Đầm ống là một trong những trang phục được nhiều chị em yêu thích. Không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi khả năng khoe body siêu đỉnh của em nó. Vậy đầm ống là gì? Mẫu đầm ống nào đang hot nhất thị trường? Cùng Cardina xem ngay trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Đầm ống là gì?

Đầm ống tiếng Anh là bandeau dress, là một loại đầm chui hoặc có khóa không tay. Thiết kế rất quyến rũ, gợi cảm, thường được các cô nàng chọn để mặc đi dự tiệc, tham gia party...

Khi mặc đầm ống, các bạn có thể chọn những phụ kiện vòng cổ hay khuyên tai để mix cùng sẽ giúp cho set outfit của nàng không còn đơn điệu. Phần cổ sẽ bớt trống trải, nhìn cũng xinh đẹp và quyến rũ hơn nhiều.

Đầm ống

Đầm ống là gì?

25+ mẫu đầm ống đẹp, tôn dáng, sexy cho nàng

Đầm ống nude dáng dài

Tone màu nude luôn đem đến vẻ ngoài "lạnh lùng". Nhất là khi thêm chiếc kính râm càng phong cách hơn. Với item này, chị em có thể mix cùng giày mule hoặc một đôi bốt cao gót màu đen.

Đầm ống

Phụ kiện kính râm sang chảnh

Đầm ống ngắn

Thiết kế dáng ngắn luôn là điểm cộng khi diện đầm ống. Đặc biệt hơn khi dùng họa tiết da rắn đem đến cho nàng sự gợi cảm, bắt mắt. Vòng cổ choker hoa hồng tạo điểm nhấn. Thêm áo khoác da hay một chiếc túi xách kẹp nách đều được.

Đầm ống

Phối cùng boot hay giày chiến binh đều cá tính

Đầm ống body

Với những cô nàng có body chuẩn đẹp thì không nên bỏ qua item này. Nó ôm sát 3 vòng của bạn, giúp nàng khoe trọn vóc dáng nuột nà. Gam màu đỏ quyến rũ, mặc đi hẹn hò thì chàng sẽ chẳng thể rời mắt đâu nè.

Đầm ống

Gam màu đỏ đô cực quyến rũ

Đầm ống xoè xẻ tà 

Với thiết kế xẻ tà cao này, chắc chắn bạn sẽ cực mê em nó cho mà xem. Hơn thế, phần áo được may dáng peplum kèm đai, ngực cup cá tính, cùng với đó là gam màu xanh lá đậm nịnh da. Khuyên tai to bản hay một đôi giày sandals buộc dây dài sẽ giúp tổng thể set đồ hài hòa hơn.

Đầm ống

Kết hợp cùng sandals cao gót buộc dây

Đầm ống đen phối túi nắp

Muốn sexy nhưng vẫn tiểu thư, không quá hở hang thì item này sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn không nên bỏ qua. Hoa đeo trên cổ cùng chất liệu giúp cho OOTD của nàng cuốn hút hơn nhiều.

Đầm ống

Chất liệu dạ tweed cao cấp

Xem thêm: Top 16 mẫu đầm cúp ngực xòe công chúa xinh xắn, dễ thương cho nàng

Váy ống ôm choker cổ

Nếu bạn vẫn không biết chọn kiểu váy ống nào để đi dạo phố cùng hội bạn thân thì hãy cân nhắc ngay item này nhé. Thiết kế đơn giản, không có nhiều họa tiết rườm rà, tuy nhiên điểm nhấn ở cổ và tay áo lại cộng điểm rất tốt. 

Đầm ống

Ôm sát khoe body cực đỉnh

Váy 1 ống hở lưng

Thiết kế phần lưng hở kèm đai độc đáo đầy ấn tượng của chiếc váy này chính là nơi khiến các cô nàng quyết định chọn mua nó. Chất liệu lụa mềm mại, có độ đổ nên càng tôn dáng hơn. Đừng quên vòng cổ hay vòng tay cũng sẽ là chi tiết cộng điểm cho set đồ.

