Sau một thời gian dài giãn cách, có phải bạn đang rất hào hứng xuống phố với những outfit mix match cá tính của mình? Những mẫu áo hot trend hiện nay là dáng áo nào? Phong cách thời trang nào đang khiến chị em mê mẩn? Nếu bạn cũng gặp những thắc mắc như trên, hãy cùng Cardina tìm hiểu ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

áo hot trend hiện nay

Mix match đồ xuống phố thế nào trendy nhất?

Xem thêm: Fashionista là gì? Làm thế nào để trở thành một fashionista chính hiệu?

Phong cách hottrend 2024 là gì? 

Xu hướng thời trang của năm 2024 và tiến tới là 2024 hứa hẹn những phong cách đầy độc đáo và cá tính. Từ những gam màu nổi bật, những hoạ tiết sinh động hay chất liệu chọn lọc hiện đại,... Bạn có biết phong cách thời trang nào sẽ trở thành trend trong năm nay không? Cùng Cardina theo dõi ngay nhé.

Phong cách tối giản Minimal

Phong cách đầu tiên có thể sẽ trở thành xu hướng trong năm nay, được nhiều cô nàng yêu thích chính là phong cách tối giản. Các bộ trang phục đều được thiết kế tinh tế, các đường cắt đơn giản, gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Chúng không chỉ được yêu thích bởi thiết kế mà còn bởi sự thoải mái và thư thái khi mặc. Thậm chí nhiều cô nàng vẫn có thể mix được những bộ trang phục thời thượng với phong cách này.

áo hot trend hiện nay

Phong cách tối giản Minimal

Xem thêm: Minimalism style là gì? Phong cách minimalism trong thời trang nam nữ

Mộ số item nàng có thể cân nhắc để mix được những set đồ Minimal như áo sơ mi trơn màu, những chiếc áo pull hay áo phông basic, hình in hoặc không. Những chiếc quần jean hay đơn giản là một chiếc chân váy chữ A, chân váy xoè nhẹ nhàng... Những gam màu như be, nude, màu vàng nhạt, màu cam nâu,..sẽ là những gam màu bạn nên thử phối.

Phong cách tối giản cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế và thoải mái của mình. Bạn có thể mặc nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà chẳng bao giờ lo lắng sẽ bị lỗi mốt hay gặp các tình huống khó xử. Đây cũng là một trong những cách mix match rất hợp với những cô nàng không có quá nhiều thời gian hay chưa biết cách phối đồ nhiều.

áo hot trend hiện nay

Thoải mái khi mặc 

Phong cách Streetwear cực cá tính

Xu hướng thời trang thứ hai cũng đang khiến cho các bạn trẻ mê mẩn là streetwear. Có thể thấy nhiều nhất là những trang phục cá tính với những hình in bắt mắt hay màu sắc phá cách của những local brand. Thời trang luôn có sự vận động, những item tưởng xưa cũ nhưng đang dần lấy lại vị thế của mình trên thị trường. 

Các bạn có thể dễ dàng mix cho mình những outfit streetwear năng động cùng những item như sneaker, những chiếc áo phông oversize hay những đôi giày thể thao, quần jean rách hay ống rộng bụi bặm,...

áo hot trend hiện nay

Phong cách Streetwear cực cá tính

Office Chic cho các cô nàng công sở

Cuối cùng, các cô nàng công sở cũng đang mê mẩn phong cách thời trang Office Chic - Được biết đến như cánh cửa khiến các cô nàng văn phòng tươi trẻ và thanh lịch hơn. Những item phổ biến nàng có thể thấy như áo blazer, những chiếc áo vest, áo sơ mi hay áo blouse cách điệu,... Đặc biệt hơn, ở phong cách này, các bạn có thể dễ dàng biến tấu những gam màu hay những item trong set đồ để có ngay các outfit xuống phố, đi hẹn hò hay đi dạo chơi xinh đẹp nhất.

áo hot trend hiện nay

Office Chic cho các cô nàng công sở

Những chiếc đầm dáng dài, đầm xoè hay váy midi,... Hơn nữa có thể kể đến như hoạ tiết hoa nhí, những chiếc áo chấm bi hay những em áo tay bồng yểu điệu cho cô nàng bánh bèo. Đây cũng là điểm khiến cho phối đồ theo phong cách Office Chic thu hút nhiều cô nàng.

áo hot trend hiện nay

Nhẹ nhàng đi làm siêu ấn tượng

Đâu là gam màu hot trend của năm 2024? 

