Mẫu chân váy công sở đẹp 2023 là mẫu nào? Dáng chân váy công sở đẹp nhất là chân váy xòe hay chân váy chữ A? Những cô nàng mũm mĩm nên chọn chân váy công sở ra sao? Cùng xem ngay trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Tổng hợp các kiểu chân váy công sở đẹp Hà Nội

Mẫu chân váy công sở đẹp 2022, 2023 đang thịnh hành tại Cardina mà bạn không nên bỏ qua là mẫu nào? Bạn thích phong cách sexy, quyến rũ hay thích mặc đơn giản, nhẹ nhàng đến văn phòng? Cùng điểm danh các kiểu chân váy dưới đây nhé.

Mẫu chân váy công sở đẹp xếp ly

Nhắc đến mẫu chân váy công sở đẹp 2023 mà không có sự xuất hiện của những em chân váy xếp ly thì chính là sự thiếu xót lớn. Thiết kế điệu đà, phần xếp ly từ trên cạp đều xuống, không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo mà còn cực tôn dáng.

chân váy công sở đẹp

Kết hợp cùng áo peplum thanh lịch

Dáng chân váy công sở đẹp xẻ tà

Mặc chân váy công sở đẹp thì nên cân nhắc chiếc váy xẻ tà nàng nha. Thiết kế này rất hợp với những cô nàng có đôi chân thon dài, muốn khoe dáng. Đặc biệt hơn khi kết hợp cùng áo sơ mi hay áo kiểu càng cuốn hút, hấp dẫn ánh mắt của mọi người.

chân váy công sở đẹp

Chất nhung tăm sang chảnh, ấm áp

Chân váy bút chì công sở đẹp

Những mẫu chân váy công sở đẹp để mặc đi gặp đối tác, mặc đi tiếp khách hàng thường thấy nhất và cũng được nhiều chị em chọn lựa nhất đó chính là chân váy bút chì. Thật vậy, thiết kế ngọt ngào, phần hông ôm sát vòng ba giúp khoe trọn body tinh tế và hấp dẫn của nàng.

chân váy công sở đẹp

Gam màu đen basic, dễ phối đồ

Những bộ chân váy công sở đẹp

Chân váy công sở dáng dài chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu váy nào thì có thể thử ngay kiểu chân váy họa tiết này của Cardina.vn.

chân váy công sở đẹp

Kết hợp cùng áo sơ mi nữ trắng

Kiểu chân váy công sở chữ A đẹp

Chân váy công sở màu đen cũng là item đang bán chạy nhất tại Cardina. Gam màu basic, mặc hợp với nhiều trang phục khác nhau. Hơn thế, item này còn siêu che khuyết điểm. Dù nàng có mỡ bụng hay đùi to đều không phải lo lắng.

chân váy công sở đẹp

Dáng A che khuyết điểm thông minh

Các mẫu chân váy jean công sở đẹp

Chân váy công sở dài qua gối chất liệu jean cũng là mẫu chân váy đang hot của hãng. Chúng tôi có cả mẫu chân váy jean xanh và chân váy jean đen cho nàng chọn lựa đấy nha.

chân váy công sở đẹp

Phối cùng sandals cao gót màu trắng trẻ trung

Xem thêm: Chân váy jean mặc với áo gì thời trang, cá tính và cuốn hút?

Chân váy công sở hoa nhí đẹp 2022

Họa tiết hoa nhí tưởng chừng chỉ hợp để mặc đi chơi nhưng không hề, item chân váy công sở hoa nhí cũng được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa cho những outfit đến văn phòng của mình. Bạn cũng thử ngay cách kết hợp này nếu thấy hứng thú nhé.

chân váy công sở đẹp

Họa tiết hoa nhí dành cho cô nàng bánh bèo

Chân váy công sở cạp cao

Chọn chân váy công sở cho người béo bụng thì nên ưu tiên các kiểu chân váy cạp cao. Thiết kế này sẽ giúp cân đối vóc dáng của nàng, che đi phần mỡ bụng "đáng ghét" hay thậm chí những cô nàng có phần hông to cũng nên thử item này nhé.

chân váy công sở đẹp

Mặc cùng áo polo cổ bẻ đi làm cũng thanh lịch

Chân váy công sở Hàn Quốc

Set vest chân váy công sở đậm chất Hàn Quốc cũng là chân ái của nhiều cô nàng khi muốn mua đồ công sở. Thanh lịch, trẻ trung mà vẫn tôn dáng chính là lý do giúp chúng luôn đứng vững trong lòng chị em.

