Người mập có nên mặc váy xòe không? Câu trả lời của Cardina là có. Thiết kế của váy xòe có khả năng tôn dáng và che khuyết điểm cho cơ thể rất tốt. Trong bài viết ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho bạn một số mẫu váy xòe cho người mập cùng với các lưu ý khi chọn mua váy xòe.

người mập có nên mặc váy xòe

Người mập nên mặc váy xòe

Xem thêm: 10 cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn cực xinh xắn cho nàng

Người mập có nên mặc váy xòe không?

Rất nhiều cô nàng ngần ngại khi chọn mua váy vóc hay quần áo vì cơ thể không được cân đối. Nhất là với những cô nàng thừa cân thì đây lại càng là vấn đề nhức nhối.

Nhiều bạn hỏi rằng những người béo có nên mặc váy xòe hay không? Mặc váy xòe có khiến cho bạn thêm béo và nhìn xấu xí?

Cardina khẳng định với chị em rằng người mập rất thích hợp mặc những trang phục dáng xòe hoặc dáng chữ A. Đặc biệt là váy xòe. Từ chân váy xòe cho đến váy liền dáng xòe, các bạn đều có thể tìm cho mình mẫu mã phù hợp nhất.

người mập có nên mặc váy xòe

Váy xòe tay bồng Cardina cao cấp

Xem thêm: Người béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Chọn váy xòe cho người mập nên lưu ý điều gì?

Tuy nhiên, khi chọn lựa váy xòe cũng nên lưu ý không nên chọn váy quá rộng hay chất liệu không phù hợp. Quá mỏng hay không đứng dáng cũng có thể là nguyên nhân khiến cho bạn mặc không được đẹp như những người khác.

Kiểu dáng

Điểm lưu ý đầu tiên mà các bạn cần phải biết đó chính là kiểu dáng của váy. Váy xòe có rất nhiều thiết kế khác nhau. Không phải bạn cứ chọn bừa một chiếc váy xòe là mặc đẹp và hợp đâu nhé.

Tùy vào vóc dáng cơ thể mà các bạn nên chọn những thiết kế cho phù hợp. Ví dụ, bạn bị béo bụng thì nên chọn những mẫu váy xòe có thiết kế phần eo cao hoặc có thắt eo để nhìn vòng 2 thon gọn hơn. Những cô nàng có hông to nên chọn những mẫu váy xòe dáng chữ A. Tránh những chiếc váy quá ôm vào phần hông sẽ làm cho bạn nhìn béo hơn.

Ngoài ra, các chị tiết khác như phần bắp tay, cổ áo,… cũng sẽ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả khi mặc đồ. Bắp tay to nên tránh những chiếc váy có phần tay bồng. Người mập nên chọn váy cổ V để phần cổ nhìn thon gọn và dài hơn.

người mập có nên mặc váy xòe

Chọn kiểu dáng phù hợp

Xem  thêmHọc cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Họa tiết

Bên cạnh kiểu dáng thì họa tiết cũng là điều mà các bạn nên lưu ý. Vậy nên chọn họa tiết như thế nào thì vừa trẻ trung lại không làm cơ thể mập hơn?

Với những cô nàng trẻ trung, hãy chọn những chiếc đầm có họa tiết đơn giản. Không nên chọn hoa nhí quá bé hay màu sắc quá tối sẽ rất già. Một số họa tiết chấm bi hay kẻ sọc cũng là lựa chọn không tồi.

Với những quý cô trung niên, nên cân nhắc chọn những chiếc váy có họa tiết thanh lịch. Ví dụ như hoa hay chữ cái,… Dù chọn họa tiết nào cũng nên chọn loại phù hợp với hoàn cảnh mình sẽ mặc nó.

người mập có nên mặc váy xòe

Váy trơn là ưu tiên hàng đầu

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Chất liệu

Chất liệu của chiếc váy xòe cũng là điều mà các bạn nên lưu ý mỗi khi chọn mua váy xòe cho người mập. Những loại váy làm từ vải kém chất lượng không chỉ khó chịu, không thoải mái khi mặc mà còn không có tác dụng tôn dáng.

Khi mặc vải sẽ dính bó vào người, không có form đẹp. Các bạn nên chọn những chiếc váy đắt tiền hơn một chút nhưng khi mặc các bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của hai chiếc váy. Chất liệu các bạn có thể chọn như lanh, linen, lụa, cotton,…

người mập có nên mặc váy xòe

Chọn vải cao cấp

Xem thêm:  5 gợi ý người béo nên mặc gì vào mùa hè để thon thả hơn 

Màu sắc

Với màu sắc, các bạn không chỉ chọn màu phù hợp với màu da mà còn nên chọn những gam màu mặc vào sẽ giúp cơ thể thon gọn và cân đối hơn. Những cô nàng mũm mĩm nên chọn những chiếc váy xòe màu tối hoặc màu trung tính. Ví dụ như màu xanh navy, xanh than, đen, xám hay màu be, màu nâu,…

người mập có nên mặc váy xòe

Chọn váy tối màu cho người béo

Xem thêmNgười béo nên mặc gì vào mùa đông để mi nhon và xinh đẹp hơn

Các mẫu váy xòe phù hợp với người mập

Vậy trên thị trường có những mẫu váy xòe nào đẹp, cao cấp và hợp thời trang cho người mập? Dưới đây là một số gợi ý của Cardina dành cho các chị em.

