Đi biển chụp ảnh như thế nào cho đẹp? Những kiểu ảnh đi biển chụp sau lưng chắc chắn sẽ cho các bạn bức hình vô cùng thu hút và đầy sáng tạo. Cùng Cardina điểm qua một số góc chụp đẹp dưới đây để bạn có ảnh xinh để đời nhé! 

Một số lưu ý khi chụp ảnh sau lưng đi biển 

  • Góc chụp là cực kỳ quan trọng, khi chụp từ phía sau thì bạn nên làm sao để khoe được những đường cong cơ thể để dù không thấy mặt mọi người vẫn thấy bạn thật xinh. 

  • Hãy tận dụng khung cảnh biển để làm hình nền, cảnh phía sau càng đẹp thì bức ảnh của bạn càng được đánh giá cao và tạo điểm nhấn cho bức hình. 
  • Nên chú ý vào ánh sáng, ánh sáng tự nhiên luôn là lựa chọn tốt nhất, muốn chụp đẹp thì bạn có thể chọn hai thời điểm là bình minh hoặc hoàng hôn. 

ảnh đi biển chụp sau lưng

Màu sắc, khung cảnh và góc máy là những thứ quan trọng nhất để cho bạn một tấm hình để đời

Ảnh đi biển chụp sau lưng sao cho xinh

Bạn có thể tham khảo những kiểu chụp ảnh dưới đây để có cho mình những ý tưởng chụp hình đẹp - độc - lạ nhất nhé! 

Quay lưng và vén tóc lên cao 

Một kiểu ảnh cực kỳ quyến rũ mà các bạn nữ không nên bỏ qua, đặc biệt là bạn nào có tóc dài, khi quay lưng với camera có thể nhẹ nhàng đưa hai tay ra sau rồi vén tóc lên cao. Người bạn lúc này có thể ngả ra sau một chút để lộ rõ đường cong của cơ thể. Bạn cũng có thể nghiêng mặt sang một bên để khoe góc nghiêng thần thánh của mình nhé!

ảnh đi biển chụp sau lưng

Vén tóc để lộ bờ lưng quyến rũ 

Xem thêm: Đi biển cần chuẩn bị những gì? 20+ món đồ đi biển không thể thiếu cho mùa hè này

Chụp ảnh đang bước đi từ phía sau 

Khung cảnh bạn đang bước đi trên biển sẽ khiến nhiều người phải chững lại vì nhìn tấm hình thật thơ và đầy chất chứa đấy. Nếu là nền biển xanh thì trông khung cảnh đó thật chill, nhưng là giữa hoàng hôn hay bình minh ngợp sắc cam thì trông buồn, cô đơn hơn một chút. Ban muốn gửi gắm tâm trạng của mình như thế nào về tấm hình thì có thể chọn màu sắc và thời điểm chụp cho phù hợp nhé. 

ảnh đi biển chụp sau lưng đẹp

ảnh đi biển chụp sau lưng đẹp

Cầm một chiếc áo buông lơi thả nhè nhẹ và bước đi trên biển trong buổi chiều tà

Có thể bạn quan tâm: BST Đầm Maxi đi biển Cardina 

Chụp từ sau lưng khi đang chạy giữa biển 

Biển là nơi tâm hồn mình được tự do, là lúc mình không còn phải nghĩ ngợi điều gì nữa, là lúc mà mình được trở về với những hồn nhiên thuở ban đầu. Cất bước chạy thong dong trên mỗi bãi biển xinh đẹp, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những bộ váy thật quyến rũ, bay lả lướt trong gió. Hình ảnh này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái mỗi khi nhìn lại và truyền cảm hứng tự do cho những người xem nó đấy. 

hình ảnh đi biển chụp sau lưng

hình ảnh đi biển chụp sau lưng

Diện váy trắng đi biển chạy thong dong trên bờ cát là về với hồn nhiên thuở ban đầu 

Chụp ảnh ngồi từ vách đá sau lưng

Biển và núi luôn gắn liền với nhau, ở Việt Nam cũng có rất nhiều ngọn đồi, mỏm đá cao nhìn xuống biển trông vô cùng bắt mắt. Đây là tọa độ sống ảo được rất nhiều người yêu thích khi bạn có được background rất thoáng, dễ dàng tạo điểm nhấn cho khung hình. Vì thế mà ngồi từ trên vách đá nhìn xuống biển phía dưới và thả dáng thoải mái như thế này sẽ vô cùng tuyệt vời đấy. 

chụp ảnh đi biển từ sau lưng

Một tấm ảnh với tầm nhìn thoáng và có view trông mới lạ, độc đáo hơn

Xem thêm: Các cách tạo dáng chụp ảnh đi biển cho nam đơn giản, cực chất

Chụp ảnh sau lưng đang picnic trên biển 

Picnic trên biển để "chữa lành" là xu hướng gần đây được nhiều người vô cùng ưa chuộng. Bạn chỉ cần ngồi ngắm biển, trải thảm, một cạnh là một ề đồ ăn. Việc của người chụp ảnh là đứng từ phía sau và ghi lại khoảnh khắc cực chill này. Tấm ảnh của bạn trông sẽ vô cùng sang chảnh luôn đấy nhé. Với concept này thì hãy chuẩn bị cho mình một bàn tiệc thật bắt mắt nhé. 

