Nếu hỏi phụ kiện nào có khả năng giúp outfit của nàng "nâng tầm phong cách" nhất thì không thể không nhắc đến những chiếc thắt lưng. Thị trường thắt lưng của nam thì thiên về những loại chất liệu và mặt dây lưng nam tính, lịch lãm. Thắt lưng của nữ thì không như vậy. Những mẫu thắt lưng nữ được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau cùng hàng ngàn kiểu dáng. 

Nàng đã biết cách chọn thắt lưng phù hợp với từng outfit hay chưa? Nàng hãy cùng Cardina chúng tôi cập nhật những mẫu thiết kế độc đáo và thời trang nhất năm 2024 nàng nhé! Đảm bảo đều là những mẫu được các tín đồ thời trang săn lùng.

thắt lưng nữ

Chọn lựa kiểu thắt lưng nào cho outfit của mình thăng hạng?

Xem thêm: Outfit là gì? 10 outfit siêu xinh đang thịnh hành nàng không nên bỏ qua

Thắt lưng to bản

Nhiều người chỉ biết đến những mẫu thắt lưng da basic để thít lại vòng eo hay sử dụng để giúp chiếc quần của mình vừa vặn hơn mà lại không biết rằng thắt lưng còn được sử dụng như một món phụ kiện cực tôn dáng. Đứng đầu chắc chắn là dáng thắt lưng to bản này. 

thắt lưng nữ

Thắt lưng to bản chất liệu da

Hiện trên thị trường có rất nhiều kiểu thắt lưng bản to làm từ mọi loại chất liệu khác nhau. Từ những chiếc thắt lưng da, lụa,... thậm chí còn có một số dáng tương tự như corset. 

Khả năng tôn dáng và làm thon eo của những chiếc thắt lưng này thì không cần phải bàn cãi gì nhiều. Phong cách của items này cũng đậm chất retro bởi nó mang nét đẹp thời trang của những năm 60 của thế kỉ trước.

thắt lưng nữ

Độc đáo và cuốn hút

Đương nhiên, khi mix đồ cùng loại thắt lưng này, các bạn sẽ không thể nào phối lung tung. Từng dáng áo hay váy sẽ phù hợp với từng loại thắt lưng cũng như gam màu và chất liệu khác nhau. Thông thường, những chiếc áo blazer hay áo sơ mi nữ sẽ rất hợp để dùng thắt lưng to bản. 

thắt lưng nữ

Mix cùng áo blazer cực hợp

Nàng có thể thử ngay set đồ gồm một chiếc váy suông dáng dài và thắt đai lưng to bản, thêm chiếc túi xách basic cùng tone để giúp tổng thể outfit cuốn hút hơn nàng nhé.

thắt lưng nữ

Set đồ cá tính và năng động

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ siêu vintage và cực cuốn hút với màu be

Thắt lưng xích, kim loại

Chain belt hay thắt lưng dạng xích là loại thắt lưng thứ hai mà nàng không nên bỏ qua. Được thiết kế lần đầu và gây ấn tượng mạnh với giới thời trang từ những thập kỷ trước, Chanel chính là "người khởi xướng" cho item thời trang này.

thắt lưng nữ

Thắt lưng xích, kim loại cực sang trọng

Thiết kế của chiếc thắt lưng xích này cũng rất đa dạng, có loại sẽ được mix cùng dây da màu đen bên trong và các mặt trang sức kim loại ở đầu dây, cũng có những loại chỉ có dây xích không. Tùy theo sở thích và phong cách của bạn mà hãy chọn cho mình chiếc thắt lưng phù hợp.Hơn thế, item này còn phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Từ những bộ cánh gợi cảm cho đến những set đồ thanh lịch để đi làm hay là những outfit thoải mái, năng động để đi dạo phố.

thắt lưng nữ

Item này còn phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau

Xem thêm: 20 Mẫu đầm peplum dự tiệc sang trọng, quyến rũ cho các quý cô

Thắt lưng kèm túi xách

Chẳng phải tự nhiên mà những chiếc thắt lưng có kèm túi xách gây được tiếng vang lớn trên thị trường thời trang. Hàng trăm triệu tín đồ thời trang đã mê mệt vì nó. Belt bag thường được thiết kế gồm một dây lưng mảnh và một chiếc túi xách nhỏ, có thể là đính bên trái hoặc bên phải của bạn.

