Hạ Long là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên lay động lòng người mà còn có những đặc điểm thú vị về văn hóa, lịch sử và con người. Nếu sắp tới đây bạn có chuyến du lịch về với Hạ Long và chưa biết đi Hạ Long mặc gì để chụp ảnh xinh thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Cardina nhé! 

Đôi nét về Hạ Long 

Hạ Long là thành phố của tỉnh Quảng Ninh, được đặt tên theo Vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, nằm ngay tại phía Nam của thành phố. Hạ Long ở đây có nghĩa là "con rồng bay xuống", gắn liền với những địa - chính trị của đất Việt.

Khi đến với thành phố Hạ Long bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm từ du lịch Vịnh biển cho đến khám phá di sản thế giới, các hoạt động vui chơi giải trí du lịch trong - ngoài trời, khám phá văn hóa và đặc biệt là ẩm thực. Hạ Long nổi tiếng với những nhà hàng hải sản tươi ngon với cách chế biến vô cùng phong phú và đậm đà. 

du lịch hạ long

Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên của Việt Nam và thế giới 

Một số trải nghiệm và điểm du lịch không nên bỏ qua khi đến Hạ Long như: nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao đẳng cấp thế giới; đi du thuyền trên Vịnh Hạ Long; đảo Tuần Châu; hòn Trống Mái; đảo Rều; Hòn Gai; đảo Cát Bà; hang Sửng Sốt; hang Luồn; đảo Ti Tốp; bảo tàng Quảng Ninh...

Nên đi Hạ Long lúc nào?

Hạ Long thuộc phía Bắc Việt Nam nên khí hậu đặc trưng với 4 mùa xuân - hạ - thu - đông. Từ khoảng tháng 4 - 6 là trời ấm, nắng dịu; từ tháng 6 - 8 là khoảng thời gian nắng nóng lên đến đỉnh điểm; còn tháng 9 - 12 là trời thu và trở đông, thời gian đầu sẽ hay có mưa bất chợt và sau đó chuyện lạnh, rét đậm và tháng 1 đến 3 là thời gian đầu xuân, cũng có rất nhiều hoạt động thú vị. 

du lịch hạ long

Hạ Long rất thích hợp để đi vào mùa hè 

Mỗi thời điểm Hạ Long sẽ có những trải nghiệm khác nhau cho du khách khám phá, nếu thích nhiều hoạt động thú vị thì có thể đến vào mùa xuân. Thích thời tiết dịu dàng, ấm áp để hoạt động ngoài thời thì đi vào mùa hè. Đặc biệt thời điểm tháng 6 đến tháng 8 là cao điểm của du lịch Hạ Long, mọi người đến đây để tránh nắng và tắm biển rất nhiều. Bạn có thể chọn khoảng thời gian giữa năm để đến với mảnh đất này nhé!  

Xem thêm: Đi Vũng Tàu mặc gì để chụp ảnh xinh? 20+ outfit bạn không nên bỏ qua

20+ outfit đẹp đi chơi Hạ Long 

Đi Hạ Long mặc gì chắc hẳn là "nỗi khổ" của nhiều người vì không biết phối đồ như thế nào cho hợp, thoải mái lại xinh. Cùng tham khảo một số set đồ và outfit dưới đây nhé! 

Bikini đi biển 

Đi biển chắc chắn không thể thiếu đi những bộ bikini mát mẻ và cho các nàng khoe dáng giữa không gian vịnh biển rồi đúng không. Nếu bạn thích sự phóng khoáng và thoải mái có thể lựa chọn kiểu bikini hai mảnh. Còn không thì các set đồ kín đáo hơn, có thêm khăn choàng ở bên ngoài. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Đi du lịch biển không thể thiếu những bộ bikini nóng bỏng

Xem thêm: Đi Phan Thiết mặc gì đẹp? Gợi ý mix đồ du lịch Phan Thiết cho nàng

Đồ bơi, đồ lặn biển  

Ở Hạ Long có rất nhiều hình thức du lịch, ở đó bạn sẽ được lặn biển, chèo thuyền và khám phá vẻ đẹp của vịnh, đại dương. Vậy nên chuẩn bị những bộ đồ của riêng mình sẽ cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ và thú vị. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Trang phục nếu bạn muốn khám phá đại dương 

Set bikini lưới phong cách Hawai 

Nếu bạn thích phong cách đi biển của những cô gái đậm chất vùng Địa Trung Hải thì đừng bỏ qua kiểu bikini lướt đầy độc đáo này nhé. Bên trong là bikini hai mảnh như bình thường nhưng bên ngoài sẽ mặc thêm một lớp lưới đầy màu sắc, vừa đủ kín đáo. 