Đầm ống

Khoe trọn tấm "lưng ong" của nàng

Đầm ống suông 

Nếu bạn đang tìm đầm ống suông để đi du lịch, mặc đi biển thì có thể chọn item này. Phần tà váy rộng, giúp nàng thoải mái và thư thái hơn khi mặc. Đặc biệt gam màu đen cũng che khuyết điểm và hợp với mọi phong cách, độ tuổi.

Đầm ống

Phần váy suông che khuyết điểm

Đầm ống đẹp cách điệu

Chi tiết cách điệu từ phần hông, lên dần ở eo và ngực là những cánh hoa đính cườm lấp lánh. Đây cũng là một thiết kế dự tiệc hay diện đi party cho nàng.

Đầm ống

Cách điệu thành những cánh hoa giúp nàng nổi bật

Đầm ống len ôm sát

Váy ống làm từ vải len sẽ có sự co giãn rất lớn. Tuy nhiên khi mặc lên người lại không quá che khuyết điểm. Gợi ý của Cardina là bạn dáng đẹp hãy chọn còn những cô nàng chưa có body cân đối, bụng mỡ hay hông thấp thì không nên.

Đầm ống

Chất liệu len cũng hợp để may đầm ống

Đầm ống công chúa

Với chiếc đầm này, phần dưới được gắn từ nhiều bông hoa hồng, gam màu sampanh cũng khiến cho chiếc váy sang trọng hơn. Phần tà váy đính thêm vải tuyn tạo sự bồng bềnh. Mặc chụp ảnh cưới chắc chắn sẽ rất tuyệt.

Đầm ống

Nếu bạn chuẩn bị chụp ảnh cưới cũng có thể thử item này

Xem thêm: 25 mẫu đầm đi đám cưới đẹp mà cuốn hút cho mùa cưới 2023

Váy ống tay bồng

Điểm độc đáo nhất của chiếc tay bồng này nằm ở thiết kế không phải trên bắp tay mà "hờ hững" dưới khuỷu tay. Chúng sẽ giúp nàng nhìn nhẹ nhàng, duyên dáng hơn nhiều. Búi tóc thấp mix thêm khuyên tai ngọc trai nâng cấp outfit thêm "đỉnh".

Đầm ống

Thêm tay bồng tiểu thư

Kiểu đầm ống tà dài đẹp

Gợi ý tiếp theo của Cardina là một em đầm ống vạt lệch siêu sexy. Vải lấp lánh nên rất hợp để mặc đi tiệc tối hay đi bar...

Đầm ống

Kèm tà hông dài sành điệu

Váy ống body xoắn ngực

Điểm nhấn xoắn ngực khiến cho chiếc đầm đen không còn nhàm chán và đơn điệu. Hơn thế, thiết kế đuôi cá càng thướt tha, sang trọng hơn. Phụ kiện cho set đồ này, các bạn có thể chọn những chiếc khuyên tai tròn to và búi tóc gọn gàng.

Đầm ống

Thiết kế xoắn ngực tôn dáng

Đầm ống dạ hội đuôi cá 

Bạn chưa tìm được chiếc đầm dạ hội ưng ý? Thích đầm đen nhưng lại sợ quá tẻ nhạt? Vậy thì có thể chọn em váy ống cúp ngực đuôi cá thướt tha dưới đây nhé. Item này cũng được nhiều ngôi sao chọn để đi thảm đỏ, tham gia các sự kiện...

Đầm ống

May đuôi cá lộng lẫy

Đầm ống hoa

Hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc đầm ống in họa tiết. Có thể là các vệt màu, hoa nhí hay bông hoa lớn.... Chúng chắc chắn sẽ đem đến cho nàng vẻ ngoài xinh đẹp, bắt mắt.

Đầm ống

Họa tiết nữ tính cho nàng thỏa sức khoe dáng

Đầm ống mullet

Bạn có biết đầm mullet là gì không? Chính là những chiếc đầm thiết kế vạt trước ngắn hơn vạt sau. Chúng có thể là dáng đầm ống hoặc có dây đeo hay cổ yếm. 

Đầm ống

Thiết kế được cô nàng Ngu Thư Hân yêu thích

Xem thêm: Váy mullet là gì? Cách phối đồ với chân váy mullet siêu tôn dáng 

Đầm ống rộng

Nếu bạn là tín đồ của đầm ống thì item này nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Gam màu đen cùng dáng váy xòe dễ mặc, không hề kén dáng. Hơn thế, phần tà váy ngắn có thể khoe trọn đôi chân dài của nàng. Kết hợp cùng giày sandals cao gót hay một đôi bốt Martens càng cá tính hơn.

Đầm ống

Xòe rộng thoải mái

Đầm ống thun

Chất liệu thun giúp chị em thoải mái hơn khi mặc, đặc biệt khi thời tiết nóng bức của mùa hè thì càng hợp lý. Các chi tiết nhún bèo hay dây xoắn của em váy này cũng cực tinh tế, giúp nàng quyến rũ và thời trang hơn.

Đầm ống

Chất liệu thun co giãn ôm sát cơ thể

Xem thêm: Váy tua rua HOTTREND - Item "phá đảo" làng mốt Việt

Áo đầm ống dạ hội

Chẳng thể rời mắt khỏi em đầm ống dạ hội này phải không nào? Nếu bạn mê phong cách lotita này thì có thể thuê để mặc thử trước khi mua vì nó cũng khá mắc đấy.

Đầm ống

Giày bale buộc nơ cực dễ thương

Đầm ống cutout

Thiết kế cutout không chỉ giúp cho bạn khoe đường cong trên cơ thể mà còn là cách để giúp chiếc váy tạo ra điểm nhấn. Thử ngay em đầm ống cutout dưới đây nhé.

Đầm ống

Thiết kế cutout sang chảnh cho nàng

Đầm ống da

Hoặc cô nàng nào muốn mình vừa sành điệu, vừa chảnh lại cá tính thì chất liệu da sẽ là loại đầm ống nên thử ngay. Tone đen cũng không quá "lạc loài", thậm chí bạn có thể mix cùng boot cao gót hay một đôi giày thể thao nếu muốn phá cách.

Đầm ống

Chất liệu da đem đến vẻ ngoài cá tính

Đầm ống sequin

Chất liệu sequin cực hợp để mặc đi quẩy đấy nha. Chúng sẽ giúp nàng thêm cuốn hút, nhìn cực "lấp lánh" trong đám đông.

Đầm ống

Mix cùng sandals ánh bạc

Đầm ống kẻ ngang

Họa tiết kẻ ngang có phải họa tiết mà bạn yêu thích hay không? Với dáng váy này, những cô nàng nấm lùn hay có mỡ thừa nên tránh ngay. Chúng sẽ làm những nhược điểm của bạn lộ hết ra ngoài. Thay vào đó, bạn hãy chọn những em váy ống rộng hay suông.

Đầm ống

Họa tiết kẻ ngang cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô nàng

Đầm ống ren

Item cuối cùng trong danh sách những mẫu đầm ống đẹp Cardina đem đến ngày hôm nay là thiết kế làm từ chất liệu ren hoa to bản siêu quyến rũ. Gam màu đen càng khiến cho item này bí ẩn, lôi cuốn hơn. Một đôi giày cùng tone cũng là gợi ý không tồi.

Đầm ống

Chất liệu ren bạn có mê không?

Xem thêm: Tổng hợp 10 mẫu đầm ren đẹp sang trọng, và trẻ trung cho các quý cô

Trên đây là toplist đầm ống đẹp mà Cardina tổng hợp cho nàng. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi không biết mặc gì xuống phố. Cần tư vấn thêm các mẫu trang phục hay các cách phối đồ khác, đừng ngần ngại để lại lời nhắn dưới bình luận nhé.