Ngày trọng đại mỗi cô nàng đều muốn mình là người đẹp nhất. Chọn giày cưới cũng quan trọng không kém váy cưới hay kiểu tóc. Một đôi giày phù hợp không chỉ giúp nàng có chiều cao đẹp, thon thả dáng người mà còn thoải mái và dễ chịu khi đi lại. Vậy chọn giày cưới đẹp cho cô dâu như thế nào không bị đau chân? Có những mẫu giày đám cưới nữ nào đang bán chạy trên thị trường? Cùng theo dõi ngay trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Những mẫu giày cưới cho cô dâu đẹp, ấn tượng

Chọn giày cưới cho cô dâu kiểu nào đẹp? Màu đỏ hay màu trắng? Cao hay thấp? Mẫu đính đá hay chọn kiểu dáng trơn thanh lịch, đơn giản? Cùng xem ngay những mẫu giày mà Cardina tổng hợp dưới đây bạn nhé.

Giày cao gót mũi nhọn da lộn đế vuông 7 cm

Item đầu tiên xuất hiện trong bài viết ngày hôm nay của Cardina.vn đó chính là một đôi giày da lộn màu đỏ đô với chi tiết đính ngọc trai sang chảnh. Phần đế vuông cao khoảng 7cm giúp nàng hack dáng siêu xinh. Thiết kế đế vuông cùng phần mũi không quá nhọn nên cũng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong từng bước chân.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Giày cao gót mũi nhọn da lộn đế vuông 7 cm đính ngọc trai

Xem thêm: 101+ stt đám cưới lãng mạn, ý nghĩa và pha chút hài hước

Giày cao gót gót nhọn quai cài đính đá

Mẫu giày cưới cao gót có đính đá pha lê từ thương hiệu Shoeszooo chắc chắn sẽ khiến cho bạn không thể rời mắt. Được chọn lựa gam màu trắng tinh tế, từng chi tiết đính phụ kiện tỉ mỉ, xinh đẹp. Đảm bảo nàng sẽ trở thành nàng dâu đẹp nhất trong bữa tiệc.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Mẫu giày lấp lánh cho nàng điệu đà

Xem thêm: Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông? 20+ cách phối đồ đi ăn cưới mùa đông cho nàng

Cao gót đế vuông nơ sau

Phần nơ sau gót chính là điểm nhấn tuyệt nhất của item này. Đế cao nhưng được chọn dáng đế vuông, hình trụ to nên không hề làm cho bạn bị đau chân hay khó đi lại. Phần mũi chân cũng được thiết kế cao nên nhìn đôi giày có vẻ cao lênh khênh nhưng lại dễ đi hơn nhiều kiểu giày thấp khác.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Tone màu trắng cực tiểu thư

Xem thêm: 99+ Mẫu váy cưới đi bàn siêu xinh cho cô dâu mùa cưới 2024

Giày cao gót đế nhọn phối ngọc 5 cm

Tinh tế, nhã nhặn và hợp với những mẫu váy cưới dáng dài vừa phải đến bắp chân. Được đính ngọc trai chéo qua mũi chân khiến cho tổng thể set đồ có điểm nhấn.

Đế giày nhọn sexy, thấp nên dễ dàng di chuyển trong bữa tiệc. Mix cùng kiểu tóc búi nhẹ nhàng hay một chiếc đầm ren càng xinh hơn.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Mũi nhọn phối ngọc trai thanh lịch

Cao gót đan dây mũi hoa

Sử dụng chất liệu lụa khiến cho bề mặt của giày có sự bóng bảy nhưng không quá già dặn như giày da. Phần đính hoa cùng kiểu càng giúp cho mẫu giày này nữ tính, quyến rũ hơn. Thiết kế đan day buộc lên đến tận bắp chân cũng siêu hợp với cô nàng tổ chức đám cưới ngoài trời hay bãi biển...

giày cưới đẹp cho cô dâu

Thiết kế đan dây độc đáo, thoải mái

Giày maryjane mũi vuông màu đỏ 

Item này sẽ hợp khi bạn mặc những kiểu váy nhẹ nhàng trong lễ ăn hỏi hoặc khi mặc áo dài. Nàng dâu nào muốn chiều cao của mình không quá cao thì cũng có thể chọn em nó. Phần quai ngang basic, không có quá nhiều thiết kế rườm rà nhưng lại tạo được điểm nhấn ở mũi chân. 

giày cưới đẹp cho cô dâu

Đế chỉ 3 cm dành cho nàng dâu cao

Xem thêm: Người mập mặc gì đi đám cưới? 10 mẫu váy nàng mập không thể bỏ qua

Giày búp bê nơ trắng mũi vuông 

Muốn outfit tiểu thư, ngọt ngào và dễ chịu thì nàng đừng bỏ qua đôi giày bệt quai nơ phối màu trắng với lụa này nhé. Phần mũi giày độc đáo, hơi vuông, nhìn khá giống giày múa bale. Kết hợp cùng tất da mỏng màu trắng đính ngọc trai hoặc nơ càng cuốn hút hơn.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Kiểu giày cưới đẹp

Giày cưới cao gót đế nhọn phối nơ xanh lá

Sự khác biệt và làm nên cuốn hút của mẫu giày cưới này chính là màu sắc của nó. Với những nàng tổ chức đám cưới ở ngoài trời, diện những chiếc váy màu sắc sặc sỡ thì một đôi cao gót màu xanh lá đậm sẽ khiến bạn trở thành điểm sáng trong đám đông.

