Béo bụng chắc hẳn là một trong những khuyết điểm khiến mọi cô gái, chàng trai cảm thấy tự ti nhất khi không thể khoe được ba vòng hoàn hảo hay một cơ thể săn chắc. Việc bây giờ đó là làm sao có thể che đi nhược điểm này một cách tinh tế nhất. Vậy nên trong bài viết dưới đây, Cardina sẽ tổng hợp đến bạn những mẫu áo đẹp cho người béo bụng luôn tự tin ra ngoài nhé! 

Lưu ý khi chọn áo cho người béo bụng 

Để chọn được chiếc áo phù hợp cho những người béo bụng, bạn nên lưu ý một số điều dưới đây: 

Kiểu dáng: Không nên cố chọn áo quá rộng mà hãy vừa vặn với cơ thể, có thể lùi lên một size với size mặc thông thường của mình. Không mặc áo bó sát với cơ thể, chọn áo có chiều dài tầm độ ngang hông, rộng ở phần dưới để có thể che đi phần bụng. Những kiểu áo bo gấu dài cũng là cách để bạn che khuyết điểm cực tốt đấy. 

Chất liệu: Tránh chọn những chất liệu không quá mỏng, không quá dày kiểu cứng cáp quá đứng form. Ưu tiên áo có độ rũ nhẹ, chất liệu mềm mại để tạo cảm giác người bạn cũng thật mềm mại và che đi phần bụng mỡ hiệu quả. 

mẫu áo đẹp cho người béo bụng

Chọn chiếc áo phù hợp là cách để bạn nâng tầm nhan sắc của mình

Màu sắc: Ưu tiên những gam màu tối để thu gọn vóc dáng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể dùng màu sáng để tạo điểm nhấn bằng cách phối với gam màu trầm hoặc mặc theo kiểu layer. 

Họa tiết: Tránh các họa tiết bản to họa có quá nhiều họa tiết, hoặc tạo sự thu hút ở phần cổ, cánh tay thay vì khiến người khác chỉ chú tâm vào khuyết điểm bụng. 

Xem thêm: Béo bụng nên mặc váy gì để giấu bụng và nhìn thon thả hơn?

99+ mẫu áo đẹp cho người béo bụng

Áo phông dáng suông

Những chiếc áo phông dáng suông luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người béo bụng. Nó không chỉ đơn giản mà mặc theo kiểu cách nào cũng có thể che đi được khuyết điểm. Hãy ưu tiên kiểu dáng áo phông suông, size vừa phải hợp với dáng người. Tránh mặc các kiểu áo quá bó hoặc kiểu baby tee hơi ôm người nhé. 

199,000₫
  • 4.9
  • 121 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo dành cho người béo

Đơn giản nhưng lại cực kỳ hack dáng

Áo thô can eo tay bồng cổ vuông

Những chiếc áo có kiểu dáng chiết eo nhẹ, phồng ở phần trên và hơi “eo óp” ở dưới như thế này có khả năng che khuyết điểm cực kỳ tốt. Không những giấu đi chiếc bụng béo mà còn giúp dáng người của bạn trở nên thon thả, ba vòng rõ ràng nữa đấy. Áo mang một phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, các nàng có thể mua về để phối với chân váy hay quần đều hợp đó nha. 

190,000₫ 362,000₫
  • 4.9
  • 2068 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo đẹp cho người béo bụng

Áo xinh dịu dàng cho nàng tự tin xuống phố 

Xem thêm: Bí quyết che bụng mỡ khi mặc váy body cực đỉnh giúp nàng hack dáng sexy

Áo thun bo gấu chất tăm lạnh 

Tăm lạnh có độ mềm mại, độ rũ nhẹ nhàng, nay lại thêm bo gấu hiện đại ở phần dưới nữa thì bạn chẳng cần lo phải lộ bụng. Với áo này thì bạn nên mặc buông tự nhiên, không cần phải sơ vin, phối với quần hay váy cũng đều đẹp. Nhờ vào thiết kế này mà bây giờ nàng có thể chọn những kiểu áo sáng màu mà không lo nhìn mình to người hơn. 

199,000₫
  • 4.9
  • 38 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối quần áo cho người béo lùn

230,000₫
  • 4.9
  • 435 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần áo cho người béo vải to bụng to 80kg

Béo bụng ưu tiên mặc những kiểu áo bo gấu như thế này

Áo sơ mi dáng suông giấu bụng

Người béo bụng thì nên mặc áo sơ mi nào? Những kiểu dáng áo suông, hơi rộng và rũ nhẹ ở thân dưới sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bạn có thể kết hợp thêm cùng với những kiểu chân váy, quần cạp cao để che triệt để phần khuyết điểm này. Dưới đây là một vài thiết kế mà các nàng có thể lựa chọn nhé! 

390,000₫
  • 4.9
  • 143 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo cho người béo

Áo sơ mi nữ chất đũi mềm mại, dáng nhún ngực cổ trụ tay dài

390,000₫
  • 4.9
  • 100 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo cho người béo

Áo blouse chất tằm thô tay dài xếp ly vai khuy cài ngọc trai thanh lịch

390,000₫
  • 4.9
  • 113 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo cho người béo

Áo sơ mi cổ tàu nằm vai nhún buộc nơ cổ nữ tính, thanh lịch

450,000₫
  • 4.9
  • 56 đã bán
Kích thước
Xem thêm

áo cho người béo

Áo sơ mi tơ dài tay cổ tròn đính hoa 3D khuy tay ngọc trai

Xem thêm: 20+ mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng tự tin xuống phố

Áo nữ kiểu dáng peplum thời thượng

Áo peplum được thiết kế với phần eo xòe, giúp che đi bụng dưới một cách hiệu quả. Nó cũng mang đến một hình ảnh đầy thường thượng, tùy vào item bạn chọn mà nó trông trẻ trung hay sang chảnh, lịch sự. Bạn có thể chọn áo trơn hoặc họa tiết tùy thích phối nhẹ nhàng với quần tây, quần jean, chân váy hay quần short cũng đều đẹp. 