thắt lưng nữ

Thắt lưng kèm túi xách thời trang

thắt lưng nữ

Mix cùng quần jean cực sành điệu

Xem Thêm: 10 Cách phối đồ với quần jeans sành điệu chuẩn Sao Hàn cho nàng

Những chiếc thắt lưng này phù hợp với outfit cá tính và năng động. Đặc biệt những chiếc đai lưng có thiết kế kèm cả túi và dây xích thì càng cuốn hút và sành điệu hơn nhiều. Nếu bạn muốn set đồ của mình có điểm nhấn mà vẫn hữu dụng thì những chiếc thắt lưng kèm túi xách này sẽ là chọn lựa tuyệt vời.

thắt lưng nữ

Túi gam màu xanh dương nổi bật

thắt lưng nữ

Những chiếc thắt lưng này phù hợp với outfit cá tính và năng động

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Thắt lưng cói 

Một dáng thắt lưng nữa các bạn cũng có thể chọn cho mùa Hè này chính là thắt lưng cói. Đây là một trong những chất liệu độc đáo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Có rất nhiều loại phụ kiện được chọn chất liệu này như dép, mũ,.. nhưng thắt lưng mới là thứ khiến cho chất liệu này được nhiều người yêu thích.

thắt lưng nữ

Thắt lưng cói độc đáo

Nếu nàng là một cô gái theo đuổi phong cách Bohemian thì những item này chắc cũng không hề xa lạ với bạn. Set đồ váy áo với họa tiết độc đáo cùng chiếc thắt lưng cói đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả thị giác cực tốt. Nàng cũng có thể mix cùng những chiếc túi xách cói màu trắng để đi dạo biển hay đi chơi cũng là lựa chọn không tồi đâu.

thắt lưng nữ

Phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách Bohemian

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Thắt lưng da basic

Và những chiếc thắt lưng da basic với tone màu đen hoặc nâu là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Simple is the best, khi nàng không biết phối loại thắt lưng nào cho outfit của mình thì những chiếc thắt lưng da này sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất.

thắt lưng nữ

Thắt lưng da basic

Cũng bởi vì thiết kế đơn giản, không hề cầu kỳ nên bạn có thể sử dụng nó trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi tiệc, mặc đi chơi hay mặc đi làm, đi học đều cực kỳ xinh xắn và duyên dáng. Nàng cũng đừng quên những phụ kiện khác để set đồ của mình thời trang hơn nhé. Một chiếc đồng hồ, túi xách hay những chiếc vòng đeo tay nhỏ bé nhưng lại đem lại hiệu quả rất tuyệt đó.

thắt lưng nữ

Mặc đi tiệc, mặc đi chơi hay mặc đi làm, đi học đều cực kỳ xinh xắn và duyên dáng.

Xem thêmBật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Thắt lưng dây thừngNhắc đến thắt lưng cói thì chắc hẳn các bạn cũng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc thắt lưng dây thừng phải không nào? Những cô nàng là tín đồ của thời trăng Bohemian thì càng không xa lạ với item này. Rope Belt là tên gọi tiếng anh của nó, thiết kế không chỉ đơn giản mà còn dễ phối đồ. Nàng có thể sử dụng chiếc thắt lưng này mix cùng váy suông, áo sơ mi thậm chí là quần jean, áo phông,... 

thắt lưng nữ

Thắt lưng dây thừng siêu cá tính

Diện set đồ đi biển thì càng không nên bỏ qua item này nàng nhé! Một chiếc váy maxi hoa nhí dáng dài thướt tha mix cùng thắt lưng thừng cá tính, một đôi sandals đế xuồng và những chiếc túi cói,... Đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn xinh xắn và trẻ trung.