đi hạ long mặc gì

Phong cách đồ đi chơi biển phóng khoáng 

Trang phục đi du thuyền 

Hạ Long nổi tiếng với những du thuyền xa hoa, nơi bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc váy - đầm thật sang chảnh. Ngoài ra trang phục mang hơi hướng biển cả cũng là lựa chọn khá hợp lý. Nếu bạn đi những du thuyền bình dân, chỉ muốn khám phá nhẹ nhàng thì những chiếc váy mặc thường ngày cũng rất hợp đó nhé. 

Các kiểu váy hai dây 

Những chiếc váy hai dây sinh ra để dành cho những cho những chuyến đi du lịch, vừa thoải mái lại cho nàng có dịp khoe được sự nữ tính và vóc dáng của mình. Bạn có thể hoạt động, đi lại mà không sợ nóng bức. Khi mặc áo hai dây thì bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng hoặc áo khoác ngoài nhé. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Những chiếc áo hai dây phù hợp để đi du lịch 

Xem thêm: Đi du lịch Tràng An nên mặc gì? Tips chụp ảnh Tràng An - Bái Đính siêu xinh

Áo hai dây phối cùng quần jean 

Vừa năng động, trẻ trung lại ứng dụng được trong nhiều trường hợp chính là sự kết hợp giữa áo hai dây và quần jean. Bạn hoàn toàn có thể chọn jean short hoặc jean dài cạp cao tùy vào sở thích của mình. Bên cạnh đó là phối thêm túi xách, mũ hay kính râm để trông thêm phần tự do, phóng khoáng. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Cách phối đồ đơn giản và năng động 

Váy maxi đi biển, đi chơi 

Váy maxi là một trong những item cực kỳ phù hợp để đi du lịch, bạn vừa có thể mặc ra biển vừa đi tham quan, trải nghiệm các dịch vụ. Những chiếc váy bồng bềnh, thướt tha cũng rất hoàn hảo để bạn có những bức hình đẹp khi đi biển. Chiếc váy này cũng có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau nên bạn cũng có nhiều lựa chọn, không còn phải đau đầu việc mặc gì khi đi du lịch. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Không thể thiếu những chiếc đầm maxi để đi biển 

650,000₫
  • 4.9
  • 36 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Yếm váy hoặc yếm quần 

Mặc yếm cũng là một lựa chọn khá hợp lý khi bạn đi du lịch, vừa hack được tuổi lại trông năng động, hợp với với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Khi mặc yếm bạn cũng không cần phải lo phối đồ cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với áo phông, áo sơ mi, croptop hay ba lỗ cũng đã đủ xinh. 

đi hạ long mặc gì

Phong cách đi chơi năng động và hiện đại 

Áo bra cùng quần lửng

Cách phối đồ này khá đơn giản nhưng khi chụp ảnh lại cực kỳ ăn hình nhé. Bạn hãy khéo léo chọn những chiếc bra trông kín đáo một chút. Chiếc quần lửng luôn có phần cạp quần cao nên dễ dàng che đi những khuyết điểm, giúp nàng có thể thoải mái, tự tin ra ngoài. 

đi hạ long mặc gì

Style cho nàng tự tin ra ngoài 

Set sơ mi năng động 

Set đồ sơ mi với áo sơ mi khoác ngoài, phối cùng quần short và áo hai dây là lựa chọn lý tưởng để các nàng đi du lịch. Bạn có thể mặc đồ này đi bất cứ đâu, ra biển hay vào bảo tàng Hạ Long cũng phù hợp. Hơn hết là mặc thoải mái, năng động và rất trẻ trung. Kiểu sơ mi cùng quần short cũng có phiên bản dành cho nam để đi du lịch thoải mái đấy. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Set đồ đi chơi dành cho chị em 

Jumpsuit thoải mái 

Đi du lịch Hạ Long nên mặc gì? Jumpsuit là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết áo liền quần bạn sẽ không phải lo nên phối quần gì với áo gì, màu sắc nào, sao cho hợp. Với outfit này bạn có thể mặc đi dạo phố, đi chơi, đi biển, đến các khu văn hóa, giải trí mà chẳng cần phải lo lắng việc hợp hay không. Có rất nhiều thiết kế khác nhau, có cả jumpsuit đùi, trễ vai để dành riêng cho đi biển nữa bạn có thể chọn khi đi tham quan vịnh. 

đi hạ long mặc gì

Lựa chọn jumpsuit bạn sẽ không phải lo phối gì đi chơi 

Bra phối cùng chân váy ngắn 

Đây là cách phối đồ khá mới lạ, nếu bạn không thích mặc bikini thì outfit này sẽ kín đáo, cho các hoạt động được thoải mái hơn nhiều. Bạn có thể chọn các loại bra cách điệu để trông không bị phản cảm, khi đi tham quan thì kết hợp cùng với các kiểu áo hoặc khăn khoác nhẹ bên ngoài. 

