Dịp thu đông cuối năm hay những ngày đầu xuân là thời điểm rất nhiều đám cưới diễn ra. Bạn có biết mặc gì đi đám cưới mùa thu đông không? Cần lưu ý gì khi phối đồ đi dự tiệc cưới trong thời điểm này? Cùng xem ngay những gợi ý trong bài viết ngày hôm nay của Cardina nhé.

20+ cách phối đồ đi đám cưới mùa đông cho nữ đẹp

Mix áo khoác dáng dài cùng quần ống rộng

Thu đông chính là thời điểm tuyệt vời để diện những chiếc áo khoác dáng dài phải không nào? Mix cùng quần ống rộng vải hoặc quần jean ống rộng màu đen đều rất sang trọng và trẻ trung.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Quần nữ ống rộng màu trắng kem

Chân váy dài mix cùng áo sơ mi và áo len gile

Một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng áo len gile bên ngoài và một chiếc chân váy xếp ly midi chính là outfit không thể bỏ qua những ngày rét lạnh. Đây cũng là lựa chọn được nhiều bạn nữ yêu thích để mặc đi chơi hay đi ăn cưới.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Áo len gile họa tiết Cardina cao cấp

Chân váy len xẻ tà mix cùng áo len

Một set đồ giúp nàng thể hiện phong cách cá nhân cực đỉnh là đây chứ đâu! Chất liệu len dày dặn, không chỉ giúp nàng giữ ấm tốt mà còn đứng dáng, lên form sang chảnh.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chân váy jean xẻ tà mix cùng áo len

Xem thêm: Gợi ý 101+ outfit đi đám cưới nữ đẹp, đơn giản mà sang chảnh

Đầm maxi họa tiết kết hợp cùng áo khoác ngoài

Mùa thu đông tất nhiên bạn cũng có thể chọn mặc những set đầm maxi họa tiết cùng áo khoác ngoài cùng tone để đi đám cưới. Những gam màu sáng như đỏ, trắng be... sẽ là gợi ý không tồi.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Đầm hoa cực nữ tính

Set váy kèm nơ dịu dàng

Chất liệu cao cấp cùng thiết kế dịu dàng của item này cũng khiến không ít cô nàng mê mệt. Gam màu xanh nổi bật, phần nơ lệch tạo điểm nhấn. Vừa thời trang, bắt mắt lại rất ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Mã váy đầm cực hot nhà Cardina 3SVA04

Set váy đầm dạ tweed sang chảnh

Chất liệu dạ tweed có thể nói là "bá chủ" mỗi mùa thu đông. Bạn có thể diện theo set áo khoác và chân váy hay đầm và áo khoác ngoài. Chất dạ tweed dày và có dệt kèm sợi lấp lánh nên càng thêm nổi bật dưới ánh đèn sân khấu.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Gam màu đỏ cực hợp mặc đi ăn cưới

950,000₫
  • 4.9
  • 904 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm ôm body mix cùng áo khoác

Thanh lịch những cũng sẽ giúp nàng khoe trọn body hoàn hảo. Những chiếc váy cổ vuông hay cổ tim sẽ ngọt ngào, nữ tính hơn nhiều đấy.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Áo khoác phao dáng lửng cực hot

Quần jean kết hợp cùng áo len oversize

Nếu muốn đi ăn cưới mùa đông đơn giản, không cần sắm thêm gì thì bạn hoàn toàn có thể chọn mix quần jean cùng áo len oversize. Nếu lạnh thì có thể khoác thêm bên ngoài áo khoác phao hay một chiếc áo khoác dạ.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cùng áo len cardigan kẻ trám

Xem thêm: 25 mẫu đầm đi đám cưới đẹp mà cuốn hút cho mùa cưới 2024

Áo len mix cùng boot cao cổ

Phối đồ cực cá tính cùng boot cao cổ cũng là lựa chọn hay khi bạn vẫn chưa tìm được outfit để đi ăn cưới mùa đông. Phong cách thời trang của bạn sẽ khiến mọi người trầm trồ cho mà xem.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Nếu sợ lạnh thì mặc thêm tất chân nhé

