Áo polo là một trong những item cực kỳ quen thuộc với các bạn nữ, nó có thể “biến hóa” theo nhiều phong cách khác nhau tùy theo gu và cá tính riêng của mỗi người. Vậy nên phối đồ với áo polo nữ như thế nào cho đẹp? Cùng Cardina tổng hợp những outfit hút mắt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Một số lưu ý khi phối đồ với áo polo nữ

Mỗi kiểu áo polo được thiết kế để phù hợp với những phong cách khác nhau. Bạn có thể thấy có nhiều áo khi mặc vào trông rất tươi trẻ, nhưng cũng có áo nhìn đứng tuổi và trưởng thành. Vậy nên hãy lựa chọn áo hợp với phong cách bản thân hướng đến sau đó bạn sẽ định hình được việc nên phải phối đồ như thế nào cho ăn nhập. 

Có nhiều kiểu dáng áo polo khác nhau như cổ điển, oversize, ngắn tay, dài tay, croptop… Mỗi loại cũng hợp với phong cách, nhu cầu và môi trường khác nhau. Bạn có thể lựa chọn để thay đổi hình ảnh cho mình. 

Áo polo là item cực “dễ tính”, nó có thể được phối với nhiều kiểu quần, váy khác nhau như váy dài, ngắn, quần jean, quần âu, kaki, quần short… Tùy thuộc vào mỗi hoàn cảnh, mỗi cá tính mà bạn sẽ lựa chọn cho mình outfit phù hợp nhất. 

Nên lựa chọn những chiếc áo polo được làm từ vải cotton, vải cafe, các kiểu vải co giãn, có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí để luôn cảm thấy thoải mái nhé. 

phối đồ với áo polo nữ

Có rất nhiều phong cách khác nhau khi phối đồ với áo polo nữ

Có thể bạn quan tâm: BST ÁO POLO Cao cấp Cardina 

Cách phối đồ với áo polo nữ cực trendy 

Dưới đây là một số cách phối đồ với áo polo nữ đa dạng phong cách, phù hợp cho nhiều trường hợp khác nhau mà bạn có thể tham khảo. 

Phối áo polo với chân váy xòe, tennis  

Đây chắc hẳn là phong cách thường thấy nhất rồi đúng không. Một chiếc áo Polo cùng với chân váy xòe năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính. Nó còn mang lại hình ảnh thể thao đầy khỏe khoắn, một trong những outfit quen thuộc của các quý cô golf. Nếu bạn thích sự tươi trẻ thì có thể phối cùng với giày thể thao. Nhưng thích chút điệu đà nữ tính hãy đi với các kiểu giày búp bê hay giày cao gót nhé. Đừng quên phối với các phụ kiện phù hợp nữa. 

cách phối đồ với áo polo nữ

cách phối đồ với áo polo nữ

cách phối đồ với áo polo nữ

Phong cách năng động, trẻ trung và pha chút thể thao 

Phối áo Polo với quần jean 

Một outfit phù hợp để đi học, đi chơi, đi làm hay hẹn hò bất cứ đâu mà bạn muốn. Chiếc áo này khi phối với quần jean skinny, slim fit hoặc boyfriend đều rất đẹp. Có thể mặc buông thả hoặc sơ vin tùy theo sở thích, nhưng khi sơ vin bạn có thể khéo léo khoe đôi chân dài, nhìn người sẽ gọn gàng hơn nhiều đấy. Phong cách này sẽ hợp với những đôi giày thể giao, boots hoặc đi sandal đơn giản. 