Đầm xòe họa tiết

Những chiếc đầm xòe có thêm họa tiết chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên mà các bạn không nên bỏ qua. Không chỉ có thiết kế tuyệt vời của những chiếc đầm xòe, mẫu váy này còn có những họa tiết rất độc đáo, cuốn hút. Đảm bảo chị em luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

người mập có nên mặc váy xòe

Đầm xòe họa tiết

Xem thêmNgười béo và lùn nên mặc váy như thế nào để che khuyết điểm?

Đầm xòe phối ren

Mẫu váy xòe cho người mập thứ hai Cardina gợi ý cho chị em là mẫu đầm xòe phối ren. Những cô nàng “thừa cân” nên lưu ý không nên chọn những chiếc váy ren toàn bộ, mặc như thế vừa không đẹp mà nhìn cũng không thời trang, rất quê mùa.

Hãy chọn những chiếc váy có phần phối ren chút ít, ở eo, ở ngực hay ở phần cánh tay. Sự tinh tế này không chỉ chị đem đến sự thanh lịch và sang trọng mà còn rất hiện đại. Có thể mặc trong nhiều dịp lễ khác nhau.

người mập có nên mặc váy xòe

Đầm xòe phối ren

Đầm xòe cổ V

Mẫu váy tiếp theo là một thiết kế cổ V. Như đã kể bên trên, những cô nàng mập mạp nên chọn những chiếc váy có phần cổ V nhìn tổng thể outfit của bạn sẽ thanh thoát và gọn gàng hơn.

Không nên mua váy cổ cao hay váy cổ tròn quá bé, nhìn rất “ngộp” lại còn không sang.

người mập có nên mặc váy xòe

Thiết kế cổ V tôn dáng

Xem thêm: Tổng hợp 30 mẫu chân váy đuôi cá tôn dáng, cực sang chảnh cho chị em

Đầm xòe dáng chữ A

Đầm xòe còn kết hợp cả dáng chữ A nữa thì chắc chắn chiếc váy này sẽ khiến cho chị em “bùng nổ” ở bất cứ hoàn cảnh nào. Chọn một chiếc đầm xòe và mix cùng đôi giày cao gót đơn giản nhưng cũng có thể giúp nàng xinh đẹp và đoan trang hơn.

Nên chọn những mẫu váy có màu tối để cơ thể của bạn hài hòa nhất. Chọn màu giày và màu váy có sự “kết hợp” với nhau. Như vậy nhìn bạn sẽ cao ráo hơn nhiều đó.

người mập có nên mặc váy xòe

Dáng chữ A dễ mặc

Xem thêm: Top 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng 

Đầm xòe kẻ sọc

Nếu không thích váy trơn thì các bạn có thể tìm đến những chiếc váy kẻ sọc. Thiết kế của váy kẻ sọc luôn được những nàng mập ưu ái chọn lựa. Về mặt thị giác, khi mặc đồ kẻ sọc dọc sẽ khiến cho cơ thể nhỏ nhắn và cao hơn. Tránh những chiếc váy kẻ ngang hay kẻ quá mau sẽ rất rối mắt lại còn không hợp.

Các bạn có thể chọn một chiếc đầm hai dây kẻ sọc, mix bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng để che phần bắp tay, Kết hợp với một chiếc thắt lưng đơn giản. Tuy không quá cầu kì nhưng hoàn toàn có thể giúp bạn fashion hơn nhiều.

người mập có nên mặc váy xòe

Người béo nên chọn váy xòe kẻ sọc

Xem thêm:  Tổng hợp các mẫu chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Đầm xòe hoa nhí

Những mẫu đầm xoe hoa nhí là item luôn cháy hàng. Không chỉ mùa hè mà bất cứ thời điểm nào, váy hoa nhí đều được yêu thích. Vào mùa hè, các bạn có thể mix váy xòe hoa nhí với giày cao gót hoặc giày thể thao. Một chiếc túi xách đeo chéo đơn giản. Vào mùa đông, khi thời tiết trở lạnh, các bạn có thể mặc váy hoa nhí cùng áo len, áo khoác hay áo măng tô,…

Kết hợp cùng một đôi bốt cao gót và một chiếc mũ nồi. Các bạn sẽ là nữ chính của các bộ phim bom tấn xứ Hàn.

người mập có nên mặc váy xòe

Đầm xòe hoa nhí Cardina chất lanh nhung

Xem thêm: 20 Mẫu váy hoa nhí nhẹ nhàng, duyên dáng cho ngày Đông ấm áp

Đầm xòe đuôi cá

Nếu bạn vẫn đau đầu vì câu hỏi người mập có nên mặc váy xòe hay không thì hãy tham khảo ngay chiếc váy xòe đuôi cá. Không chỉ vì dáng váy xòe mà chiếc váy này được yêu thích. Nó còn có cả thiết kế đuôi cá thanh lịch.

