Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam, hằng năm nơi đây thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định đến với nơi đây và thắc mắc không biết đi Vũng Tàu mặc gì cho đẹp và phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Cardina nhé.

Đôi nét về Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc vùng Đông Nam Bộ. Nơi đây có đường bờ biển dài 20km, là một trong những mảnh đất sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất nhì Việt Nam. Điểm đặc biệt hơn của Vũng Tàu chính là nằm nhô hẳn ra phía ngoài, nơi bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất. Mảnh đất này cũng có nhiều giá trị về văn hóa lịch sử, ngoài đến để du lịch biển thì bạn còn có thể tham quan tâm linh, thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu con người nơi đây.

đi vũng tàu mặc gì

Vũng Tàu là địa điểm du lịch được yêu thích tại Việt Nam

Khi nhắc đến Vũng Tàu, người ta sẽ nghĩ ngay đến những tọa độ du lịch nổi tiếng như: Ngọn Hải Đăng nằm trên đỉnh núi Nhỏ; đồi Con Heo; hồ Đá Xanh; Bãi Trước; Bãi Sau; Công viên nước Tropicana Park; Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng; Khu du lịch Hồ Mây; Bến thuyền Marina; Cánh đồng cừu; Mũi Nghinh Phong...

Nên đi Vũng Tàu vào tháng mấy 

Vũng Tàu nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt, tuy nhiên mùa mưa không kéo dài và quá bất chợt nhu khu vực Nam Bộ. Nó diễn ra trong khoảng tháng 5 đến tháng 10, còn mùa nắng là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô ở đâu cũng không quá nắng gắt, tiết trời khá dịu nhẹ. Nếu như những nơi khác mùa hè nắng rất gay gắt thì ở Vũng Tàu lại dễ chịu, lý tưởng cho việc tham gia các hoạt động du lịch ngoài trời.

du lịch vũng tàu

Nên đi Vũng Tàu vào mùa khô 

Bạn có thể đến với Vũng Tàu bất cứ thời điểm nào trong năm, đẹp nhất vẫn là vào nửa đầu năm. Còn sau đó khi đi thì bạn nên xem trước thời tiết nhé!

Xem thêm: Đi du lịch Tràng An nên mặc gì? Tips chụp ảnh Tràng An - Bái Đính siêu xinh

Kinh nghiệm phối đồ đi Vũng Tàu 

Thành phố Vũng Tàu có rất nhiều địa điểm du lịch khác nhau, tùy vào lịch trình của bạn để lựa chọn đồ thích hợp. Hãy để Cardina chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm dưới đây nhé!

Phối đồ đi biển 

Vũng Tàu nổi tiếng về du lịch biển thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những chiếc váy maxi hay bikini đầy nóng bỏng đúng không nào. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn từ màu sắc, một mảnh, hai mảnh hay đồ bikini truyền thống. Nhưng khi đã ra biển thì hãy cố gắng để khoe trọn những đường cong mỹ miều của mình nhé.

Với các bạn nam khi đi biển thì có thể mặc quần short hoặc phối giữa áo phông với áo sơ mi, quần short và giày thể thao. Hiện nay cũng không thiếu những set đồ đi biển dành cho nam nhìn rất phóng khoáng và tự do đấy.

du lịch vũng tàu

Vũng Tàu có nhiều điểm du lịch để bạn khám phá

Phối đồ đến các khu vui chơi ngoài trời 

Khi đi chơi ngoài trời bạn nên lựa chọn những outfit thoải mái nhất, ví dụ như quần short phối với áo phông; áo croptop với quần cạp cao... Còn khi đi chơi ở các điểm như cắm trại, cánh đồng cừu thì hãy lựa chọn những chiếc váy nhẹ nhàng, bồng bềnh với màu sắc tươi mới, trẻ trung và năng động nhé.

Phối đồ đến các điểm tâm linh 

Vũng Tàu cũng có một số địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng như: Tượng Chúa Kito; Miếu hòn Bà; Thích Ca Phật Đài; Bạch Dinh, Đình Thắng Tam... Khi đến những nơi này bạn hãy ưu tiên lựa chọn trang phục thật kín đáo và lịch sự. Có thể mặc áo dài, đồ lam cho Phật tử hoặc áo sơ mi, quần dài hay các kiểu váy dài quá đầu gối.

20+ outfit đi Vũng Tàu không nên bỏ qua

Làm thế nào để có những outfit cực xinh chụp ảnh đẹp khi đi du lịch Vũng Tàu? Cùng tham khảo một số outfit dưới đây nhé! 

Áo bra phối cùng chân váy jean 

Bạn vẫn muốn "mát mẻ" nhưng cũng phải kín đáo khi ra biển? Tại sao không thử kết hợp áo bra mát mẻ cùng với chân váy jean hay các kiểu quần suông cạp cao nhỉ. Không chỉ khoe dáng người nuột nà mà còn cực hợp với không gian xung quanh đó. 

đi vũng tàu mặc gì

Phong cách vừa phóng khoáng vừa kín đáo 

Xem thêm: Đi Cát Bà mặc gì?20+ Outfits du lịch Cát Bà siêu trendy, xinh xắn 2023

Bikini hai mảnh 

Nhắc đến du lịch biển thì không thể thiếu đi những bộ bikini sexy được đúng không? Bạn hãy lựa chọn những tông màu sáng để khi chụp hình được nổi bật hơn. Với thân hình nuột nà mà bạn sở hữu thì cứ ưu tiên những bộ cánh hai mảnh cho thoải mái nhé. 

đi vũng tàu mặc gì

Đi Vũng Tàu không thể thiếu đi những bộ bikini 

Bikini kín đáo cực xinh 

Đây chắc hẳn là set đồ đi biển mà cô nàng nào cũng yêu thích đúng không. Vừa kín đáo vừa khoe được eo thon và đôi chân dài. Họa tiết trên set đồ cũng rất mới lạ khiến bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn nơi bạn bước qua. 

đi vũng tàu mặc gì

Bikini với phong cách kín đáo nhưng cực cuốn

Đầm ngắn xòe hai dây 

Chiếc đầm tưởng như không phù hợp với đi du lịch thì nay lại hợp không tưởng, bạn có thể tận dụng để khoe dáng người nuột nà của mình. Với độ ngắn vừa phải cũng rất hợp để bạn dạo chơi ở biển và đến các khu vui chơi khác. Một outfit mà đã có thể đi đến với nhiều nơi.  

đi vũng tàu mặc gì

Kiểu váy baby doll khoe dáng 

Những kiểu đầm maxi đi biển

Maxi là một trong những item cực kỳ hợp để mang đi du lịch. Vừa thoải mái, mát mẻ lại mặc được đi biển, đi du lịch tham quan. Có nhiều kiểu váy maxi nhưng để phù hợp cho việc chụp ảnh thì bạn hãy ưu tiên chọn các sản phẩm có họa tiết nổi bật. Tùy vào sở thích hay dáng người mà chọn dáng váy dài hay ngắn, hai dây hay sát nách. Maxi cũng rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưới đây của nhà Cardina nhé. 

790,000₫
  • 4.9
  • 146 đã bán
Kích thước
Xem thêm

690,000₫
  • 4.9
  • 1748 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set sơ mi phối áo hai dây 

Bạn đang muốn có một set đồ phù hợp để đi biển, đi du lịch vui chơi và tham quan? Đừng bỏ qua set đồ sơ mi với chiếc áo sơ mi cách điệu có thể khoác ngoài, phối bên trong cùng với áo hai dây và quần short. Nhìn vừa năng động, thoải mái lại phù hợp với nhiều dáng người. 

690,000₫
  • 4.9
  • 124 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm body trắng  phối cùng boots 

Những chiếc váy body luôn là lựa chọn hoàn hảo để các cô nàng có thể tự tin bước ra ngoài. Nó vừa thể hiện sự năng động, khỏe khoắn vừa tạo được cảm giác thu hút ở chốn đông người. Bạn có thể mặc những chiếc váy body cúp ngực mát mẻ thay vì hơi kín cổng cao tường. Phối cùng giày thể thao hoặc đôi boots cao trông thời trang hơn. Kiểu đồ này khi chụp ảnh trước background biển xanh cát trắng chắc chắn sẽ rất nổi đấy.

đi vũng tàu mặc gì

Đầm body "cực slay" để đi biển 

Jumpsuit đi biển 

Đi du lịch chắc chắn không thể thiếu đi những chiếc Jumpsuit trong vali của mình. Có bộ đồ này thì bạn khỏi lo phải phối quần gì với áo gì, một set đồ cũng đã đủ để bạn nổi bật mọi lúc, mọi nơi. Jumpsuit có thể mặc đi chơi, đi cafe, dạo phố hay đi biển. Tùy vào item mà bạn lựa chọn xem phù hợp với không gian nào.

Áo ôm người mix cùng váy ôm

Đây tiếp tục là outfit lý tưởng để bạn đi du lịch Vũng Tàu, nhìn rất sang chảnh, thanh lịch và còn khoe được vẻ đẹp nữ tính của mình. Bạn có thể mặc đồ này để đi dạo chơi với bạn bè, đi cùng người yêu, đến các điểm tham quan hay thậm chí là du lịch tâm linh. Outfit này rất hợp với những đôi dép sandal hay loafer nhẹ nhàng, thoải mái. 

đi vũng tàu mặc gì

Cách để bạn khoe body cực xịn của mình khi đi biển 

Xem thêm: Đi biển nên mặc đồ gì? Thời trang đi biển cực chất cho hè 2023

Áo phông quần short năng động 

Nếu bạn đang còn độ tuổi đôi mươi, thích sự năng động, trẻ trung và thoải mái thì đứng bỏ qua cách phối đồ này. Áo phông cùng quần short và giày thể thao bạn có thể đi muôn nơi, thoải mái với mọi hoạt động. Chỉ cần dùng thêm kem chống nắng đi ngoài nắng thì bạn sẽ luôn rạng rỡ, đúng chất đi du lịch đấy nhé. 

đi vũng tàu mặc gì

Phong cách năng động, trẻ trung 

Áo trễ vai phối cùng quần short 

Chiếc áo trễ vai sẽ tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng và có chút đáng yêu của các bạn gái. Bạn có thể mặc áo trễ vai theo phong cách giấu quần, mặc giống với chiếc váy baby doll. Hoặc phối cùng với quần short cùng giày thể thao. Ngoài ra những kiểu chân váy ngắn hoặc dài cũng là lựa chọn khá phù hợp cho chiếc áo trễ vai mĩ miều đó. 

đi vũng tàu mặc gì

Nữ tính và vô cùng thoải mái 

Phong cách áo sơ mi phối cùng áo phông, quần dài 

Đây là kiểu phối đồ phù hợp cho cả nam và nữ, các bạn trẻ rất thích phối kiểu retro và chụp lại như những thước phim điện ảnh. Bạn có thể lựa chọn những tông màu trầm, phối đồ mix&match với bạn bè hay người yêu của mình. 

đi vũng tàu mặc gì

Outfit dành cho các cặp đôi khi đi du lịch 

Áo sơ mi quần short phối giày thể thao 

Các bạn nam đi Vũng Tàu mặc gì vừa đơn giản, đẹp và thu hút? Phong cách áo sơ mi phối cùng quần short vẫn luôn là lựa chọn được cánh mày râu yêu thích nhất. Vừa thể hiện sự nam tính, vừa có nét trẻ trung và năng động ở trong đó. Outfit này cũng có rất nhiều kiểu mặc khá nhau, có thể cài cúc lịch sự hoặc tháo cúc để khoe sự nam tính hay phối bên trong chiếc áo ba lỗ hoặc áo thun. 

đi vũng tàu mặc gì

Phong cách đi du lịch cho các bạn nam 

Xem thêm: Đi Phú Quốc mặc gì? Phối đồ đi du lịch Phú Quốc siêu chất

Một vài tips tạo dáng chụp ảnh khi đi Vũng Tàu

Đã có đồ xinh thì nên tạo dáng như thế nào để chuyến du lịch Vũng Tàu của bạn thêm hoàn hảo. Hãy cùng học một số cách tạo dáng đơn giản dưới đây nhé! 

Đứng nghiêng người chụp với biển  

Ở Vũng Tàu có một tọa độ chụp ảnh cực xịn sò chính là chiếc ngõ nhỏ để bước ra với "thiên đường biển" có cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Bạn có thể tạo dáng như đang bước đi ra phía trước, chụp ảnh từ sau lưng. Hay đứng nghiêng người để bắt lại những khoảnh khắc thật tự nhiên. 

cách tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

Cách tạo dáng đơn giản và cực tự nhiên 

Dang hai tay tự do 

Khi đứng trước khung cảnh thiên nhiên đẹp mắt chúng ta thường bất giác dang tay ra như muốn ôm trọn những thứ đó vào lòng. Đó là khoảnh khắc rất tự nhiên và có hồn, bức hình của bạn sẽ sống động hơn nếu tạo dáng dang hai tay, ngước mắt mỉm cười đấy. 

tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

Tạo dáng dành cho nam khi đi biển 

Tạo dáng chụp ảnh với bikini 

Khi mặc bikini bạn hãy cố gắng làm sao để phô ra được hết những nét đẹp trên cơ thể mình. Đó là lý do mà chúng ta nên đứng trực diện vào cam hoặc nghiêng người nhẹ để thấy được phần mông. Hãy thẳng lưng, để một chân trước và chân sau, tay thì nên buông lỏng tự nhiên hoặc đặc nhẹ lên vai. Biểu cảm gương mặt là nhìn thẳng vào máy cười thật tươi hoặc giả vờ nhìn đi chỗ khác. 

Tạo dáng ngồi chụp ảnh bên bể bơi

Hầu như các điểm dừng chân ở Vũng Tàu sẽ có bể bơi, với không gian này thì bạn nên tạo dáng bằng cách ngồi lên các bậc thành của bể, ngả người nhẹ ra phía sau, một chân cong lên và một chân thả xuống nước tự nhiên. Bạn hãy chụp ở góc trung để có thể zoom được cơ thể của mình và có thêm background phía sau nhé. 

tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

Vũng Tàu có rất nhiều bể bơi xịn sò 

Tạo dáng chụp ảnh cho cặp đôi 

Du lịch Vũng Tàu rất thích hợp để đi cùng người yêu của mình. Ngoài lựa chọn tông màu ảnh hợp lý, background phù hợp thì bạn hãy chụp ảnh ở những góc toàn để khoe trọn khung cảnh nơi đây nhé. Các bạn có thể tạo dáng tương tác với nhau như những hành động tình cảm thường ngày để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc được ở bên nhau. 

tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

Cách tạo dáng cho các cặp đôi khi đi du lịch 

Cách tạo dáng chụp ảnh cho nhóm bạn

Nếu đi Vũng Tàu cùng nhóm bạn thì hãy tham khảo một số kiểu chụp ảnh nhóm lầy lội dưới đây nhé. Đảm bảo tình cảm sẽ thêm gắn kết và có những bức ảnh sau này nhìn lại thời thanh xuân của mình sẽ rất vui. 

tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

tạo dáng chụp ảnh khi đi vũng tàu

Tạo dáng cho hội bạn thật khi đi du lịch 

Một số lưu ý khi đi du lịch Vũng Tàu

  • Hãy lựa chọn trang phục phù hợp với từng địa điểm có trong lịch trình của bạn.
  • Không thể thiếu các đồ dùng cá nhân mang theo đi du lịch.
  • Hãy lựa chọn phụ kiện chụp ảnh thật phù hợp.
  • Nên sử dụng kem chống nắng, đặc biệt các sản phẩm có khả năng chống nước.
  • Có thể đội thêm mũ, mang theo khăn quàng người để tránh nắng.
  • Mang theo một ít thuốc đau bụng, thuốc xịt côn trình khi cần thiết nhé.

Trên là câu trả lời cho câu hỏi đi Vũng Tàu mặc gì mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn những trang phục mình yêu thích nhất để luôn tự tin tỏa sáng nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm được nhiều tips phối đồ du lịch thú vị khác.