Độ tuổi 70 dường như chẳng ai còn quan tâm đến tính thời trang nữa. Có vẻ như mọi người chỉ chọn những kiểu áo khoác có chất lượng, công năng đầy đủ. Vậy có mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ nào tốt đang hot trên thị trường? Chọn áo khoác cho người già 70 tuổi nữ nên chú ý điều gì? Shop bán áo khoác cho người lớn tuổi nào chất lượng và uy tín? Cùng xem thêm ngay trong bài toplist này hôm nay của Cardina nhé.

Lưu ý khi chọn áo khoác cho người lớn tuổi

Khi chọn áo khoác cho người lớn tuổi, các bạn hãy tập trung vào những yếu tố sau:

  • Về công năng: Cần nhất là tạo được cảm giác thoải mái, dễ chịu cho họ. Ví dụ như các mẫu áo khoác có tính năng tiện ích như cản gió, cách nhiệt, chống nước.... để bảo vệ sức khỏe của người già trong mọi thời tiết: Áo phao, áo len, áo dạ...
  • Về chất liệu: Hãy cân nhắc các loại chất liệu mềm mại và dễ vệ sinh như cotton, len hoặc các loại vải không nhăn. Ngoài ra, áo khoác mùa thu đông thì chất liệu nỉ hay dạ cũng được ưu tiên hàng đầu.
  • Về thiết kế: Nên chọn các kiểu áo khoác thu đông có phom dáng rộng rãi, thoải mái để người già dễ dàng vận động. Ngay cả các mẫu đồ bộ cho người 70 tuổi cũng như vậy.
  • Chọn địa chỉ mua hàng uy tín: Hãy tìm kiếm áo khoác từ các cửa hàng có uy tín, chuyên cung cấp cho đối tượng người già. Như vậy thì số lượng, độ đa đạng cũng được đảm bảo. Bên cạnh đó chất lượng và sự phục vụ tận tâm của cửa hàng cũng được đặt lên hàng đầu.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Lưu ý khi chọn áo khoác cho người lớn tuổi như thế nào?

Xem thêm: 10+ mẫu áo khoác cho phụ nữ 60 tuổi sang trọng, đẹp, ấm áp 2024

10 mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ đẹp 2024

Bạn đã có mẫu áo khoác ưng ý cho ông bà hoặc bố mẹ mình chưa? Cùng xem ngay một số mẫu áo khoác cho người U70 mà Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Áo khoác phao lông vũ dáng dài cao cấp Cardina

Áo khoác lông vũ luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho mùa thu đông. Không chỉ có khả năng giữ ấm tối ưu mà chất liệu này còn nhẹ, mềm và thoải mái khi mặc. Điều này rất phù hợp với nhu cầu của người cao tuổi.

Phần vải bên ngoài được làm từ vải gió nên có khả năng cản bụi, cản gió và mưa phùn nhẹ. Dáng áo lửng cùng các đường cách điệu ở eo giúp cơ thể gọn gàng hơn. Khi đi lại cũng không bị vướng víu gây vấp ngã...

Mũ trùm đầu thiết kế sâu, có thể tháo rời linh hoạt và khi đội có thể che kín trán và tai. Giúp giữ ấm tuyệt đối. Hai túi áo rộng ở hai bên cùng túi trong thông minh, có thể đựng được nhiều đồ. Áo dễ giặt, nhanh khô và đặc biệt là không lo bị xô lông.

Khi chọn áo khoác lông vũ Cardina, các bạn sẽ còn được nhận thêm nhiều phần quà ưu đãi như tất chân, khăn mặt sợi tre... Nên còn chần chờ gì nữa mà không thêm ngay vào giỏ hàng để tận hưởng ưu đãi nhỉ?

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Dáng áo trẻ già đều có thể mặc đẹp

1,250,000₫ 1,750,000₫
  • 4.9
  • 673 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác len cho người già 70 tuổi

Khác với áo phao, áo len cho người già nên chọn những mẫu áo dày dặn, có cúc để dễ dàng mặc và cởi. Tránh mặc những loại áo chui đầu sẽ hơi bất tiện, nhất là với người già trên 70 tuổi khi họ không còn linh hoạt nữa lại càng lưu tâm đến điều này hơn bạn nhé.

Mẫu áo len này cũng có hai túi ốp ở hai bên để đựng những đồ vật nhỏ của người già như khăn voan, trầu cau hay một chút thuốc, điện thoại... cũng không tồi.

Gam màu nâu hoặc bạn nếu thích màu khác thì cũng có thể chọn các màu sắc mà mình thích như đen, xám, đỏ đô, xanh navy, tím....

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Áo len có cúc trước cho người cao tuổi

Áo khoác dạ dáng ngắn cổ sen U70

Item tiếp theo Cardina muốn chia sẻ đến các bạn là mẫu áo khoác dạ dáng ngắn cổ sen dày dặn này. Chất liệu chọn lọc, họa tiết tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo người mặc luôn thích thú khi khoác lên người.

Bên trong có thể kết hợp cùng áo len cổ cao, những chiếc áo dài tay. Bên dưới mặc quần dài hay những chiếc quần có lót lông bên trong. Đừng quên chuẩn bị thêm găng tay hay khăn quàng cổ, mũ len nếu U70 muốn ra ngoài nhé.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Nếu bạn đang tìm mua áo khoác tặng bà thì có thể tham khảo mẫu áo này nhé

Áo khoác lông ấm áp dáng dài

Những chiếc áo khoác lông cũng là lựa chọn tuyệt vời dành cho U70 khi mùa thu đông sang. Chất lông ba giờ cũng giữ ấm tốt tuy nhiên sẽ khó vệ sinh nên cần lưu ý về cách giặt và bảo quản bạn nhé.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Mẫu áo khoác thu đông cho người già

Xem thêm: Top 5 dáng đầm trung niên U60 quý phái, tôn dáng tại Cardina

Áo khoác len 2 lớp dài tay cúc cài

Nếu muốn điệu đà hơn thì bạn có thể chọn cho mẹ hoặc bà của mình dáng áo kiểu với chi tiết cúc cài quý phái này. Bên trong là lớp áo len cùng màu giúp cho tổng thể set đồ càng thêm ấn tượng.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Gam màu yêu thích của những người lớn tuổi

Áo khoác nỉ thu đông cao niên cúc đôi thêu hoa

Chi tiết thêu hoa dọc phần cúc và cổ áo, trên cổ tay chính là điểm nhấn rất tuyệt của item này. Điểm cộng nữa nằm ở chất liệu nỉ ép đứng dáng, có khả năng giữ nhiệt và giúp bảo vệ sức khỏe đồng thời vẫn xinh đẹp, nữ tính.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Dáng áo rất tuyệt để mang đi tặng

Áo khoác chần bông viền lông cho người 70 tuổi

Những người 70 tuổi vẫn mê cai đẹp đấy. Những kiểu áo này không chỉ mặc ở nhà mà còn mặc đi chơi được. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết Tết nay mua quần áo gì tặng mẹ tặng bà thì đây sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Viền lông thời trang

Áo khoác nữ cổ bẻ lót lông

Kiểu áo tiếp theo là một thiết kế lót lông cực ấm áp, thích hợp để mặc trong những dịp gió lạnh về trong ngày thu đông. Gam màu đỏ tím hợp với độ tuổi của người già 70 tuổi nên bạn không phải lo lắng mua về không ưng ý.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Bên trong có lót lông cực ấm áp

Xem thêm: Thời trang trung niên U60, quý cô mặc gì cho sang và đẹp?

Áo khoác U70 kiểu Trung

Nền màu đen cùng các họa tiết pháo hoa đỏ cực nổi bật. Kết hợp hai gam màu sang trọng, kiểu áo hợp mặc trong các dịp lễ tết, mặc trong lễ mừng thọ cũng rất hợp.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Thiết kế cúc cài kiểu Trung

Áo khoác cho người già 70 tuổi nữ 

Gợi ý cuối cùng mà Cardina đem đến cho bạn trong bài viết này là một kiểu áo dáng ngắn vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn. Khi mặc chắc chắn sẽ rất thoải mái. Phần cổ lông vừa có tác dụng trang trí nhưng cũng là chi tiết giúp cổ cao, ấm hơn.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

Gam màu cam đất

Địa chỉ Shop bán áo khoác cho người lớn tuổi chất lượng

Trên thị trường hiện nay có những shop bán áo khoác, thời trang cho người lớn tuổi nào uy tín?

Cardina

Thương hiệu Cardina là một trong những cái tên có tiếng trong thị trường thời trang. Không chỉ được biết đến với các dòng sản phẩm váy đầm, đồ bộ mặc nhà hay áo chống nắng mà các sản phẩm áo khoác trung niên của hãng cũng được rất nhiều người yêu thích.

Các bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu áo khoác thu đông cho phụ nữ 40 tuổi, 50 tuổi, 60 tuổi hay đến 70 tuổi cũng có đủ. Các sản phẩm có chất lượng cao, độ hoàn thiện tốt, không có lỗi. Đường kim mũ chỉ cũng cực tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, khi mua sắm tại Cardina, các bạn sẽ được đổi trả HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong vòng 30 ngày bởi bất cứ lý do gì, không ưng, không hài lòng về sản phẩm đều có thể inbox để trả hàng. Chúng tôi muốn bạn cảm thấy an tâm nhất khi mua sắm tại Cardina.

Có thể bạn chưa biết: Vì sao đồ bộ Thu Đông nữ Cardina được đánh giá tốt như vậy?
 

LADY SHOP

Lady Shop cũng là một cái tên được nhắc đến nhiều trong ngành thời trang trung niên. Nếu bạn đang muốn mua áo khoác cho người già 70 tuổi nữ, nam hay sắm các loại váy đầm trung niên thì có thể ghé qua Lady nhé.

Các shop trên sàn thương mại điện tử shopee, lazada

Tất nhiên các bạn không tiện mua sắm tại các cửa hàng cũng có thể mua thông qua các shop trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay các sàn TMĐT rất phát triển, đa dạng hàng hóa từ trong và ngoài nước, đảm bảo bạn sẽ tìm được kiểu dáng và mẫu áo mà mình thích nhất.

Tuy nhiên khi mua online bạn nhớ kiểm tra hàng, yêu cầu nhân viên tư vấn kỹ để tránh mua nhầm, chọn không đúng kích cỡ sẽ phải đổi trả khá mất thời gian đấy.

mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ

60 hay 70 tuổi thậm chí 80 thì vẫn phải yêu cái đẹp

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về lưu ý khi chọn áo khoác cho người già cũng như 10 mẫu áo khoác cho người già 70 tuổi nữ đang bán chạy năm 2024. Cần thêm các thông tin khác về thời trang, đừng ngại để lại lời nhắn bên dưới phần bình luận để chúng tôi giúp bạn giải đáp nhé.