Cổ áo là một trong những chi tiết quan trọng để bộ trang phục hoàn thiện, bắt mắt và giúp người mặc tôn lên được vẻ đẹp của mình. Nếu bạn đang tìm những mẫu cổ áo đồ bộ đẹp thì danh sách những sản phẩm dưới đây của Cardina chắc chắn sẽ cho bạn những lựa chọn thật phù hợp. 

Đồ bộ cổ áo tròn

Áo cổ tròn là kiểu áo phổ biến nhất hiện tại, nó phù hợp với hầu hết các kiểu trang phục, đặc biệt là đồ mặc thường ngày. Đồ cổ tròn thường tôn lên được vùng cổ, giúp cho cơ thể trông cân đối hơn, đồng thời cũng tạo nên sự thoải mái khi mặc. 

399,000₫
  • 4.9
  • 845 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ thu đông mặc nhà chất liệu len tăm áo cổ tròn có phối họa tiết trẻ trung, nữ tính

299,000₫ 550,000₫
  • 4.9
  • 1465 đã bán
Xem thêm

các kiểu cổ áo đồ bộ

Bộ cotton mặc nhà Cardina cao cấp quần dài cổ tròn tay lửng
 

Mùa hè mặc đồ bộ cổ tròn rất mát mẻ, hợp với nhiều dáng người. Mùa đông thì thường thiết kế bo chun tròn để tạo nên cảm giác ấm áp và vào form hơn. Nếu bạn thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thì đây chắc chắn là những mẫu đồ bộ tuyệt vời để chọn mua. 

445,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 127 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Đồ bộ nữ chất lụa satin nhật cao cấp, kiểu dáng áo sát nách vai bèo lật quần lửng

Đồ bộ áo cổ tim 

Áo cổ tim là kiểu dạng hình trái tim, người ta có thể cách điệu phần đáy bằng hình chữ V hoặc U theo dụng ý thiết kế của mẫu đó. Dáng cổ này phù hợp với rất nhiều dáng người, cổ nào cũng có thể mặc mà chẳng sợ lộ khuyết điểm, che nét đẹp. Đồng thời nó còn giúp phần cổ trông thoáng hơn, mát hơn, hợp để mặc đồ bộ mùa hè. Nhưng bạn nên lựa chọn đồ cẩn thận vì cổ tim thường làm rất rộng, khi cúi xuống hay hoạt động khá dễ lộ.

270,000₫ 320,000₫
  • 4.9
  • 1467 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu cổ áo đồ bộ

Bộ đồ đùi cổ tim thích hợp để mặc vào mùa hè

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 135 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu cổ áo đồ bộ tuổi trung niên

Bộ đũi mặc nhà cao cấp, kiểu dáng cổ tim áo tay cánh tiên quần lửng

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh nổi bật

Mẫu đồ bộ dáng áo cổ trụ

Cổ trụ luôn mang đến một vẻ ngoài lịch sự, nó có độ bán vào phần cổ nên khi hoạt động cũng thoải mái, không sự lộ khi cúi người xuống. Cũng bởi thiết kế kiểu dáng tròn mà giúp cho dáng người trở nên gọn gàng, cân đối hơn rất nhiều. Đây cũng là những mẫu đồ bộ phổ biến, hợp xu hướng 2024 này, chị em hãy thử tham khảo nhé. 

270,000₫
  • 4.9
  • 384 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ lửng mặc nhà nữ chất liệu tăm lạnh dáng cổ trụ có phối
 

Đồ bộ cổ áo chữ V

Cổ áo chữ V là kiểu đường cắt hình chữ V, được ứng dụng rất nhiều trong thời trang khi giúp tạo được điểm nhấn cho vùng cổ. Đặc biệt những bạn nào có phần cổ ngắn hay không được thon thả thì cổ V sẽ giúp xóa nhòa đi những khuyết điểm đó. Mẫu cổ áo này cũng giúp cho phần trên cơ thể trông dài ra, thon gọn và thanh thoát hơn rất nhiều. 

Ưu điểm lớn nữa chính là tạo ra sự mát mẻ, giúp phần cổ và ngực được thông thoáng, tránh sự nóng bức. Ngoài ra còn tôn lên được phần cơ vai và ngực, kín đáo nhưng vẫn rất thu hút. 

345,000₫ 550,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ cotton thu đông nữ thiết kế Cardina dài tay cổ V gấu suông

Xem thêm: Tìm hiểu về vải Borip: Những đặc điểm và tính ứng dụng

Đồ bộ cổ áo đức/ sơ mi 

Cổ đức hay cổ kiểu cổ điển, cổ sơ mi là một trong những chi tiết áo được áp dụng trong nhiều item thời trang như áo polo, áo sơ mi, áo thun, áo khoác… Áo cổ đức mang đến một vẻ ngoài lịch sự, kín đáo và không sợ “bị lộ” khi cúi người xuống hay hoạt động. 

Kiểu cổ áo này sẽ áp dụng cho các loại đồ bộ dài, có thể ứng dụng mặc nhà, mặc đi chơi, đi làm, đi học, hẹn hò hay du lịch… Mặc đồ bộ nhưng vẫn lịch sự và sang trọng, tại sao bạn không thử với những mẫu dưới đây!

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ mặc nhà thu đông chất liệu len tăm tay lỡ cổ đức quần suông

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ nỉ thể thao cổ polo nữ thiết kế Cardina bo gấu trẻ trung có túi

Xem thêm: 30+ mẫu đồ bộ U50 mặc nhà kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Mẫu đồ bộ cổ vuông

Cổ vuông cho bộ đồ bộ cũng là một lựa chọn thú vị và mới mẻ. Nhiều người cứ sợ trông sẽ thô cứng nhưng chỉ cần kết hợp khéo léo trông bạn sẽ nổi bật hơn đó. Kiểu cổ này sẽ giúp cho vùng cổ sáng, thoáng hơn, hợp với những bạn có chiếc cổ ngắn hay không thon gọn. Nó cũng tôn lên được phần vai và đầu, dáng người sẽ cân đối hơn. 