Item này rất hợp với những chiếc váy cưới body lụa có phần xẻ tà cao ở bên hông hoặc những mẫu váy cưới basic, không có quá nhiều chi tiết đính đá hay hạt cườm...

giày cưới đẹp cho cô dâu

Gam màu xanh lá cực độc đáo

>>>> Xem thêm nhiều tin tức khác:

Rước dâu mặc áo dài màu gì?

Giày cưới cao gót mũi nhọn đính đá phối dây quai

Với những cô nàng thích lấp lánh, những đôi giày đính đá sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Vẫn là gam màu đỏ nhưng tươi hơn đỏ đô nên hợp với cô nàng có nước da trắng. 

Nếu bạn mặc váy hay áo dài đỏ cũng hợp bởi thiết kế của item này cũng không quá cầu kỳ. 

giày cưới đẹp cho cô dâu

Phần quai đính đá khắp mũi và sau gót

Giày slingback nhà Dior sang chảnh

Nếu bạn có điều kiện thì những mẫu giày slingback phối ren và nơ của nhà mốt Diorr cũng cực hợp để diện trong đám cưới. Gam màu trắng be nhẹ nhàng, phần nơ quai kèm chun giúp bạn có thể điều chỉnh được độ thoải mái của chiếc giày. Mũi nhọn nên cũng sẽ giúp cho nàng "ăn gian" chiều cao rất tốt đó nha.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Giày slingback nhà Dior sang chảnh

Xem thêm: 30+ Kiểu tóc đi đám cưới đẹp, đơn giản và XINH XẮN cho nàng

DIY giày cưới với ruy băng, ren và ngọc trai

Với những cô nàng khéo tay hay đơn giản là muốn mình có một đôi giày cưới độc nhất vô nhị thì có thể mua các phụ kiện hay dụng cụ về để tự trang trí cho đôi giày. Hãy chọn các charm ruy băng, ngọc trai hay những viên, chuỗi pha lê để giúp đôi giày cuốn hút, ấn tượng hơn nàng nha.

giày cưới đẹp cho cô dâu

DIY giày cưới với ruy băng, ren và ngọc trai

Giày cao gót mũi nơ đế mảnh

Tone màu đỏ đô cuốn hút, sang chảnh kết hợp cùng chất liệu lụa xước khiến cho đôi giày nhìn phong cách và "đắt giá" hơn cực nhiều.

Gam màu đỏ cũng là gam màu may mắn được nhiều cô nàng chọn lựa cho đám cưới của mình. Phần mũi giày đính nơ ngọt ngào, đế không quá cao nên đi lại hay di chuyển cũng nhẹ nhàng, không bị khó chịu hay đau chân.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Giày cao gót mũi nơ đế mảnh màu đỏ

Maryjanes đế vuông quai xích màu trắng 5cm

Hoặc nếu bạn không quen đi giày cao gót nhưng vẫn muốn mình cao ráo, thon gọn hơn trong ngày này thì có thể chọn cho mình những đôi giày Maryjanes đế vuông cao khoảng 5 cm. Cũng có rất nhiều kiểu giày MaryJane cao đến hơn 10 cm cho những cô nàng nấm lùn chọn lựa.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Đế vuông dễ di chuyển

Giày thể thao convesers trắng

Nàng dâu cá tính hoàn toàn có thể chọn cho mình một đôi giày thể thao để tự tin trong lễ cưới của mình. Gợi ý cho nàng là những kiểu giày thể thao trắng. Converse chính là một trong những cái tên được nhiều cô nàng lựa chọn nhất.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Thiết kế dáng cao cổ trẻ trung

Giày sandals buộc dây phối hoa cực xinh

Item cuối cùng Cardina đem đến cho chị em trong bài viết ngày hôm nay là kiểu giày sandals cực xinh xắn. Thiết kế dây buộc mix cùng hoa lụa điệu đà. Nếu bạn diện em váy trắng lụa thướt tha nữa thì càng cuốn hút và xinh đẹp hơn.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Nhìn giống như đôi chân của bạn được buộc bằng những dây hoa ngọt ngào

Xem thêm: 25 mẫu đầm đi đám cưới đẹp mà cuốn hút cho mùa cưới 2023

Kinh nghiệm chọn giày cưới cho cô dâu thoải mái

Chọn giày cưới cho cô dâu thấp

Chọn giày dành cho chú rể hay cô dâu thì điều đầu tiên cũng phải đặt sự thoải mái, vừa vặn lên hàng đầu. Bất kể là bạn cao hay thấp, khi chọn giày cưới cần chọn đúng size số mình thường đi. Những nàng dâu thấp muốn hack dáng thì cũng không nên chọn giày cao quá, khiến mình khó đi lại. Nhất là trong ngày này bạn sẽ phải di chuyển rất rất nhiều.

