Mùa cưới đã đến gần, đồng nghĩa với nhiều chị em lại tất bật chuẩn bị để khiến mình trở thành người xinh đẹp và cuốn hút trong lễ tiệc. Tuy nhiên, người mập mặc gì đi đám cưới lại là câu hỏi  làm cho không ít cô nàng đau đầu.

Nhưng cũng đừng vì thế mà các nàng sợ hãi và tự ti nhé. Chỉ cần hiểu rõ cơ thể và dáng người của mình. Kết hợp với một chút kiến thức về mix match đồ là các bạn có thể tự tin tỏa sáng rồi. Nếu vẫn không biết người mập mặc gì đi đám cưới thì có thể tham khảo một số mẫu váy gợi ý dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn sẽ có mẫu váy phù hợp với bạn đó. 

người mập đi đám cưới mặc đầm gì

Các cô nàng mũm mĩm nên chọn mẫu váy nào đi đám cưới?

Đầm xòe dự tiệc tay bồng 

Nếu như các chị em thắc mắc dáng đầm nào mà ai cũng mặc được. Từ già đến trẻ, từ gầy đến mập thì chắc chắn đó chính là những chiếc đầm xòe. Với những cô nàng mập thì dáng váy này lại càng được yêu thích vì khả năng che khuyết điểm và tôn dáng cực thần kỳ. Chiếc tay bồng sẽ giúp nàng che được cánh tay to, thô, khiến tổng thể cơ thể trở nên nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn nhiều. 

Đặc biệt, những nàng có phần bụng dưới to, không được tự tin thì phần xòe của váy chính là vị "cứu tinh" tuyệt vời cho vóc dáng đó nha. 

590,000₫ 750,000₫
  • 4.9
  • 284 đã bán
Kích thước
Xem thêm

người mập mặc gì đi đám cưới

người mập mặc gì đi đám cưới

người mập mặc gì đi đám cưới

Đầm xòe tay bồng dự tiệc tay bồng

Xem thêmTop 100+ mẫu đầm suông, đầm chữ A cực "chảnh" cho nàng

Váy sơ mi kín đáo, thời thượng

Mẫu váy đi đám cưới cho chị em nhà mập mà Cardina highly recommend cho chị em đó chính là những chiếc váy sơ mi chiết eo. Thiết kế này không những giúp bạn trông kín đáo, thanh lịch mà còn dễ dàng che được phần người hơi nở nang. Bạn ưu tiên lựa chọn những tông màu tối hoặc trầm để tạo cảm giác thon gọn hơn. Đặc biệt ưu tiên chọn kiểu đầm sơ mi có chiết eo, có phụ kiện buộc eo để có được ba vòng rõ ràng nhé. 

nguoi map nen mac dam gi di dam cuoi

nguoi map nen mac dam gi di dam cuoi

Váy yếm dễ thương

Xem thêmcách phối đồ với váy yếm đen

Đầm dáng suông đơn giản 

Nếu bạn không thích cầu kỳ, không muốn chiếm spotlight của cô dâu thì những chiếc váy suông đơn giản là sự lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu váy này không chỉ che đi những khuyết điểm của nàng béo mà giúp nàng luôn thoải mái hơn với các hoạt động. 

349,000₫ 499,000₫
  • 4.9
  • 512 đã bán
Kích thước
Xem thêm

mặc gì đi đám cưới cho người mập

mặc gì đi đám cưới cho người mập

Đầm dáng xòe hoa nhí

Xem thêm5 Bí quyết giúp nàng mặc váy maxi hoa nhí xinh như sao Hàn

Đầm suông chữ A thanh lịch

Nếu những mẫu váy bên trên vẫn chưa khiến cho chị em hài lòng thì đây! Mẫu đầm suông chữ A cực thanh lịch dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho chị em phải có ánh nhìn khác.

Nếu cần trả lời cho câu hỏi "Mặc gì đơn giản nhưng vẫn đẹp và thanh lịch?" thì chắc chắn đầm suông chữ A sẽ là câu trả lời hoàn mĩ nhất.

người mập mặc gì khi đi đám cưới

Chiếc đầm phù hợp cho các bữa tiệc 

Chẳng phải tự nhiên mà người ta lại khen nức nở thiết kế này như vậy. Từ chất liệu, đường may cho đến kiểu dáng, màu sắc của váy đều được tỉ mỉ lên ý tưởng. Phần váy chữ A giúp các cô nàng có thân hình đầy đặn có thể tự tin khoe dáng. Đặc biệt còn phù hợp với cả những cô nàng có vòng 3 hay đùi to.

mặc đầm gì đi đám cưới cho người mập

mặc đầm gì đi đám cưới cho người mập

Đầm suông chữ A thanh lịch

Xem thêmngười béo và lùn nên mặc váy như thế nào

Đầm peplum tôn dáng

Nếu bạn là cô nàng thích sự điệu đà, sang chảnh thì chắc chắn đừng bỏ qua mẫu đầm peplum siêu tôn dáng này nhé. Thiết kế của váy peplum khá độc đáo với phần vạt xòe xếp ly tinh tế ở vòng hông. Giúp chị em có vòng 2 thon thả và vòng 3 đầy đặn hơn.

