Mùa hè đến rồi, đã đến lúc chị em làm mới tủ đồ của mình bằng những mẫu váy xinh đẹp. Đi thả dáng, dạo chơi cùng hội chị em nên mặc váy gì? Đi cafe, hẹn hò cùng chàng nên mặc váy nào? Cùng Cardina khám phá ngay các mẫu váy đầm dạo phố, đi chơi cực sành điệu, trẻ trung dưới đây nhé.

Gợi ý 11 mẫu váy xinh đẹp đi chơi, dạo phố mùa hè

Xem ngay mẫu váy nào đang chiếm được cảm tình của chị em nhiều nhất khi vào hè nàng nha.

Đầm maxi sát nách vai bèo hoa nhí chất liệu tơ xước mềm mại

Mẫu váy đầu tiên của Cardina được làm từ chất liệu tơ hoa nên có sự mềm mại và mát mẻ. Em đầm này cũng giúp chị em có được cảm giác thoải mái và sang trọng khi mặc.

Thiết kế kiểu dáng maxi càng ấn tượng và quyến rũ hơn. Không chỉ vậy, nó còn có thể che đi những khuyết điểm về vóc dáng một cách tinh tế.

Váy được thiết kế dáng dài 3 tầng thướt tha, nhấn nhá bèo rút giữa các tầng. Phần vai rủ nhẹ nhàng, quyến rũ, đảm bảo mặc đi dạo phố hay đi hẹn hò đều xinh.

váy xinh dạo phố mùa hè

Chất liệu tơ có sự bay bổng, nhẹ nhàng

Xem thêm: Bật mí những mẫu váy nữ đẹp hè 2024

Đầm maxi đi chơi Cardina thiết kế cánh tiên cổ V

Mẫu đầm thứ hai mà Cardina đem đến cho chị em gồm có 2 màu sắc hoạ tiết đẹp mắt, phù hợp nhiều sở thích. Thiết kế đơn giản, dáng A nhẹ nhàng, che khuyết điểm cơ thể hiệu quả. Phần tay áo cánh tiên tinh tế, nữ tính nhưng cũng vẫn hiện đại. Kết hợp cùng dáng đầm maxi giúp chị em thướt tha, duyên dáng hơn nhiều.

Chất liệu tơ óng ả, thoải mái và thoáng mát khi mặc. Họa tiết sang trọng, đem đến tổng thể thanh lịch, trẻ trung nhưng vẫn hớp hồn mọi người xung quanh.

váy xinh dạo phố mùa hè

Họa tiết hoa hồng sang chảnh

Đầm jean dáng A cổ vuông phối cúc trước dạo phố

Trẻ trung, hiện đại, trendy chính là những điều mọi người nhận xét về thiết kế này của Cardina. Được sử dụng chất liệu jean cao cấp, đứng dáng, chuẩn form, kết hợp cùng thiết kế dáng A cổ vuông càng tôn dáng và che khuyết điểm hơn.

Mẫu váy này không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện lợi trong sử dụng mà còn phản ánh phong cách và sự tự tin của người mặc, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc.

váy xinh dạo phố mùa hè

Kết hợp thêm kính đen cực chảnh

650,000₫
  • 4.9
  • 594 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm maxi đi biển Cardina chất tơ nhẹ vai đính hoa

Với những cô nàng bánh bèo thì đầm tơ hoa sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đúng không nào? Chất liệu này cũng mềm và mát mẻ, giúp chị em thoải mái khi mặc. Đồng thời, thiết kế maxi dài cũng giúp nàng quyến rũ và ấn tượng hơn.

Vai bất đối xứng cùng điểm nhấn hoa 3D điệu đà, mặc đi biển hay đi dạo phố thì xinh hết nấc.

váy xinh dạo phố mùa hè

Họa tiết hoa nhí nữ tính

Xem thêm: Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè xinh xắn cho nàng tự tin thả dáng

Đầm suông nữ Cardina chất liệu đũi Bamboo dáng tay liền thêu hoa

Gợi ý tiếp theo của Cardina là mẫu váy đũi suông tay liền đang bán cực chạy tại hãng. Thiết kế dáng suông dễ mặc, không kén dáng người. Bên cạnh đó còn được trang trí thêm hình thêu hoa dây cực nhã nhặn, đẹp mắt. 

Chất liệu đũi Bamboo mềm mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, đem đến cho nàng những trải nghiệm tuyệt vời dù thời tiết mùa hè nó nóng nực đến đâu.

váy xinh dạo phố mùa hè

Mặc hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Đầm công sở nữ dáng A cổ bất đối xứng chất thô tiêu phối hoa

Gợi ý tiếp theo là mẫu đầm dáng A thanh lịch, thiết kế hoa đính lệch đẹp mắt, giúp tạo điểm nhấn và tăng vẻ quyến rũ cho trang phục. Chất liệu vải có hiệu ứng bề mặt lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Cổ đầm được thiết kế bất đối xứng, phá vỡ sự đơn điệu, đem đến vẻ ngoài sành điệu, thời trang. Áo tay bồng nhẹ nhàng, che bắp tay to cho nàng, đảm bảo ai nhìn cũng không thể rời mắt.

váy xinh dạo phố mùa hè

Phối cùng sandals dây đen 

Xem thêm: Phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì để tôn dáng, xinh đẹp và cuốn hút?

Đầm xòe nữ Cardina chất tơ sợi mịn dáng cổ bèo tay bồng họa tiết

Mặc đầm tơ cổ bèo tay bồng xuống phố dạo chơi đảm bảo không ai có thể rời mắt khỏi nàng. Thiết kế này được hãng sản xuất 3 màu sắc, phù hợp nhiều độ tuổi. Chất liệu tơ có lót bên trong mềm mại, không bị tĩnh điện hay nhăn nhúm.

