Chân váy chữ A là trang phục được nhiều bạn gái yêu thích. Item này vừa đẹp lại đa năng, phù hợp với mọi dáng người. Dù là mặc thường ngày hay dân công sở đều rất hay mặc trang phục này.

Những chiếc chân váy chữ A được thiết kế đơn giản, vừa có thể tôn lên nét duyên dáng, vừa thể hiện được sự trẻ trung của các cô gái. Vậy kiểu chân váy chữ A nào đang hot? Chân váy chữ A nên mặc với trang phục nào đẹp và thời trang nhất? Dưới đây là một số gợi ý cách phối đồ của Cardina chị em có thể tham khảo.

chân váy chữ A dáng ngắn

Cùng Cardina học cách phối đồ với chân váy chữ A dáng ngắn siêu cá tính

Xem thêm5 Mẫu chân váy nữ cực xinh cho nàng cá tính

Chân váy chữ A dáng ngắn + áo len croptop + giày martin

Mặc váy chữ A vào đầu mùa thu là phong cách phối đồ được nhiều cô nàng trẻ trung chọn lựa trong những năm gần đây. Với thời tiết mát mẻ, diện những chiếc chân váy chữ A dáng ngắn cùng với một chiếc áo len croptop mỏng là outfit không có gì để chê.

Kết hợp chiếc chân váy màu đen với em áo len màu cam, không phải là cách phối đồ dành cho bạn nữ điệu đà và nhẹ nhàng. Chất liệu của em váy này là da nên nhìn sẽ rất cá tính, cùng với đó là màu cam mix cùng màu đen lại càng khiến cho set đồ của nàng thêm năng động và cool ngầu.

Nếu như bạn muốn set đồ của mình có sự nữ tính hơn thì có thể chọn thêm những món phụ kiện để mix cùng như túi xách hoặc những chiếc kẹp tóc.

chân váy chữ A dáng ngắn

Chiếc áo len màu cam cực nổi bật

Xem thêm: Áo len kết hợp với chân váy thế nào cho mùa đông ấm áp mà xinh gái?

Chân váy chữ A + áo cổ V + áo khoác cardigan dáng dài

Với những cô nàng nữ tính và gợi cảm thì áo thiết kế cổ chữ V sẽ là lựa chọn phù hợp và hoàn hảo. Không những vậy, thiết kế dáng áo cổ V sẽ giúp cho bạn nhìn thon thả, cổ dài và mảnh hơn.

Set đồ kết hợp cùng chân váy chữ A sẽ càng thêm trẻ trung. Nhất là những bạn sinh viên có thể chọn áo cardigan len bên ngoài để mix cùng. Vào mùa đông, những chiếc áo len cardigan sẽ vừa ấm áp mà nữ tính. Chân váy chữ A cạp cao sẽ giúp cho tổng thể outfit của bạn có thêm "sức sống thanh xuân". Phối cùng giày thể thao càng cộng điểm hơn nữa.

chân váy chữ A dáng ngắn

Màu nâu mix cùng màu trắng rất nhẹ nhàng và xinh đẹp

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Chân váy xòe ngắn + áo len cổ tròn

Set đồ tiếp theo mà Cardina muốn chia sẻ đến các chị em là mix chân váy chữ A dáng xòe ngắn với áo len cổ tròn basic. Set đồ đơn giản nhưng lại ghi được điểm cao trong mắt mọi người xung quanh. Nàng có thể diện set đồ này đi chơi, đi làm, đi học,.... 

Kết hợp cùng một đôi boot hoặc một đôi giày thể thao thôi cũng rất xinh xắn. Nếu muốn thêm cuốn hút, nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác phao hoặc mix cùng tất chân dài đến đầu gối.

chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy xòe ngắn mix cùng áo len cổ tròn

Xem thêm: Cách phối đồ với áo len dài giúp nàng vừa xinh vừa duyên dáng

Chân váy chữ A ngắn + áo len chéo vạt hở rốn lệch vai

Sự lựa chọn khi mix đồ cùng chân váy chữ A có rất nhiều, trong đó kết hợp cùng áo len chéo vạt lệch vai là set đồ đang gây sốt trong cộng đồng mạng gần đây. Thiết kế của chiếc áo len này cực nữ tính và quyến rũ. Phần vạt áo được đắp chéo giúp lộ vòng eo thon gọn của các cô nàng. Không những vậy, phần vai áo cũng có thể mặc kiểu lệch vai hoặc trễ vai tùy theo sở thích của bạn.

