Diện đầm ren như thế nào xinh đẹp và thời trang nhất? Kiểu dáng nào đang được chị em yêu thích? Trong thời gian gần đây, những chiếc váy có chất liệu ren hoặc có họa tiết ren được những cô nàng nữ tính chọn lựa. Chúng giúp chị em quyến rũ, điệu đà hơn. Trong bài viết này, Cardina sẽ đem đến cho bạn các kiểu đầm ren đẹp và sang trọng tại Cardina. Đảm bảo chị em mặc là đẹp "nhức nách".

đầm ren

Đầm ren không chỉ giúp chị em xinh đẹp, trẻ trung hơn mà còn rất thời trang

Đầm ren hai dây

Mẫu váy ren đầu tiên được nhiều chị em chọn lựa vào mùa hè đó chính là những chiếc đầm ren hai dây. Nghĩ thử mà xem, vào kì nghỉ, đi dạo trên bãi biển lộng gió. Diện một chiếc đầm maxi ren hai dây thướt tha sẽ xinh đẹp bao nhiêu phải không nào?

Bắp chân của bạn to ư? Vậy thì hãy chọn một chiếc váy ren trắng dài đến mắt cá chân. Vậy là có thể che đi phần bắp chân rồi.

đầm ren

Đầm ren hai dây mát mẻ

Chiếc váy ren trắng với phần dây mảnh cùng với dáng cổ chữ V. Mix thêm bên ngoài một chiếc áo khoác sơ mi mỏng. Rất phù hợp với những cô nàng có bắp tay to. Phần tay áo vừa đủ che đi bắp tay và để lộ bờ vai và xương quai xanh thon gầy nhất.

Mang giày cao gót với cùng màu sắc của váy trên đôi chân của bạn sẽ càng giúp bạn có được outfit cá tính và duyên dáng hơn đó.

đầm ren

Phối sơ mi mỏng bên ngoài

Một chiếc đầm ren hai dây bản to viền bèo phối voan ở tà váy sẽ là chiếc váy cực đỉnh bạn không nên bỏ lỡ. Thiết kế màu trắng kem nhẹ nhàng. Không quá chói mắt và phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Hơn thế, thiết kế của chiếc váy này cũng phù hợp với nhiều dáng người. Dù bạn bó bụng hay thấp cũng chẳng hề lo lắng.

đầm ren

Thiết kế dây áo nhún bèo là điểm nhấn cho chiếc váy

Các nàng tiên nhỏ của Cardina cũng có thể tham khảo chiếc đầm ren này nhé. Không những được chọn màu dễ thương. Váy gam hồng pastel hơi ánh cam san hô trẻ trung. Không quá ken da như màu hồng phấn nhưng lại vẫn có sự dịu dàng, nền nã.Nếu bạn vẫn đang đau đầu chưa biết chọn gì để mặc vào ngày hẹn hò sắp tới thì chiếc váy này cũng có thể là một lựa chọn không tồi.

đầm ren

Mặc đi hẹn hò là "hết xảy"

Xem thêm6 mẫu váy cho người gầy và thấp cho nàng tự tin xuống phố

Đầm ren trễ vai

Kiểu dáng tiếp theo là những chiếc váy trễ vai. Thiết kế đầm trễ vai không còn xa lạ với những cô nàng điệu đà. Nhất là những bạn thích mặc đồ nữ tính. Đối với những cô gái nhỏ nhắn, các bạn có thể chọn những chiếc váy trễ vai dáng ngắn.

Chẳng hạn như chiếc váy màu xanh ren trễ vai dưới đây. Thiết kế lưng cao cùng với phần tay ngắn, chiếc váy chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nó không những giúp cho tỉ lệ cơ thể của bạn cân đối hơn mà còn có thể khoe ra đôi chân thon, giúp bạn nhìn cao ráo hơn.

đầm ren

Màu xanh tươi mát

Bên cạnh đó, một chiếc váy trễ vai chun ngực sẽ là chọn lựa cho những cô nàng phong cách nữ tính thanh lịch và trí thức. Thiết kế tay loe nhẹ nhàng, phần gấu váy xếp tầng độc đáo.

Đây cũng là điểm nhấn giúp cho outfit của bạn cuốn hút hơn. Nàng có thể mặc chiếc váy này đi chơi cùng hội chị em, đi dạo phố hay đi hẹn hò,... Thêm một chút phụ kiện khác như vòng cổ đính đá, đồng hồ hay lắc tay,...

Một đôi giày cao gót đế mảnh hoặc đế vuông mũi nhọn cũng sẽ là phụ kiện không thể thiếu cho outfit này.

