outfit cực xinh đi chơi Đài Loan vào mùa thu

Đi Đài Loan mặc gì

Thời tiết mát mẻ, chị em có thể thoải mái mix&match

Xem thêm: Đi Thái Lan mặc gì để có ngay ảnh chụp sống ảo triệu like?

Đi du lịch Đài Loan nên mặc gì đẹp, chất?

Bạn có biết đi chơi Đài Loan nên chuẩn bị quần áo, trang phục như thế nào không? Mang theo áo khoác hay chân váy? Có cần đem theo khăn quàng hay không? Cùng xem ngay những outfit gợi ý của Cardina nhé.

Đầm suông thoải mái

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì khi đi đài loan tháng 11 thì có thể chọn những chiếc đầm suông thoải mái hay đầm 2 dây trắng để xúng xính xuống phố. Chất liệu có thể chọn loại dày một chút vì thời điểm này vẫn còn se lạnh. Hoặc mặc váy mỏng thì khoác thêm áo sơ mi hay áo khoác mổng bên ngoài.

Đi Đài Loan mặc gì

Kính mắt và thắt lưng là phụ kiện cực xinh nàng không nên bỏ qua

Mix áo 2 dây croptop và quần jean

Với những cô nàng cá tính thì diện quần jean là cách mix&match đơn giản và không tốn thời gian nhưng vẫn có thể đem đến set đồ ấn tượng. Chị em mình mix quần cùng áo croptop khoe eo thon sexy hoặc kết hợp cùng áo 2 dây điệu đà đều ổn.

Đi Đài Loan mặc gì

Quần jean năng động

499,000₫
  • 4.9
  • 87 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm xòe 2 dây dễ thương

Diện đầm xòe xinh xắn cũng là gợi ý mà Cardina mang đến cho chị em trong bài viết ngày hôm nay. Tone màu hồng nhạt phối trắng nhẹ nhàng, duyên dáng, thiết kế nhún tầng chun eo tinh tế, kết hợp cùng túi kẹp nách hoặc mix cùng túi tote cũng rất xinh.

Đi Đài Loan mặc gì

Gam màu hồng nude nhẹ nhàng

Xem thêm: Top 20+ outfits đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì đẹp, chất và ấn tượng

Mặc áo trễ vai tay bồng

Với những cô nàng có bắp tay to thì áo tay bồng sẽ là "cứu tinh" tuyệt vời. Thiết kế trễ vai khoe xương quai xanh tinh tế, gam màu trắng basic, không hề bị kén da. Nàng mix cùng chân váy chữ A hoặc mặc cùng quần jean hay mix cùng quần short...

Có thể kết hợp cùng các phụ kiện khuyên tai, băng đô hay vòng cổ để làm outfit lôi cuốn, sang chảnh hơn.

Đi Đài Loan mặc gì

Thiết kế áo trễ vai tay bồng ngọt ngào

Mix chân váy jean, len gile và sơ mi

Khi thời tiết hơi se lạnh, chị em nhất định không được bỏ qua outfit áo sơ mi mix cùng áo len gile. Set đồ vừa đẹp và vẫn đủ giữ ấm cho nàng. Sơ mi trắng cổ đức là item ai cũng có trong tủ đồ, mix cùng chân váy jean năng động, trẻ trung, giày thể thao hoặc boot cổ thấp càng chất hơn.

Đi Đài Loan mặc gì

Chân váy jean cực chảnh

Mặc áo sát nách và chân váy midi dáng dài

Một chiếc chân váy midi dáng dài đảm bảo sẽ giúp nàng chụp được cực nhiều ảnh xinh khi đi chơi ở Đài Loan. Phối cùng áo ba lỗ ôm dáng hở rốn sành điệu. Kết hợp màu sắc tone xám đen và giày thể thao càng năng động hơn.

Đi Đài Loan mặc gì

Chân  váy midi dáng dài cá tính

Xem thêm: Đi Phú Quốc mặc gì? Phối đồ đi du lịch Phú Quốc siêu chất

Chân váy chữ A mix áo giữ nhiệt cao cổ

Thời tiết tháng 10, tháng 11 ở Đài Loan, các bạn có thể chuẩn bị những set áo giữ nhiệt cao cổ, khoác bên ngoài áo khoác lông cừu, mix thêm chân váy chữ A màu nâu càng thời trang, phong cách hơn.

Giày mary Jane rất hợp với outfit này, hoặc nàng cũng có thể học cô gái này khi mix dép lông cùng tất cổ chân nhún màu trắng cũng là trend đang hot gần đây.

Đi Đài Loan mặc gì

Mũ nồi cùng màu cũng sẽ khiến outfit ấn tượng hơn đấy

Xem thêm: Đi Phan Thiết mặc gì đẹp? Gợi ý mix đồ du lịch Phan Thiết cho nàng

Sơ mi trắng và chân váy xếp ly đen

Hack tuổi và hợp với mọi dáng người chính là outfit này. Nàng định mặc gì khi đi đài loan? Nếu thích sự thoải mái, năng động nhưng vẫn chụp nhiều ảnh xinh thì có thể tham khảo set đồ này nhé.

Nàng chọn áo sơ mi trắng cổ đức hoặc các mẫu áo sơ mi kiểu sẽ dễ thương hơn, tùy theo phong cách của nàng, mix kèm với chân váy tennis, chân váy xếp ly dáng ngắn thời trang.

Đi Đài Loan mặc gì

Mix cùng chân váy tennis đen xếp ly

190,000₫ 312,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Mặc chân váy xòe trắng và áo len vàng

Chiếc chân váy xòe nhún tầng màu trắng đang là item gây sốt trong thời gian gần đây. Kết hợp cùng áo len dài tay màu vàng thích hợp để mặc khi du lịch Đài Loan vào mùa xuân hoặc mùa thu đông.

Nàng đừng quên kết hợp thêm túi xách và phụ kiện trang sức để làm phong phú hơn set đồ nhé.

Đi Đài Loan mặc gì

Chân váy xòe trắng nhún tầng đang là item hot hit được nhiều chị em mê mẩn

Mặc set áo len và chân váy bút chì ôm

Gợi ý cuối cùng của Cardina cho thắc mắc mặc gì khi đi du lịch đài loan là set áo len croptop và chân váy len bút chì dáng ôm. Gam màu vàng chanh không quá sáng chói kết hợp cùng các màu sắc khác khiến set đồ của nàng cuốn hút, nổi bật, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đi Đài Loan mặc gì

Set đồ tone vàng cực ấn tượng 

Xem thêm: Đi Nha Trang nên mặc gì đẹp? 20 Outfits TRENDY + ẤN TƯỢNG cho nàng

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về tip mặc gì khi đi du lịch Đài Loan cũng như gợi ý outfit cho nàng thoải mái chụp ảnh check-in khi đến đất nước này. Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong chuyến đi của mình. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác đừng quên theo dõi blog của Cardina nhé.