Với mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cổ vuông, Cardina đã khéo léo kết hợp thêm với kiểu tay áo bồng, những đường ly, tay cộc bồng bềnh để giúp bạn trông nữ tính và mới mẻ hơn. 

199,000₫ 400,000₫
  • 4.9
  • 1582 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ quần áo mặc nhà chất đũi, kiểu dáng quần đùi áo cổ vuông tay hến

Xem thêm: Lưu ngay kinh nghiệm mua đồ bộ sau sinh cho mẹ bỉm thoải mái chăm con

Đồ bộ cố áo có khóa kéo

Khóa kéo sẽ tạo được điểm nhấn hơn cho bộ trang phục cũng như tạo nên sự hiện đại, mới mẻ cách điệu cho các kiểu đồ bộ thông thường. Phần khóa này cũng linh hoạt để bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với phần cổ cũng như dáng người của mình. Chi tiết này thường áp dụng cho những kiểu đồ bộ thu - đông, nếu lạnh quá bạn hoàn toàn có thế kéo cao cổ để giữ ấm cho cơ thể. Quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày lạnh này đúng không nào!

249,000₫ 399,000₫
  • 4.9
  • 55 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ mặc nhà thu đông chất cotton tay dài quần suông cổ polo khóa

Xem thêm: Bảng size đồ bộ nữ chuẩn, tips chọn đồ bộ mặc nhà không nên bỏ qua

Đồ bộ cổ thuyền 

Nhắc đến các kiểu cổ áo thì không thể thiếu đi cổ thuyền, không quá mới mẻ nhưng lại khiến cho nhiều chị em nhiệt tình săn lùng mỗi lần ra item mới. Cổ thuyền phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, làm cho cổ ngắn trông dài hơn và tạo sự cân đối cho cơ thể. Nhìn tổng cả bộ trang phục cũng có nét nữ tính và dịu dàng hơn nhiều. 

Mọi người thường nghĩ cổ thuyền thì trông sẽ già dặn, không được trẻ, hiện đại. Nhưng thực tế chỉ cần biết cách mix màu, lựa chọn kiểu họa tiết và kết hợp thiết kế kiểu dáng là đã có ngay sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi rồi. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồ bộ cổ thuyền dưới đây của Cardina nhé!

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 32 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ lanh dáng dài kiểu dáng cổ thuyền tay cộc cạp chun, đồ bộ mặc nhà Cardina cao cấp

365,000₫ 390,000₫
  • 4.9
  • 43 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cổ áo đồ bộ đẹp

Bộ lanh dài sát nách cổ thuyền trẻ trung, cạp chun co giãn thoải mái mặc nhà

Xem thêm: Top 10+ mẫu đồ bộ croptop công sở sang chảnh, HACK dáng cực cuốn hút

Đồ bộ cổ bèo 

Cổ bèo mang đến một hình ảnh nữ tính, dịu dàng, bộ trang phục cũng trở nên quyến rũ và tôn lên được vẻ đẹp của chị em. Thiết kế cổ này sẽ giúp cho đồ bộ trở nên mới mẻ hơn so với những kiểu áo thông thường. Cũng nhờ đó mà đồ mặc nhà trở nên thu hút hơn, không phải kiểu quê mùa như quan điểm cũ nữa. Chị em thích đồ bộ nhưng vẫn xinh thì đừng bỏ qua mẫu sản phẩm này nhé!

390,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu cổ áo đồ bộ

Bộ lanh dáng lửng xếp bèo cổ có lé, đồ bộ mặc nhà cao cấp Cardina

Mẫu đòp bộ cổ tàu 

Cổ tàu mang kiểu dáng cổ điển, phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, cho dù là công sở hay đồ bộ. Ưu điểm lớn nhất của kiểu cổ này là không che đi dáng cổ tự nhiên, còn tôn lên giúp nó trông thon gọn và thanh thoát hơn. Đồng thời giúp cho trang phục trở nên lịch sự, kín đáo và thanh lịch. 

365,000₫ 420,000₫
  • 4.9
  • 2229 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu cổ áo đồ bộ tuổi trung niên

Đồ bộ kiểu nữ dáng lửng tay liền cổ tàu chất lanh tre Nhật cao cấp

Xem thêm: Những kiểu đồ bộ dễ thương, đồ bộ mặc nhà cute cho nàng 202

Đồ bộ cổ ve lật 

Một dáng áo phổ biến dành cho những kiểu đồ bộ công sở, bạn có thể thấy nó là kiểu cổ bẻ của áo blazer hay vest. Không những mang đến hình ảnh hiện đại, lịch sự, sang trọng mà còn rất hợp thời, hợp thẩm mỹ. Bạn dễ dàng ứng dụng trang phục này để đi làm, đi chơi, đi học, du lịch… 

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

mẫu cổ áo đồ bộ đẹp

Các kiểu đồ bộ công sở mà chị em không nên bỏ qua

Trên là những mẫu cổ áo đồ bộ đẹp mà Cardina muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cho ngay sản phẩm ưng ý vào giỏ hàng để có được sản phẩm đồ bộ đẹp nhất để luôn cảm thấy thoải mái và tự tin bạn nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều kiến thức thời trang cũng như toplist các sản phẩm đẹp nhất 2024.