Không chỉ vậy, thiết kế của chiếc váy này còn giúp cho chị em ăn gian được chiều cao kha khá nữa đó nhé. Đây được mệnh danh là mẫu đầm siêu phù hợp, sinh ra để dành cho những buổi tiệc cưới, event hay các nơi sang trọng.

nguoi map mac dam gi di dam cuoi

Đầm peplum tôn dáng

Xem thêm: Mặc gì đi đám cưới mùa thu đông? 20+ cách phối đồ đi ăn cưới mùa đông cho nàng

Đầm suông sát nách cổ V

Mẫu váy tiếp theo mà Cardina muốn giới thiệu đến các bạn là chiếc đầm suông sát nách cổ V. Kiểu váy này siêu mát mẻ cho mùa hè luôn đó nha. Thiết kế cổ V khiến cho trên mặt thị giác nhìn chị em sẽ thon thả hơn với cần cổ thon dài, vòng 1 tròn trịa, đầy đặn.

Thiết kế cực khéo léo ở phần đai eo cao giúp kéo dài đôi chân, khoe ra được ưu điểm và giấu nhẹm đi khuyết điểm của cơ thể. Đây là một chiếc váy rất đáng để thử đó nhé.

599,000₫ 790,000₫
  • 4.9
  • 100 đã bán
Kích thước
Xem thêm

nguoi map mac gi di dam cuoi

Đầm suông sát nách cổ V

Xem thêm: Người béo nên mặc váy nào

Đầm ren quyến rũ

Nhắc đến tiệc cưới chắc chắn không thẻ bỏ qua những chiếc đầm ren phải không nào. Chất liệu ren nếu không lựa chọn kỹ càng có thể sẽ phản tác dụng đó nhé. Vậy nên hãy ưu tiên các kiểu váy ren đen, vừa tinh tế, nhẹ nhàng, không hề "quê mùa" còn mang lại sự gợi cảm đầy sang trọng đó. 

Với chiếc váy này, chúng tôi khuyên chị em nên mix cùng một đôi cao gót đơn giản, một chiếc túi xách dạng clutch để tạo thêm điểm nhấn. 

đi đám cưới người mập mặc gì

Đầm ren trắng quyến rũ

Xem thêm: Đi đám cưới nên mặc màu gì thanh lịch, nhã nhặn không lấn lướt chủ tiệc

Chân váy chữ A, váy xòe mix cùng áo sơ

Nếu bạn là một cô nàng không sở hữu một đôi chân hoàn hảo thì hãy kết thân ngay với những chiếc chân váy chữ A hay dáng xòe. Thiết kế này giúp đôi chân của bạn thon thả hơn. Ngoài ra cũng khiến cho bạn nhìn cao ráo, tươi tắn hơn.

499,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

đi đám cưới người mập nên mặc gì

Tinh tế với những chiếc chân váy dài dáng xòe

Thiết kế này chẳng hề kén người mặc nhưng các bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau: Chọn màu sắc phù hợp với màu da, chiều dài váy phù hợp. Không chọn váy quá dài cũng không nên chọn váy quá ngắn. Chất liệu cao cấp, có độ co giãn và thấm mồ hôi tốt. Khi đó mặc mới thoải mái.

Các bạn có thể mix cùng một chiếc áo sơ mi trắng tiểu thư để giúp set đồ thêm tinh tế và thời trang.

đi đám cưới người mập nên mặc gì

Chân váy chữ A xẻ tà mix cùng áo sơ mi trắng

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu chân váy chữ A cực xinh cho nàng chân ngắn

Đầm suông dáng babydoll 

Mẫu đầm cuối cùng Cardina đem đến là chiếc đầm suông babydoll . Thiết kế phần eo cao cùng với chân váy dáng xòe, giúp chị em thon gọn hơn. Đặc biệt không bị lộ đống mỡ thừa ở vòng hai hay phần bụng dưới.

đi đám cưới người mập nên mặc gì

đi đám cưới người mập nên mặc gì

Đầm suông dáng babydoll

Trên đây là 10 gợi ý của Thời trang Cardina về người mập mặc gì đi đám cưới để vừa xinh vừa cuốn hút. Mong rằng bài viết cùng những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi đi dự những bữa tiệc cưới. Chúc chị em luôn xinh đẹp và tỏa sáng, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.