525,000₫
  • 4.9
  • 745 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm len suông thắt nơ dài tay

Với những cô nàng thích sự thoải mái, tiện lợi thì đầm len suông chính là item hàng đầu. Gam màu be sữa ngọt ngào hay màu hồng bánh bèo sẽ rất nổi cho mà xem. Đừng quên mix thêm một đôi boot cùng tone để càng thêm cá tính nhé.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Khoác áo măng tô đen cực chảnh

Chân váy ngắn mix cùng áo len

Tươi trẻ nhưng vẫn cực quyến rũ chính là những gì outfit kết hợp chân váy ngắn cùng áo len sẽ đem đến cho chị em. Mùa thu đông năm nay, bạn có thể chọn cho mình những chiếc chân váy kẻ caro hay họa tiết bất kỳ.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chân váy ngắn mix cùng áo len

Xem thêm: 30+ Kiểu tóc đi đám cưới đẹp, đơn giản và XINH XẮN cho nàng

Áo phao gile mix cùng quần jean

Những chiếc áo khoác phao gile không chỉ có được thiết kế năng động, trẻ trung mà còn giữ ấm rất tốt. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì đi đám cưới mùa thu đông thì có thể cân nhắc set đồ này nhé.

 Áo khoác lông vũ nữ dáng gile cao cấp chính hãng Cardina

Mix cùng quần jean năng động

Váy đầm dáng dài 

Chị em nào muốn xinh đẹp, duyên dáng và điệu đà đi ăn cưới thì nhất định nên chọn đầm dáng dài. Thêm một đôi giày cao gót và túi xách cùng tone để outfit hài hòa hơn bạn nhé.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Màu đỏ cực tuyệt

420,000₫ 650,000₫
  • 4.9
  • 683 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm nhung mặc dự tiệc

Chất liệu nhung mang vẻ ngoài sang trọng, hợp với những quý cô trung niên đang tìm kiếm set đồ đi ăn cưới mùa thu đông. Gam màu đen không nên nhưng bạn có thể thay bằng đầm nhung màu đỏ. Hoặc nếu dresscode có màu đen thì bạn hoàn toàn có thể mặc.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Kết hợp cùng giày cao gót sang trọng

Xem thêm: 5 Kiểu váy đi đám cưới cho người mập giúp nàng mi nhon hơn

Quần ống rộng mix cùng áo cổ lọ

Thiết kế áo len cổ lọ giúp bạn luôn thấy ấm áp trong suốt mùa đông lạnh giá. Áo giữ nhiệt cao cổ hay áo len cổ lọ đều có thể kết hợp cùng quần ống rộng. Thêm một đôi giày cao gót hay thay thế bằng giày sneaker nếu bạn thích set đồ cá tính hơn.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chi tiết cutout trước ngực cuốn hút

Quần ống loe mặc cùng áo sơ mi

Các bạn nữ có khuyết điểm ở chân thì nhất định nên chọn dáng quần ống loe để mặc. Phối cùng áo sơ mi trắng thanh lịch hoặc những chiếc áo sơ mi kiểu điệu đà cũng là lựa chọn rất tuyệt.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Thiết kế quần ống loe

Chân váy midi dáng dài mix cùng áo kiểu

Thiết kế chân váy dáng dài giúp nàng càng thêm thướt tha, duyên dáng, khi kết hợp cùng áo kiểu cổ trễ hay cổ cutout trước ngực lại sexy và phong cách hơn. Gam màu đen không chiếm diện tích quá nhiều nên bạn đừng lo lắng nhé.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chân váy màu hồng nữ tính

Đầm ký giả thanh lịch

Tất nhiên chị em công sở muốn tận dụng tủ đồ đi làm của mình để mặc đi ăn cưới mùa đông cũng là điều hoàn toàn có thể. Một chiếc đầm ký giả hay áo blazer, áo vest cùng quần tây càng lịch sự và phong thái hơn.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Kèm thắt lưng tạo điểm nhấn

Xem thêm: Người mập mặc gì đi đám cưới? 10 mẫu váy nàng mập không thể bỏ qua

Mặc áo phao lông vũ dáng dài

Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho thắc mắc mặc gì đi đám cưới mùa thu đông thì nhất định nên thử mặc áo phao lông vũ dáng dài. Cardina cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa. Từ gam màu basic như trắng, đen đến những gam màu lạ mắt như xanh mint, tím oải hương...

