Quần áo hay phụ kiện mang màu bạc ánh kim thường được sử dụng nhiều trong những trang phục dạ hội hay những buổi party vì sự lấp lánh và nổi bật của mình. Tuy nhiên với giới trẻ thì đây lại là một gam màu cực "đỉnh" có thể thể hiện được máu chơi trong phong cách thời trang của họ. Một chiếc mũ màu bạc hay giày, túi xách,... Thậm chí những chiếc váy liền màu bạc sẽ là lựa chọn để outfit của các bạn thêm nổi bật và cuốn hút. 

màu bạc

Mix màu bạc cùng màu gì sang nhất?

Xem thêm: Bật mí 101+ kiểu Đầm - Váy hè thời trang, hot nhất 2024

Nếu bạn vẫn chưa thử mặc đồ màu bạc bao giờ hay không biết mix trang phục màu bạc thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé. Trong nội dung ngày hôm nay, Cardina sẽ đem đến cho bạn 10 outfit sử dụng trang phục màu bạc để chị em có thể tham khảo, từ đó f5 phong cách thời trang của mình.

màu bạc

Gam màu cực cá tính

Xem thêm: Bánh xe màu sắc là gì? 9 cách phối màu quần áo siêu đỉnh cho chị em

Màu bạc là gì?

Màu bạc hay tiếng anh là sliver là một gam màu gần giống với màu xám trắng nhưng lại có ánh kim nhiều hơn. Gam màu bạc thường được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ thời trang, nội thất, xe cộ, điện tử,...

màu bạc

Túi xách và giày cao gót màu bạc là sự lựa chọn của nhiều cô nàng

Màu bạc thường khiến chị em đau đầu vì khó mix đồ. Tuy nhiên, nếu chị em lưu ý và tìm hiểu một chút thôi là chắc chắn sẽ có được những set đồ ưng ý cho mình.

Trang phục màu bạc rất trẻ trung, thời trang và còn có nét tinh tế mà những gam màu khác không có. Các bạn cũng có thể kết hợp màu bạc ở những phụ kiện trong set đồ của mình như một chiếc thắt lưng màu bạc, đồng hồ, trang sức, phụ kiện, hoặc giày dép, túi xách,...

màu bạc

Thắt lưng màu bạc năng động, thời trang

màu bạc

Siêu sang chảnh khi diện trang phục màu bạc ánh kim

Xem thêm: Điểm danh 10+ cửa hàng phụ kiện thời trang hot nhất hiện nay

Phối đồ cùng màu bạc siêu chất cho chị em xuống phố

Áo thun cổ V + Chân váy bò xẻ tà + boot màu bạc

Set đồ đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến chị em là một set trang phục đã đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Những chiếc boot mũi nhọn cao gót màu bạc khiến chị em điên đảo. 

Mix cùng với chân váy bò màu xanh nhạt và một em áo cổ V vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn có nét trẻ trung, cá tính. 

màu bạc

Túi xách cùng tone cũng giúp cho outfit của nàng thanh lịch hơn nhiều

Xem thêm: Gọi tên các phong cách thời trang cực hot hiện nay - Nàng biết mấy kiểu?

màu bạc

Đôi giày cực nổi sẽ giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn

Chân váy chữ A màu bạc + áo phông + boot đùi đen 

Outfit thứ hai cũng là một cách phối đồ cực năng động và cá tính các nàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đã chán mặc những chiếc chân váy dài thì một em chân váy ngắn chữ A sẽ là lựa chọn tuyệt vời. 

Dáng váy chữ A không những có khả năng che khuyết điểm cơ thể cực tốt mà còn có thể giúp nàng thêm khỏe khoắn. Gam màu độc đáo, nhất là mặc trong những buổi party tối thì lại càng nổi bật hơn.

màu bạc

Kính mắt cũng là một phụ kiện tuyệt vời

màu bạc

Một đôi boot dài đến đầu gối giúp cho phong cách thời trang của nàng càng thêm cuốn hút

Set 3: Áo croptop + chân váy cạp cao màu bạc dạ tweed

Có rất nhiều bạn hỏi Cardina rằng có dạ tweed màu bạc hay không thì hôm nay chúng tôi đã gợi ý ngay cho các bạn một set đồ siêu xinh từ loại chất liệu này. 

Gam màu độc đáo, giúp nàng có thể ghi điểm trong mắt mọi người. Một số phụ kiện các bạn có thể kết hợp cùng như khuyên tai bạc, vòng cổ hay đồng hồ,...

màu bạc

Chiếc khuyên tai màu bạc siêu match

màu bạc

Diện cùng một đôi boot đùi màu trắng sữa

Váy tơ suông đuôi cá đính đá sang trọng

Mẫu trang phục tiếp theo mà chúng tôi đem đến cho chị em là một chiếc váy suông thiết kế dáng đuôi cá xòe tà cực nữ tính. Váy được đính ngọc trai xen kẽ càng tăng được nét duyên dáng và cuốn hút cho nàng.