Đầm xòe đuôi cá có sự dịu dàng và thướt tha rất độc đáo và khác lạ. Các bạn có thể mặc chiếc váy này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Từ đi làm, đi chơi, đi học,… kết hợp đồ với chiếc váy này cũng rất đơn giản, không có gì quá cầu kì hết.

người mập có nên mặc váy xòe

Váy đuôi cá trẻ trung

Đầm xòe xếp ly

Đương nhiên rồi, những chiếc đầm xếp ly không thể không có mặt trong danh sách những mẫu đầm xòe cho người mập. Thiết kế xếp ly giúp che đi phần cơ thể không mong muốn. Mix cùng một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo len oversize là các bạn đã có thể tự tin xuống phố rồi.

Các bạn cũng có thể mặc những mẫu đầm xếp ly dáng dài hoặc đầm xếp ly cách điệu để thay đổi phong cách nếu lo sợ váy xếp ly quá đơn giản.

người mập có nên mặc váy xòe

Đầm xòe xếp ly cho các cô nàng công sở

Xem thêm: Da ngăm nên mặc màu gì? Lưu ý khi chọn quần áo cho người da đen

Đầm xòe cổ sơ mi

Mẫu váy xòe cho người mập cuối cùng mà Cardina gợi ý cho chị em là váy xòe cổ sơ mi. Với những cô nàng công sở chắc hẳn không còn xa lạ với những chiếc váy này rồi. Phần cổ sơ mi thanh lịch, đem đến cho bạn sự sang trọng và lịch sự mà những mẫu váy khác không có.

Các bạn có thể chọn những mẫu đầm sơ mi thắt eo hoặc đầm sơ mi suông đều đẹp và thời trang. Mix cùng giày cao gót và một chiếc túi xách màu đen. Đảm bảo cho bạn set đồ “siêu chảnh” đến cơ quan.

người mập có nên mặc váy xòe

Đầm sơ mi suông linen Cardina

Xem thêm: Học cách mặc đẹp mỗi ngày cho các cô nàng công sở

Địa chỉ mua đầm xòe uy tín cho người béo

Cardina là thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đến cho khách hàng. Từ những chiếc áo lót, tất chân nhỏ nhất đến những trang phục mặc nhà như pijama, đồ bộ, ngay cả thời trang công sở như váy đầm, quần âu, chân váy,… Đảm bảo các quý cô sẽ chọn được những set đồ đẹp và chất lượng nhất tại đây.

người mập có nên mặc váy xòe

Cardina có nhiều mẫu váy đẹp

Ngoài trang phục nữ, Cardina cũng có đồ cho nam giới và trẻ em. Các chị em muốn mua đồ cho chồng hay người thân cũng có thể tham khảo một số mẫu mã.

Các sản phẩm của Cardina không chỉ có chất lượng tốt, đa dạng và mẫu mã, màu sắc và kích cỡ. Chúng còn được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ cao từ Nhật Bản. Cam kết chất lượng sản phẩm cũng như giá thành luôn tốt và ưu đãi nhất.

Ngoài ra, mua sắm tại Cardina, các bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi ký nhận. Nếu không ưng ý về sản phẩm hoặc thấy không giống như quảng cáo. Các bạn hoàn toàn có thể trả lại hàng mà không mất bất cứ chi phí nào hết.

người mập có nên mặc váy xòe

Đăng ký thành viên ngay để nhận thông tin khuyến mãi, mua hàng giá ưu đãi

Xem thêm9 cách phối màu quần áo cực đỉnh cho nàng thêm sành điệu

Hi vọng những chia sẻ trên đây của Cardina sẽ giúp cho bạn thuận tiện và tự tin hơn khi chọn mua đầm xòe cho người mập. Nếu thấy bài viết này hay thì hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân của mình nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cùng Cardina tìm hiểu những kiến thức thời trang này.

Xem thêm: 

>>>  Top 10 kiểu váy cho người mông to giúp cơ thể cân đối hơn

>>>  7 Tips chọn váy cho người gầy thêm đẫy đà và xinh xắn

>>> 3 lưu ý không thể bỏ qua khi mua váy maxi cho người bắp tay to

>>> Bầu mặc gì đẹp? Những outfits cho mẹ bầu "giấu bụng" vừa xinh vừa sang