Form cổ tròn, dáng rủ A dưới thanh lịch, chi tiết tay nhún bồng cùng điểm nhấn là các đường mí gân ở ngực kết hợp cùng chiết eo cao giúp thon gọn và kéo dài chân cực đỉnh.

váy xinh dạo phố mùa hè

Gam màu xanh dương tươi tắn

470,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 102 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm xòe cổ tròn tay ngắn chất liệu đũi bamboo kèm đai eo hoa

Chất đũi luôn chiếm được cảm tình của nhiều chị em trong mùa hè, khi thời tiết nóng bức và dễ bị ra mồ hôi khi đi dạo phố. Chính vì thế mà Cardina đem đến cho nàng mẫu đầm đũi bambo cổ tròn làm từ vải Đũi Bamboo thoáng mát. Vải có bề mặt đũi bông xước, thấm mồ hôi, cản mùi hiệu quả. 

Thiết kế tay áo rút bồng nhẹ kết hợp gấu xếp ly và eo tết dây thủ công, hoa trang trí 3D chân thật. Item này cũng cực hack chân khi thiết kế nhiều tầng nhún, giúp nàng bước đi vô cùng uyển chuyển, quyến rũ.

váy xinh dạo phố mùa hè

Chất liệu đũi bamboo mềm mát, cực thoải mái

Đầm sơmi cổ đức chất liệu lụa cát có túi hông tiện lợi

Cô nàng nào thích sự thanh lịch thì đầm sơmi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Họa tiết độc đáo cùng chất liệu lụa cát không nhăn, suông che khuyết điểm. 
Điểm nhấn đai nơ thắt eo giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, đồng thời kết hợp với cổ đức lịch sự, tạo nên sự hài hòa và sang trọng.

váy xinh dạo phố mùa hè

Dáng sơ mi thanh lịch, mặc đi làm cũng hợp

Đầm chữ A chất liệu đũi Nhật cổ tim lệch tầng thêu hoa

Thiết kế cổ tim của em váy này cũng là chi tiết khiến mọi cô nàng mê đắm em nó. Phần tà váy lệch tầng cực thú vị, phá cách, dáng suông thoải mái, mặc mát mẻ suốt mùa hè.

Gam màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính. Chất liệu đũi Nhật cực thân thiện với làn da, giúp nàng thêm trẻ trung mà vẫn linh hoạt trong mọi hoạt động.

váy xinh dạo phố mùa hè

Thiết kế cổ tim nữ tính

425,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 512 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm suông đuôi cá sát nách đũi Nhật 

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết ngày hôm nay là em đầm maxi sát nách đuôi cá với thiết kế lệch tà giúp nàng ăn gian chiều cao cực hiệu quả. Nếu đang tìm váy xinh dạo phố mùa hè mà vẫn chưa ưng em váy nào thì item này nhất định sẽ giúp nàng giải quyết. 

Phần bèo nhún chạy dọc chéo thân là điểm nhấn sáng cho chiếc đầm, không chỉ tăng sự điệu đà mà còn khiến bước chân của nàng uyển chuyển, thướt tha hơn.

Chất liệu đũi cao cấp, bền đẹp, thoáng mát giặt tay giặt máy thoải mái. Nàng có thể ứng dụng em váy này trong nhiều hoàn cảnh chứ không nhất thiết mặc đi dạo phố.

váy xinh dạo phố mùa hè

Đầm suông đuôi cá sát nách bèo nhún chất đũi Nhật cao cấp

Chọn phụ kiện mix cùng váy đi dạo phố mùa hè thế nào?

Ngoài mặc xinh, nàng còn cần chọn được phụ kiện để mix cùng item này nữa nhé. 

Mũ, nón

Một chiếc mũ lưỡi trai hay mũ rộng vành... cũng đủ giúp outfit của nàng cuốn hút và có điểm nhấn hơn. Các bạn có thể chọn màu sắc hay họa tiết phù hợp với chiếc váy của mình.

Túi xách

Đương nhiên rồi, các bạn sẽ không thể bỏ qua những chiếc túi xách khi phối đồ phải không nào! Thiết kế dạng nhỏ xinh hay túi tote to đều đẹp. Hãy chọn theo màu sắc, đừng quá lấn cấn về kiểu dáng nếu bạn còn phân vân thì các mẫu túi basic sẽ hợp với mọi set đồ.

Trang sức: Dây chuyền, vòng cổ, khuyên tai, nhẫn...

Với những món trang sức, các bạn nên chọn số lượng vừa phải. Không phải là nhiều là đẹp đâu. Hãy chọn lựa một cách tinh tế, ít nhưng chất luôn tốt hơn phải không nào?

Giày dép

Chọn lựa giày dép để phối cùng váy đi dạo phố thì bạn cũng có rất nhiều lựa chọn. Muốn thoải mái, dễ chịu thì dép sandals, giày búp bê đế bệt hay giày thể thao. Thích sự nữ tính, quyến rũ thì giày cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Kính râm

Gợi ý cuối cùng của Cardina là kết hợp kính râm cùng váy đi chơi mùa hè. Không chỉ cực thời trang mà item này còn giúp bạn bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng gay gắt của mùa hè đó.

váy xinh dạo phố mùa hè

Chọn phụ kiện mix cùng váy đi dạo phố mùa hè thế nào?

Trên đây là toplist các mẫu váy xinh đi chơi, dạo phố mùa hè mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Có rất nhiều mẫu để chọn lựa phải không nào? Từ dáng suông thoải mái, trễ vai sexy đến chất jean cá tính.... Cần giải đáp thêm các thắc mắc khác, đừng quên theo dõi blog của Cardina để được tư vấn nhanh nhất nhé.