Thiết kế cổ cao cunfgt với hàng cúc giữa đính đá lấp lánh và viền bèo tinh tế. Nàng có thể diện chiếc váy này đến những buổi tụ tập cafe cùng bạn bè hoặc mặc đi chơi, đi dạo phố,..

màu bạc

Một chiếc túi xách kẹp nách sẽ là lựa chọn bạn có thể cân nhắc

màu bạc

Đi giày cao gót hoặc giày búp bê đều đẹp

Váy suông màu bạc cổ tròn tay loe

Những cô nàng đang tìm kiếm chiếc váy dáng rộng có thể che đi mọi khuyết điểm cơ thể nhưng vẫn sang trọng để đến những bữa tiệc thì đây chính là "cứu tinh" của bạn đó.

Thiết kế chun eo nhẹ nhàng kết hợp cùng tay loe nữ tính. Gam màu bạc lấp lánh giúp nàng thêm nét điệu đà những vẫn rất sang trọng.

màu bạc

Một chiếc túi hạt màu bạc cùng tone 

màu bạc

Độ óng tự nhiên càng giúp nàng xinh đẹp hơn.

Xem thêm: 9 cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi xinh lung linh

Đầm hai dây xẻ tà màu bạc quyến rũ

Một chiếc váy đầm hai dây màu bạc cực quyến rũ sẽ là trang phục nàng không nên bỏ qua nếu như sắp có một buổi tiệc diễn ra. Kết hợp cùng một đôi giày cao gót quai trong nhẹ nhàng, vừa giúp nàng ăn gian chiều cao vừa thêm thanh lịch, nữ tính.

màu bạc

Chọn mix cùng chiếc túi xách màu vàng cực nổi bật

màu bạc

Thiết kế xẻ tà trước siêu quyến rũ

Set áo ống chân váy rút hông màu bạc gợi cảm

Set đồ tiếp theo là một outfit cực gợi cảm dành cho những cô nàng nóng bỏng. Thiết kế của chiếc áo dáng croptop vừa có thể khoe vòng 2 thon gọn vừa khoe được xương quai xanh và vòng 1 đầy đặn.

màu bạc

Những buổi party nàng mà diện set này thì cực nổi bật luôn

màu bạc

Kết hợp cùng phụ kiện vòng cổ siêu cá tính

Chân váy xếp ly màu bạc + áo len cổ tròn lông thỏ

Một chiếc áo len cổ tròn chất liệu lông thỏ màu tím pastel cực ngọt ngào kết hợp cùng chiếc chân váy xếp ly màu bạc cũng là cách mix đồ siêu xinh mà chúng tôi muốn đem đến cho chị em.

Thiết kế dáng váy xếp ly không hề kén dáng người. Dù bạn có mập hay gầy đều có thể dễ dàng phối đồ và trở nên xinh đẹp hơn với item này.

màu bạc

Một đôi giày màu be và một chiếc túi xách màu trắng đơn giản là bạn đã có ngay set đồ thời trang để xuống phố cùng hội chị em rồi.

Xem thêm: Mách nước 12 cách phối đồ với màu tím siêu xinh đốn tim mọi cô nàng

Váy hai dây cổ V ánh bạc lấp lanh

Nếu bạn đang tìm một chiếc váy vừa quyến rũ vừa nổi bật để diện đến những buổi tiệc đêm thì chiếc váy này sẽ là một gợi ý không tồi. 

Từng chi tiết trên chiếc váy đều sáng lấp lánh, khi có ánh đèn chiếu vào thì sẽ càng khiến nàng nổi bật hơn. Kết hợp cùng một đôi khuyên tai tròn màu bạc ánh kim cùng kiểu nữa thôi là đã hoàn thành set đồ này rồi.

màu bạc

Chiếc váy lấp lánh, mặc dự tiệc hay đến những buổi party tối thì càng hợp hơn

màu bạc

Thiết kế dáng váy ôm sát vòng 1 siêu gợi cảm

Áo vest màu bạc + váy hai dây xẻ tà

Set đồ cuối cùng Cardina muốn gợi ý cho chị em là kết hợp váy hai dây xẻ tà gợi cảm cùng một chiếc áo vest oversize. Cách mix đồ này cũng được nhiều cô nàng fashionista yêu thích. Không những đem đến cho bạn nét điệu đà, nữ tính mà còn giữ được vẻ "trưởng thành" 

Một chiếc khuyên tai tròn dáng to sẽ càng làm cho set đồ của bạn thời trang hơn đó. Giày cao gót hay những đôi boot mũi nhọn sẽ là phụ kiện mà bạn nên cân nhắc.

màu bạc

Chiếc áo vest màu bạc siêu sang trọng

màu bạc

Bạn cũng có thể chọn những món đồ có màu bạc như một chi tiết trang trí nhỏ để mix cùng nhau

màu bạc

Hoặc nàng cũng có thể chọn cho mình chiếc áo khoác phao màu bạc đang siêu hot gần đây để thêm cá tính nàng nhé

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách mix đồ cùng quần áo màu bạc. Có lẽ những gợi ý này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn mỗi khi mở tủ quần áo. Nếu còn ý kiến thắc mắc đừng ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất bạn nhé.

Ghé ngay website của Cardina để mua hàng với mức giá ưu đãi, sở hữu hàng ngàn sản phẩm thời trang và chất lượng nha.