450,000₫
  • 4.9
  • 160 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu áo dành cho người béo bụng

490,000₫
  • 4.9
  • 3324 đã bán
Kích thước
Xem thêm

các kiểu áo dành cho người béo bụng

Mẫu áo mà những cô nàng béo bụng không nên bỏ qua

Áo len tay dài bo gấu che bụng 

Mùa thu đông mặc áo gì để không bị lộ bụng béo? Câu trả lời hoàn hảo chính là những mẫu áo len tay dài kết hợp bo gấu. Phần gấu này sẽ tạo cho thân áo có một không gian nhỏ, giúp che đi phần bụng và eo không được thon thả. Chiếc áo này cũng tạo cho nàng dáng người cân đối hơn nữa đó. 

525,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần áo cho người béo

525,000₫
  • 4.9
  • 745 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần áo cho người béo

Những chiếc áo len bo gấu cho một mùa đông vừa ấm áp, vừa phong cách

Áo lụa sát nách dáng A rủ bè

Những chiếc áo dáng A với chất liệu lụa như thế này quả là lựa chọn hợp lý cho các nàng bụng béo. Thiết kế không những giúp che khuyết điểm mà còn tạo nên vẻ hiện đại, thanh lịch với chất lụa bóng cao cấp. Kiểu áo này bạn có thể mặc ở nhà, mặc du lịch, phối với các kiểu váy, quần khác nhau tùy vào sở thích cá nhân. Một chiếc áo dễ phối đồ như thế này thì tại sao bạn lại bỏ qua nhỉ? 

360,000₫
  • 4.9
  • 96 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo cho người béo

Béo bụng chẳng còn là nỗi lo khi bạn lựa chọn những chiếc áo dáng A

Xem thêm: 20+ mẫu đồ bộ cho người béo bụng mặc nhà hay đi làm đều thon xinh nổi bật

Áo suông chất thô cổ thuyền 

Một thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hợp với những cô nàng có thân hình không được thon thả, đặc biệt là phần bụng. Áo với phần cổ thuyền, tạo luôn cho một form áo khá đặc biệt, khi mặc lên sẽ không lộ khuyết điểm ở thân trên. Mẫu này khi mặc sơ vin hay thả suông như thế cũng đều đẹp. Nàng có thể mua về để phối với những chiếc quần suông, váy xòe theo phong cách nhẹ nhàng. 

345,000₫
  • 4.9
  • 278 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo cho người béo bụng

Các mẫu áo dáng baby doll 

Nếu như áo bó là khắc tinh của các nàng béo bụng thì mẫu áo baby doll lại được coi là cứu tinh của những cô nàng này. Mẫu áo với phần dưới rộng dài tạo cảm giác nhỏ nhắn, xinh xắn và rất dễ thương. Thiết kế này cũng sẽ giúp che đi phần bụng và phần eo không được thon gọn. Nàng còn có thể biến mình trở thành một cô gái siêu đáng yêu trong mắt người khác đó nhé. 

quần áo dành cho người béo

quần áo dành cho người béo

quần áo dành cho người béo

quần áo dành cho người béo

Vừa che được khuyết điểm vừa biến mình thành những cô nàng thật dễ thương

Áo trễ vai cho người béo bụng

Đây là một tip hack dáng cực kỳ đỉnh mà những cô nàng sành thời trang thường áp dụng. Thứ nhất là áo trễ vai thường được thiết kế theo form suông nên mặc lên sẽ không bị lộ bụng. Thứ hai là khiếp người khác chú ý đến phần vai thon, xương quai xanh quyến rũ thay vì nhìn đến khuyết điểm phần bụng của bạn. "Một công đôi việc" - một chiếc áo quá phù hợp để nàng cho vào giỏ hàng. 

199,000₫
  • 4.9
  • 1061 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần áo cho người béo nữ

230,000₫
  • 4.9
  • 904 đã bán
Kích thước
Xem thêm

quần áo cho người béo nữ

Những chiếc áo trễ vai khiến người đối diện bị phân tán ánh nhìn

Xem thêm: Top 20 mẫu váy đi biển cho người béo che khuyết điểm siêu đỉnh

Áo sơ mi nữ oversize 

Cứ nghĩ người béo bụng thì không nên mặc áo oversize, thực tế thì ngược lại, những chiếc áo này sẽ giúp các bạn che bụng một cách hoàn hảo đấy. Nhưng bạn hãy lưu ý đến tạng người của mình trước tiên, là béo toàn thân hay chỉ béo duy nhất mỗi phần bụng để chọn áo sao cho phù hợp. Nếu chị béo mỗi bụng thôi thì mặc áo rộng cũng không làm cho người bạn trông quá to và luộm thuộm đâu. Với kiểu áo sơ mi này thì mặc theo style layer là đẹp nhất, dùng áo để làm khoác ngoài cũng rất thời trang. 

cổ áo dành cho người béo

cổ áo dành cho người béo

cổ áo dành cho người béo

Béo bụng nhưng vẫn có thể biến mình trở thành cô nàng thật phong cách

Trên là toplist mẫu áo đẹp cho người béo bụng mà Cardina muốn tổng hợp chia sẻ đến bạn. Hãy lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp nhất để luôn tự tin với bản thân mình nhé. Và đừng quên theo dõi Cardina để biết thêm nhiều thông tin thời trang thú vị khác.