Đừng quên một đôi giày boot hoặc một đôi cao gót nàng nhé. Những phụ kiện như túi xách hay thắt lưng tuy nhỏ bé nhưng cũng có thể giúp cho set đồ của bạn thêm nổi bật đó.

chân váy chữ A dáng ngắn

Set đồ cực gợi cảm và nữ tính

Xem thêm: 15 Cách phối đồ với giày boots nữ nâng tầm phong cách

Áo len cổ lọ + chân váy chữ A 

Nếu thời tiết lạnh hơn, các bạn có thể diện áo cổ lọ cùng với chân váy chữ A. Tuy cách phối đồ này thường bị nói là "trên đông dưới hè" nhưng cũng không thể phủ nhận sự cá tính và trẻ trung mà nó đem đến.

Thiết kế của chiếc áo len không quá cầu kì nhưng thật sự có thể giúp bạn hoàn thành được cả việc giữ ấm và xinh đẹp. Vâỵ còn chần chờ gì mà không thử ngay set đồ này bạn nhỉ?

chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy chữ A kẻ caro năng động

Xem thêm7 cách phối đồ cho người chân to thêm tự tin

Chân váy chữ A + áo len cổ 3 phân + áo khoác dạ dáng ngắn

Hoặc các bạn có thể tham khảo set đồ cực đơn giản mà ấm áp, xinh đẹp dưới đây của Cardina. Một chiếc chân váy chữ A  màu nâu cực tây cạp cao mặc cùng áo len cổ 3 phân màu kem. Khoác bên ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng ngắn. Màu đen hoặc màu vàng nhạt đều rất phù hợp.

Điểm gây ấn tượng nhất trong set đồ này không phải là áo khoác hay chân váy mà chính là đôi boot đùi màu đen. Các nàng có thể thoải mái chọn boot da hoặc boot dạ. Gam màu đen sẽ hài hòa với tổng thể outfit nhất. Thêm vào đó là một chiếc túi xách da bóng màu đen với chi tiết đính đá lấp lánh.

chân váy chữ A dáng ngắn

Mix cùng áo khoác dạ dáng ngắn

Chân váy da chữ A + áo sơ mi + áo gile + boot đùi

Cách phối đồ cùng chân váy chữ A tiếp theo mà Cardina muốn chia sẻ đến chị em là kết hợp cùng áo sơ mi. Đây là cách phối đồ rất hợp cho những cô nàng công sở hay những bạn sinh viên. 

Sự thanh lịch của áo sơ mi không những đảm bảo bạn sẽ có set đồ nghiêm túc và lịch sự khi đến văn phòng mà nó cũng rất thoải mái. Kết hợp thêm áo gile màu gạo với họa tiết kẻ gấp khúc làm điểm nhấn.

chân váy chữ A dáng ngắn

Set đồ hack tuổi cực đỉnh

Chiếc chân váy màu nâu đậm cực tôn da, thiết kế cạp cao cũng là điều giúp cho chân váy chữ A giúp giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm trên cơ thể của bạn. 

Chẳng còn lo bụng mỡ hay "đùi voi" nữa. Mix thêm một đôi boot đùi chất liệu da với thiết kế buộc dây đằng trước là có ngay một set đồ hoàn hảo.

chân váy chữ A dáng ngắn

Chọn chiếc áo sơ mi họa tiết

Xem thêm: Gợi ý 26 mẫu áo sơ mi nữ đẹp, thời trang và trẻ trung cho chị em

Chân váy chữ A + áo khoác dáng ngắn nơ cổ

Sự kết hợp trắng đen luôn là cách mix màu thịnh hành. Dù là trước kia hay hiện tại, cách phối màu này chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Tuy đơn giản là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách chọn trang phục để kết hợp cùng thì cũng rất dễ mix thành một outfit nhàm chán.

chân váy chữ A dáng ngắn

Chất dạ tweed cũng được nhiều chị em chọn lựa

Xem thêm: Dạ tweed là gì? Top 20 mẫu váy đầm dạ tweed, set dạ tweed sang chảnh diện Tết

Nếu bạn lo lắng mình không biết cách chọn trang phục thì có thể xem gợi ý bên dưới của chúng tôi. Một chiếc áo khoác dáng ngắn với thiết kế cực tiểu thư, phần cổ áo và tay áo được bao viền đen thanh lịch. Chi tiết nơ cổ và túi ở hai bên của em áo này chính là một trong những chi tiết đắt giá giúp tổng thể set đồ cuốn hút hơn.

