Với những cô nàng cá tính và thích phong cách nổi loạn chắc chắn không thể thiếu được những bộ đồ màu neon trong tủ đồ. Những trang phục màu neon phù hợp với những ai? Phối màu với chúng như thế nào đẹp mà lại tôn da và thời trang? Làm thế nào để outfit của mình luôn độc đáo, cuốn hút và ghi điểm cao trong mắt mọi người? 

Màu neon mặc với màu gì

Phối màu với màu neon như thế nào?

Tất cả sẽ được bật mí trong nội dung bài viết dưới đây của Cardina. Đảm bảo chị em đọc xong sẽ nắm bắt được các cách phối màu cùng màu neon và những lưu ý khi phối đồ với gam màu này.

Màu neon mặc với màu gì

Gam màu siêu cá tính

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Vì sao màu neon được yêu thích đến vậy?

Thị trường thời trang thay đổi liên tục, năm trước vẫn còn được yêu thích những gam màu nhẹ nhàng thì có khi năm sau những gam màu nổi bật lại trở thành xu hướng. Gam màu neon cũng vậy. Đây không phải là lần đầu tiên gam màu này được đưa trở lại vòng thời trang. Những năm 2000, trang phục màu neon với họa tiết kẻ ngang gần như thống trị cách phối đồ của giới trẻ. Tuy nhiên chúng dần dần bị thay thế bởi những gam màu khác như cam san hô hay màu sequin,... 

Màu neon mặc với màu gì

Gam màu neon được dùng nhiều gần đây

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

Nhưng thời gian gần đây, những trang phục sở hữu màu sắc siêu nổi bật này đang dần có lại chỗ đứng. Đặc biệt là những cô nàng fashionista như Quỳnh Anh Shin hay những cô nàng người mẫu thì càng yêu thích gam màu này hơn ai hết.

Vậy lí do nào mà trang phục màu neon được nhiều người yêu thích đến vậy? Thứ nhất, màu neon thể hiện cho phong thái tự tin, lạc quan cũng như cá tính của người mặc. Đặc biệt là trong giới trẻ hay những cộng đồng street fashion.

Màu neon mặc với màu gì

Thời trang đường phố không thể thiếu gam màu neon

Bên cạnh đó, gam màu này còn là sự cân bằng cực độc đáo giữa màu lạnh và gam màu nóng, nhất là màu xanh neon. Gam màu này kích thích năng lượng tích cực của người mặc. Giúp bạn luôn vui vẻ, thư thái và vui tươi. Không chỉ vậy, gam màu neon còn là một trong những sắc màu cực tuyệt khi sử dụng chúng như điểm nhấn. 

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Một chiếc vòng cổ màu vàng neon hay một đôi khuyên tai, băng đô cài tóc màu tím neon,... chúng đem đến cho outfit của bạn hiệu ứng màu sắc cực tuyệt vời.

Màu neon mặc với màu gì

Màu tím neon siêu thời trang

Hơn nữa, gam màu neon còn được nhận xét là gam màu bắt mắt và tân thời. Chúng giúp chị em thu hút mọi sự chú ý của người xung quanh từ ngay ánh nhìn đầu tiên. Những trang phục mang sắc màu neon thường được những ngôi sao nổi tiếng mặc khi đi dự thảm đỏ hoặc chụp ảnh tạp chí.

Màu neon mặc với màu gì

Là gam màu được nhiều chị em yêu thích

Xem thêm: 6 Nguyên tắc cần phải biết khi chọn mua vòng đeo tay nữ

4 Lưu ý quan trọng khi phối đồ với màu neon chị em cần biết

Gam màu tuyệt vời như vậy thì khi phối đồ cần lưu ý những điều gì? Hãy tiếp tục cùng Cardina theo dõi trong nội dung bên dưới bạn nhé.

Chọn lựa mix cùng phụ kiện nhỏ

Nếu như bạn là lần đầu tiên mặc đồ màu neon thì tốt nhất nên bắt đầu từ những phụ diện nhỏ trước để tránh nhìn mình quá lòe loẹt. Các bạn có thể chọn từ một đôi tất màu neon hay một đôi giày, một chiếc túi xách, mũ len hay thậm chí là khăn quàng, trang sức,... những món đồ nhỏ nhưng có võ này sẽ giúp cho set đồ của bạn bừng sáng mà chẳng hề khó khăn tẹo nào.

Màu neon mặc với màu gì

Chọn lựa mix cùng phụ kiện nhỏ

Xem ngayNgười gầy nên mặc màu gì

Ngoài ra các bạn cũng có thể chọn lựa một chiếc kính râm màu neon để mix cùng outfit của mình. Hay chính mái tóc của bạn cũng có thể là thứ được mang màu neon. Tuy nhiên các bạn cũng nên cân nhắc gam màu này có hợp với màu da của bạn hay không đã nhé.

