Từ khóa "đồ bộ cho người 70 tuổi" được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Không chỉ con cháu tìm kiếm để mua tặng mẹ, tặng bà mà các bà tự mua về mặc cũng có rất nhiều. Tuy nhiên mua ở đâu, mua như thế nào, mua mẫu nào không phải ai cũng biết. Để chọn mua được những mẫu đồ bộ cho người 70 tuổi đẹp, chất lượng và uy tín, cùng Cardina xem ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay nhé.

Mẫu đồ bộ cho người 70 tuổi có cổ

Ở độ tuổi 60, 70, các bà, các mẹ đều thích sự nhã nhặn, lịch sự và dùng đa năng. Vừa mặc ở nhà được mà vừa mặc đi chơi được. Điều này cũng làm cho các thiết kế đồ bộ có cổ được yêu thích và chọn mua nhiều hơn.

Gợi ý của Cardina là các dáng áo bộ cổ bẻ, có in họa tiết hoặc thêu hoa lá, cây cỏ... Kết hợp cùng quần đen ống suông hoặc quần ống sớ rất tuyệt.

Ngoài các dáng áo họa tiết, áo đơn sắc kết hợp thêm các hình kẻ bất quy tắc cũng được phần lớn người 70 tuổi lựa chọn. Lưu ý nên chọn đồ bộ mặc nhà với các chất liệu co giãn, có khả năng thấm hút tốt và mềm nhẹ, mặc lên không bị kích ứng hay bị rát da.

đồ bộ cho người 70 tuổi

Các mẫu đồ bộ mùa đông cho người 70 tuổi bằng lông rất ấm áp

đồ bộ cho người 70 tuổi

Hoặc các dáng cổ tàu cách tân mix cùng quần giả váy suông quý phái, sang trọng

Xem thêm: Mùa hè nên mặc vải gì thoáng mát, thấm hút mồ hôi không gây bí mùi?

Đồ bộ không cổ cho người 70 tuổi

Muốn chỉ mặc ở nhà thoải mái thì chị em có thể mua tặng mẹ hay bà của mình các mẫu đồ bộ cổ tròn hoặc cổ tim có cúc cài trước. Tất nhiên các dáng áo chui đầu cũng rất được hoan nghênh.

Hiện nay các dáng đồ bộ không cổ cho người 70 tuổi được thiết kế với đa dạng chất liệu và họa tiết. Màu sắc cũng rất nhiều lựa chọn từ các gam màu sáng đến màu tối. Bạn có thể hỏi trước người mình định tặng xem họ thích gam màu nào rồi quyết định cũng không muộn. 

Nếu bạn muốn tạo bất ngờ, thì Cardina cũng có thể giúp bạn khi chúng tôi có dịch vụ kiểm tra hàng, không ưng ý hay không vừa, không thích có thể đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng mà không mất bất cứ một chi phí nào. Yên tâm mua sắm mà chẳng cần lo gì phải không nào?

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Một số mẫu đồ bộ mặc nhà cổ tròn họa tiết mặc rất thoải mái với chất liệu cotton

Xem thêm: Top những mẫu đồ bộ cho người 60 tuổi đẹp, đồ bộ tuổi 60 chính hãng

Đồ bộ ống sớ lửng cho người 70 tuổi đẹp

Thiết kế dáng quần ống sớ lửng thoải mái, hợp với mọi dáng người. Dù mập béo, gầy ốm đều có thể chọn item này của Cardina. Chất liệu lụa Nhật độc quyền, có sự mềm mại, thoáng mát cùng khả năng co giãn thông minh, đem đến cho người mặc những phút giây thư giãn nhất.

Các thiết kế bộ ống sớ của Cardina cũng mang nét lịch sự, vừa có thể mặc ở nhà làm đồ ngủ, nhưng vẫn có thể mặc đi ra ngoài đường, đi chợ hay đi chơi xung quanh xóm làng... màu sắc đa dạng, mặc nịnh da vô cùng.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Phối màu thanh lịch, mặc đi ra ngoài cũng vẫn kín đáo

Bộ lanh cho người 70 tuổi mặc 

Chất liệu lanh cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để tặng cho bà của mình. Vải lanh có khả năng làm mát cực đỉnh, có thể nói là đứng đầu trong các loại vải mặc mùa hè. Chất liệu lanh thường hay bị co nhưng vải lanh nhà Cardina đã được xử lý theo quy chuẩn quốc tế nên hạn chế tình trạng co, nhăn khi giặt và mặc, đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.

