Mặc đồ bộ với những người mập mạp là xuề xòa, luộm thuộm? Đấy là một quan điểm hoàn toàn sai lệch bởi lẽ bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những sản phẩm mặc nhà đúng chuẩn đẹp - sang. Vậy đâu là những mẫu đồ bộ cho người béo bụng đẹp nhất, đáng mua nhất? Cùng Cardina tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn đồ bộ cho người béo bụng

  • Lựa chọn các loại chất liệu thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi và đặc biệt phải đứng form, không được rũ quá lễ bị lộ khuyết điểm. Những chất liệu nên chọn như cotton, lụa nhẹ, jersey, thô, đũi, lanh… 

  • Những bộ đồ có kiểu dáng A - line, kiểu dụng rộng ở phần eo  sẽ giúp che đi vòng bụng không được thon thả. 

  • Chọn các kiểu đồ có bóp phần eo nhẹ để trông người thon thả, cân đổi hơn. 

  • Không mua đồ quá rộng, hãy mặc đồ đúng với size của cơ thể để không bị mập hơn nhé.

  • Ưu tiên các màu sắc trung tính, hoa văn nhỏ nhẹ nhàng không quá nổi bật. 

  • Có thể tạo một điểm nhấn khác trên đồ bộ để người khác không chú ý vào nhược điểm của bạn. 

  • Chọn mua đồ bộ có quần chun, cạp cao để “giấu nhẹm” đi chiếc bụng mỡ của bạn nhé. 

đồ bộ cho người béo bụng

Lựa chọn đồ bộ phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái và xinh đẹp hơn

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Một số mẫu đồ bộ mặc nhà cho người béo bụng

Những mẫu đồ bộ mặc nhà cho người béo bụng dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, mặc nhà gọn dáng và luôn xinh. 

Đồ bộ dài áo bo gấu chất len tăm 

Áo bo gấu sinh ra như để dành cho những người bụng béo gậy. Phần bo gấu sẽ khiến cho áo có một khoảng hở vừa phải ở thân áo, nó giúp che đi phần bụng đang có phần nhô ra không được đẹp. Nếu bạn béo bụng dưới thì nên mua những loại đồ bộ có áo dài, bo gấu nhẹ nhàng để không bị lộ khuyết điểm nhé. 

Hai thiết kế dưới đây của nhà Cardina mang lại hình ảnh trẻ trung, phù hợp cho nhiều độ tuổi. Màu sắc cũng rất tươi sáng, tôn da và tôn dáng. Chị em có thân hình mập mạp thì hãy ưu tiên những màu như đen, nâu để mặc cho thoải mái, gọn người nhé. 

199,000₫ 399,000₫
  • 4.9
  • 342 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đồ bộ cho người béo bụng

399,000₫
  • 4.9
  • 845 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đồ bộ cho người béo bụng

Chất liệu len tăm thoáng mát, lên dáng đẹp và che khuyết điểm tốt

Xem thêm: 30+ mẫu đồ bộ U50 mặc nhà kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Đồ bộ tay lỡ quần suông cổ đức 3BTL04

Set đồ này đặc biệt ở chỗ là dáng áo được thiết kế suông, rộng, không bị bó vào người, dáng áo cũng dài nên bụng bạn có to đến đâu cũng không sợ lộ. Hơn hết là dáng quần suông, cạp cao nên hoàn toàn có thể che đi những khuyết điểm không nên có đó. Phần cổ đức được thiết kế khá sâu nên giúp cho cổ của bạn trông dài ra, dáng người sẽ thanh thoát và trông mảnh mai hơn rất nhiều. Đồ bộ này cũng có đủ size từ M - XXL, nàng nặng ký cũng không phải lo nữa nhé, đặc biệt chất len tăm có khả năng co giãn rất tốt. 

đồ bộ dành cho người béo

Bộ mặc nhà thu đông chất liệu len tăm tay lỡ cổ đức quần suông

Bộ lanh dáng dài kiểu dáng cổ thuyền tay cộc 3LF11

Đơn giản, mặc vô cùng thoải mái lại không sợ bụng mỡ. Vải lanh luôn mang đến cho người mặc cảm giác êm ái, thoải mái và cực kỳ mát mẻ. Chiếc áo cổ thuyền tạo cho phần thân trên sự mảnh mai, nữ tính. Áo được may suông, phần dưới có phần rộng ra nên không hề lộ bụng. Các gam màu của đồ bộ này cũng trung tính nhẹ nhàng, hoa văn nhã nhặn. Mẫu mã ưng thế này phải nhanh tay đặt hàng thôi các nàng ơi.

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 32 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ mặc nhà cho người béo

Bộ lanh dáng dài kiểu dáng cổ thuyền tay cộc cạp chun, đồ bộ mặc nhà Cardina cao cấp

Xem thêm: Bí kíp chọn mua bộ lanh cho người trung tuổi mặc cực sang

Bộ lụa dài tay quần dài cổ sen 3PDD01

Chất liệu lụa không những mang đến vẻ ngoài sang chảnh, mà nó còn rất đứng form, lên dáng chuẩn nên kiểu thiết kế này rất phù hợp cho nàng bụng béo. Phần áo sơ mi này được thiết kế rộng rãi để nàng lúc nào cũng thấy mát mẻ và nhẹ nhàng trên người. Quần suông, được làm cạp chun cao nên có thể mặc kéo lên ém đi phần bụng đang có phần nhô ra. Set đồ này không chỉ mặc nhà, bạn có thể mặc để đi dạo, đi chơi, mang đi du lịch mặc trong phòng rất gọn gàng và bắt mắt nữa đó. 