đi hạ long mặc gì

Set đồ phù hợp để đi du lịch Hạ Long

Set bra phối cùng quần short 

Bộ đồ này rất hợp để bạn tham gia trải nghiệm tắm biển và chèo thuyền ở Hạ Long, vừa thoải mái lại kín đáo không sợ bị phản cảm. Đồ này cũng có bán theo set nên bạn có thể lựa chọn mua ở bất kỳ chỗ nào. 

đi hạ long mặc gì

Lựa chọn quần áo để thoải mái "nghịch nước"

Áo bra cùng quần dài cạp cao 

Đây là phong cách được ưa chuộng nhất hiện nay được nhiều cô nàng châu Á lựa chọn bởi sự thời thượng và hiện đại. Các nàng có thể khoe được phần eo thon và phần ngực đẫy đà một cách kín đáo, tinh tế. 

đi hạ long mặc gì

đi hạ long mặc gì

Áo bra phối cùng với quần dài cạp cao 

Xem thêm: Đi Cát Bà mặc gì?20+ Outfits du lịch Cát Bà siêu trendy, xinh xắn 2023

Áo croptop phối cùng chân váy dài cá tính 

Phối đồ đi chơi như thế nào cho năng động? Áo croptop, các kiểu áo cúp ngực ngắn phối cùng chân váy dài hay quần cạp cao là lựa chọn tuyệt vời. Nhìn tổng thể rất khỏe khoắn, hợp với đi chơi giải trí ngoài trời, bạn có thể phối thêm cùng với giày thể thao, túi xách và kính râm. 

đi hạ long mặc gì

Cách phối đồ đi chơi Hạ Long cực cá tính 

Áo trễ vai và quần túi hộp

Đây chắc hẳn là set đồ du lịch quốc dân mà bạn phải lựa chọn. Kiểu đồ này khá tôn dáng, đặc biệt phối với áo trễ vai nhìn bạn năng động nhưng không thiếu phần nữ tính. Ngoài ra bạn cũng nên hoàn thiện set đồ bằng cách phối cùng với mũ, giày thể thao hoặc dép thoải mái. 

đi hạ long mặc gì

Set đồ hiện đại và năng động 

Áo sơ mi phối khoác váy hai dây 

Một set đồ nữ tính, phong cách tiểu thư nhẹ nhàng cho những ai chỉ muốn đi tham quan du lịch đơn giản. Bạn lựa chọn chiếc váy hai dây, phối cùng với áo sơ mi mỏng khoác ngoài, đi cùng giày cao gót hoặc dép xỏ ngón. Đảm bảo chụp hình với outfit này lên bạn sẽ càng thêm thu hút đó. 

đi hạ long mặc gì

Outfit phù hợp để đi du lịch mọi nơi 

Áo ba lỗ phối váy jean ngắn, giày loafer 

Mặc đồ đi chơi như thế nào để chuẩn fashionista? Hãy lựa chọn chiếc áo ba lỗ cách điệu, phối cùng váy jean và đi giày loafer. Không thể thiếu thêm các phụ kiện như mũ, túi xách, kính râm... 

đi hạ long mặc gì

Phong cách du lịch của của các bạn trẻ ngày nay 

Áo bra phối chân váy dài và khăn choàng

Đây là phong cách mặc đồ đi biển được các cô nàng rất ưa chuộng bởi tính thoải mái lại rất bắt mắt, phù hợp để bạn sống ảo có những bức hình thật bắt mắt. 

Lưu ý khi đi du lịch Hạ Long 

Để đi Hạ Long chụp được ảnh xinh mang về thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây: 

  • Tùy vào địa điểm mà bạn đến để lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, đa phần đến với Hạ Long sẽ đi Vịnh, đảo khám phá biển nên hãy ưu tiên trang phục thoải mái, có thể tắm biển. 
  • Nên tham khảo giá trước khi đi du lịch vì vào thời điểm đông khách sẽ rất dễ bị chặt chém. Một số loại vé giải trí, đi du thuyền bạn có thể đặt trước. 
  • Ưu tiên các kiểu giày thể thao, dép đi thay vì giày cao gót. 
  • Có thể đi theo tour để được đảm bảo và có giá thành rẻ hơn. 
  • Đến Hạ Long thì nên ăn thử các loại hải sản ở đây. 
  • Đừng quên mang theo một số đồ cá nhân như giấy tờ, đồ dùng mỹ phẩm, kem chống nắng, thuốc đau bụng, thuốc xịt côn trùng,... 
  • Mang theo các vật dụng chụp ảnh như chân quay, gậy chụp ảnh... 

Trên là những gợi ý đi Hạ Long mặc gì mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình bộ trang phục phù hợp nhất để luôn thoải mái và tự tin trong mỗi tấm hình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều tips mặc đồ đẹp khác.