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn có thể chọn những kiểu giày cao gót đế vuông, những đôi giày đế xuồng hay giày MaryJanes với phần đế bánh mì lớn. Kiểu giày này sẽ vừa đảm bảo bạn có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái mà vẫn hack chiều cao hiệu quả.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Chọn giày cưới cho cô dâu thấp

Chọn giày cưới cho dâu cao

Nếu bạn có chiều cao, thậm chí bằng hoặc cao hơn chú rể thì chỉ cần chọn những mẫu giày đế bệt hay giày búp bê. Cứ mẫu thoải mái, hợp sở thích của mình mà chọn là được. Ngược lại lúc này khi chọn giày cưới cho chú rể thì bạn nên chọn những đôi giày độn đế một chút để nhìn hài hòa giữa hai người hơn nhé.

Chọn theo sở thích

Tất nhiên rồi, việc chọn mua bất cứ một món đồ nào đều nên chọn theo sở thích và gu thẩm mỹ của mình. Thích thì mới thấy đẹp và đi lại sẽ càng tự tin, cuốn hút hơn. Hiện bạn có thể tìm kiếm nhiều kiểu giày cưới trên mạng, các cửa hàng offline.... Tuy nhiên nhớ check kỹ, đi thử trước khi quyết định đi đôi đó trong đám cưới của mình nhé.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Bạn thích giày thể thao thì cũng hoàn toàn có thể chọn đi giày thể thao

Chọn theo địa điểm tổ chức

Địa điểm tổ chức lễ cưới cũng cực quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến kiểu dáng giày mà bạn nên chọn đấy nha. Nếu bạn tổ chức đám cưới dã ngoại, ngoài trời, phong cách thoải mái thì có thể chọn giày thể thao, sandals... Còn nếu tổ chức trong nhà hàng sang trọng thì nên chọn những kiểu giày cao gót đính đá hay những mẫu giày pha lê lấp lánh...

Chọn theo kiểu váy cưới

Thiết kế của váy cưới cũng liên quan đến kiểu giày mà bạn chọn đấy nhé. Với những mẫu váy ngắn, bạn có thể chọn giày đế xuồng, những đôi giày độn cao hack dáng. Chúng cũng hợp hơn với những cô nàng có dáng người cao. Còn nếu bạn mặc váy cưới dài, trùm qua cả chân thì đi giày gì cũng được bởi chẳng ai nhìn thấy cả.

Chọn theo màu sắc

Nhiều cô nàng thích giày cưới màu trắng hay màu đỏ bởi sự nổi bật của nó. Ngoài ra màu đỏ cũng tượng trưng cho sự may mắn. Diện màu đỏ trong lễ cưới cũng có ý nghĩa đặc biệt. Tất nhiên tùy theo phong cách và concept lễ cưới của mình mà bạn có thể chọn những màu sắc của giày cưới khác nhau.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Chọn theo màu sắc mà mình yêu thích

Địa chỉ mua giày cưới cho cô dâu ở Hà Nội 

Giày cho cô dâu trong ngày cưới là phụ kiện cực quan trọng. Vậy mua giày cưới cô dâu ở đâu Hà Nội? Các bạn có thể ghé qua một vài địa chỉ shop giày nổi tiếng như Hà Huyền Shoes, BB Shoes, Juno, Vasara hay một số cái tên mới nổi khác như LeHongNhung, Nghé Art,... Ngoài ra, bạn cũng có thể mua giày cưới online trên các trang thương mại điện tử.

Hãy chọn cho mình địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất bạn nhé. Không chỉ cần quan tâm đến chất lượng mà cách chăm sóc khách hàng, dịch vụ tư vấn hay cách giải quyết các vấn đề hậu mãi, đổi trả cũng rất quan trọng.

giày cưới đẹp cho cô dâu

Địa chỉ mua giày cưới cho cô dâu ở Hà Nội

Xem thêm: Gợi ý 101+ outfit đi đám cưới nữ đẹp, đơn giản mà sang chảnh

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn giày cưới cho cô dâu cũng như gợi ý một số kiểu dáng giày cưới mà bạn có thể tham khảo. Ngày trọng đại của mình, hãy chọn lựa cẩn thận để có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người nàng nha.

Toplist Một số mẫu giày cưới đẹp cho chị em tham khảo:

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

Xem thêm: Đám hỏi mặc gì? Cách cho cô dâu và chú rể nổi bật trong bữa tiệc

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu

giày cưới đẹp cho cô dâu