299,000₫ 550,000₫
  • 4.9
  • 57 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ công sở cho người béo

Mặc nhà thoải mái và cực kỳ sang chảnh

Bộ lanh dài sát nách cổ thuyền trẻ trung 3LF10

Với thiết kế cổ thuyền, sát nách, bộ đồ này mang đến một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, giúp các nàng thoải mái vận động và mát mẻ vào mùa hè. Form áo suông, một điểm nổi bật để nàng lựa chọn khi nó không hề lộ bụng, còn giúp dáng người cân đối hơn rất nhiều. Quần dài cạp chun dễ dàng vận động, thoáng mát khi mặc ở nhà hay ra ngoài. Đặc biệt chất liệu lanh tre đặc trưng mềm mại, ít co hơn loại lanh thông thường, thấm hút mồ hôi tốt, không nóng bí và nhanh khô vô cùng. 

365,000₫ 390,000₫
  • 4.9
  • 43 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ cho người béo

Đồ bộ cho nàng béo bụng thoải mái mặc vào mùa hè

Xem thêm: 5+ kiểu đồ bộ comple nữ trung niên lịch sự, sang trọng và đầy quý phái

Bộ đùi sát nách cạp chun mặc nhà 2 tầng 3LF08

Tiếp tục là một sản phẩm bồ bộ làm từ lanh tre mà các nàng có thể chọn cho mùa hè này. Vẫn là kiểu dạng sát nách thoải mái, mát mẻ, nhưng phần áo đã được các điệu hơn với hai tầng áo. Nó tạo cho chiếc áo có dáng suông và rộng ra hơn, những cô gái có phần bụng to thì nay chẳng sợ lộ nhờ thiết kế này nữa rồi. Quần đùi suông, mát, không quá rộng nên khi ngồi xuống không bị lộ phần nhạy cảm. Nếu bạn chỉ có nhu cầu mặc nhà vào mùa hè mát mẻ, không đi đâu, có thể làm đồ ngủ thì đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng. 

199,000₫ 270,000₫
  • 4.9
  • 1885 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ dành cho người béo

Bộ đùi sát nách cạp chun mặc nhà 2 tầng chất Lanh Tre thoáng mát

Đồ bộ kiểu dáng áo sát nách vai bèo lật quần lửng 3SF04

Sản phẩm sở hữu nhiều kiểu màu sắc, họa tiết tươi trẻ, dễ mặc, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Được làm từ chất vải lụa satin Nhật mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh cho những ngày hè oi bức. Áo được thiết kế cổ tròn basic, có thiết kế bèo lật thân trước tạo nên sự mềm mại. Đồng thời dáng suông rất vừa phải giúp che bụng và khuyết điểm phần eo. Kết hợp với quần lửng dưới gối mang tới vẻ lịch sự, phù hợp với mặc nhà, khách đến cũng không sợ phản cảm. 

445,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 127 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ mặc nhà dành cho người béo

Mặc nhà thoải mái, mát mẻ và không sợ lộ bụng 

Bộ đồ chất đũi kiểu dáng áo cổ tròn quần lửng 3DF09

Bộ đũi với kiểu tay hến tươi trẻ, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc lên người. Thiết kế form áo suông vừa, trước ngực triết ly nổi tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên điển nhấn trang trí đồng thời giúp co người mặc trông thon gọn hơn. Quần lửng dưới gối kín đáo, lịch sự, mặc nhà nhưng thanh lịch và hiện đại. Chất đũi từ trước đến nay luôn được đánh giá là bền, không phai màu, vải đẹp, form thoải mái và thoáng mát. Mùa hè này nhất định không thể bỏ qua sản phẩm này đúng không các chị đẹp. 

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 63 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ ở nhà cho người béo

Bộ đồ nữ chất đũi cao cấp, kiểu dáng áo cổ tròn quần lửng

Xem thêm: Những kiểu đồ bộ dễ thương, đồ bộ mặc nhà cute cho nàng 2024

Đồ bộ kiểu nữ dáng lửng tay liền cổ tàu 3LF02

Một sản phẩm đồ bộ đang được yêu thích nhất hiện nay, sản phẩm với 6 màu họa tiết trẻ trung, hiện đại. Thiết kế áo kiểu cổ tàu mang đến một sự tinh tế, nhẹ nhàng. Tay dơi rộng thoải mái, có thể che gọn bắp tay cho các nàng theo. Form áo suông vừa không lộ bụng, mặc thoải mái khi kết hợp cùng với kiểu quần lửng dưới gối lịch sự.  Chất liệu lanh tre thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho nàng vận động, làm việc nhà mà chẳng sợ bám mùi hơi, bí bức nóng nực.