Mix cùng chân váy chữ A màu đen đơn giản thôi cũng có thể giúp nàng tỏa sáng trong đám đông. Với outfit này, các bạn có thể chọn đi giày thể thao hoặc một đôi giày mary jane màu đen đính ngọc trai thì sẽ hợp lý hơn cả.

chân váy chữ A dáng ngắn

Áo khoác dáng ngắn nơ cổ

Xem thêm: 99+ Mẫu váy công sở đẹp | Thiết kế thời trang | mẫu 2024

Áo hoodie trẻ trung + chân váy chữ A

Nếu bạn vẫn chưa tìm được trang phục để kết hợp cùng chân váy chữ A thì áo hoodie sẽ là một câu trả lời hoàn hảo. Đặc biệt là những cô nàng sinh viên hay những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động và cá tính thì một chiếc áo hoodie hay áo sweater chắc hẳn là item không thể thiếu trong tủ đồ phải không nào.

Chiếc áo hoodie màu xanh nước biển nhạt hoặc màu xanh navy mix cùng chiếc chân váy chữ A màu hồng nude cực xinh xắn. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ đảm bảo outfit của bạn vừa nữ tính, vừa dịu dàng mà vẫn năng động và khỏe khoắn. 

Mix cùng giày thể thao màu trắng và một đôi tất dài ton sur ton với màu áo hoặc màu quần để set đồ có sự liên kết hơn bạn nhé.

chân váy chữ A dáng ngắn

Áo hoodie trẻ trung mix cùng chân váy chữ A

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Chân váy chữ A + áo blazer + boot da

Cách mix đồ với chân váy chữ A cuối cùng mà Cardina đem đến cho chị em là mix chúng cùng với áo blazer. Diện ngay một chiếc áo khoác blazer màu nâu tây với áo phông và chân váy chữ A màu đen. Đơn giản mà đem lại hiệu quả tuyệt vời.

chân váy chữ A dáng ngắn

Outfit đi chơi xinh đẹp vô cùng

Với giày thì sao nhỉ? Một đôi giày martin hoặc boot da màu nâu đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nàng cũng có thể chọn thêm cho outfit của mình một chiếc mũ lưỡi trai hay một chiếc túi xách đeo chéo màu trắng sữa.

Set đồ này có thể mặc đến nhiều hoàn cảnh và không gian khác nhau. Mặc đi chơi, đi cafe với hội chị em thì lại xinh hết nấc luôn đó chứ. 

chân váy chữ A dáng ngắn

Áo blazer màu nâu cá tính

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Gợi ý một số mẫu chân váy chữ A cho chị em chọn lựa

Dưới đây là một số kiểu chân váy chữ A dáng ngắn được nhiều bạn nữ yêu thích.

chân váy chữ A dáng ngắn

Nàng có thể chọn chân váy chữ A kẻ caro cho outfit của mình

Xem thêm: Cao 1m50 mặc gì cho đẹp mà lại hack chiều cao hiệu quả?

chân váy chữ A dáng ngắn

Màu đen hợp với mọi phong cách và màu da

chân váy chữ A dáng ngắn

Thiết kế cạp cao giúp tỉ lệ cơ thể của chị em cân đối hơn

Xem thêm: Xu hướng thời trang Tết 2024: 35+ Outfits siêu cá tính nàng không nên bỏ qua

chân váy chữ A dáng ngắn

Dáng xòe hay dáng đứng đều đẹp và dễ mix đồ

chân váy chữ A dáng ngắn

Đa dạng màu sắc cho chị em chọn lựa

chân váy chữ A dáng ngắn

Mặc cùng áo sơ mi thanh lịch đến văn phòng

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy dạ chữ A mix cùng áo len là outfit "bất tử"

chân váy chữ A dáng ngắn

Chân váy da chữ A sang chảnh

chân váy chữ A dáng ngắn

Thiết kế lệch tầng hoặc cúc trước trẻ trung

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

chân váy chữ A dáng ngắn

Chất liệu khác nhau sẽ đem đến những phong cách khác nhau

chân váy chữ A dáng ngắn

Năng động và cá tính

chân váy chữ A dáng ngắn

Thiết kế có chút cách điệu ở hông sẽ giúp outfit của bạn cuốn hút hơn

Xem thêmNgười gầy nên mặc gì vào mùa đông để đầy đặn, xinh xắn hơn?

chân váy chữ A dáng ngắn

Họa tiết kẻ caro cũng được chọn lựa rất nhiều

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Nàng đã biết cách mix đồ cùng chân váy chữ A chưa? 10 set đồ bên trên có phải sẽ là set đồ mà bạn chọn lựa để diện trong những dịp sắp tới? 

Đừng ngại thử sức với những outfit và phong cách thời trang mới bạn nhé. Hãy mạnh dạn thử ngay để tìm thêm nhiều outfit hợp với mình nhất. 

Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi khi xuống phố hoặc đi làm. Nếu còn thắc mắc đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất nàng nhé. Cảm ơn đã đọc bài viết này, thấy hay và có ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè và người thân của mình nha.