Những chiếc váy mullet thường được chị em chọn lựa khi đi dự tiệc bởi thiết kế độc đáo và sang chảnh của mình. Ngay cả các ngôi sao lớn trên thế giới cũng rất mê item này mỗi khi sải bước trên thảm đỏ. Bạn có biết váy mullet là gì không? Phối đồ với chân váy mullet như thế nào? Cùng theo dõi và tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Váy mullet là gì?

Váy mullet đúng như tên gọi của nó là kiểu váy được thiết kế với phần tà trước ngắn và tà sau dài. Thường cách tạo kiểu này sẽ đem lại vẻ ngoài thướt tha và nữ tính cho chị em. Một số mẫu đàm mullet còn có đính nơ sau hông, có nhún bèo hay đuôi cá để tăng sự độc đáo.

Một số kiểu váy mullet sẽ được nhà thiết kế may thêm lớp voan bên trong để chiếc váy thêm bồng bềnh và thu hút. Ngoài ra cũng có rất nhiều mẫu váy cưới mullet được ứng dụng thiết kế này. Bạn chắc chắn sẽ thích mê em nó cho mà xem.

Váy mullet là gì?

Váy mullet là gì?

Xem thêm: Giải mã sức hút trend mặc váy với quần jean từ cô nàng Rose BlackPink

Chân váy mullet là gì?

Tương tự như váy mullet thì chân váy mullet hay High-Low Skirt là mẫu chân váy có thiết kế 2 tà trước sau với tà trước ngắn hơn tà sau. Đây cũng là một trong những mẫu chân váy độc đáo, được nhiều chị em lựa chọn để mix&match xuống phố.

Hiện trên thị trường có khá nhiều kiểu dáng chân váy mullet khác nhau như chân váy mullet đuôi cá, chân váy mullet dài, chân váy mullet voan, váy mullet dự tiệc....

chân Váy mullet là gì?

Chân váy mullet là gì?

Top những mẫu váy mullet đẹp, sang trọng nhất cho nàng

Váy mullet dự tiệc

Với những bữa tiệc sang trọng thì chiếc váy mullet hoàn toàn sẽ thể hiện được ưu điểm của nó. Phần tà váy bèo nhún xinh xắn, giúp nàng thêm thướt tha. Đuôi váy dài ngọt ngào, đẩm bảo nàng sẽ là tâm điểm của bữa tiệc.

Xem Thêm: Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Váy mullet dự tiệc

Váy mullet dự tiệc

Váy mullet Hàn Quốc

Phong cách Hàn Quốc luôn là style khiến nhiều chị em mê mẩn. Một chiếc váy mullet Hàn Quốc với gam màu nhẹ nhàng sẽ rất hợp cho những nàng muốn dạo phố hay đi cafe, trà chiều cùng hội chị em bạn dì.

Váy mullet Hàn Quốc

Váy mullet Hàn Quốc

Xem thêm: Stylist là gì? Có nên theo nghề stylist và những góc khuất ít ai biết

Dáng váy mullet ngắn

Váy mullet dáng ngắn rất thích hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Mix thêm cùng một đôi giày cao gót nữ tính, xinh xẻo. Hoặc bạn có thể chọn outfit phá cách hơn khi mix cùng boot cao cổ hoặc một đôi sandals.

Dáng váy mullet ngắn

Dáng váy mullet ngắn

Váy 2 dây mullet

Những mẫu đầm mullet 2 dây sexy cũng là item được không ít tín đồ thời trang chọn lựa để diện xuống phố hay đi tiệc. Mẫu váy này có phần viền nhún bèo từ trên hông xuống đến hết tà. Có thêm những bông hoa hồng để làm điểm nhấn, càng khiến cho chị em xinh xắn hơn.

Xem Thêm: 99+ Mẫu chân váy công sở ĐẸP, SANG, HACK DÁNG cho nàng

Váy 2 dây mullet

Váy 2 dây mullet

Nhún bèo nữ tính từ trước ra sau

Váy mullet cúp ngực

Với mẫu váy này, nàng giống như những cô nàng công chúa trong câu truyện cổ tích vậy. Được làm từ những chất liệu bồng bềnh, xếp nhiều tầng càng thêm thướt tha. Tà trước ngắn hơn tà sau khiến đôi chân dài của nàng được khéo léo lộ ra.

Dáng cúp ngực điệu, quyến rũ, đồng thời giúp nàng tôn vai gầy và xương quai xanh tinh tế.

Váy mullet cúp ngực

Váy mullet cúp ngực đính hoa công chúa

Đầm mullet dáng dài

Không những chỉ những chiếc đầm mullet dáng ngắn mới được chọn mua nhiều mà đầm mullet dáng dài cũng là cái tên được yêu thích.

Với những cô nàng có dáng người cao thì lại càng thích diện những chiếc váy dài hơn. Chúng thể hiện 100% vẻ đẹp vóc dáng của nàng, giúp nàng xinh đẹp như cô công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Đầm mullet dáng dài

Kết hợp cùng giày Mary Janes tiểu thư

Váy mullet đuôi cá xẻ tà

Dáng váy trước ngắn sau dài cũng có thể được chị em mặc cùng boot mũi nhọn. Outfit độc đáo này không những phù hợp để mặc đi du lịch, đi biển mà còn mặc đi cafê cùng hội chị em. 

Phần ngực hở rộng nên khi mặc nàng nên cẩn thận một chút tránh bị "lộ hàng" kém duyên nha.

Váy mullet đuôi cá xẻ tà

Phần tay áo nhún bèo họa tiết hoa nhí cuốn hút

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Váy mullet cổ vuông hoa nhí

Item tiếp theo mà Cardina muốn chia sẻ với chị em là một thiết kế cực ngọt ngào, với họa tiết hoa nhí xinh xắn. Cổ vuông kết hợp cùng tay bồng nhún bèo che khuyết điểm, hợp với hầu hết các dáng người khác nhau.

Phần tà váy rộng, thướt tha, phối cùng giày cao gót hay một đôi sandals càng hoàn hảo hơn.

Váy mullet cổ vuông hoa nhí

Váy mullet cổ vuông hoa nhí

Vòng cổ choker ngọc trai

Váy mullet cổ V sexy

Chiếc đầm trắng basic với thiết kế cổ V sát nách trơn không có bất cứ một họa tiết nào nhưng vẫn đủ khiến nàng ngày càng lôi cuốn.

Giày cao gót cùng màu với váy sẽ giúp bạn cao ráo và thon thả hơn nhiều đó.

Váy mullet cổ V sexy

Tone màu trắng basic

Váy cưới mullet

Item vừa mang nét cổ điển vừa có nét hiện đại này cũng được lòng nhiều cô nàng. Vẻ đẹp truyền thống vừa đủ, không quá "quê" mà lại có khả năng tôn dáng cho những cô nàng sắp lên xe hoa.

Thiết kế gọn gàng sẽ giúp nàng khéo léo khoe đôi chân dài. Di chuyển, đi lại cũng sẽ dễ dàng và linh hoạt hơn.

Váy cưới mullet

Váy cưới mullet dành cho những cô dâu cá tính

Xem thêm: 5 Kiểu váy đi đám cưới cho người mập giúp nàng mi nhon hơn

Tip phối đồ với chân váy mullet cực Hàn Quốc

Chân váy mullet phối cùng áo thun

Có rất nhiều cách phối đồ cùng chân váy mullet nhưng gợi ý đầu tiên của Cardina là mặc cùng áo phông. Cách kết hợp tuy đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả không tồi chút nào.

Áo phông là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Khi mặc cùng chiếc chân váy tà nhún mullet bất đối xứng lại có thể đem đến vẻ ngoài trong trẻo, tươi tắn và đầy sức sống.

Chân váy mullet phối cùng áo thun

Chân váy mullet phối cùng áo thun, giày búp bê 

Phối cùng áo 2 dây 

Áo 2 dây rớt vai màu xanh mặc cùng chân váy mullet tà lệch xẻ hông màu kem be ngọt ngào sẽ là gợi ý không tồi dành cho những cô nàng đang muốn tìm outfit đi du lịch.

Phối cùng áo 2 dây

Mullet kết hợp cùng xẻ tà cao sexy

Chân váy mullet mix áo sát nách

Một chiếc chân váy mullet kẻ sọc đen trắng kết hợp cùng áo sát nách thun ôm màu đen siêu tôn dáng. Outfit này rất thích hợp để mặc vào thời tiết mới chớm thu này. 

