Tùy vào từng thương hiệu và dòng sản phẩm mà bảng size đồ bộ nữ sẽ có những thông số khác nhau, thường chênh lệch sẽ không quá lớn. Nếu bạn hay mua đồ bộ, thích mặc đồ ở nhà thì có thể tham khảo bảng size dưới đây của Cardina. 

Bảng size đồ bộ nữ Cardina 

Bảng size đồ bộ nữ dưới đây của Cardina được tạo nên nhờ vào việc phân tích kỹ lưỡng vóc dáng người Việt. Qua quá trình bán hàng, từ những feedback của khách hàng mà Cardina cũng đã hoàn thiện dần để mang tới sản phẩm phù hợp nhất với mọi vóc dáng. 

Có rất nhiều kiểu thiết kế đồ bộ khác nhau như: đồ đùi, đồ lửng, đồ dài, đồ thu - đông, Pijama… Hầu như các thiết kế đều sử dụng một bảng size duy nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Khi chọn size, bạn hãy lưu ý đến các yếu tố:

  • Độ dài áo 
  • Độ dài quần 
  • Độ dài của tay
  • Vòng ngực
  • Vòng bụng 
  • Vòng mông

Nó cũng sẽ tương đương với chiều cao và cân nặng trong một khoảng nào đó, dựa vào đây bạn sẽ chọn được size phù hợp, thường sẽ dao động từ S - XXL. Bạn có thể tham khảo bảng size đồ bộ các loại dưới đây của Cardina để lựa chọn sao cho phù hợp. 

bảng size đồ bộ nữ

Đồ bộ thu đông mặc nhà

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size áo khoác nam theo bảng size Việt Nam và quốc tế

bảng size đồ bộ nữ

Bảng size đồ bộ lửng mặc nhà cho nữ

bảng size đồ bộ nữ

Bảng size đồ bộ dài mặc nhà

bảng size đồ bộ nữ

Bảng size đồ bộ nữ Cardina mà bạn có thể tham khảo

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Hướng dẫn xem bảng size tại Website Cardina

Bước 1: Truy cập vào Website Cardina.vn, sau đó lựa chọn mục Đồ Bộ Cao Cấp, lướt web để tìm kiếm sản phẩm sản phẩm mà bạn yêu thích. 
Bước 2: Bấm vào sản phẩm, ngay tại thông tin sản phẩm sẽ có mục Hướng dẫn chọn size, bạn chỉ cần xem size phù hợp với mình và cho vào giỏ hàng. 

bảng size đồ bộ nữ

Chọn size phù hợp để giúp bạn luôn gọn gàng, xinh đẹp và cuốn hút

Xem thêm: Những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay nàng không nên bỏ qua

Một số tips mua đồ bộ nữ đẹp chuẩn 

Khi mua đồ bộ, ngoài việc tham khảo bảng size của nhãn hàng đó thì bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây!

  • Không nên sử dụng bảng size của thương hiệu này áp dụng cho các thương hiệu khác, trước khi mua bạn cần phải đọc kỹ các thông số. Nếu muốn kỹ càng hơn thì có thể nhắn tin đến tổng đài tư vấn để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn. 
  • Đặc biệt lưu ý là size quốc tế và size Việt Nam sẽ có sự chênh lệch lớn, bạn nên lưu ý thông tin trước khi chọn mua. 
  • Chất liệu là một yếu tố cực kỳ quan trọng, đồ bộ đó có khả năng co giãn hay không, co giãn ít hay nhiều. Thường đồ có độ co giãn tốt thì bạn dễ dàng để lựa chọn hơn, chọn đúng size nhưng vẫn có thể mặc được thoải mái. 

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh nổi bật

bảng size đồ bộ nữ

Chất liệu, kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng để bạn chọn được đồ bộ đẹp

Xem thêm: Thông số bảng size áo khoác nữ chuẩn nhất 2024

  • Kiểu dáng thiết kế cũng rất quan trọng, đồ đó là bó hay suông, kiểu quần ống rộng hay ống bo, kiểu áo tay cộc hay tay lửng, cổ thuyền hay cổ tim, tròn, V… Ví dụ như đồ bộ làm kiểu chiết eo nhè nhẹ thì chọn chuẩn size sẽ giúp bạn lên form dáng tốt hơn. Với áo cổ rộng thì không nên chọn size rộng vì dễ bị lộ những chỗ nhạy cảm lúc hoạt động… 
  • Chính sách đổi trả cũng rất quan trọng, không phải 100 người mua thì 100 người đều vừa với size đó vì còn tùy thuộc vào đặc điểm của dáng người, ví dụ như phần mông và đùi hơi to so với tổng thể. Vậy nên một thương hiệu có chính sách đổi trả tốt sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Và không ai hết, Cardina là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn hoàn toàn có thể đổi trả thoải mái trong 30 ngày - Không mất phí - Hoàn tiền ngay! 

Xem thêm: 30+ mẫu đồ bộ U50 mặc nhà kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Trên là những thông tin về bảng size đồ bộ nữ mà Cardina muốn chia sẻ với bạn. Hãy tham khảo thật kỹ trước khi mua hàng để có được những sản phẩm vừa người - vừa ý nhất nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị khác.