thắt lưng nữ

Mix cùng váy maxi đi biển siêu xinh

Xem thêm10 kiểu giày sành điệu không nên bỏ lỡ dành cho chị em

Thắt lưng vải

Nếu nàng không biết chọn phụ kiện nào để mix đồ thì những chiếc khăn vải sẽ là gợi ý không tồi. Cá tính, thanh lịch hay sang trọng, tùy bạn chọn lựa. Những chiếc khăn lụa hay khăn voan với họa tiết sặc sỡ sẽ giúp cho set đồ của bạn có điểm nhấn hơn. Đặc biệt là nàng có một outfit màu trắng để mặc đi làm mà mix kèm một chiếc khăn lụa màu cam ở hông thì sẽ cực xinh và thời trang luôn.

thắt lưng nữ

Thắt lưng vải đơn giản nhưng cuốn hút vô cùng

Tuy nhiên những chiếc thắt lưng vải này cũng có những dáng đơn giản, basic chỉ gồm đầu mắc cài và phần dây vải. Với item này, nàng có thể thoải mái DIY nó theo sở thích và phong cách của mình. Đừng quên những trang phục và phụ kiện phải có sự ăn ý với nhau về màu sắc nàng nhé.

thắt lưng nữ

 Thoải mái DIY nó theo sở thích và phong cách của mình

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Thắt lưng chunHiện nay trên thị trường cũng có một loại thắt lưng cách điệu độc đáo, được nhiều bạn trẻ chọn lựa chính là thắt lưng chun. Loại thắt lưng này thường được sử dụng để phối cùng áo khoác blazer. Những set đồ này không chỉ giúp nàng thêm cá tính và thời trang mà còn cực tôn dáng. Nhất là những bạn có dáng người nhỏ con thì còn hợp với dáng thắt lưng này hơn nữa.

thắt lưng nữ

Thắt lưng chun thời trang

Nàng có thể chọn loại thắt lưng nửa chun mix cùng xích hoặc chọn loại chun và có móc khóa đằng trước. Dù là mẫu thắt lưng nào thì đây cũng là kiểu được nhiều cô nàng yêu thích chọn lựa.

thắt lưng nữ

Phù hợp khi mix cùng áo len hay váy suông

Xem thêm: 9 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi xinh lung linh

Thắt lưng nhựa dẻo trong

Một loại thắt lưng nữa chúng tôi muốn chia sẻ cho chị em là thắt lưng nhựa dẻo trong. Đây là kiểu thắt lưng thường được mix cùng quần jean hoặc quần baggy. Một số cô nàng thì thích phối chúng cùng với váy suông sơ mi để tôn dáng và khoe ra vòng eo thon thả của mình.

thắt lưng nữ

Thắt lưng nhựa dẻo trong cá tính

Điểm độc đáo của chiếc thắt lưng trong này là bạn có thể thoải mái mix màu trang phục khác nhau mà không cần quá lo lắng màu thắt lưng sẽ không hợp với màu quần áo. Hơn thế, dáng trong và mảnh cũng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng.

thắt lưng nữ

Mix cùng trang phục nào cũng đẹp

Xem thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Thắt lưng đính đá, ngọc trai

Loại thắt lưng cuối cùng mà Cardina gợi ý cho chị em là thắt lưng ngọc trai hoặc thắt lưng đính đá. Với thiết kế nữ tính, mẫu thắt lưng này hợp để mix cùng váy liền hoặc những set đồ của cô nàng bánh bèo. Bạn có thể sử dụng item này như một món đồ "trang sức" chứ không chỉ là một phụ kiện cho phần eo. 

thắt lưng nữ

Thắt lưng đính đá, ngọc trai sang trọng

thắt lưng nữ

Phù hợp cho những cô nàng bánh bèo

Xem thêmGợi ý cách ăn mặc dễ thương cho nàng thêm xinh xắn

Trên đây là 10 kiểu dáng thắt lưng nữ đang được nhiều cô nàng yêu thích trên thị trường. Mỗi loại thắt lưng sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau. Nếu nàng vẫn phân vân không biết chọn lựa loại nào thì đừng quên để lại lời nhắn để Cardina tư vấn cho bạn nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ hay mua sắm trang phục và phụ kiện. Nàng hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân nếu thấy nó hay và có ích nàng nhé.