Bình Thuận là tỉnh có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Từ Phan Rang, Phan Thiết, biển Mũi Né... Ngoài biển, ở nơi đây còn nổi tiếng bởi những đồi cát mênh mông. Có nhiều bạn thắc mắc đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì hay mặc đồ gì đi Bàu Trắng Mũi Né... Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ chia sẻ đến bạn 20+ outfit gợi ý cực xinh cho nàng thoải mái check-in trong chuyến du lịch đến vùng đất này.

Áo phông mix quần short cá tính

Mặc đồ gì đi Bàu Trắng Mũi Né? Câu trả lời tất nhiên không thể thiếu set áo phông mix cùng quần short jean hoặc quần kaki cá tính. Set đồ ấn tượng, cực trẻ trung, giúp nàng khoe phong cách cực đỉnh.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Quần short jean cực năng động

399,000₫
  • 4.9
  • 97 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm thổ cẩm

Bạn sẽ có được những bức ảnh siêu xịn nếu diện đầm thổ cẩm đi du lịch ở đồi cát. Gam màu cam, đỏ hoặc vàng cực hợp với cảnh sắc nơi đây. Chọn kiểu tóc tết hai bên hoặc thả bay trong gió cũng đều đẹp. Thêm một chiếc khăn choàng càng hoàn hảo hơn nhiều đấy nàng nha.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Chọn outfit thổ cẩm

Xem thêm: Đi Phan Thiết mặc gì đẹp? Gợi ý mix đồ du lịch Phan Thiết cho nàng

Quần ống rộng mix áo kiểu

Du lịch đồi cát nên mặc đồ gì? Muốn diện nhanh chóng, đơn giản mà vẫn đẹp thì nàng hoàn toàn có thể chọn quần ống rộng mix cùng áo kiểu. Thiết kế trễ vai sexy hoặc nàng chọn áo 2 dây, áo ống cũng xinh không kém.

Một số cô nàng lại mê thiết kế của áo ba lỗ dáng croptop kết hợp cùng chân váy tennis xếp ly. Nàng có thể chọn thêm cho mình những phụ kiện tóc để tổng thể outfit đẹp hơn.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Áo ống từ khăn turban cực sexy

Váy maxi

Những chiếc đầm maxi dài thướt tha, duyên dáng trong gió cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng khi vui chơi ở đồi cát. Bạn thích đầm maxi cổ tròn, hở lưng hay maxi cổ yếm? Dù chọn dáng nào thì nàng nên lưu ý chọn gam màu nổi như đỏ hay cam để chủ thể là bạn nổi bật lên so với background nhé.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Trend chụp ảnh đồi cát cùng lạ đà như đang vi vu Dubai

790,000₫
  • 4.9
  • 146 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set chân váy chữ A

Gợi ý tiếp theo của Cardina là set chân váy chữ A trẻ trung. Gam màu tone sáng sẽ cực nổi bật khi chụp hình trên đồi cát, ví dụ như màu xanh, màu đỏ hay màu vàng. 

Thêm phụ kiện mũ cói rộng vành và giày thể thao càng xinh xắn và ghi điểm hơn.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Phối cùng áo hở rốn 2 dây cực quyến rũ

Đầm suông trắng

Những chiếc đầm suông trắng nhẹ nhàng, dịu dàng cũng rất phù hợp để mặc chill chill trên đồi cát. Mặc luôn những set đầm suông đi biển của nàng đến đây cũng xinh đó nha.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Chính những outfit đơn giản này lại dễ dàng đem đến cho chị em những bức ảnh "để đời"

Xem thêm: Đi Hạ Long mặc gì? 20+ outfits cho nàng thả dáng giữa kỳ quan thế giới

Trang phục dân tộc

Cũng có nhiều chị em lại mê diện các loại trang phục dân tộc khi đến du lịch ở Mũi Né. Ở đây có nhiều nơi cho thuê trang phục để chụp ảnh, các bạn có thể chọn lựa thiết kế mình ưng ý nhất. Gợi ý của Cardina là bộ trang phục của dân tộc Chăm, chắc chắn bạn sẽ nhận về bộ ảnh cực tuyệt.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Có rất nhiều khu cho thuê trang phục để chụp ảnh, nàng thoải mái chọn lựa

