Đầm nhung là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc và sự kiện yêu cầu sự sang trọng, quý phái cùng hình ảnh quyền quý. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu đầm nhung dự tiệc phù hợp, đẹp và đa ứng dụng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Cardina nhé!

Những lưu ý khi chọn đầm nhung dự tiệc 

Đầm đi dự tiệc khác với những loại đầm bình thường là nó có những nguyên tắc riêng trong các bữa tiệc đó. Nhưng điểm chung là đề cao tính kín đáo, thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Và để chọn được đầm nhung dự tiệc phù hợp, bạn hãy chú ý đến một số điểm dưới đây!

  • Chọn các loại chất liệu nhung mềm mại, có độ co giãn để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Không nên chọn chất nhung quá dày vì chỗ đông người có thể gây nóng. Quá mỏng sẽ dễ lộ những điểm nhạy cảm như vết hằn đồ lót. 
  • Chọn đồ phù hợp với dáng người, ví dụ như dáng quả lê thì chọn kiểu váy có thân dưới xòe, dáng quả táo thì phần thân trên nên rộng rãi một chút. 
  • Mua đầm phải hợp với tính chất của bữa tiệc đó, ví dụ là bữa tiệc thân mật thì càng đơn giản càng tốt. Còn sang trọng thì thiết kế hãy có chút cầu kỳ và phối thêm các phụ kiện phù hợp khác.
  • Có hai yếu tố để bạn lựa chọn màu sắc cho chiếc đầm nhung dự tiệc. Thứ nhất là màu da, nếu bạn có nền da ngăm thì chọn các màu như đỏ, hồng, màu taupe... sẽ rất hợp.Còn với da trắng thì hầu như có thể chọn gam màu nào mà mình yêu thích. Thứ hai là hợp với bữa tiệc, sang trọng thì chọn các tông thanh lịch như đen, trắng, xanh navy. Thân mật, nhẹ nhàng thì sắc màu tươi sáng, trẻ trung hơn. 

đầm nhung dự tiệc

Lựa chọn những chiếc đầm phù hợp để giúp bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc

Có thể bạn quan tâm: BST VÁY - ĐẦM CAO CẤP Cardina 2024

Các mẫu đầm nhung dự tiệc đẹp 2024

Những mẫu đầm nhung dưới đây là do chúng tôi sưu tập cùng với một số sản phẩm của Cardina có kèm link mua hàng, bạn có thể tham khảo và mua nếu như ưng ý nhé!

Đầm nhung dáng suông xẻ trước kèm đai

Một mẫu đầm chỉ là sáng suông đơn giản nhưng vẫn rất sang chảnh một cách đầy thu hút. Đầm được thiết kế suông để phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, có kèm theo đai để thắt eo nếu như bạn muốn khoe khéo những đường cong trên cơ thể của mình. Xẻ tà nhẹ ở phía trước để mỗi bước đi thêm phần uyển chuyển và nữ tính. 

Với chiếc váy này bạn chỉ cần phối với trang sức kiểu ngọc trai, hạt ngọc, kết hợp cùng với túi xách, giày cao gót là đã đủ nổi bật rồi. Đừng quên hoàn thiện outfit bằng một lớp make up và mái tóc phù hợp nữa nhé. 

350,000₫
  • 4.9
  • 932 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm nhung dự tiệc

Thể hiện nét quyến rũ và thần thái sang chảnh qua chiếc đầm nhung bán chạy nhất nhà Cardina

Đầm nhung ôm cổ đức cutout phong cách

Những chiếc đầm nhun vốn đã mang đến một vẻ đẹp quyền quý, thiết kế này còn được tạo được đường ôm nhẹ càng khiến cho giá trị của người mặc được nâng lên một tầm cao mới. Bạn hoàn toàn có thể biến mình trở nên sexy một cách kín đáo và đầy tinh tế. Đường cutout phong cách ngay phần cổ đơn giản nhưng lại tạo được điểm nhấn thu hút cho bộ trang phục vốn được may khá đơn giản. 

Chỉ cần biết cách kết hợp khéo léo với các phụ kiện, màu sắc là bạn đã khiến bản thân trở thành điểm nhấn của mọi bữa tiệc rồi. 

399,000₫
  • 4.9
  • 803 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm nhung dự tiệc

Mẫu đầm dự tiệc sang chảnh tôn lên đường cong của bạn một cách tinh tế và đầy quyến rũ 

Xem thêm: 15 Mẫu đầm đen dự tiệc sang trọng, quyến rũ cho chị em

Đầm nhung dáng A chất phối tơ cổ bèo chéo

Nếu bạn sợ cả một outfit chỉ toàn chất liệu nhung sẽ khiến mình bị già, trưởng thành quá mức so với độ tuổi, thích một chút trẻ trung thì có thể lựa chọn mẫu đầm dự tiệc này. Thân váy là chất nhung tăm được thiết kế theo dáng A giúp che đi những khuyết điểm, tạo được dáng người với ba vòng hoàn hảo. Tay áo bồng với phần vải trắng nhẹ nhàng, nữ tính và có thể che đi phần bắp tay to. Phần cổ cũng tạo thêm điểm nhấn với bèo chéo để vừa nữ tính vừa có điểm nổi bật. 

Với chiếc đầm nhung dự tiệc này bạn nên kết hợp với kiểu tóc búi cao, búi thấp để khoe được phần cổ thon ngọc ngà. Những phụ kiện màu bạc, trắng hoặc vàng sẽ rất thích hợp cho một outfit dự sự kiện đó nhé. 

