Áo sơ mi là một item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Chiếc áo này có thể giúp nàng đa dạng mọi phong cách, mix&match đa dạng để thể hiện cá tính riêng của mình. Thậm chí những nàng có cho mình nhiều khuyết điểm cũng có thể che đi một cách tinh tế đây nhé. Bài viết dưới đây, Cardina sẽ gợi ý đến bạn những mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng đẹp nhất cho nàng tự tin xuống phố. 

Lưu ý khi chọn áo sơ mi cho người béo bụng 

Khi chọn áo sơ mi cho người béo bụng, bạn nên chú ý vào chất liệu, kiểu dáng và những chi tiết phụ kiện đi kèm. Cụ thể: 

Về kiểu dáng: Hãy lựa chọn áo vừa vặn với cơ thể, không quá ôm sát và không quá rộng. Những kiểu dáng suông, Peplum hoặc A-line sẽ giúp che đi bụng mỡ một cách tinh tế đấy. 

Họa tiết: Ưu tiên những kiểu họa tiết kẻ sọc, caro nhỏ để tạo cảm giác dáng người thon gọn hơn. Những màu sắc nhã nhặn, tối màu như đen, navy, nâu, xám… rất hợp với các bạn có bụng béo. 

Chất liệu: Chọn các loại chất liệu mềm mại, có độ rũ hoặc đồ đứng form nhưng không quá cứng cáp. Các kiểu vải cotton, linen, đũi hay lụa sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. 

Ngoài ra, để không bị lộ bụng béo bạn có thể mặc áo sơ mi kết hợp cùng với thắt lưng bản to, các kiểu áo sơ mi chiết eo hay mặc áo khoác theo style layer cũng là cách để che đi khuyết điểm của mình. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp sẽ giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Xem thêm: Lưu ngay 15 tips phối đồ với sơ mi nhung tăm siêu đỉnh

Mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Áo sơ mi cổ đức tay liền dáng suông 3AF08

Một mẫu áo basic, rất thích hợp cho phong cách thường ngày của nàng với khả năng che đi chiếc bụng mỡ khó chịu của bạn. Đồng thời thiết kế tay liền giúp che đi khuyết điểm phần vai to thô, gấu áo được thiết kế tinh tế, mới mẻ tạo cảm giác trẻ trung và đầy thanh lịch. Dáng áo suông, không quá dài, mặc với quần hay váy cạp cao lên nữa thì tuyệt đối không bị lộ bụng đâu nhé. Với chất liệu cao cấp, mùa hè chọn em này để mặc đi chơi, đi làm sẽ vô cùng thoải mái và mát mẻ đó. 

362,000₫
  • 4.9
  • 2770 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Chiếc áo sơ mi cực xinh cho nàng mặc xuống phố 

Áo sơ mi chiết eo nhẹ nhàng

Những chiếc áo sơ mi có thiết kế chiết eo là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng béo bụng. Nó không những giúp cho dáng người bạn trông thon gọn, cân đối hơn mà còn che đi khuyết điểm không đáng có. Phần chiết eo này có rất nhiều kiểu thiết kế khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo phong cách và cá tính riêng của mình. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Tạo điểm nhấn vùng eo để che đi chiếc bụng mỡ

Xem thêm: 20+ kiểu phối đồ với áo sơ mi trắng nữ giúp nàng trông có GU hơn

Áo sơ mi cổ tàu nằm vai nhún 3AF21

Một chiếc áo mang tới hình ảnh trang nhã, thanh lịch cho các cô nàng không nên bỏ qua. Ưu điểm của em này là form áo suông, có tay phồng giúp che đi khuyết điểm bụng béo, bắp tay to mà không làm cho cơ thể trông bị xuề xòa. Chất liệu chiffon nhẹ nhàng, mềm mại tôn lên vẻ nữ tính của các bạn nữ. Thiết kế cổ tày, phần vai được tạo nhún mềm mại, Trước cổ có kèm dây buộc để tạo thành nơ làm điểm nhấn rất phong cách. 

