Việc chọn lựa được một chiếc váy đi đám cưới phù hợp cho những cô nàng  "quá khổ" thật sự không hề dễ dàng. Vậy làm thế nào để các chị em mập mạp có thể tự tin diện những trang phục đến những buổi tiệc cưới? Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho chị em 5 kiểu váy đi đám cưới cho người mập cực xinh. Chắc chắn các nàng sẽ vô cùng nổi bật khi mặc những chiếc váy này.

váy đi đám cưới cho người mập

Nàng mập nên mặc váy gì đi đám cưới?

Váy đầm suông

Mẫu váy đi đám cưới cho người mâp đầu tiên Cardina muốn chia sẻ đến chị em là những chiếc đầm suông. Khả năng che khuyết điểm cơ thể của đầm suông thì chẳng cần phải nhắc lại nhiều. Thiết kế rộng rãi, thoải mái, mặc vừa đẹp mà lại tiện lợi cho các hoạt động.

Với những cô nàng mập mạp thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không tồi. Hơn thế, váy suông chẳng hề kén phụ kiện đi kèm. Các bạn có thể mặc đầm suông với giày cao gót, giày búp bê đế bệt, hay giày thể thao,... Nhưng nếu bạn đang chuẩn bị đi dự tiệc cưới thì vẫn nên chọn những đôi giày cao gót để outfit của mình thanh lịch và duyên dáng nhất.

Ngoài ra, váy suông cũng có thể mặc phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ mặc đi làm, mặc đi chơi, mặc đi học,.... Chẳng có một hoạt động nào mả chiếc váy này không thể tham gia được.

váy đi đám cưới cho người mập

Một chiếc đầm suông sẽ là lựa chọn số 1

Xem thêm :Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Váy yếm đi ăn cưới

Những cô nàng mũm mĩm chắc hẳn không lạ lẫm gì với những chiếc váy yếm phải không? Những chiếc váy yếm rất dễ mix đồ, lại trẻ trung, xinh xắn. Rất hợp để mặc đến các bữa tiệc, mặc đi đám cưới hay mặc đi cafe với hội chị em.

Với đầm yếm, các bạn có thể thoải mái mix những chiếc áo bên trong khác nhau. Từ áo sơ mi thanh lịch, áo trễ vai duyên dáng, áo ống trẻ trung cho đến áo phông năng động, thoải mái. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể mix chiếc váy này với nhiều loại giày dép khác nhau, túi xách cũng có thể thoải mái chọn lựa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy để đi đám cưới thì đừng ngại thử ngay em váy yếm này nhé. Chắc chắn nó sẽ không làm chị em thất vọng đâu.

váy đi đám cưới cho người mập

Chọn váy yếm đi ăn cưới trẻ trung

Xem thêmGợi ý cách phối đồ với váy yếm đen siêu xinh xuống phố

Váy xòe

Mẫu váy đi đám cưới cho người béo tiếp theo chính là những chiếc váy xòe. Chọn váy xòe cho người mập cũng nên lưu ý bởi không phải loại váy xòe nào cũng phù hợp.

Trước tiên là thiết kế phần eo. Không nên chọn những chiếc váy xòe thắt eo quá chặt hay quá thấp. Nên chọn mẫu váy vừa người, thiết kế eo cao sẽ giúp tôn dáng và che khuyết điểm cơ thể tốt hơn.

Với những cô nàng bánh bèo, các bạn có thể chọn những mẫu đầm xòe họa tiết hoa lá một chút, nhưng lưu ý không nên chọn những chiếc váy có họa tiết quá rắc rối. Điều này sẽ khiến cho bạn nhìn béo hơn mà thôi.

Mẫu váy xòe này cũng được rất nhiều chị em chọn mua vì có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nếu mặc đi đám cưới rồi thì bạn vẫn có thể mặc nó đi làm hay đi chơi,...Rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?

váy đi đám cưới cho người mập

Váy xòe hoa nhí duyên dáng, điệu đà

Đầm ren 

Những chiếc đầm ren thật sự rất phù hợp cho những lễ cưới, đặc biệt là những chiếc đầm ren màu trắng. Tuy nhiên, rất nhiều cô nàng mập lại không dám mặc những chiếc váy ren vì cho rằng nó sẽ làm cho họ béo hơn.

Đừng lo lắng những điều này nhé. Tips để bạn có thể chọn được một chiếc đầm ren ưng ý là không nên chọn đầm có thiết kế ren quá nhiều. Các bạn nên chọn những mẫu sử dụng ren như là họa tiết để trang trí thôi sẽ vừa thanh lịch mà lại phù hợp với dáng người của mình. Ví dụ như vạt váy mix ren và lụa hay ren ở sau lưng,....

váy đi đám cưới cho người mập

Chọn váy ren cho người mập nên cẩn thận

Xem thêm10 Gợi ý người mập mặc gì đi đám cưới vừa xinh vừa tôn dáng

Váy peplum

Mẫu váy cuối cùng mà Cardina chia sẻ với chị em là chiếc váy peplum. Có thể nhiều chị em vẫn không quá ấn tượng với tên gọi này. Nhưng nếu đổi lại với cái tên váy xòe eo thì chắc chắn các bạn đã hình dung ra được phần nào.

Thiết kế của váy peplum có điểm độc đáo ở phần eo. Cách điệu từ những đừng đuôi cá hoặc xòe hay xếp ly,... Đây cũng là đặc điểm khiến cho chiếc váy này có thể che đi được khuyết điểm vòng eo của chị em. Ngoài ra còn giúp tôn lên vòng 3 đầy đặn.

Về màu sắc, các bạn có thể chọn những gam màu nhẹ nhàng như màu trắng hay màu kem sẽ rất hợp với những bữa tiệc cưới. Nên tránh chọn màu đen hay những màu quá tối. Dù biết rằng mặc màu tối sẽ giúp bạn gầy hơn. Nhưng đây là tiệc cưới phải không nào? Trừ khi chủ nhân của bữa tiệc có quy định dresscode nếu không bạn đừng sử dụng váy màu đen nhé.

váy đi đám cưới cho người mập

Váy peplum cực sang trọng cho những buổi tiệc

Xem thêm: Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông? 20+ cách phối đồ đi ăn cưới mùa đông cho nàng

Trênh đây là 5 mẫu váy đi đám cưới cho người mập mà Cardina tổng hợp được và chia sẻ đến với chị em. Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã có những gợi ý cho những bữa tiệc cưới sắp đến rồi phải không nào? Đừng quá tự ti về vẻ ngoài của mình nhé. Chỉ cần tìm được chiếc váy phù hợp, dù bạn là cô nàng mập mạp hay là người gầy thì đều có thể tỏa sáng.

Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ nó đến bạn bè và người thân của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.