Những chiếc đầm body sexy là item thu hút chị em trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, item này không phải ai mặc cũng đẹp và tự tin. Có không ít cô nàng thích mặc váy body nhưng lại sợ dáng người của mình không thon thả. Vậy có những cách che bụng mỡ khi mặc váy body nào tốt, đơn giản? Cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay nhé.

10 Cách che bụng mỡ khi mặc váy body tôn dáng

Cùng xem ngay những cách làm đơn giản nhưng có thể giúp bạn tự tin diện chiếc váy body sexy xuống phố.

Mặc quần nịt bụng

Cách làm đầu tiên cũng là cách được nhiều cô nàng chọn lựa nhất khi mặc đồ bó đó chính là mặc quần nịt bụng. Thiết kế tương tự những chiếc quần lót nhưng có phần cạp cao và dài, làm từ chất liệu co giãn nên khi mặc sẽ ôm sát bụng dưới, tôn lên vòng eo và che mỡ thừa hiệu quả.

Quần nịt bụng cũng có size nên khi mặc bạn cần chọn loại quần vừa với dáng người của mình. Tuyệt đối không được chọn quần quá nhỏ để chạy theo hiệu quả eo thon mà bỏ qua sức khỏe của mình.

Quần nịt bụng cũng không nên mặc lâu bì sẽ làm bạn khó chịu ở phần bụng. Chọn chất liệu thoải mái, thoáng mát. Đặc biệt vào ngày hè càng nên quan tâm đến điều này hơn.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Đừng vì chọn đẹp mà bỏ qua sức khỏe của bản thân chị em nhé

Xem thêm: Béo bụng nên mặc váy gì để giấu bụng và nhìn thon thả hơn?

Dùng corset

Những chiêc corset có khả năng "tinh chỉnh" vòng eo của nàng cực tốt. Đây cũng là thứ mà những cô nàng ở thời xưa dùng để tạo ra vòng eo con kiến. Nếu bạn muốn diện váy body đẹp thì có thể dùng corset nhé.

Tuy nhiên hãy lưu ý mặc corset không hề thoải mái và dễ chịu đâu nhé. Nó bó sát và thít chặt vào người nên cảm giác khó chịu là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên muốn đẹp trong ngày lễ hay đám cưới, đi tiệc chút chút thì cũng đáng phải không nào?

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Không nên lạm dụng corset để theo đuổi vòng eo nhỏ hoặc nên học cách phối đồ với áo corset để mặc đẹp hơn

Chọn dáng váy body sọc dọc

Đơn giản hơn, các chị em cũng có thể chọn những chiếc váy body có họa tiết sọc dọc sẽ giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn. Chúng sẽ giúp tạo hiệu ứng để body của nàng thêm đẫy đà ở vòng 3. 

Kiểu váy này cũng cực phong cách và độc đáo, đừng quên mix cùng thắt lưng, túi xách hay giày cao gót dể outfit càng thêm quyến rũ và nổi bật nhé.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Thiết kế họa tiết kẻ sọc trẻ trung

Chọn váy body thắt eo cao

Những chiếc váy body được thiết kế thắt lưng cao sẽ giúp cho dáng người của chị em nhìn thon thả và gọn gàng hơn. Đặc biệt còn che đi phần mỡ bụng dưới, giúp chị em tự tin hơn khi xuống phố, đến văn phòng hay đi hẹn hò....

Thiết kế đuôi cá rủ hay những mẫu đầm có cutout ở vai, ngực cũng sẽ làm cho sự chú ý của mọi người không tập trung vào phần eo và bụng dưới của nàng.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Gam màu cá tính hay thanh lịch đều rất xinh

Xem thêm: 15+ Mẫu váy len body dáng dài siêu quyến rũ, cuốn hút mọi ánh nhìn

Chọn váy body xẻ tà nhún eo

Để che đi chiếc bụng mỡ to nàng còn có thể mặc những chiếc váy body xẻ tà có nhún tầng ở bụng. Thiết kế xẻ tà sẽ khiến cho mọi người mê mẩn hơn với đôi chân dài của nàng. Mix cùng đôi sandals cao gót hoặc đơn giản là đôi giày thể thao cũng cực ấn tượng, ghi điểm.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Thu hút mọi ánh mắt trước đám đông

Xem thêm: Những mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây cho nàng

Chọn váy body peplum

Ưu điểm của váy body peplum về việc che khuyết điểm bụng eo chẳng thể nào xem nhẹ. Phần tà dưới xòe, nhún bèo hoặc xếp ly giúp tạo hiệu ứng nhìn eo thon và che đi mỡ thừa ở bụng dưới. 

Nếu bạn là dáng người quả lê chỉ có bụng mỡ thì kết hợp trễ vai hay 2 dây càng xinh đẹp và hoàn hảo hơn đấy nhé.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Thử ngay mẫu đầm body peplum nữ tính

399,000₫
  • 4.9
  • 803 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn váy body màu tối

Màu tối nhìn gầy hơn thì ai cũng biết nhưng mặc váy body màu tối cũng có khả năng giúp bạn che đi mỡ bụng rất hiệu quả đấy nhé. Những gam màu gợi ý của Cardina là đen, xanh nay đậm, nâu đen hoặc màu tím đậm....

Gam màu tối cũng rất bí ẩn, giúp nàng thêm sang chảnh, cá tính. Kết hợp thêm phụ kiện như kính mắt, túi xách, khăn quàng cổ càng chảnh hơn nữa.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Mặc đầm body để tóc gì đẹp? Tóc búi cao đánh rối rất thích hợp đấy nhé

Chọn váy body chất đứng form

Một chiếc váy đẹp không chỉ được đánh  giá ở thiết kế mà chất liệu cũng là yêu tố quan trọng. Chất liệu tốt, đủ dày và đứng form khi mặc lên sẽ che được các nhược điểm trên cơ thể.