Màu neon mặc với màu gì

Túi xách hay giày cao gót chẳng hạn

Xem thêm: Giày cao gót là gì? Chỉ nàng các cách phối đồ với giày cao gót siêu xinh

Gam neon thường rất kén da nên nếu như bạn có da ngăm hoặc da đen thì khi mix đồ cần cẩn thận hơn. Không phải da đen mặc đồ neon sẽ xấu mà điều các bạn cần làm là makeup, chuẩn bị những phụ kiện,... phù hợp. Có rất nhiều mẫu da nâu hoặc da đen diện đồ neon siêu cá tính phải không nào? Chính vì vậy nàng chẳng cần tự ti về màu da của mình đâu nhé.

Màu neon mặc với màu gì

Phối cùng túi xách màu xanh lá

Xem thêmDa đen nên mặc váy màu gì? 10 gam màu cô nàng da ngăm không nên bỏ qua

Chọn lựa kiểu dáng trang phục thoải mái

Lưu ý thứ hai chị em nên nhớ mỗi khi phối đồ với gam màu neon chính là chọn lựa kiểu dáng trang phục thoải mái. Không nhất thiết mặc đồ bó sát mới đẹp, các bạn cũng còn cần quan tâm đến dáng người của mình có hợp với dáng của trang phục bạn định chọn hay không.

Màu neon mặc với màu gì

Chọn lựa kiểu dáng trang phục thoải mái

Hơn thế, với những bộ đồ bó sát sẽ cực kì lộ khuyết điểm, khi nó mang màu neon lại càng lộ khuyết điểm nhiều hơn. Những chiếc áo phông, áo hoodie hay những chiếc chân váy chữ A sẽ là item tuyệt vời mà các bạn có thể cân nhắc chọn lựa cho outfit của mình.

Xem thêm: Tips phối đồ cực năng động cho cô nàng phong cách cá tính

Phối đồ theo phong cách giấu quần hay mix cùng boot đùi là cách mặc được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích. Không những giấu nhẹm đi khuyết điểm cơ thể của mình mà còn giúp nàng phong cách và cuốn hút hơn.

Màu neon mặc với màu gì

Các chàng trai cũng không thiếu trang phục màu noen

Phối màu đơn giản - simple is the best

Khi mix màu với đồ neon cũng là điều khiến nhiều cô nàng đau đầu thì chị em nên nhớ ngay câu thần chú "Simple is the best". Thật vậy, nếu bạn đang không biết phối chiếc áo màu neon của mình với màu gì thì màu đen hay màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Những gam màu có độ tương phản cao này sẽ cực "tôn" màu neon và giúp chị em ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

Màu neon mặc với màu gì

Simple is the best

Tuy nhiên các bạn cũng nên chọn lựa số lượng hoặc mix match có sự khéo léo để set đồ không quá luộm thuộm. Tránh dùng quá nhiều gam màu sẽ làm cho bạn nhìn lòe loẹt mà cũng chẳng thời trang thêm miếng nào.

Xem thêm: Chỉ nàng 10 cách phối đồ siêu vintage và cực cuốn hút với màu be

Không những vậy, trang phục màu trắng hay màu đen cũng rất dễ kiếm. Ai mà chẳng có vài bộ đồ màu đen trong tủ quần áo phải không nào. Đây cũng là một trong những điều khiến cho sự phối màu này được nhiều người ưa chuộng hơn.

Màu neon mặc với màu gì

Mix cùng áo phông màu đen có họa tiết hoạt hình cá tính

Xem thêm: 10 Lưu ý giúp chị em diện đồ đen cực sang chảnh mà không bị già

Phong cách ton sur ton sẽ là lựa chọn không tồi

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn set đồ của mình thật ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn thì kết hợp tone sur ton các màu neon với nhau sẽ là cách phối đồ bạn không nên bỏ qua. Ví dụ như các gam màu hồng và màu tím kết hợp với nhau nhay những chiếc áo màu xanh nón chuối mix cùng màu xanh rêu và màu vàng neon,...

Màu neon mặc với màu gì

Kết hợp xanh neon và màu xanh lá

Ngoài ra khi mix màu tone sur ton các nàng cũng nên nhớ chọn lựa trang phục phù hợp, có sự gắn kết với nhau nữa nhé.

Màu neon mặc với màu gì

Phong cách ton sur ton sẽ là lựa chọn không tồi

Xem thêm: Áo màu xanh rêu kết hợp với quần màu gì đẹp? Bí quyết mix đồ siêu cool với màu xanh rêu

Phối màu với màu neon như thế nào đẹp?