chụp ảnh đi biển từ sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

Picnic và thả dáng trên biển, một ngày chữa lành thật xứng đáng đúng không nào 

Xem thêm: Gợi ý các mẫu đồ bơi nữ kín đáo, bikini kín lịch sự cho nàng

Chụp ảnh ngồi trên ghế ngắm biển 

Nếu như bạn thích kiểu đi biển du lịch tự túc và chỉ muốn ngắm biển chụp những bức hình thật bình yên, nhẹ nhàng và chậm rãi thì hãy thử concept này nhé. Bạn hãy chọn các kiểu ghế đi du lịch, sau đó đặt ở nơi có view đẹp nhất và lúc này chỉ cần ngồi và và để máy chụp từ phía sau là đã có ảnh đẹp mang về rồi. 

cách chụp ảnh đi biển từ sau lưng

Bức hình nhẹ nhàng và cực bình yên bên bãi biển 

Chụp cảnh nắm tay nhau đi trên biển 

Nếu như bạn đi du lịch biển cùng người yêu, bạn bè và muốn chụp ảnh sau lưng giấu mặt, vẫn muốn thể hiện tình cảm thắm thiết gắn bó thì hãy thử với kiểu chụp ảnh này nhé. Cả hai sẽ cùng nắm tay nhau đi dạo bên bờ biển. Kiểu ảnh này cũng rất dễ chụp, nếu có hai người thì đơn giản là dùng một chiếc chân máy chụp và giữ cố định ở một tọa độ. Việc của cả hai người là thong dong bước đi thật chậm rãi để bắt được khoảnh khắc. 

cách chụp ảnh đi biển từ sau lưng đẹp

cách chụp ảnh đi biển từ sau lưng đẹp

ảnh đi biển chụp sau lưng

Thong dong bước đi nhẹ nhàng, nắm tay nhau để thể hiện tình cảm 

Xem thêm: Tổng hợp 30 kiểu phối đồ đi biển nam khỏe khắn, cá tính và đầy cuốn hút

Chụp sau lưng đưa hai tay hình chữ V 

Kiểu ảnh này giống như bạn đang giải tỏa hết mọi năng lượng, trông bức ảnh rất tươi mới và tràn đầy năng lượng. Kiểu đưa hai tay lên như thế này cũng giúp bạn khoe khéo được vóc dáng của mình. Góc chụp cũng rất đa dạng, bạn có thể zoom cận, chụp trung hay chụp từ xa từ sau lưng cũng đều rất đẹp. 

chụp ảnh đi biển từ sau lưng đẹp

chụp ảnh đi biển từ sau lưng đẹp

chụp ảnh đi biển từ sau lưng đẹp

Chụp ở góc độ nào thì khi nhìn phía sau lưng trông bạn cũng rất đẹp 

Xem thêm: Những ý tưởng tạo dáng chụp ảnh nhóm đi biển cực sáng tạo, mới mẻ

Đứng yên chụp ảnh từ sau lưng

Nếu bạn thích kiểu ảnh của mình kiểu tĩnh, chỉ muốn tạo một tấm hình thật đơn giản và nhân vật chính là cảnh biển tuyệt đẹp phía sau thì hãy thử kiểu ảnh này nhé. Việc của bạn là tìm được góc chụp đẹp nhất, có thể lựa chọn góc ngược sáng để hình hắt tấm lưng ngọc ngà và dáng người uyển chuyển của bạn. Lúc này chỉ cần canh chụp lúc cảnh vật và con người hoàn hảo nhất là có tấm hình cực kỳ đẹp rồi. 

chụp ảnh đi biển từ sau lưng

chụp ảnh đi biển từ sau lưng

chụp ảnh đi biển từ sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

Chỉ cần đứng yên khung cảnh biển chiều hoàng hôn cũng sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp

Chụp ảnh biển sau lưng cùng với hoa 

Hoa và biển, biểu tượng của sự lãng mạn, nếu bạn kết hợp cả hai trong một khung hình thì vô cùng thú vị đấy. Với hoa bạn có thể tạo được nhiều dáng tay khác nhau để bức hình không bị nhàm chán. Hay đơn giản với việc chụp từ sau lưng, tay bạn đang cầm hoa và đưa cao lên để khoe dáng. Lúc này đừng quên lựa chọn thêm một chiếc váy đi biển thật xinh nhé.

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

Biển - hoa và em, bộ ba lãng mạn cho một bức hình khiến tinh ai xao xuyến

Xem thêm: 99+ Kiểu tạo dáng chụp ảnh khi đi biển đẹp không góc chết

Tạo dáng tay đa dạng khi chụp ảnh với biển 

Để cho những tấm hình thêm sinh động, tạo được điểm nhấn từ sau lưng thì bạn có thể tạo dáng với những kiểu tay khi chụp hình. Đơn giản là đưa tay lên chếch hình chữ V, tạo hình trái tim, một tay đưa lên cao một tay ôm lấy khủy tay còn lại quyến rũ. Hoặc bạn có thể thực hiện một điệu múa ở trên biển, chắc chắn sẽ có những tấm hình độc lạ lắm đấy. 

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

ảnh đi biển chụp sau lưng

Tay đưa lên tạo dáng cũng sẽ giúp bạn khoe được dáng người xinh đẹp của mình 

Xem thêm: Ghim ngay 20 set đồ đi biển siêu xinh chuẩn không cần chỉnh

Trên là những kiểu ảnh đi biển chụp sau lưng mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những ý tưởng thật thú vị để cho tấm hình của mình thêm nổi bật nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều tips chụp hình hay ho khác.