Màu xanh bơ

Chắc chắn rồi phải không nào? Nhắc đến gam màu hot trend trong năm 2024 chắc chắn không thể không nhắc đến gam màu xanh bơ hay xanh lá mạ đang gây sốt trên thị trường. Các cô nàng mê mẩn gam màu này đến mức từ áo sơ mi, áo phông, áo khoác hay thậm chí là quần, chân váy, đầm hay những món phụ kiện cũng có gam màu này.

Sự tươi mát và nhẹ nhàng của gam màu này cũng chính là lý do khiến cho nó nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng đến vậy. Bạn đã có item màu xanh bơ nào trong tủ đồ chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nàng nhé.

áo hot trend hiện nay

Gam màu xanh bơ là gam màu hot trend 2024

Màu hồng cánh sen

Gam màu thứ hai cũng đang hot vô cùng đó chính là màu hồng cánh sen. Có thể nhiều bạn không thích gam màu này vì nó rất kén da. Tuy nhiên những cô nàng ca sỹ hay những bông hậu lại yêu thích nó không thôi. Mặc lên là thấy nổi bật ngay giữa đám đông.

áo hot trend hiện nay

Outfit màu hồng cánh sen siêu ấn tượng

Màu xanh dừa cạn very peri

Bảng màu Pantone năm 2024 công bố một gam màu với sự pha trộn cực độc đáo giữa màu xanh và màu đỏ. Very Peri chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với sắc tím cực ấn tượng. Đây cũng là gam màu được các nhà tạo mốt ứng dụng nhiều trong các bộ sưu tập của mình.

áo hot trend hiện nay

Màu xanh dừa cạn very peri

Màu pastel

Spun sugar có phải là gam màu yêu thích của bạn? Sự nhẹ nhàng, tinh tế của nó cũng là một trong những lý do khiến cho gam màu này trở thành gam màu xu hướng của năm 2024 đó.

áo hot trend hiện nay

Màu pastel xanh tinh tế

Xem thêm: Bảng màu pastel là gì? 30 bảng màu pastel cực nhẹ nhàng và xinh xắn cho nàng

Mẫu quần áo hot trend năm 2024

Vậy quần áo hot trend năm 2024 cho học sinh chọn thế nào? áo nữ hot trend hiện nay có những mẫu nào? Nên mix match ra sao? Cùng Cardina tìm hiểu thêm ngay trong nội dung dưới đây nàng nhé.

Áo rút dây nữ tính cực hot hit

Là mẫu áo đầu tiên mà Cardina liệt kê trong bài viết cũng có lý do của nó. Dù bạn có thân hình hơi mập, người gầy hay đen, trắng,... thì đều có thể diện item này. Thiết kế nữ tính với phần dây rút có thể giúp nàng giấu nhẹm đi các khuyết điểm trên cơ thể. Nàng có thể mix em áo này cùng chân váy xếp ly hay mix cùng quần jean cạp cao đều hợp.

áo hot trend hiện nay

Áo rút dây nữ tính cực hot hit cũng được cô nàng Minh Hằng yêu thích

Áo phông unisex oversize dáng rộng

Tất nhiên cũng không thể không nhắc đến những chiếc áo phông dáng rộng unisex. Với những hình in táo bạo, ngộ nghĩnh hoặc những hình in cách điệu của các hãng local brand. Nàng sẽ có ngay các set đồ cá tính và trẻ trung khi khoác lên mình item này.

Ngoài ra, áo phông oversize cũng dễ phối đồ. Nàng có thể mix cùng quần ống rộng, phối cùng áo blazer hay mix cùng quần váy yếm,... Đều rất đẹp và cuốn hút.

áo hot trend hiện nay

Áo phông unisex oversize dáng rộng

Đầm trễ vai

Item tiếp theo cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang năm nay là những chiếc đầm trễ vai. Thiết kế nữ tính, phần viền bèo ngọt ngào hoặc chun vai xinh xắn. Nàng hoàn toàn có thể diện item này xuống phố, đi hẹn hò,... Khoe vai trần gợi cảm hay mix cùng những chiếc chocker đen nổi bật để thêm ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

áo hot trend hiện nay

Đầm trễ vai xinh xắn giúp nàng khoe trọn vai trần gợi cảm

Đầm hoa nhí tay bồng

Các bạn cũng có thể thay đổi phong cách của bản thân bằng những chiếc đầm hoa nhí nhẹ nhàng, với thiết kế tay bồng xinh xắn, diện đi chơi hay mặc đi cafe cùng bạn bè đều rất lôi cuốn.