390,000₫
  • 4.9
  • 113 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Nữ tính, điệu đà và thanh lịch 

Áo sơ mi oversize kèm đai 

Những người bị béo bụng không nên mặc áo sơ mi oversize? Đó là một quan điểm khá nhắc. Bạn hoàn toàn có thể mặc những chiếc áo rộng nhưng với cách phối độc đáo hơn. Ví dụ như dùng để mặc khoác ngoài, hay mặc kèm với đai lưng để tạo nên chiếc áo váy đầy ấn tượng, vừa che được bụng vừa khoe được đôi chân thon dài. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Mặc áo oversize nhưng chỉ cần kèm chiếc thắt lưng là đã có thể che đi khuyết điểm 

Áo sơ mi nữ dáng nhún ngực cổ trụ 3ASD012

Béo bụng khiến bạn mất đi sự tự tin? Đừng lo, vì em áo này sẽ giúp bạn che đi mọi khuyết điểm ở phần bụng nhờ vào kiểu dáng suông đầy duyên dáng. Thiết kế cổ trụ duyên dáng, phần trước ngực được rút nhún tạo điểm nhấn bay bổng. Chiếc áo này sẽ hợp với các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng, kiểu nữ tính thanh lịch. 

390,000₫
  • 4.9
  • 143 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Thiết kế đơn giản nhưng giúp nàng che đi mọi khuyết điểm một cách tinh tế

Xem thêm: Các kiểu áo sơ mi nữ ngắn tay đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

Áo sơ mi bo gấu 

Thiết kế bo gấu từ trước tới nay đã được biết đến với khả năng giấu bụng cực kỳ tinh tế của nó. Nhưng với item này thì nó sẽ thích hợp hơn với các chị em theo đuổi phong cách trưởng thành, chỉnh chu và già dặn một chút. Vừa hay thì ở những lứa tuổi như trung niên, khi bụng dưới thường hay bị lộ thì chiếc áo này là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Bo gấu đầy cách điệu cho nàng xinh, nàng chảnh 

Áo sơ mi đính hoa 3D khuy ngọc trai 3AKD03

Item này phù hợp cho nhiều dáng người khác nhau, màu sắc cũng rất tôn da, nhã nhắn. Thiết kế đơn giản được điểm xuyết vài cánh tơ hoa tạo thêm phần trang nhã cho trang phục. Đặc biệt tơ ánh không hề bị nhăn nhàu, lên dáng rất đẹp, che khuyết điểm tốt không lo lộ bụng. Chiếc áo này sẽ hợp khi bạn phối với chân váy hay quần cạp cao, mặc thả hoặc sơ vin đều rất đẹp. 

450,000₫
  • 4.9
  • 56 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

 

Áo sơ mi kẻ sọc dọc 

Kẻ sọc dọc tạo ra hiệu ứng dáng người của bạn trông mảnh khảnh và thon gọn hơn. Sẽ không ai còn chú ý đến chiếc bụng béo gây mất tự tin của bạn nữa. Với kiểu áo này bạn hoàn toàn có thể chọn những kiểu dáng như áo suông, áo oversize làm áo khoác, áo chiết eo… Màu sắc thì cũng không cần phải quá câu nệ, bạn vẫn có thể mặc những chiếc áo sáng màu mà không sợ làm mình trông béo hơn. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Những chiếc sơ mi mà nàng không nên thiếu trong tủ đồ của mình

Xem thêm: 30+ cách phối đồ theo style áo sơ mi khoác ngoài nữ cực xinh

Áo tằm Ý nữ dáng peplum 3AKD02 

Áo sơ mi peplum là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có vòng eo lớn hay phần bụng dưới to. Kiểu dáng xòe này sẽ che đi khuyết điểm một cách hiệu quả, đồng thời tạo nên vẻ thanh lịch và nữ tính. Bạn nên chọn áo vừa size với mình, kiểu chất liệu tằm Ý này sẽ rất thoải mái khi mặc, đặc biệt không gây khó chịu vào mùa hè. Một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng mặc đi làm, đi chơi hay hẹn hò đấy. 

450,000₫
  • 4.9
  • 160 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Áo tằm Ý nữ dáng peplum cổ V dài tay nhún eo tôn dáng sang chảnh

Áo sơ mi caro 

Đây chắc chắn là mẫu áo sơ mi đẹp dành cho người béo bụng mà bạn không nên bỏ qua. Kẻ caro không những tạo hiệu ứng dáng người thon gọn mà màu sắc của nó cũng thường được phối trầm và bắt mắt, giảm sự chú ý của người đối diện đến khuyết điểm của bạn. Và hơn hết là nó có rất nhiều màu sắc khác nhau nên bạn tha hồ mà diện theo nhiều phong cách. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Áo Caro đang đạng mọi phong 

Áo sơ mi trượt Hàn dài tay cổ đức 3ASD02

Một chiếc áo cực kỳ “dễ tính”, phù hợp với nhiều dáng nhiều, nhiều tone da khác nhau. Chất liệu trượt hàn có khả năng co giãn tốt, không để lại vết hằn khi sử dụng, không bị xù dù sử dụng lâu hay giặt ở chế độ mạnh. Bạn có thể kết hợp luôn với chân váy cùng màu như thế này để trông bản thân thật thanh lịch và có gu nhé. 