Dưới đây là một số cách phối màu trang phục cho màu neon mà các chị em có thể tham khảo.Màu nâu mix cùng cam, vàng neon

Cách mix màu đầu tiên là chọn màu cam neon hoặc vàng neon phối với gam màu này. Màu nâu không quá sáng nên sẽ làm cân bằng và hài hòa set đồ của bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng một số tone màu khác cho những phụ kiện để nhấn nhá cho set đồ của mình như màu trắng, màu bạc hay màu ánh kim,..

Màu neon mặc với màu gì

Chiếc quần màu cam neon ống rộng cực thời trang và che khuyết điểm cơ thể

Xem thêm: Trang phục màu bạc ánh kim dự đoán sẽ là gam màu cực hot năm 2024

Màu neon mặc với màu gì

Quần short da màu nâu cực cá tính

Màu neon mix với màu hồng

Kết hợp cùng màu hồng thì sao nhỉ? Những cô nàng bánh bèo nhất định không được bỏ qua set đồ này đâu đó. Thử ngay outfit chân váy màu vàng hoa nhí với chiếc áo phông màu hồng hoặc một chiếc áo sơ mi cũng hết sức tuyệt vời.

Màu neon mặc với màu gì

Màu neon mix với màu hồng

Xem thêm: Màu hồng phấn kết hợp với màu gì đẹp? 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Màu neon mặc với màu gì

Sử dụng như họa tiết cũng đẹp

Mix cùng màu tím

Kết hợp cùng với màu tím cũng là cách phối màu các bạn có thể cân nhắc. Tuy không quá thường nhật nhưng cũng rất thời trang, các bạn hoàn toàn có thể diện những set đồ này trong một buổi tiệc hoặc trong những buổi chụp hình.

Màu neon mặc với màu gì

Mix cùng màu tím

Xem thêm: Mách nước 12 cách phối đồ với màu tím siêu xinh đốn tim mọi cô nàng

Đừng quên một đôi giày thể thao để giúp set đồ của mình cuốn hút hơn nàng nhé.

Màu neon mặc với màu gì

Siêu cá tính

Màu neon mặc với màu gì

Màu sắc kết hợp với nhau rất hài hòa

Kết hợp cùng màu trắng

Đơn giản hơn, các bạn có thể phối màu neon cùng màu trắng. Vừa trẻ trung, tôn da lại đơn giản, ai cũng có thể làm được. Một chiếc quần jogger màu trắng mix cùng áo croptop xanh neon sẽ là outfit siêu cá tính nàng không nên bỏ qua.

Màu neon mặc với màu gì

Kết hợp cùng áo sơ mi màu trắng

Màu neon mặc với màu gì

Phối cùng đồ denim cũng rất đẹp

Xem thêm: Màu trắng mặc với màu gì đẹp mà vẫn lịch sự, thanh lịch đến văn phòng?

Mix cùng màu neonCách mix màu cuối cùng mà Cardina muốn chia sẻ với chị em là kết hợp chúng cùng màu neon. Tone màu này có sự hòa hợp với nhau rất tốt, ngoài ra các bạn cũng có thể chọn chúng thành những món đồ phụ kiện để tránh outfit của mình quá lòe loẹt.

Màu neon mặc với màu gì

Mix cùng màu neon

Màu neon mặc với màu gì

Full set cực cuốn hút và độc đáo

Mặc dù mới đầu năm 2024 nhưng gam màu neon dưới sự lăng xê, quảng bá cực nhiệt tình của giới thời trang và người mẫu... ngày càng được nhiều người để mắt và yêu thích hơn. Bên cạnh đó, những "đối thủ" của gam màu này như cam hay vàng, đặc biệt là gam màu xanh ngả tím đang hót gần đây sẽ phải dè chừng.

Màu neon mặc với màu gì

Màu neon tone xanh dương trẻ trung

Xem thêm: Màu xanh dương mặc với màu gì? 12 cách phối giúp bạn trở thành fashionista

Nếu như bạn cũng yêu thích gam màu và phong cách thời trang cá tính mà nó đem lại thì đừng ngại thử ngay bạn nhé. Cách phối trang phục màu neon nói khó không khó nhưng cũng chẳng dễ chút nào. Vì thế nàng nên cẩn thận mỗi khi mix match với loại trang phục này nha.

Màu neon mặc với màu gì

Thời trang và cực cá tính

Còn thắc mắc khác hoặc có ý kiến đóng góp xin vui lòng bình luận hoặc gửi inbox cho Cardina thông qua hotline hoặc hòm thư bạn nhé. Cảm ơn chị em đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi.