Da đen nên mặc váy màu gì? là câu hỏi khiến nhiều cô nàng đau đầu. Da ngăm hay da đen không phải là xấu. Ở những đất nước phương Tây, họ chẳng thích màu da trắng chút nào cả. Da nâu ngăm ngăm mới là làn da khỏe mạnh và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, theo quan niệm của phương Đông thì một cô gái có nước da trắng hồng sẽ là một cô nàng xinh đẹp. Chính vì thế mà các chị em đều muốn mình có được làn da trắng.

Nhưng không phải ai cũng vậy. Da ngăm thường khiến cho chị em khó khăn hơn trong việc chọn trang phục. Hãy cùng Cardina điểm danh 10 gam màu các cô nàng da đen và da ngăm không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

Da đen nên mặc váy màu gì

Da đen nên mặc váy màu gì để cá tính và xinh đẹp hơn?

Màu đen

Tất nhiên rồi! Màu đen luôn được nhắc đến đầu tiên trong bảng xếp hạng những gam màu dễ phối đồ nhất. Màu đen hợp với mọi màu da, từ trắng, da đen, đến da vàng,... Đây là một lựa chọn an toàn nếu như bạn không biết quá nhiều cách phối màu quần áo.

Tuy nhiên, nếu như suốt ngày mặc đồ đen cũng khiến cho nhiều cô nàng cảm thấy nhàm chán. Khi đó, các bạn có thể đổi sang những màu sắc khác dưới đây.

Da đen nên mặc váy màu gì

Váy màu đen quyến rũ

Xem thêmcách phối đồ với váy yếm đen

Màu trắng

Màu thứ hai trong bảng xếp hạng những gam màu dễ phối đồ tất nhiên thuộc về gam màu trắng. Là màu sắc đối lập với màu đen, tuy nhiên, nó lại đem lại sự nổi bật cho người mặc. Màu trắng phù hợp với tất cả mọi người. Các cô nàng da đen có thể tự tin diện những chiếc áo trắng hay những chiếc váy trắng mà không lo ánh mắt của những người xung quanh.

Tuy nhiên, khi mặc áo màu trắng các bạn cũng nên lưu ý bảo quản tránh cho màu trắng bị đổi thành những màu "cháo lòng" sẽ cực mất điểm nhé. Không giặt chung quần áo trắng với quần áo màu là điều đầu tiên bạn cần làm được khi mặc đồ màu trắng.

Da đen nên mặc váy màu gì

Váy trắng tinh khôi

Xem thêmBST Váy Đầm Nữ Thời Trang Cardina

Màu xanh lam

Câu trả lời thứ ba cho câu hỏi da đen nên mặc váy màu gì chính là màu xanh lam. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng da đen. Màu xanh lam ha màu xanh navy sẽ giúp cho làn da của bạn nổi bật hơn. Đặc biệt với những cô nàng công sở, khi mặc những chiếc áo hay chiếc váy màu xanh navy sẽ thật sự thanh lịch và ấn tượng. Các bạn có thể mix màu xanh navy hay xanh cô ban với màu trắng hay màu kem để có độ tương phản lớn hơn nhé.

Da đen nên mặc váy màu gì

Gam màu xanh tươi mát

Xem thêmquần xanh dương mặc với áo màu gì

Màu đỏ

Màu đỏ cũng là một gam màu phù hợp cho những cô nàng da đen. Khi mặc màu đỏ, các bạn sẽ quyến rũ, cuốn hút, thậm chí có chút "quyền lực" với gam màu này. Màu đỏ cũng không quá kén màu sắc đi kèm. Miễn đừng chọn những gam màu như lanh lá cây là được. Đây không phải là sự kết hợp mà ai cũng kiểm soát được.

Da đen nên mặc váy màu gì

Màu đỏ quyền lực

Màu xanh lá cây đậm

Với những cô nàng da ngăm thì đừng sợ màu xanh lá cây đậm nhé. Không giống như những gam màu xanh lá khác. Màu xanh đậm này sẽ làm nổi bật nước da của bạn, nhìn trắng trẻo, xinh gái hơn nhiều đấy. Ngoài ra, màu xanh lá cây đậm còn rất tự nhiên và hấp dẫn, nếu mix cùng với chút màu trắng sẽ cực thời trang và cá tính.

Da đen nên mặc váy màu gì

Màu xanh đậm cũng rất hợp cho những người da đen

Xem thêm: Da vàng nên mặc màu gì? Những lưu ý khi chọn đồ cho người da vàng

Màu hồng đậm

Đừng nghĩ da đen không mặc được màu hồng. Đó là do bạn chưa biết chọn màu hồng phù hợp thôi. Với màu hồng đậm hay hồng vỏ đỗ, chắc chắn các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì sự nữ tính và dịu dàng của mình. Nhưng vẫn cực thời trang và xinh xắn.

Da đen nên mặc váy màu gì

Chọn màu hồng đậm cũng không phải không thể

Xem thêm: 8 cách mix màu hồng pastel cực chất

Màu kem

Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn quý phái, hợp với môi trường công sở thì chắc chắn không thể bỏ qua màu kem. Không dễ bẩn như màu trắng như nó lại có thể giúp bạn có thêm khí chất, sự tinh tế không kém gì màu trắng cả.

Đây là một gam màu cực có sức hút mà bạn nên trải nghiệm.

Da đen nên mặc váy màu gì

Chọn màu kem tinh tế như những nàng tiểu thư đài các

Màu rượu vang đỏ sẫm

Gam màu tiếp theo là màu đỏ rượu vang hay còn gọi là màu đỏ sẫm. Đây là gam màu sinh ra để dành cho những cô nàng da ngăm. Nếu như bạn che màu đỏ tươi vì nó quá chói, chê màu hồng vì nó "quê" thì chắc chắn màu đỏ rượu vang này sẽ giúp bạn thêm sang chảnh và cuốn hút.

Da đen nên mặc váy màu gì

Màu đỏ rượu sang chảnh

Màu cà tím

Màu cà tím cúng là một lựa chọn không tồi cho những cô nàng da ngăm. Đừng bỏ qua gam màu này nhé, các bạn sẽ phải bất ngờ với những gì nó đem lại đó.

Da đen nên mặc váy màu gì

Màu tím cũng được nhiều cô nàng da đen chọn lựa

Xem thêm:  da ngăm nên mặc màu gì

Màu vàng kim

Gam màu cuối cùng Cardina muốn chia sẻ với các bạn là màu vàng ánh kim. Thật đẹp làm sao khi bạn diện trên mình một chiếc váy dạ hội màu vàng kim lấp lánh phải không nào! Bạn sẽ là một người tỏa sáng, khiến những người xung quanh không thể rời mắt.

Da đen nên mặc váy màu gì

Màu vàng kim cũng chẳng tồi!

Xem thêm: Da ngăm mặc màu trắng được không? Phối đồ trắng đẹp cho người da ngăm

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về chủ đề "Da đen nên mặc váy màu gì?". Mong rằng bài viết có ích cho các bạn. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tự tin dù với màu da nào nhé.