199,000₫
  • 4.9
  • 302 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với áo polo nữ

249,000₫ 349,000₫
  • 4.9
  • 152 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với áo polo nữ

Áo polo và quần jean phối cực ăn nhập với nhau 

Xem thêm: Áo polo là gì? Phối đồ đơn giản cùng áo polo nam nữ

Áo polo phối cùng chân váy ôm ngắn 

Nếu bạn đang theo đuổi hình ảnh cá tính nhưng kèm một chút sexy thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Phong cách này sẽ rất hợp với những cô gái có đôi chân thon dài đáng mơ ước, nó sẽ giúp bạn khoe dáng một cách đầy tinh tế. Nếu mặc sơ vin thì bạn bạn chọn những áo polo ôm cơ thể một chút. Còn mặc theo kiểu năng động, cá tính thì chọn áo form rộng, dài nhé. 

cách phối đồ với áo polo nữ

cách phối đồ với áo polo nữ

Đừng quên chọn những chiếc áo polo dài tay cho thêm phần mới mẻ nhé

Phối quần âu suông với áo Polo 

Đi làm, dạo phố, cafe cùng bạn bè mặc gì đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút? Những chiếc áo polo cùng với quần suông là lựa chọn tuyệt vời nhất. Chỉ cần bạn chọn quần cạp cao, hợp với dáng người, mặc polo và sơ vin vào, đi giày cao gót cũng đã đủ khiến cho dân tình điêu đứng khi nhìn thấy rồi đấy. 

199,000₫
  • 4.9
  • 81 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với áo polo nữ thêu xương rồng

Cuốn hút với vẻ thanh lịch và hiện đại

Phối áo Polo với chân váy lửng 

Sự kết hơn đơn giản nhưng lại rất thanh lịch và nữ tính. Set đồ này rất được các em học sinh ưa chuộng nên mặc vào bạn có thể hack thêm tuổi cho mình đấy nhé. Thích kiểu tôn dáng thì chọn những loại váy lửng ôm chân một chút. Còn muốn năng động, trẻ trung pha chút nhẹ nhàng thì ưu tiên các loại váy xòe. Kết hợp thêm với sneaker hoặc boots để tạo điểm nhấn cho mình nhé. 

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

Phối cùng chân váy lửng nhẹ nhàng, thanh lịch 

Xem thêm: 1001+ kiểu đầm Polo đẹp và cách chọn váy polo cho mọi vóc dáng

Áo polo phối cùng với chân váy dài 

Phối đồ với áo polo nữ thì làm sao có thể thiếu đi được những chiếc chân váy dài nhẹ nhàng và đầy tính nữ đúng không nào. Bạn có thể chọn những chiếc váy như maxi, midi, chân váy dài, váy xẻ tà, chân váy bút chì, váy xếp ly… Để trông mình đa dạng và mới mẻ hơn thì hãy phối hợp màu sắc thật ăn ý và có gu. Ngoài ra các phụ kiện như túi xách, mắt kính, trang sức cũng là điểm thu hút cho outfit của bạn đấy. 

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

Phối cùng chân váy dài nữ tính và đầy thời thượng

Phối chân váy chữ A với áo Polo 

Một cách phối đồ phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm, đi học hay tham gia các sự kiện nữa đó. Hơn hết khi phối hai item này lại với nhau nó sẽ tạo được sự cân bằng cho cơ thể. Chân váy chữ A có thiết kế ôm sát ở eo, xòe rộng ở phần dưới giúp thân trên và dưới cân đối hơn. Áo polo ôm vừa vặn, mặc sơ vin vào sẽ giúp cơ thể thon gọn, tôn lên được vóc dáng của người mặc. 

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

Chân váy chữ A mang tới hình ảnh đầy năng động 

Phối áo Polo với quần lửng

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit phù hợp cho những buổi đi chơi thoải mái nhưng vẫn phải xinh thì đừng bỏ qua cách phối đồ này nhé. Hãy ưu tiên những chiếc áo có thiết kế trẻ trung, năng động, khi đó mặc cùng quần short mới thấy được bạn trẻ ra rất nhiều. Khi phối đồ như thế này thì bạn đừng quên tạo thêm điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng. Đi cùng giày thể thao thì hãy khéo léo chọn chiếc tất cả cao để thêm phần thu hút và cân đối nhé. 

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

phối đồ với áo polo nữ

Biến hóa nhiều phong cách khác nhau khi phối Polo cùng với quần lửng

Xem thêm: Học ngay cách phối đồ với áo polo nam siêu điển trai

Phối áo polo với chân váy denim 

Đây đều là hai item thời trang basic và dễ phối đồ, khi kết hợp chúng lại với nhau bạn sẽ có được set đồ hoàn hảo cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có thể chọn các kiểu chân váy denim như chữ A, dáng ôm, dáng xòe, dáng dài, xẻ tà… Nếu không biết chọn áo màu gì để hợp với kiểu chân váy xanh này thì hai màu đen, trắng hoặc các màu pastel là dễ nhất.

190,000₫ 255,000₫
  • 4.9
  • 2085 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ áo polo với quần jean cho nữ

phối đồ áo polo với quần jean cho nữ

phối đồ áo polo với quần jean cho nữ

Chân váy jean/ denim là lựa chọn tuyệt vời cho các nàng

Áo polo phối cùng quần baggy 

Một kiểu style công sở được nhiều cô gái rất nhiều thích, áo polo và quần baggy. Khi mặc với chiếc quần này thì bạn hãy sơ vin để dáng người trông thanh mảnh, gọn gàng và dễ dàng khoe được đôi chân thon của mình nhé. Đặc biệt hơn có thể chọn những kiểu polo croptop, baggy cạp cao để khoe khéo chiếc eo thon nữa. 

phối đồ với áo polo nữ

Phối đồ đơn giản thường ngày cùng quần baggy 

Phối quần kaki với áo polo

Những chiếc quần kaki tuy đơn giản nhưng lại mang đến hình ảnh rất lịch sự và thời trang, chị em có thể tự tin diện ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Bạn có thể chọn quần kaki kiểu dáng ôm, dáng suông, kiểu baggy hay cạp cao tùy thuộc vào sở thích và dáng người của mình. 

phối đồ với áo polo nữ

Quần kaki năng động và rất thời trang

Phối áo polo với quần túi hộp

Ưa phong cách năng động, trẻ trung thì làm sao có thể bỏ qua kiểu phối đồ này đúng không. Outfit này sẽ đẹp và bắt mắt hơn khi bạn chọn những chiếc áo polo được thiết kế trẻ trung, kiểu dáng màu sắc cho các bạn nữ đôi mươi. Đặc biệt phải là áo oversize hoặc áo croptop ôm thì mới tôn được dáng và hợp với quần túi hộp. Và tất nhiên outfit này không thể thiếu đi những đôi giày thể thao rồi. 

phối đồ với áo polo nữ

Quần túi hộp cá tính và cực phong cách

Xem thêm: Chỉ bạn 20 cách phối quần tây áo thun cực trẻ trung, cuốn hút

Quần jogger phối cùng áo polo 

Quần jogger mặc khá thoải mái, nó hợp với phong cách kiểu thể thao, năng động đường phố. Vậy nên khi phối bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo polo theo phong cách này nhé. Lưu ý là bạn đừng nên chọn quần jogger bó quá, và chỉ dành cho những ngày hoạt động, không hợp để đi làm hay đến những không gian đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự. 

phối đồ với áo polo nữ

Style thể thao cho nàng cá tính

Phối áo polo cùng quần yếm, váy yếm 

Một sự kết hợp đầy độc đáo và đáng yêu dành cho các bạn nữ đây. Outfit này sẽ giúp bạn trẻ ra trông thấy đấy. Để đẹp nhất thì hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng, có thể áo polo kẻ sọc, kẻ caro kết hợp nhiều màu sức. Quần với váy yếm thì có thể chọn quần jean, váy jean hay chất kaki cũng đều hợp. 

phối đồ với áo polo nữ

Tươi trẻ hợp với các bạn nữu đang đôi mươi

Trên là những cách phối đồ với áo polo nữ mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được outfit phù hợp để tự tin xuống phố. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết thêm nhiều kiến thức phối đồ thú vị khác nhé!