Váy hoa là item không thể thiếu vào mùa hè đúng không nào? Thiết kế bánh bèo này không chỉ chinh phục trái tim của giới mộ điệu bởi họa tiết hoa lá mà còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng, tone màu... Chị em đã tìm ra mẫu váy hoa đẹp mùa hè cho mình chưa? Nếu chưa thì cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

Váy hoa maxi khoét vai đuôi cá

Hè về thơm hương hoa, nàng dịu dàng trong những tà váy voan nhẹ nhàng. Đây có phải điều bạn mong muốn? Với Cardina, bạn sẽ thực hiện điều đó cực dễ dàng với thiết kế váy hoa đuôi cá của chúng tôi.

Trên nền chất liệu chiffon nhẹ, mềm, thiết kế đuôi cá kết hợp cùng vai hở tinh tế, họa tiết hoa nhí nổi bật, càng giúp nàng tươi tắn, xinh đẹp hơn. 

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Mùa hè đi biển không thể thiếu em váy này

650,000₫
  • 4.9
  • 358 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy hoa mùa hè trễ vai

Gợi ý thứ hai của Cardina tất nhiên là em váy trễ vai hoa đầy ngọt ngào này rồi! tay ngắn chun bồng giúp nàn giấu nhẹm đi bắp tay to. Gam màu gồng nữ tính, tôn da chứ không bị xỉn như màu hồng phấn. Nếu chị em đang thích dáng váy ôm body sexy thì thiết kế này không nên bỏ qua đâu nhé, tiếc hùi hụi luôn đó.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Thiết kế ôm body khoe ba vòng cực đỉnh

Xem thêm: Top 10+ mẫu đồ bộ đẹp mặc đi chơi cho nàng xinh tỏa sáng

Váy hoa mùa hè cổ tròn dáng a nữ tính

Dịu dàng, nền nã xuống phố giữa nắng hè chói chang cũng chẳng phải điều khó khăn gì với thiết kế váy hoa dáng A của Cardina. Chiếc đầm xanh đầy lãng mạn, dễ dàng giúp nàng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đặc biệt hơn với chất liệu tơ mềm mại, đem đến sự thoải mái, thư thái.

Với item này, nàng nên kết hợp cùng một số phụ kiện như giày cao gót, túi xách hay những chiếc mũ mềm, rộng vành.... Thêm thắt lưng dây xích nếu muốn tạo điểm nhấn chị em nhé.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Chất liệu tơ mềm mại, đem đến cho nàng sự thoải mái

750,000₫
  • 4.9
  • 801 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Váy hoa lệch vai nhún tầng điệu đà

Với những cô nàng sành điệu thì mốt váy hoa chẳng còn xa lạ gì, nhất là trong các chuyến du lịch, nghỉ mát mùa hè lại càng được các quý cô yêu thích hơn. Thiết kế nhún tầng nữ tính, kết hợp cùng vai lệch đính hoa 3D càng thêm cuốn hút, điệu đà.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Phối cùng sandals cao gót thời trang

Xem thêm các mẫu váy xinh dạo phố mùa hè khác tại cardina

Váy hoa cổ V mùa hè ngọt ngào

Thật ra họa tiết hoa cũng đủ giúp cho outfit của nàng nổi bật rồi nên với phụ kiện chị em chỉ cần chọn những món đơn giản thôi là đã đủ. Ví dụ như một đôi khuyên tai mảnh, nhỏ hay một chiếc đồng hồ xinh xắn trên tay phải....

Set đồ của nàng càng hoàn thiện và đẹp mắt hơn nếu được phối thêm với túi xách màu trắng hay một đôi sandals quai ngang thanh lịch đấy nhé.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Thiết kế thanh lịch mặc đi chơi hay mặc đi làm đều hợp

Xem thêm: Tips đu trend chụp ảnh cùng muồng hoàng yến khiến giới trẻ phát cuồng

Váy hoa cổ bẻ ngắn tay chất tơ

Mùa hè không mặc váy hoa thật sự là quá thiếu sót đúng không nàng? Thử ngay em váy xòe hoa tơ mềm mại của Cardina để trở thành cô nàng đằm thắm, điệu đà hè này nhé.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Họa tiết nhẹ nhàng kết hợp cùng gam màu vàng nữ tính

Váy xòe hoa nhí xếp ly eo mùa hè

Chị em cũng có thể ghi điểm cùng thiết kế xếp ly eo cao của Cardina chúng tôi đấy. Cổ tròn lịch sự, tay ngắn mát mẻ cùng họa tiết hoa to nhỏ khác nhau nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, kiêu sa.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Thiết kế xếp ly cũng rất được yêu thích