chân váy công sở đẹp

Chân váy công sở Hàn Quốc

Chân váy công sở dáng maxi

Thiết kế dáng maxi dài thướt tha, mềm mại, kết hợp cùng giày cao gót hay đôi sandals buộc dây điệu đà chắc chắn sẽ giúp nàng nổi bật nhất trong đám đông.

chân váy công sở đẹp

Tone màu xám độc đáo

Chân váy midi công sở 

Nếu bạn đang thắc mắc chân váy công sở mặc với áo gì đẹp thì hãy chọn những chiếc áo sơ mi cách điệu nhé. Phần chân váy midi không những tăng thêm sự ngọt ngào cho nàng, khi mix cùng áo blouse càng thêm duyên dáng và nhã nhặn.

chân váy công sở đẹp

Kết hợp cùng áo blouse mặc càng xinh đẹp hơn

Chân váy đuôi cá cho nàng công sở

Nếu nàng muốn outfit đi làm của mình sang chảnh, điệu đà và cuốn hút thì gợi ý của Cardina chính là chân váy đuôi cá. Thiết kế với phần tà nhún ấn tượng, khi chọn chất liệu mềm mại thì giúp nàng thêm ngọt ngào. Khi mà nàng chọn chất liệu cứng và đứng form thì lại có sự sang chảnh, cá tính.

chân váy công sở đẹp

Váy màu xanh than cũng được nhiều cô nàng yêu thích

Chân váy công sở nhún tầng điệu đà

Mẫu chân váy công sở che bụng bậc nhất không thể không kể đến trong bài viết ngày hôm nay đó chính là chân váy nhún tầng. Thiết kế điệu đà của item này cũng là lý do khiến cho luôn có vị trí cao trong lòng khách hàng.

chân váy công sở đẹp

Thiết kế ấn tượng, lôi cuốn

Chân váy công sở dạ tweed

Gợi ý tiếp theo của Cardina đó chính là chân váy công sở cao cấp chất dạ tweed. Chất liệu này thường được chị em chọn mua để mặc trong mùa thu đông. Mix cùng áo sơ mi cổ nơ, khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ tweed là có ngay set đồ cực xịn đến văn phòng rồi đó.

chân váy công sở đẹp

Mẫu chân váy công sở dạ tweed túi trước Cardina

Xem thêm: 10 cách phối đồ với váy dạ tweed vừa sang chảnh vừa xinh đẹp cho chị em

Chân váy lụa chiffon công sở

Lụa mềm mại hay chiffon thướt tha đều là chất liệu thường thấy khi bạn mua chân váy công sở. Item này sẽ hợp với những cô nàng thích style nhẹ nhàng, dịu dàng và đầy tiểu thư.

chân váy công sở đẹp

Chất liệu mềm mại giúp chiếc váy thướt tha theo từng bước chân của nàng

Chân váy chữ A ngắn

Hình ảnh chân váy công sở đẹp làm sao có thể thiếu chiếc chân váy chữ A dáng ngắn phải không nào? Mix cùng áo phông, áo 2 dây mỏng và khoác blazer bên ngoài chính là gợi ý tuyệt vời chúng tôi muốn bạn thử.

chân váy công sở đẹp

Chiếc quần jean giả váy dáng A năng động

Chân váy quả bí

Không giống như những chiếc chân váy công sở ngắn thông thường, chân váy quả bí sẽ kén dáng người hơn. Item này cũng dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể của bạn nên hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn mua nó nha.

chân váy công sở đẹp

Item quen thuộc của các cô nàng công sở

Chân váy đắp vạt

Thiết kế chân váy đắp vạt cũng siêu hợp khi nàng đang muốn mua chân váy công sở big size. Phần wrap có khả năng che khuyết điểm rất tốt, không chỉ giấu đi mỡ bụng, đùi to mà còn dễ mix&match trong nhiều hoàn cảnh.

chân váy công sở đẹp

Giấu mỡ bụng cực đỉnh

Chân váy tuylip công sở

Những chiếc chân váy tuylip sẽ được thiết kế hơi phồng ở hông, có hơi chụm lại ở tà váy để nhìn nàng giống như một bông hoa đang e ấp. Kết hợp cùng áo blouse lụa nhẹ nhàng. Mặc đi hẹn hò mix cùng áo trễ vai cũng cực xinh xắn, phong cách.

chân váy công sở đẹp

Chất da cá tính

Chân váy công sở Trumpet

Những chiếc váy trumpet thường được chị em chọn để mặc đi hẹn hò, đi chơi nhưng nó cũng hoàn toàn có thể mặc đi làm. Phần tà váy nhún bèo đuôi cá cực độc đáo, kết hợp cùng hông ôm và cạp cao khoe vòng eo thon thả.

chân váy công sở đẹp

Mẫu chân váy công sở Trumpet

Xem thêm: Chân váy nâu phối với áo màu nào đẹp? 10 gam màu cực phù hợp

Chân váy công sở dáng suông

Thiết kế dáng suông cũng là điểm độc đáo khiến item này lấy được niềm yêu thích của khách hàng. Chất liệu mềm mại, tạo sự bay bổng thướt tha trong từng bước chân. Nếu vẫn chưa biết mặc chân váy nào đi làm thì nàng thử ngay kiểu chân váy này nha.

chân váy công sở đẹp

Item chân váy công sở dáng suông

Chân váy Skater

Item cuối cùng Cardina muốn nàng thử trong những outfit đi làm của mình đó chính là chân váy Skater. Thiết kế dáng ngắn với phần eo ôm vào hông, xếp ly nhẹ ở tà dưới tạo điểm nhấn. Những gam màu vàng, trắng tươi tắn hay màu đen basic đều là item được chọn mua nhiều.

chân váy công sở đẹp

Túi xách màu nâu càng thêm cuốn hút

Tips chọn chân váy công sở cho từng dáng người

Mỗi một dáng người sẽ phù hợp với một kiểu chân váy khác nhau. Trong số những kiểu váy mà Cardina mang đến bên trên thì bạn hợp với kiểu dáng nào?

Chọn chân váy công sở cho người béo

Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì nên cân nhắc đến những kiểu chân váy xòe, chân váy chữ A, Không nên chọn những kiểu váy quá rộng hay quá bó sát sẽ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của bạn. Ngoài ra, gam màu tối như đen, xanh thanh hay màu nâu sẽ cực hợp với dáng người của nàng đó.

chân váy công sở đẹp

Chọn chân váy công sở cho người béo

Chọn chân váy công sở cho người lùn

Nếu bạn không có chiều cao lý tưởng thì tốt nhất nên tránh xa những kiểu dáng chân váy dài lưng chừng đầu gối hay dài đến tận mắt cá.... Thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình những em váy dài đến bắp chân hay trên đùi. Nếu công ty không có yêu cầu quá khắt khe về trang phục đi làm thì bạn cũng có thể chọn những chiếc chân váy xẻ tà để cân đối tỷ lệ cơ thể của mình.

Xem thêm: Chỉ nàng cách phối đồ với chân váy xòe đen siêu xinh xuống phố

Chọn chân váy công sở theo dáng người

  • Mẫu chân váy cho dáng người quả lê:
    • Chân váy chữ A
    • Chân váy xòe
    • Chân váy Skate
    • Chân váy suông
  • Mẫu chân váy cho dáng người quả táo:
    • Chân váy quả bí
    • Chân váy tuylip
    • Chân váy bút chì
  • Mẫu chân váy hợp dáng người chữ nhật:
    • Chân váy jean
    • Chân váy chữ A
    • Chân váy xòe
    • Chân váy xếp ly
  • Mẫu chân váy cho người đồng hồ cát:
    • Bạn hợp với tất cả các dáng chân váy có mặt trên thị trường.

chân váy công sở đẹp

Chọn chân váy công sở theo dáng người

Giá chân váy công sở đẹp bao nhiêu?

Chân váy công sở thường có mức giá dao động trong nhiều khoảng khác nhau. Tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu cũng như kiểu dáng mà sẽ có nhiều mức giá. Từ mức giá rất rẻ như hơn 100.000 đồng một chiếc cho đến những mẫu chân váy hàng hiệu cả chục triệu đồng. Mỗi lựa chọn của từng người là khác nhau. Bạn có thể chọn kiểu chân váy và chất liệu mà mình thích, cũng có thể chọn thương hiệu hot trên thị trường để diện xuống phố khoe mọi người....

Mua chân váy công sở giá rẻ, chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu váy đến từ thời trang Cardina. Đa dạng chất liệu từ tuyết mưa, jean, kaki, thô, lụa hay dạ tweed... đến nhiều kiểu dáng như chân váy chữ A, chân váy xòe, xếp ly hay chân váy xẻ tà, bút chì.... Bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình outfit đi làm phù hợp, thể hiện phong cách, body cùng sở thích của mình.

chân váy công sở đẹp

Giá chân váy công sở đẹp bao nhiêu?

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chân váy công sở đẹp cũng như các mẫu chân váy công sở đang bán chạy tại Cardina. Bạn muốn tìm mua đừng quên thêm ngay vào giỏ hàng để được tư vấn nhanh nhất nhé. Cần xem thêm các thông tin thời trang khác, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được giải đáp.