900,000₫
  • 4.9
  • 90 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Chiếc áo giúp nàng tự tin hơn mỗi lần ra ngoài

Áo sơ mi vạt chéo cho người béo 

Nàng ngực lép, nàng bụng béo hay nàng thân hình không cân đối đừng bỏ qua chiếc áo sơ mi vạt chéo nhé. Đây là thiết kế sinh ra để càng nàng khoe được sự nữ tính cũng như gu thời trang thời thượng của mình. Phần vạt chéo chính là ưu điểm lớn nhất để nàng không còn tự tin vào phần bụng hay eo của mình nữa. Lúc này cũng chả ngại mặc những chiếc áo sáng màu như trắng hay xanh dương. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Phong cách áo sơ mi giúp bạn trông mảnh mai, thon gọn hơn

Xem thêm: Top 15 shop bán áo sơ mi nữ đẹp, giá rẻ tại TP HCM 2024

Áo sơ mi đuôi tôm 

Thiết kế của chiếc áo này là xòe ở phần thân dưới nên mặc vào sẽ không ai nhìn thấy phần eo hay bụng của bạn. Đừng lo sợ nó sẽ xuề xòa vì phần đuôi tôm đã được cắt và thiết kế vô cùng tinh tế, thời trang, dáng xòe mà vẫn tôn được dáng người của bạn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo dài rộng để mặc kiểu giấu quần rất xinh.

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Áo đuôi tôm thời thượng và cá tính

Xem thêm: 20+ cách phối đồ với áo polo nữ đủ phong cách, nhiều cá tính

Áo sơ mi cổ V sâu 

Những chiếc áo cổ V khoét sâu không những khiến bạn trở nên gợi cảm mà còn tạo cảm giác cơ thể thon dài hơn. Nàng nào tự ti vì mình béo thì hoàn toàn có thể diện em này nhé. Mặc sơ mi đẹp, sexy, dành cho những buổi đi chơi, hẹn hò thì nhất định đừng bỏ qua item này. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Áo sơ mi cổ sâu cho dáng người thanh mảnh

Áo sơ mi Baby Doll 

Vừa trẻ trung vừa dễ thương, chiếc áo có thể che đi khuyết điểm phần bụng vừa giúp nàng trẻ ra mấy tuổi, tại sao không chọn nhỉ? Với áo này thì nàng nên ưu tiên phối với các kiểu chân váy ngắn, quần short để vừa tươi mới vừa không nhìn mình bị xuề xòa, luộm thuộm nhé. Item này mặc đi chơi, đi học, đi làm đều rất hợp đó. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Mẫu áo cho nàng khỏi lo bụng béo 

Xem thêm: Mách bạn 101 kiểu phối đồ với áo sơ mi họa tiết cực ấn tượng

Áo sơ mi nữ tay phồng   

Kiểu áo sơ mi này hiện nay rất được chị em ưa chuộng, nó mang đến vẻ đẹp điệu đà, đầy nữ tính. Hơn hết phần tay bồng này vô cùng nổi bật, nó như thu hút hết mọi sự chú ý của người đối diện nên sẽ không ai để ý đến chiếc bụng béo của bạn nữa đâu. Đồng thời cũng tạo nên sự cân đối cho cơ thể, tạo nên sự uyển chuyển, thanh thoát. 

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng

Sơ mi tay bồng điệu đà và nữ tính

Xem thêm: 20+ mẫu áo đẹp cho người béo bụng tự tin khoe dáng thon

Trên là những mẫu áo sơ mi nữ đẹp cho người béo bụng mà Cardina muốn tổng hợp chia sẻ đến bạn. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn luôn tự tin hơn mỗi lần ra ngoài. Và đừng quên theo dõi Website Cardina để thỏa thích mua sắm cũng như biết thêm nhiều kiến thức thời trang thú vị khác nhé!