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 2229 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ công sở cho người béo

Đồ bộ kiểu nữ dáng lửng tay liền cổ tàu chất lanh tre Nhật cao cấp

Mẫu đồ bộ công sở cho người béo bụng 

Đồ bộ công sở cũng đang là dòng sản phẩm được chi em quan tâm. Vậy đâu là những set đồ để chị em giấu đi bụng béo hoàn hảo, tự tin mỗi ngày đi làm? 

Bộ áo sát nách quần dài ống đứng bấu mí 3LiF02

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, trẻ trung với form áo suông vừa cổ tròn, sát nách gọn gàng, mát mẻ cho mùa hè, phần xẻ sau tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc. Áo có vai trang trí tạo điểm nhấn mới mẻ, tạo sự khách biệt bằng các đường bấy mí hình mắt cáo ở vị trí 1/3 thân áo. Quần ống đứng thanh lịch, giúp phần chân trông thẳng, gọn và tạo sự cân đối cho cơ thể. Ngoài mặc để đi làm thì các nàng có thể mặc đi chơi, đi cafe, hẹn hò, du lịch, dã ngoại... 

690,000₫
  • 4.9
  • 101 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ công sở cho người béo

Đồ bộ mặc đi làm thoải mái và thanh lịch

Bộ quần dài ống suông áo xếp ly vai 3BRD01

Nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch là những gì mà sản phẩm này mang tới cho người mặc. Thiết kế rất đơn giản với chiếc áo suông che khuyết điểm, nhấn nhá thêm một ít ly ở phần vai để tạo điểm nhấn. Quần suông dài ống rộng cạp cao để tạo sự cân đối cho toàn cơ thể. Không quá cầu kỳ, màu sắc nhã nhặn nhưng nàng vẫn tạo được sự thu hút riêng cho bản thân. Có thể kết hợp nhẹ nhàng với các phụ kiện như túi xách, kính mắt hay đồ trang sức nữa nhé. 

790,000₫
  • 4.9
  • 63 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ cho người béo

Bộ quần dài ống suông áo xếp ly vai chất chéo ý thoáng mát cho nàng đi làm thoải mái

Xem thêm: Lưu ngay những kiểu đầm đơn giản mà đẹp cho nàng công sở

Set quần suông áo cổ tròn tay xếp ly bồng dáng lỡ 3SQR02

Một thiết kế đơn giản nhưng lại rất được lòng các nàng có bụng béo. Áo là form suông, rộng vừa phải, kiểu dáng lửng, tay lửng vào phần vai được làm bồng nhẹ nhàng tạo cảm giác nữ tính, dịu dàng, không quá đơn điệu. Quần suông, rộng, cạp cao nên cũng dễ dàng che đi những khuyết điểm. Đặc biệt nàng nào mũm mĩm, thân hình không cần đối mặc set này nhìn dáng người sẽ vô cùng hài hòa đó. 

590,000₫
  • 4.9
  • 62 đã bán
Kích thước
Xem thêm

bộ đồ dành cho người béo

Đơn giản, tinh tế và thanh lịch

Xem thêm: 20+ mẫu áo đẹp cho người béo bụng tự tin khoe dáng thon

Mua đồ bộ cho người béo bụng ở đâu đẹp, chất lượng? 

Cardina là một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm đồ bộ. Với mong muốn để chị em mặc đẹp và thoải mái mỗi ngày, mỗi một sản phẩm ở đây đều được sản xuất dựa trên nhu cầu thẩm mỹ, xu hướng và vóc dáng của chị em Việt. Đi ngược lại với những quan điểm mặc đồ bộ là già, là xuề xòa và quê mùa. Cardina thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm đồ mặc nhà hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và có khả năng ứng dụng rộng rãi hơn. Mặc ở nhà, đi chơi, đi chợ, đón con, đồ ngủ… 

Chất liệu mà Cardina luôn sử dụng đều là chất liệu cao cấp, với những đặc điểm nổi bật như thoáng mát, êm ái, nhẹ nhàng, thoáng khí, thấm hút mồ hôi và cực nhanh khô. Chị em có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm từ cotton, lụa, lanh, đũi, thô, thun da cá, tăm hàn… 

Xem thêm: Những mẫu đồ bộ đẹp nhất hiện nay nàng không nên bỏ qua

Khi mua hàng tại Cardina, ngoài có được những sản phẩm chất lượng, bạn còn được hưởng nhiều chính sách cực kỳ ưu đãi. Trên Website Cardina.vn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, áp voucher cực khủng mua hàng cao cấp với giá cực rẻ. Hơn hết, mua hàng quý khách được đổi trả trong vòng 30 ngày nếu như cảm thấy không ưng, không mất bất kỳ khoản phí nào và được hoàn tiền ngay lập tức. Còn chần chờ gì nữa mà không bỏ vào giỏ hàng và ấn mua ngay. 

Và đừng quên theo dõi Website để cập nhật những sản phẩm mới nhất cũng như biết thêm nhiều kiến thức thời trang, toplist các sản phẩm được ưa chuộng nhất nhé!