Họa tiết hoa nhí nữ tính, điệu đà, màu sắc tone nhã nhặn, không quá trẻ con. Rất thích hợp với độ tuổi 60 hay 70.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Chất liệu lanh luôn là chất liệu số một để mặc trong mùa hè

Bộ lửng ống sớ cho người 70 tuổi ngắn tay

Tương tự như dáng bộ ống sớ bên trên, thiết kế này cũng được Cardina tỉ mỉ đem vào đó rất nhiều tâm huyết. Từ các chi tiết thiết kế nhỏ bé thôi cũng cũng có thể giúp bạn và người thân thêm thoải mái trong những giây phút nghỉ ngơi ở nhà.

Quần màu đen dễ mặc, có thể kết hợp linh hoạt với các kiểu áo khác nếu như bạn có mua áo riêng mà chưa biết phối cùng quần gì.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Thiết kế ngắn tay hến mát mẻ

Xem thêm: Top 10 mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ chất lượng 2024

Đồ bộ mặc nhà cho người 70 tuổi thêu hoa

Chi tiết thêu hoa ở vai trái cực xinh xắn, nữ tính, kết hợp cùng dáng áo tay hến quần ngố ống rộng càng có thể giúp nàng thoải mái, dễ chịu hơn trong mùa hè sắp tới.

Gam màu đa dạng, từ gam màu hồng, đen, đỏ đến navy,.... bất cứ sở thích nào đều có thể thỏa mãn.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Gam màu navy nhã nhặn, bộ dáng dài hợp với độ tuổi

Bộ quần dài ống rộng tay cộc thêu hoa thanh lịch

Tương tự như mẫu đồ bộ bên trên nhưng thiết kế này sử dụng dáng quần dài, thích hợp với các bạn có nhu cầu mặc ra ngoài. Tay áo cũng dài hơn mẫu bên trên, có thể che đi khuyết điểm cơ thể. Chất liệu đũi nhật mềm mại, co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm món quà cho mẹ nhân ngày 8/3 thì đây sẽ là gợi ý không tồi đâu đấy.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Dáng quần dài rất lịch sự

Bộ nỉ giữ nhiệt họa tiết hoa điệu đà cổ tròn

Gợi ý tiếp theo của Cardina là dáng đồ bộ mùa thu đông chất liệu vải nỉ với khả năng giữ ấm cực đỉnh. Thiết kế quần áo dài tay, cổ tròn cao nhưng không bị thít vào cổ khó chịu. Họa tiết hoa thêu cùng cườm đính rất điệu, các gam màu tím đậm, tím nhạt thoải mái chọn mua.

đồ bộ cho người 70 tuổi

Chất liệu nỉ ấm áp, giữ nhiệt thông minh

Bộ đũi lửng cúc ngực cổ tròn phối màu

Chất liệu đũi cũng là một lựa chọn rất tốt nếu nàng đang muốn chọn mua đồ bộ cho bà hay cho mẹ. Đũi mềm, không bị nhăn như lanh, cũng không đắt như cotton. Chất liệu đũi cũng dễ bảo quản và rất bền nên phù hợp mặc ở nhà.

đồ bộ cho người 70 tuổi

đồ bộ cho người 70 tuổi

Bộ đũi lửng cúc ngực cổ tròn phối màu xanh trắng gạo thanh lịch

Đồ bộ cổ tàu cách tân quần ống đứng tay lỡ họa tiết

Gợi ý cuối cùng của Cardina là một thiết kế để mặc đi chơi rất đẹp mắt dành cho U70. Gam màu nhã nhặn, lịch sự cùng họa tiết tinh tế, viền bo cổ áo kéo dài cả xuống vạt áo giúp item có thêm điểm nhấn. 

Quần ống đứng dễ mặc, không chỉ có thể phối cùng các mẫu áo sơ mi hay áo thun khác mà còn cực thoải mái.

đồ bộ cho người 70 tuổi

Cần chọn mua quà cho bà 70 tuổi thì tham khảo ngay mẫu này nhé

Xem thêm: 15+ cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè cực năng động và trẻ trung

Trên đây là toplist những mẫu đồ bộ cho người 70 tuổi chất lượng và bán chạy được Cardina tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Từ chất liệu đến thiết kế, giá cả hay các chương trình ưu đãi, chúng tôi đều tự tin có thể làm bạn hài lòng. Chần chờ gì nữa mà không thêm ngay các mẫu đồ bộ này vào giỏ hàng để sở hữu nó ngay các chị em ơi!