đầm ren

Váy trễ vai chun ngực

Chiếc váy ren trắng tươi tắn, dễ thương và không hề kén chọn dáng người. Thiết kế không hổ danh là chiếc váy yêu thích của nhiều chị em.

Thiết kế độc đáo nhất của sản phẩm này là phần vai áo phối băng đô đen. Một điểm nhấn đơn giản nhưng lại có hiệu quả thị giác tuyệt vời. Các bạn có thể thắt nơ cho chiếc băng đô này hoặc để thả tự nhiên cũng rất dịu dàng và nữ tính.

đầm ren

Mix đai đen nơ vai duyên dáng

Xem thêmNgười gầy nên mặc váy như thế nào? 10 mẫu váy nàng gầy không nên bỏ qua

Đầm ren cổ vuông

Ren ban đầu được sử dụng như một phụ kiện trên váy dạ hội hay váy cưới. Nhưng hiện nay nó đã được sử dụng rộng rãi trong thị trường thời trang. Bạn vẫn nghĩ rằng váy ren chỉ dành cho những phong cách hở hang, có chút "đồi trụy" sao? Nếu vậy thì bạn sai lầm lớn rồi đó. Chất ren ngày nay từ lâu đã được các nhà thiết kế đưa ra một ngôn ngữ mới, đó là sự tinh tế, sang trọng và tự tin.

đầm ren

Đầm ren cổ vuông thanh lịch

Một chiếc đầm ren cổ vuông với phần áo tay bồng nữ tính. Kết hợp với mix ren viền ở quanh ngực áo. Vừa tinh tế, thanh lịch lại ngọt ngào và quyến rũ.Đầm ren dáng xòe

Những chiếc váy dáng xòe rất phổ biến và có nhiều ưu điểm. Cổ tay áo là sự kết hợp của ren hoa trong suốt và phần khuy măng sét ngọc trai sang trọng. Thiết kế đai eo mix cùng giày vải đế thấp màu đen càng giúp nàng thêm trẻ trung và thoải mái.

đầm ren

Mặc đi học hay đi làm đều đẹp

Chiếc váy ren trắng tinh khôi mang đến hơi thở mới mẻ và phù hợp với nữ sinh. Đi đôi với giày platform màu trắng vừa trẻ trung vừa thời trang, là item must-have cho các cô nàng có phong cách cá tính nhưng vẫn muốn mình nữ tính.

Xem thêm: Béo bụng nên mặc váy gì? Lưu ý khi chọn trang phục cho người béo bụng

đầm ren

Mix cùng một đôi giày bệt cá tính

Đầm ren trắng với phần tay mỏng. Thiết kế chiết eo kéo dài đường chân bên trên, khoe đôi chân dài miên man của bạn. Nàng có thể phối cùng sandals đen hay cao gót đính đá tinh tế. Một chiếc mũ len và một chiếc túi xách lông màu trắng. Vừa dễ thương vừa gái tính.

đầm ren

Đính sao kim tuyến lấp lánh

Chiếc váy tiếp theo cũng là gợi ý rất tuyệt cho những cô nàng công sở. Ren thêu tinh xảo, chân váy thẳng dài, thắt eo thon, tay áo lưới hai lớp lộ ra vẻ gợi cảm. Nếu bạn cũng muốn mình trở thành một "mỹ nhân đầy khí chất", hãy thử mix chiếc váy này với những đôi giày cao gót đế nhọn nhé.

đầm ren

Mix cùng một đôi cao gót màu kem

Xem thêmDa đen nên mặc váy màu gì? 10 gam màu cô nàng da ngăm không nên bỏ qua

Đầm ren đuôi cá

So với chiếc đầm ren màu trắng tinh khôi, những chiếc đầm ren đen càng tăng thêm vẻ quyến rũ và huyền bí cho chị em. Dáng váy ôm body với thiết kế đuôi cá tạo cho nàng phong cách trẻ trung và sành điệu trong phút chốc.Phần ngực váy phối ren trong suốt cực quyến rũ. Chiếc váy này sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn mặc đến những buổi tiệc tối, dạ hội hay những buổi party. Kết hợp với một đôi giày cao gót kim tuyến đen cùng màu gót nhọn hay một chiếc túi xách dáng trụ là hoàn hảo.

đầm ren

Đầm ren đuôi cá quý phái

Đầm ren chữ A

Váy chữ A được nhiều bạn yêu thích bởi khả năng che khuyết điểm của nó. Phần váy sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi chiếc hông to hay đùi ếch. Nếu bạn có bụng to hay eo không được đẹp, dáng eo cao sẽ là một giải pháp tuyệt vời.

Chiếc váy ren chữ A Cardina đem đến là một dáng váy ngắn. Áo cổ V tay lỡ chun eo cao, chiếc váy hội tụ đủ những yếu tố giúp bạn che khuyết điểm cơ thể. Thậm chí bạn có bắp tay to cũng có thể biến mất không dấu vết.

đầm ren

Đầm ren chữ A trẻ trung

Đầm ren cúp ngực

Lời khuyên Cardina muốn chị em biết là hãy chọn những chiếc váy phù hợp với dáng người của mình. Tất nhiên, đừng quên chọn những chiếc váy có thiết kế eo cao. Hãy chọn thiết kế cổ chữ V để lộ phần cổ thanh mảnh, trông bạn sẽ cao hơn và thon gọn hơn! 

Ngoài ra, nếu bạn có vai thon hay có vòng 1 đẹp thì có thể chọn mặc những chiếc đầm ren cúp ngực để duyên dáng và gợi cảm hơn nhé.

đầm ren

Dáng cúp ngực điệu đà

Kết hợp giữa chất liệu ren mềm mại và thiết kế dáng váy đẹp như công chúa trong truyện cổ tích. Dáng váy ngắn mix cùng một đôi bốt đùi cũng có thể khiến bạn tỏa sáng. Không chỉ thế, nếu bạn chọn được một chiếc khuyên tai đính đá và vòng cổ mảnh thanh lịch thì set đồ của bạn cũng được cộng điểm và thăng hạng rất nhiều đó.

đầm ren

Đầm cúp ngực dáng dài sang trọng

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Đầm ren hở lưng

Chiếc váy tiếp theo các bạn không nên bỏ qua là một em váy ren hở lưng cực điệu đà. Phần lưng vắt chéo với hai dải ren cực dịu dàng, cũng là điểm ấn tương và cuốn hút nhất của chiếc váy này. Mix cùng một chiếc túi cói và đôi dép bệt, bạn có thể cùng bạn trai có một buổi hẹn hò lãng mạn trên bãi biển rồi.

đầm ren

Vải ren trắng

Không những vậy, nếu bạn có một đôi chân thon thả, chiếc váy ngắn này sẽ giúp bạn khoe dáng nuột nà, mix với một đôi giày cao gót mũi nhọn kim tuyến lấp lánh. Làm sao bạn có thể bỏ qua được một chiếc váy hẹn hò tuyệt như vậy đúng không?

đầm ren

Những chiếc đầm hở lưng hợp với những bữa tiệc

Đầm ren cổ V

Có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn mua đầm ren. Váy ren trắng cổ V sẽ là một trong những lựa chọn đó. Thiết kế cổ V, phong cách đơn giản, phóng khoáng càng tôn lên vẻ đẹp giản dị của người phụ nữ nhưng bên cạnh đó vẫn có nét quyến rũ.

đầm ren

Đầm cổ V gợi cảm

Tất nhiên, các bạn cũng có thể phối với những phụ kiện hay trang sức như vòng cổ, khuyên tai,... để set đồ của mình hoàn hảo hơn. Có rất nhiều trang phục phù hợp với ren trắng. Nếu trời lạnh, nàng có thể kết hợp với một chiếc áo khoác cardigan mỏng màu kem,... Tóm lại, lựa chọn trang phục phù hợp với khí chất của bạn là vô cùng quan trọng.

đầm ren

Thiết kế cổ V thanh lịch

Xem thêmCác kiểu váy dành cho người chân to thon gọn, xinh đẹp hơn

Đầm ren ôm body

Dáng ôm body quyến rũ, các bạn có thể mặc chiếc váy này để đi hẹn hò, đi chơi,... Màu đỏ tôn da, khi mặc lên sẽ giúp da của bạn trắng hơn rất nhiều. Thiết kế tay lỡ thoải mái, nàng có thể mix cùng một chiếc túi xách ánh kim hoặc một chiếc túi xách màu trắng.

đầm ren

Váy ren hoa màu đỏ

Đầm ren trắng dành cho mùa hè lại càng khiến chị em xinh hơn. Kết hợp với những đôi giày cao gót hay giày đế bệt rất phù hợp. Nếu bạn muốn trở thành một nàng tiên nhỏ xinh xắn thì hãy nhanh tay sở hữu ngay nhé.

Xem thêmNhững mẫu váy body mùa hè xinh ngất ngây không thể bỏ lỡ

Đầm ren trắng phù hợp với nhiều phong cách, nhiều độ tuổi khác nhau, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn vẫn đang phân vân để chọn lựa đầm ren cho mình thì hãy liên hệ ngay Cardina để được tư vấn nhanh nhất nhé.

đầm ren

Đầm ren body trắng quyến rũ

Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ phần nào giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm trang phục cho mình.