600,000₫ 750,000₫
  • 4.9
  • 120 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm nhung dự tiệc

Đầm nhung mang phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và trẻ trung

Đầm nhung POLO dáng A trẻ trung 

Nếu chỉ đến một bữa tiệc nhỏ bình thường với anh em, bạn bè và đồng nghiệp của mình thì chiếc váy này là lựa chọn phù hợp nhất. Không quá nổi bật, đủ nhã nhặn và lịch sự nhưng vẫn có chút trẻ trung, khiến bạn trông hiện đại và thời thượng. Váy dáng A thì phù hợp với hầu hết mọi dáng người, gầy béo hay cao thấp hoàn toàn cân được. Chỉ cần phối nhẹ nhàng với giày cao gót, giày bệt, mang theo chiếc túi xách là bạn đã hoàn nhập vào bữa tiệc được rồi đó. 

490,000₫
  • 4.9
  • 1973 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đầm nhung dự tiệc

Mẫu váy đơn giản cho những buổi tiệc thân mật, nhẹ nhàng

Đầm nhung hai dây cúp ngực quyến rũ 

Nếu bạn là một người phóng khoáng, thích sự sexy nhưng cũng phải sang trọng thì mẫu đầm nhung này là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Đầm được thiết kế ôm lấy cơ thể giúp tôn lên những đường cong mềm mại và đầy thu hút. Phần ngực sẽ tạo độ cúp kín đạo, không để lộ, thể hiện một người phụ nữ tinh tế. Hai dây nhưng là dây bản to, hợp với nhiều dáng người khác nhau. Mẫu đầm này khá hợp với các phong cách tiệc theo kiểu lãng mạn. 

Xem Thêm: Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

đầm nhung dự tiệc

Chiếc đầm cho không gian lãng mạn với bữa tiệc cùng "người ấy"

Xem thêm: 20 Mẫu đầm peplum dự tiệc sang trọng, quyến rũ cho các quý cô

Đầm nhung xẻ tà vai vuông cổ thuyền

Một thiết kế mới mẻ tạo nên cho bạn một hình ảnh sang chảnh và trông rất có gu. Cái hay của mẫu váy này là cực hợp với các cô nàng có thân hình mảnh mai, phần vai có phần thô cứng. Thiết kế cổ thuyền sâu cùng phần vai vuông sẽ tạo nên được sự đối lập giữa nét mềm mại và độ cứng của form váy. Nàng gầy, nàng thấp nay còn không phải sợ không có váy hợp để đi tiệc nữa rồi. 

đầm nhung dự tiệc

Chiếc váy nhung dự tiệc quyến rũ không nên bỏ qua 

Đầm nhung dài dáng xòe

Nếu bạn muốn biến mình trở thành trung tâm của bữa tiệc mà không cần phải sử dụng quá nhiều thứ lộng lẫy thì chiếc váy này chắc chắn là dành cho bạn. Thiết kế kiểu dáng dài, điểm nhấn là phần thân dưới xòe rộng với nhiều nếp ly gấp. Nhìn thì có vẻ cồng kềnh nhưng mặc lên trông bạn sẽ rất thu hút đấy nhé. Nó sẽ thích hợp cho những bữa tiệc lớn hay muốn biến bạn thành nhân vật chính. 

đầm nhung dự tiệc

Chiếc váy giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý 

Váy nhung quét đất cúp ngực 

Những chiếc váy theo phong cách quét đất từ trước đến nay đều rất phù hợp với những bữa tiệc sang trọng. Để không làm cho bản thân bị già đi bạn hoàn toàn có thể kết hợp với việc xẻ tà táo bạo hoặc mặc theo kiểu hai dây, cúp ngực. Mặc váy dài nhưng vẫn sexy là đây chứ đây. Nhưng phải cẩn thận phần cúp ngực này, nếu quá hở hang sẽ khiến bạn trông phản cảm và không phù hợp với tinh thần của những chiếc váy nhung đấy. 

đầm nhung dự tiệc

Chiếc váy theo phong cách quét đất được các cô nàng ưa thích 

Xem thêm: 15 Mẫu đầm maxi đi đám cưới, dự tiệc sang chảnh cho chị em

Váy nhung dáng ngắn tiểu thư 

Những cô gái đang theo đuổi hình ảnh tiểu thư nhẹ nhàng, tham gia những bữa tiệc đơn giản, thân mật kiểu trẻ trung thì chiếc váy này rất phù hợp. Dáng ngắn sẽ mang đến hình ảnh tươi trẻ hơn, kết hợp với phần cổ nơ, có lé nhẹ nhàng rất nữ tính. Kiểu váy này hợp với nhiều mẫu tóc khác nhau nên các nàng cứ thoải mái khoe cá tính của mình nhé. 

đầm nhung dự tiệc

Phong cách cho các tiểu thư nhẹ nhàng 

đầm nhung dự tiệcHoặc đơn giản nhưng vẫn rất thu hút như thế này

Đầm nhung dự tiệc xẻ tà táo bạo 

Nhắc đến những chiếc đầm dự tiệc thì sao có thể bỏ qua kiểu đầm xẻ tà kiểu táo bạo như thế này được đúng không. Đặc biệt với những bạn nữ có đôi chân dài, thon thả thì đây còn là một lựa chọn hoàn hảo hơn nữa. Chắc chắn mỗi bước đi của bạn sẽ rất thu hút và quyến rũ. 

đầm nhung dự tiệc

Chiếc váy xẻ tà đầy tinh tế 

đầm nhung dự tiệc

Kiểu hai dây xẻ tà rất thích hợp cho các bữa tiệc lãng mạn

Xem thêm: Đầm cocktail là gì? 101+ mẫu váy cocktail dự tiệc đẹp nhất

Trên là những mẫu đầm nhung dự tiệc mà Cardina muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn cho mình được những chiếc đầm và ý tưởng phù hợp nhất cho sự kiện sắp tới. Và đừng quên theo dõi Cardina để được thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều toplist thú vị khác nhé!