áo hot trend hiện nay

Đầm hoa nhí tay bồng

Váy hở lưng

Nếu nàng không thích mặc quần và áo thì có thể chọn những chiếc váy hở lưng để đi "cháy phố" cùng bạn bè. Thiết kế nữ tính và gợi cảm vô cùng, phần cutout ở lưng đầy ấn tượng. Bạn sẽ tâm điểm của mọi ánh nhìn cho xem.

áo hot trend hiện nay

Váy hở lưng gợi cảm

Váy xếp tầng ngọt ngào

Thiết kế vừa có nét cổ điển mà vẫn rất hiện đại, đảm bảo nàng diện item này lên sẽ cực ngọt ngào. Là kiểu áo 2024 hot trend và đang bán chạy tại Cardina, nàng còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc phải không nào?

áo hot trend hiện nay

Váy xếp tầng ngọt ngào

Đầm hai dây maxi thướt tha

Hè năm nay nàng đã chọn được chiếc váy maxi đi biển hay chưa? Nếu chưa thì chắc chắn nàng nên sắm ngay một em đầm maxi hai dây thướt tha, chất tơ điệu đà này của Cardina.

áo hot trend hiện nay

Đầm hai dây maxi thướt tha

Áo xoắn ngực

Phần xoắn ngực giúp cho các cô nàng "màn hình phẳng" ăn gian được không ít đâu nhé. Đặc biệt hơn, thiết kế như vậy cũng giúp cho nàng thêm cuốn hút trong mắt mọi người. Kết hợp cùng quần legging, quần jean ống loe hay mặc cùng chân váy chữ A đều xinh lắm nàng nhé.

áo hot trend hiện nay

Áo xoắn ngực độc đáo, ấn tượng 

Áo thắt nơ xinh xắn

Sơ mi thắt nơ điệu đà chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng công sở. Nàng có thể mặc nó bên trong áo khoác blazer, áo khoác dạ tweed hay mix một mình cùng chân váy đuôi cá, chân váy bút chì,... đều siêu thanh lịch và ấn tượng.

áo hot trend hiện nay

Áo thắt nơ xinh xắn

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách thắt nơ cổ áo đơn giản cho chị em

Áo croptop gợi cảm

Nếu bạn có một vòng eo thon thả, đừng ngại diện ngay outfit áo croptop hở rốn xinh xắn mix cùng quần culottes ống loe hoặc phối cùng chân váy dáng midi hay váy ngắn.

áo hot trend hiện nay

Chiếc áo thiết kế croptop gợi cảm

Áo cúp ngực nữ tính

Một kiểu áo quần hot trend 2024 nữa cũng đang được chị em mê mẩn, đó là áo cup ngực gợi cảm. Nàng có thể chọn em áo màu vàng nhạt hay chọn áo khoá trước ấn tượng,... Dù chọn kiểu dàng gì thì nàng cũng nên chọn chiếc áo lót phù hợp, tránh bị hở dây áo kém duyên.

áo hot trend hiện nay

Mix cùng quần short rất trẻ trung

Áo sơ mi cách điệu

Thiết kế độc đáo, từ gam màu cho đến những chi tiết phối ren, hoạ tiết trên chiếc áo. Nàng hoàn toàn có thể phối cho mình những outfit ấn tượng khi sở hữu item này trong tủ đồ. Mặc đi làm, mặc đi chơi hay mặc đi đâu cũng đều đẹp mắt vô cùng.

áo hot trend hiện nay

Phần cổ áo cách điệu siêu thanh lịch cho nàng công sở

Áo tay phồng điệu đà

Chiếc áo với thiết kế phần tay bồng điệu đà cũng là item được yêu thích trong năm 2024. Không những giúp nàng thêm xinh xắn mà thiết kế của chiếc áo này còn che khuyết điểm cơ thể cho nàng rất tốt. Đặc biệt những cô nàng có bắp tay to hay vai rộng thì sẽ rất hợp mặc dáng áo này.

áo hot trend hiện nay

Điệu đà đến văn phòng cũng chiếc áo sơ mi tay phồng màu trắng xinh xắn

Xem thêm: Đi phỏng vấn nên mặc gì cho đẹp và lịch sự, tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Trên đây là những mẫu áo nữ hot trend hiện nay mà Cardina tổng hợp cho bạn. Hi vọng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ xuống phố hay đi làm. Nếu vẫn còn phân vân không biết lựa mẫu áo nữ hot trend nào để khoe dáng thì đừng ngại liên hệ với Cardina để được tư vấn các mẫu áo hot hit nhanh nhất nàng nhé.