Sandals cùng màu sẽ giúp cho đôi chân của chị em nhìn thon và dài hơn nhiều đó.

phối đồ cùng váy mullet

Kết hợp cùng áo sát nách cá tính

Xem thêm: 14 Xu hướng thời trang 2023 ấn tượng và nổi bật nhất

Chân váy mullet dài mix áo trễ vai

Khoe bờ vai thon xinh xắn với outfit áo trễ vai và chân váy mullet dài thướt tha. Kiểu váy này khá độc đáo đảm bảo sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

phối đồ cùng váy mullet

Chân váy mullet dài mix áo trễ vai

Chân váy mullet voan phối áo khoác

Gợi ý cuối cùng của Cardina là bạn kết hợp chân váy mullet vải voan cùng với áo khoác hay áo sơ mi dáng rộng. Từ những mẫu áo sơ mi basic như áo cổ đức đến những mẫu áo tạo kiểu, áo blouse càng thêm xinh xắn hơn.

phối đồ cùng váy mullet

Áo khoác ngoài cá tính

Chọn váy mullet theo từng dáng người

Những cô nàng nấm lùn rất thích hợp mặc váy mullet. Phần chân váy trước ngắn hơn sẽ giúp nàng khoe được đôi chân của mình, không sợ mặc váy dài sẽ bị nuốt mất dáng người. Thêm giày cao gót càng thêm tôn dáng.

Nên chọn chiều dài váy ngang gối hoặc trên gối một chút sẽ hoàn hảo nhất. Ăn gian chiều cao rất tốt đấy nhé.

Với những cô nàng có dáng người cao ráo thì hoàn toàn có thể thoải mái chọn những dáng váy mullet khác nhau.

Béo thì nên chọn váy có độ xòe vừa phải sẽ không bị lùng thùng quá. Những chiếc váy mullet suông cũng sẽ hợp lý hơn là váy mullet có xòe rộng hay tùng xòe cầu kỳ...

phối đồ cùng váy mullet

Chọn váy mullet theo từng dáng người

Xem thêm: 15+ mẫu đầm nhung dự tiệc sang chảnh, quý phái cho nàng nổi bật

Mặc váy mullet đi giày gì đẹp?

Không cần phải nghĩ nhiều các nàng cũng có thể trả lời được câu hỏi này. Với những chiếc váy mullet vạt trước ngắn vạt sau dài thì một đôi giày cao gót sẽ là cách kết hợp hoàn hảo nhất.

Chúng mang đến cho nàng vẻ ngoài thanh thoát, duyên dáng và cực hack dáng. Để outfit càng thêm ấn tượng, chị em hãy nhớ chọn giày và váy cùng màu nhé.

phối đồ cùng váy mullet

Mặc váy mullet đi giày gì đẹp?

Phối phụ kiện khi mặc váy mullet thế nào?

Outfit của nàng sẽ cuốn hút và thời trang hơn nhiều khi bạn biết chọn phụ kiện phù hợp đó. Một đôi khuyên tai hay chiếc vòng cổ nhỏ bé cũng đủ giúp nàng "bùng nổ" nhan sắc.

Với váy mullet, các bạn nên chọn kiểu vòng cổ dài và mảnh, những chiếc khuyên tai dáng dài hay có điểm nhấn. Chúng sẽ giúp gương mặt của bạn sáng sủa hơn.

Nếu mặc đầm mullet đi dự tiệc thì hãy chọn những phụ kiện có đính đá khi ánh đèn phản chiếu lên sẽ lấp lánh và cực lung linh.

phối đồ cùng váy mullet

Phối phụ kiện khi mặc váy mullet thế nào?

Xem thêm: Color block là gì? Gợi ý phối đồ phong cách color block cực ấn tượng

Dáng váy mullet từ trước đến nay vẫn luôn là kiểu mẫu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Hi vọng những chia sẻ về váy mullet mà Cardina mang đến trong bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn có thêm tự tin khi phối đồ cho mình. Cần tư vấn thêm về các tips thời trang khác, đừng ngại để lại bình luận bên dưới bài viết này bạn nhé.