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chọn gam màu đỏ đô có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh

Mặc áo măng tô Hàn Quốc đi ăn cưới

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết ngày hôm nay chính là set đồ áo khoác măng tô dáng dài. Set đồ cực Hàn Quốc này kết hợp cùng đầm sơ mi hay một chiếc áo ký giả sẽ càng bắt mắt hơn.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Áo phao măng tô dáng dài đang hot nhà Cardina

790,000₫ 1,250,000₫
  • 4.9
  • 439 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Nguyên tắc khi chọn và phối đồ mặc đi đám cưới mùa thu đông

Tránh mặc đồ màu trắng

Nhiều bạn thường chọn màu trắng để mặc đi ăn cưới nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên chọn màu này bởi màu trắng là màu dành riêng cho cô dâu. Thay vào đó bạn nên chọn cho mình những gam màu như be, kem hay màu hồng, vàng, xanh...

Không nên mặc đồ màu đen

Nguyên tắc thứ hai bạn cần quan tâm khi phối đồ đi đám cưới mùa thu đông chính là không mặc đồ màu đen. Về quan niệm tâm linh thì màu đen thường được mặc khi có đám tang hoặc những điều không may mắn. Bạn nên tránh mặc màu này đến những đám cưới được mời. Tất nhiên bạn cũng có thể mặc nếu như dresscode yêu cầu tone màu này.

Chọn theo dresscode nếu có

Thứ ba, bạn cũng nên tuân thủ theo dresscode mà cô dâu và chú rể yêu cầu. Đây là một trong những điều tối thiểu bạn cần làm được trước khi chọn đồ đẹp hay không. Đúng đã phải không nào?

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Chọn theo dresscode nếu có

Xem thêm: 101+ stt đám cưới lãng mạn, ý nghĩa và pha chút hài hước

Không mặc đồ quá ngắn hay quá sexy

Nhiều bạn nữ thích mặc đồ theo phong cách sexy nhưng không phải ở đâu cũng hợp với gu thời trang này. Mặc đồ đi đám cưới bạn nên chọn những thiết kế thanh lịch, có thể quyến rũ nhưng không được quá hở hang, nhạy cảm.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Không mặc đồ quá ngắn hay quá sexy

Xem thêm: Đám hỏi mặc gì? Cách cho cô dâu và chú rể nổi bật trong bữa tiệc

Nếu thích ren thì nên chọn loại đậm màu

Và nếu như bạn thích mặc ren thì nên chọn những chiếc váy đầm hay trang phục ren đậm màu hoặc có nhiều lớp để tránh những tình huống xấu hổ xảy ra nhé.

Nói không với đồ xuyên thấu

Đương nhiên rồi phải không nào? Những trang phục xuyên thấu hay quá rách và phản cảm cực không hợp để mặc trong hoàn cảnh này. Tưởng tượng mà xem, nhất là khi cặp đôi tổ chức lễ cưới trong nhà thờ thì set đồ của bạn càng thêm kệch cỡm, mất lịch sự.

Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông

Nói không với đồ xuyên thấu

Trên đây là những gợi ý của Cardina về cách phối đồ đi ăn cưới mùa đông cho chị em cũng như một số nguyên tắc cần phải nắm vững khi mix đồ thu đông dự tiệc. Cần tư vấn thêm các thắc mắc khác về cách phối đồ hay các kiến thức thời trang, đừng quên để lại lời nhắn bên dưới bạn nhé.