750,000₫
  • 4.9
  • 284 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm hoa nhí cổ nhún tay bồng mùa hè

Họa tiết hoa hồng gai nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp nàng nhìn tiểu thư, đài các trong thiết kế. Cổ nhún bèo tinh tế, mix cùng kiểu tóc buộc nửa đầu xoăn sóng nhẹ nàng thêm lôi cuốn.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Kiểu tóc buộc nửa đầu nhẹ nhàng, duyên dáng càng hợp với outfit của nàng hơn

Xem thêm: 10 cách mix chân váy hoa nhí cực yêu nàng không nên bỏ lỡ trong hè này

Váy hoa xòe cổ V bèo cách điệu Cardina

Gợi ý tiếp theo của Cardina là em váy xoè hoa mùa hè. Chất liệu chiffon bay bổng, gam màu đỏ đô tôn da, kết hợp cùng cổ bèo nhún càng thêm duyên dáng. Muốn nhã nhặn, nàng có thể kết hợp cùng khuyên tai ngọc trai. Thích sự trẻ trung thì có thể chọn mũ cói rộng vành hay một chiếc túi xách đeo chéo để phối cùng.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Thiết kế dáng dài qua gối 1 chút rất tôn chiều cao

Đầm xòe hoa nhí eo cao cổ nhạn cộc tay

Khi chọn váy hoa đẹp cho mùa hè thì chẳng thể nào thiếu được item váy hoa cổ nhạn tay cộc của chúng tôi bởi thiết kế độc đáo này đã khiến không ít chị em mê mẩn. Không chỉ có họa tiết hoa đẹp mắt, kiểu dáng độc lạ của item này cũng giúp nàng xúng xính xuống phố hay đi hẹn hò...

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Phối cúc ngọc sang chảnh

Váy hoa tơ tay lỡ cổ nơ

Khi chọn đầm hoa nhí, chị em cũng nên chọn kích thước họa tiết theo vóc dáng của mình. Không nên chọn họa tiết hoa to nếu dáng người gầy, ngược lại béo thì nên chọn hoa nhí sẽ xinh xắn lại che được khuyết điểm trên cơ thể. 

Giày mix cùng chị em có thể chọn những dáng giày cơ bản như sandals hay giày búp bê, giày Mary Jane hay thậm chí đi cùng sneakers trắng cũng rất ổn áp đấy.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Dáng tay lỡ mặc che khuyết điểm với những cô nàng có bắp tay to

Váy hoa xòe cổ nơ tay loe eo cao

Những chiếc đầm hoa đầy lãng mạn cũng là item tuyệt vời để mặc đi hẹn hò. Nếu bạn đang đau đầu chưa biết mặc gì để đi chơi cùng chàng thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Thiết kế dáng ngắn, qua đầu gối một chút giúp nàng nhìn cao ráo, tay áo dài, nhún bồng bềnh và hơi hoa bên dưới cũng khiến cho vẻ ngoài của nàng "bánh bèo" hơn nhiều đó.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Dáng tay áo loe dài thanh lịch

630,000₫ 790,000₫
  • 4.9
  • 123 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm tơ cổ thuyền tay dài xếp ly ngực hoạ tiết hoa điệu đà

Khi trời dần vào hạ, khi những làn gió mát thổi qua những con phố, cũng là lúc chị em lại xúng xính đầm hoa để mặc đi dạo chơi.... Thiết kế đầm hoa ngọt ngào, giúp tủ đồ của chị em sáng bừng sau những ngày đông lạnh lẽo. Kiểu váy xòe của Cardina được làm từ vải tơ mềm, có độ rủ giúp nàng nhìn mi nhon hơn, ngoài ra thiết kế cổ thuyền xếp ly ngực cùng giúp tăng sự nữ tính và vẻ ngoài cổ điển của nàng.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Kiểu váy nhẹ nhàng, rất thích hợp với những cô nàng giáo viên hay đang muốn tìm kiểu váy mặc ra mắt nhà người yêu

Xem thêm: Phụ nữ tuổi 30 nên mặc gì để tôn dáng, xinh đẹp và cuốn hút?