Chân váy jean mix áo 2 dây

Năng động và trẻ trung với chân váy jean kết hợp cùng áo 2 dây. Chị em mình chắc chắn sẽ thấy thoải mái thích thú với oufit này. Ngoài ra, mặc chân váy jean đơn giản, dáng dài xẻ tà cũng hợp với concept không gian này.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Thêm mũ cao bồi cực cá tính

Áo dài

Ở đồi cát Mũi Né, các bạn có thể chụp ảnh khi diện áo dài. Gam màu trắng nổi bật, nếu đi đúng mùa sen, các bạn còn có thể chụp được bộ ảnh ấn tượng với hồ sen nằm giữa thung lũng đầy cát và gió ở Bầu Trắng.

Xem thêm: Đi Đài Loan mặc gì đẹp? Mẹo check-in Du lịch Đài Loan cực xịn

Áo ôm body có mũ trùm

Hoặc đơn giản hơn các cô nàng của Cardina có thể chọn mặc áo ôm body trùm đầu trong chuyến đi đến đồi cát của mình. Dáng áo độc đáo, phần mũ hợp với những phong cách trang điểm tone khói. Set đồ này cũng trẻ trung, không cứng nhắc và có thể kết hợp cùng những phụ kiện thắt lưng boho....

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Mix cùng chân váy mini dáng ngắn

Váy xòe dáng ngắn

Các cô nàng của Cardina còn có thể mặc váy xòe ngắn đi chơi ở đồi cát Mũi Né. Outfit ấn tượng này đảm bảo sẽ giúp bạn chụp được nhiều ảnh đẹp mang về.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Boot da lộn cực hợp với concept này

790,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Quần jogger cá tính

Chị em cũng có thể mix quần jogger cá tính với áo ống 2 dây hoặc áo bra sexy. Gam màu tone hồng bánh bèo hay gam màu nâu kết hợp cùng boot đều siêu cool. Đương nhiên các bạn cũng có thể mix cùng một đôi giày thể thao giúp chuyến đi của bạn dễ dàng hơn.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Tone hồng siêu ấn tượng

Set đầm denim mix áo cúp ngực 

Gợi ý cuối cùng của Cardina là những set đầm denim trẻ trung. Thiết kế cúp ngực sexy, giúp nàng khoe bờ vai thon thả, kết hợp cùng quần jean hay chân váy đều rất ấn tượng.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Chất liệu denim năng động

Đi đồi cát mặc gì đẹp cho nam?

Áo phông quần lửng

Đi đồi cát nên mặc gì cũng là thắc mắc được không ít chàng trai gửi đến cho Cardina. Gợi ý mà Cardina đem đến cho bạn chính là outfit kết hợp áo phông và quần lửng jean hoặc kaki. Đơn giản, trẻ trung và năng động, thêm một đôi giày thể thao và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài càng bảnh hơn.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Quần lửng họa tiết

Áo sơ mi dáng rộng mix cùng quần suông

Gợi ý thứ hai là sử dụng áo sơ mi dáng rộng màu trắng mix cùng quần suông. Outfit này hợp với nhiều dáng người, dù bạn mập hay gầy thì đều rất tôn dáng. Thêm kính râm, túi tote hay chụp cùng xe jeep cực chất.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Tone trắng nhẹ nhàng

Áo sơ mi kẻ mix quần short

Với những chàng trai thích sự thoải mái thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Không quá cầu kỳ, có thể mặc để đi dạo phố hoặc chơi ở những nơi khác. 

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Khoác áo sơ mi kẻ bên ngoài cũng rất điển trai, tạo dáng chụp từ sau lưng so deep

Xem thêm: Đi Singapore mặc gì để có ảnh check-in xinh đẹp, ấn tượng?

Chọn phụ kiện cho chuyến đi đồi cát

Mũ nón

Bất cứ chuyến đi nào đi chăng nữa thì tầm quan trọng của phụ kiện là không thể phủ nhận. Với những chuyến đi đến đồi cát thì mũ nón là item nhất định phải đem theo. 