Những mẫu váy body nhung, cotton hay spandex sẽ giúp vóc dáng của nàng cực sexy, lôi cuốn.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Váy xinh nhưng vẫn che khuyết điểm

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu đầm body đẹp nhất hiện nay tặng nàng

Chọn váy body size phù hợp

Váy body mà mặc quá chật sẽ khó chịu và lộ rõ khuyết điểm. Tuy nhiên mặc quá rộng thì lại có nhiều nếp gấp thừa, không thể khiến cho dáng người của chị em nhỏ thon hơn. 

Khi chọn váy body mặc, các nàng nên nhớ chọn lựa size chuẩn, mặc vừa ôm nhẹ nhành sẽ tôn dáng nhất.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Cách chọn váy body che mỡ bụng hiệu quả

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với đầm body cực quyến rũ khoe trọn mọi đường cong

Tập luyện để giảm mỡ bụng

Gợi ý cuối cùng của Cardina chính là tập luyện để có một body thon thả, eo thon, không có mỡ thừa ở bất cứ đâu. Lúc này bạn sẽ tự tin xuống phố thả dáng với mọi outfit mà chẳng phải che đậy hay lo lắng.

Những bài tập yoga, gập bụng hoặc nhảy aerobic sẽ giúp chị em đốt cháy mỡ thừa hiệu quả bên cạnh đó cũng tăng sức đề kháng của cơ thể. 

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Tập thể thao để có bụng thon, giải quyết vấn đề từ gốc rễ

Tip chọn váy body phù hợp với vóc dáng của nàng

Những chiếc đầm body cực sexy và quyến rũ. Tuy nhiên các cô nàng có vòng eo bánh mỳ hay có bụng mỡ thì lại dễ bị lộ khuyết điểm khi mặc các thiết kế này. Chọn váy body thế nào chuẩn đẹp thì đừng bỏ qua các tip sau nhé. 

Màu sắc

Tất nhiên những gam màu tối như đen, xanh than hay màu đỏ mận sẽ giúp chị em nhìn thon thả hơn so với các gam màu sáng. Chúng sẽ đánh lừa thị giác và giúp vòng eo của bạn nhìn cân đối, mềm mại hơn.

Kiểu dáng

Về kiểu dáng, hãy ưu tiên các thiết kế đầm body peplum hay những mẫu có thắt lưng cao, xẻ tà.... chúng sẽ giúp nàng tạo hiệu ứng thu gọn vòng eo, cực tôn dáng. Tránh chọn các mẫu váy body suông ôm sát sẽ khiến cho khuyết điểm của bạn hiện diện ngay trước mắt mọi người.

Chất liệu

Nên chọn những mẫu váy body có chất liệu dày dặn, đứng dáng khi mặc lên người. Khả năng co giãn tốt như len, cotton thun... Không nên chọn những loại chất liệu mỏng, có độ bóng vì sẽ làm cho bạn lộ bụng mỡ đấy.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Tip chọn váy body phù hợp với vóc dáng của nàng

350,000₫
  • 4.9
  • 932 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Bảng size đồ bộ nữ chuẩn, tips chọn đồ bộ mặc nhà không nên bỏ qua

Kết hợp váy body với phụ kiện như thế nào đẹp?

Mix cùng giày cao gót

Một đôi giày cao gót sẽ giúp nàng thêm điệu đà, thướt tha trong từng bước đi. Đặc biệt hơn chúng còn có khả năng kéo dài đôi chân của nàng, từ đó khiến vòng eo nhìn thon gọn hơn rất nhiều.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Mix cùng giày cao gót

Trang sức, túi xách

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc thắt lưng, túi xách đeo hông để nhìn giảm bớt sự "hiện diện" của mỡ bụng. Các món trang sức như vòng cổ, vòng tay,... cũng sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể outfit của chị em cuốn hút, bắt mắt hơn nhiều.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Trang sức, túi xách

Áo khoác

Diện váy body cùng áo khoác cũng là cách hay để giúp bạn che đi khuyết điểm ở bụng mỡ. Những dáng áo blazer, cardigan hay những chiếc áo khoác măng tô dáng dài chắc chắn sẽ là item bạn không nên bỏ qua.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Phối áo blazer cùng đầm body sexy

Xem thêm: Top 1000+ mẫu đầm đẹp, duyên dáng, trẻ trung cho nàng khoe sắc

Lưu ý gì khi mặc váy body?

Để mặc được những chiếc váy body chuẩn sexy 3 vòng thon thả, chị em nên lưu ý những điều sau:

  • Về tư thế: Không nên khom lưng, đứng gù mà hãy đứng thẳng, ưỡn ngực và hóp bụng để tạo dáng thon đẹp nhất.
  • Những chiếc váy có kích thước vừa vặn sẽ giúp nàng tự tin hơn khi đi lại, hoạt động. Thậm chí váy quá rộng không hề làm bạn nhìn gầy đi mà còn làm cho vóc dáng luộm thuộm, béo hơn đấy nha.

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Chọn váy có thêm các chi tiết trang trí để che bụng mỡ

cách che bụng mỡ khi mặc váy body

Tư thế đứng cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp của nàng

Trên đây là những mẹo nhỏ mà Cardina tổng hợp được để giúp nàng mặc đẹp chiếc váy body mà không cần lo sợ lộ bụng mỡ. Chia sẻ ngay các cách làm này với bạn bè của mình nếu bạn thấy nó hữu ích nhé. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi Blogs của Cardina để nhận thông tin mới nhất.