Đầm xoè hoa nhí chất tơ thiết kế cổ đức 

Cô nàng công sở còn có thể sở hữu em váy hoa này trong tủ đồ để làm mới các outfit đi làm của mình. Thiết kế dáng A xòe với ưu điểm che bụng mỡ, đùi to, ngoài ra em váy này được thiết kế cổ đức thanh lịch, mặc tối màu càng lịch sự, chẳng sợ bị nhìn già hơn tuổi.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Họa tiết hoa hồng đang hot mùa Xuân Hè 2024

Đầm lanh cổ tròn tay cộc bèo chéo họa tiết hoa thoải mái cho ngày hè

Cũng có nhiều chị em chọn váy hoa để mặc ở nhà. Mẫu váy đầm mặc nhà của Cardina cũng có rất nhiều mẫu mã đẹp cho nàng chọn lựa. Có thể là dáng đầm suông thoải mái hay váy A trẻ trung....

Họa tiết hoa nhí cùng chi tiết bèo nhín giúp tô điểm cho chiếc váy của nàng thêm điệu đà, duyên dáng. Chất liệu lanh mát mẻ, mềm mại càng thoải mái và thoáng mát hơn.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Mẫu váy lanh mặc nhà mùa hè được nhiều chị em yêu thích

Đầm maxi vải tơ Cardina, kiểu dáng tay bồng xếp ly cổ V

Rất nhiều cô nàng có định kiến với váy hoa tuy nhiên mỗi khi mùa hè, mùa du lịch đến thì item này lại khẳng định được vị thế của mình. Dù là thiết kế hoa nhí hay hoa bản to thì cũng có thể đem đến cho nàng vẻ ngoài duyên dáng, dịu dàng, khác hẳn với các họa tiết khác.

Chất liệu tơ nhẹ nhàng, bồng bềnh nhưng lại cực mát, thấm hút mồ hôi, giúp nàng trải qua mùa hè mát mẻ, tuyệt vời chứ không bị nóng hay bí bức. 

Giá của em váy này cũng đang được giảm mạnh, nàng mà không mua chỉ có tiếc hùi hụi thôi.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Item mặc đi biển thu hút mọi ánh nhìn

Xem thêm: Bí quyết chọn váy maxi cho người gầy thêm đầy đặn và tự tin thả dáng

Đầm Maxi chất liệu tơ cao cấp cổ yếm họa tiết

Các cô nàng công sở khi đã chán với những thiết kế cổ đức hay cổ tròn nhàm chán thì hoàn toàn có thể cân nhắc những mẫu váy hoa mùa hè cổ yếm khi mặc đi du lịch. Phần cổ buộc nơ ngọt ngào, đem đến sự thanh lịch nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, trendy.

Công thức phối đồ cùng item này bạn không nên bỏ qua chính là sandals buộc dây, túi xách cói và một chiếc mũ rộng vành.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Chị em đi biển chưa chọn được váy đẹp thì đừng bỏ qua thiết kế này nhé

552,000₫ 590,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm maxi chất liệu tơ cao cấp kiểu dáng sát nách cổ V họa tiết

Thiết kế cổ V chưa bao giờ hạ nhiệt, nhất là trong mùa hè nóng bức thì cổ V kết hợp cùng dáng váy sát nách càng giúp item này ghi điểm hơn. Chi tiết giúp vẻ ngoài của nàng thêm phong cách, sang trọng và quý phái. Đặc biệt hơn với gam màu nền đen hoa hồng đậm giúp nàng càng thêm cuốn hút. Đây cũng là bảo bối giúp chị em hack dáng mỗi khi mùa hè sang.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Đầm maxi đi biển thiết kế cổ V khoe khéo léo vòng một của nàng

Đầm nữ chất lụa mango cao cấp dáng xòe cổ chữ v họa tiết sang trọng

Trong khi màu đen thì đem đến vẻ ngoài bí ẩn, nàng có thể chọn cho mình em đầm hoa mùa hè họa tiết hoa nhí nhỏ màu hồng cam thanh lịch, vẫn đậm nét cổ điển với hàng cúc bọc phía trước. Đây cũng là thiết kế hoàn hảo giúp nàng thêm yêu kiều trong từng bước đi.

Các mẫu váy hoa đẹp mùa hè

Cúc bọc trước ngực thanh lịch, tay hến trẻ trung

Xem thêm: 20 Cách phối đồ với váy xếp ly cực tiểu thư nàng không nên bỏ qua

Trên đây là toplist những mẫu váy hoa nhí mùa hè xinh xắn đang bán chạy tại Cardina. Nàng đừng bỏ lỡ chúng để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nhé. Cần tư vấn thêm về chất liệu, kích thước hay các cách phối đồ, phụ kiện đừng quên theo dõi blog của Cardina hoặc inbox để nhận giải đáp nhanh nhất chị em nhé.