Không chỉ có thể giúp chị em che nắng, chắn gió mà mũ còn có thể giúp outfit của chị em cuốn hút, chất chơi hơn nhiều.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Thêm mũ rộng vành

Kính mát

Outfit cool ngầu mà thêm chiếc kính mát càng cool hơn. Với những cô nàng lười makeup thì đeo kính râm cũng là tip cực tuyệt để có ảnh đẹp.

Khăn choàng

Những chiếc khăn choàng rộng, họa tiết thổ cẩm, vintage hay những chiếc khăn lụa, khăn voan to dài là món phụ kiện được nhiều chị em mang theo trong những chuyến đi đến đồi cát. Bạn có thể khoác lên vai, trùm đầu hoặc dùng khăn để tạo những posing cực ấn tượng trong những bức ảnh của mình.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Chiếc khăn họa tiết

Xe

Từ những chiếc xe ô tô địa hình jeep, xe máy.... Bất cứ phương tiện nào cũng có thể trở thành đạo cụ để check-in cực ấn tượng nơi này. Những con đường đầy nắng và gió cũng rất hợp với concept này, thử ngay bạn nhé.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Chụp cùng xe jeep

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Trang phục cùng phụ kiện, makeup look cũng rất quan trọng

Xem thêm: Top 10+ địa chỉ bán quần tây nữ đẹp, thời thượng và sành điệu

Top 3 đồi cát đẹp ở Việt Nam

Đồi cát Bàu Trắng

Câu hỏi đi Bàu Trắng mặc gì đẹp được không ít người gửi đến Cardina. Đây là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, đông đảo khách du lịch ghé đến để tham thú, vui chơi.

Ở Bàu Trắng, cả một đồi cát lớn trải dài, nhấp nhô đảm bảo sẽ khiến bạn choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ. Tuy nhiên đồi cát không quá cao dốc mà thoai thoải nên các hoạt động vui chơi sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Ở Bàu Trắng, các bạn sẽ còn phải bất ngờ với khu hồ sen thơ mộng. Đến mùa sen nở, bạn có thể chụp hình áo dài ở đây cực ấn tượng.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Rất nhiều du khách ghé đồi cát để chụp ảnh

Đồi cát Mũi Né

Mũi Né không chỉ có các bãi biển mà còn được yêu thích cả với những đồi cát. Người dân địa phương ở đây gọi với những cái tên khác như đồi cát bay, đồi cát hồng... Vị trí đắc địa khi gần các khu du lịch nổi tiếng khác nên chị em ghé qua cũng rất thuận tiện nếu tham quan trong ngày.

Với cảnh sắc hữu tình, tuy có chút hoang sơ nhưng lại mang đậm nét đặc trưng của vùng đất đầy nắng và gió. Ghé Đồi cát Mũi Né, các bạn có thể tham gia các hoạt động trượt cát, đi xe địa hình.... Check-in thì chỉ có tuyệt trở lên.

690,000₫
  • 4.9
  • 124 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đồi cát Nam Cương

Ghé về miền duyên hải, các bạn có lẽ còn có thể tham quan đồi cát Nam Cương, cũng thuộc tỉnh Bình Thuận. Tuy còn hoang sơ cho chưa được khai thác nhiều nhưng đi chơi trong lúc này sẽ có được sự trải nghiệm rất thực tế. Diện tích rất rộng đến 700 ha, chẳng khác nào một sa mạc thu nhỏ.

đi đồi cát Mũi Né nên mặc gì

Đảm bảo có ảnh xinh khoe với mọi người

Xem thêm: Đi Thái Lan mặc gì để có ngay ảnh chụp sống ảo triệu like?

Trên đây là chia sẻ của Cardina về thắc mắc Mặc gì khi đi đồi cát của chị em. Phối đồ đẹp trong chuyến du lịch không những giúp chuyến đi ý nghĩa, vui vẻ hơn mà còn lưu giữ được nhiều kỷ niệm. Khéo léo khoe gu thời trang cùng phong cách của mình phải không nào? Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina chúng tôi bạn nhé.