Các thiết kế váy cutout hay khoét lưng không phải là item xa lạ với các chị em. Bên cạnh những mẫu váy này, đầm khoét vai cũng là cái tên thường được nhắc đến. Với thiết kế nữ tính và gợi cảm nhưng vẫn không mất đi sự thanh lịch, nền nã. Em váy khoét vai dường như trở thành "chân ái" của nhiều cô nàng không muốn "hở bạo".

Váy khoét vai là gì? Vì sao nó được yêu thích như vậy? Có những mẫu váy đầm khoét vai nào đang bán chạy trên thị trường? Cùng Cardina theo dõi ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay nàng nhé.

đầm khoét vai

Dáng váy đầm khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên

Xem thêm: Phong cách Cut Out là gì? 20 Mẫu váy cutout siêu xinh cho nàng

Đầm khoét vai là gì?

Đầm khoét vai hay còn được gọi với cái tên khác như đầm trễ vai tay lơi, váy hở vai,... Điểm đặc biệt của chiếc váy này so với váy trễ vai bình thường là chúng chỉ khoét hở đúng phần đầu vai. Nơi thon thả nhất trên cánh tay của bạn. Với thiết kế khoét hở ở vị trí này, chiếc váy giúp bạn nhìn nhỏ nhắn và vóc dáng thêm cân đối.

đầm khoét vai

Đầm khoét vai là gì?

Không như váy trễ vai sẽ làm cho bạn nhìn đô con. Hay những chiếc váy cổ yếm thì làm cho bạn béo mập. Sự kết hợp ưu điểm của cả 2 loại váy áo này chính là sự ra đời của đầm khoét vai. Bạn có mẫu váy khoét vai nào trong tủ đồ không? Nếu có thì cùng chúng tôi chia sẻ nhé. Nếu không, hãy cùng xem những mẫu váy khoét vai đẹp, chất lượng và hot hit nhất cùng Cardina nhé.

Ngoài váy đầm khoét vai thì còn có những dáng áo khoét vai cũng rất xinh xắn và được nhiều bạn trẻ mê mẩn. Nàng hoàn toàn có thể dùng item này để mix cùng quần short hay chân váy, thay thế cho chiếc đầm dài nếu muốn.

đầm khoét vai

Áo khoét vai tay bồng cực xinh mix cùng quần short jean năng động

Xem thêm: 5 kiểu áo cho người vai rộng giúp nàng thon gọn hơn

Top 20 dáng đầm khoét vai thịnh hành, siêu quyến rũ cho nàng

Bạn có biết trên thị trường hiện nay đang thịnh hành mẫu váy khoét vai nào không? Dáng váy cổ yếm khoét vai hay váy khoét vai tay lơi bồng? Xem ngay những mẫu váy xinh xắn Cardina đem đến ngày hôm nay nhé.

Váy khoét vai cổ yếm thắt nơ điệu đà

Với gam màu trắng tinh khôi, chất liệu tơ voan điệu đà, giúp nàng thướt tha trong gió. Từng bước chân đều yểu điệu, thục nữ. Kèm với đó là phần nơ cổ độc đáo. Đây cũng là chi tiết ghi điểm của chiếc váy này.

đầm khoét vai

Chất liệu voan nhẹ nhàng, cực hợp với những cô nàng bánh bèo

Váy khoét vai cổ yếm tay bồng

Mẫu váy thứ hai Cardina muốn chia sẻ với chị em là một thiết kế mang gam màu xanh lá mạ đang cực hot hit gần đây. Phần cổ yếm thắt dây cùng tay bồng nữ tính. Kết hợp cùng chân váy chữ A màu trắng trẻ trung. Outfit siêu hack dáng nàng không nên bỏ qua đó nha.

đầm khoét vai

Bạn cũng có thể chọn những chiếc váy dáng ngắn để mix cùng chân váy như áo khoét vai cũng rất xinh

Váy hoa nhí khoét vai 

Họa tiết hoa nhí luôn là thứ khiến các cô nàng mê mẩn. Một chiếc đầm khoét vai hoa nhí càng gây sức hút với chị em hơn nữa. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy có gam màu nhẹ nhàng như be, trắng, kem hay màu pastel. Nếu muốn nổi bật hơn thì có thể chọn những gam màu nổi như cam, vàng hay đỏ.

đầm khoét vai

Họa tiết hoa nhí điệu đà vô cùng

Xem thêm: Đầm hở eo chọn như thế nào? Lưu ngay 10 dáng váy hở eo gợi cảm diện ngày hẹn hò

Đầm khoét vai thắt eo 

Thiết kế thắt eo giúp nàng khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Đây cũng là một trong những thiết kế đặc trưng của dáng đầm 2024.

Phần tà váy chữ A che khuyết điểm cực đỉnh. Diện em váy này, nàng hoàn toàn có thể sánh ngang với các cô mẫu ảnh rồi.

đầm khoét vai

Thiết kế thắt eo giúp nàng khoe dáng siêu đỉnh

Đầm khoét vai tay lỡ

Nếu vẫn không biết chọn chiếc váy nào để đi hẹn hò cùng chàng thì item này sẽ là một gợi ý cực tuyệt dành cho bạn đó. Gam màu xanh biển nhẹ kết hợp cùng họa tiết hoa cúc càng giúp cho nàng thêm xinh xắn và đáng yêu.

Đặc biệt phần khoét vai ngọt ngào, dáng tay lỡ trẻ trung. Thêm chiếc chân váy đen dáng nhiều tầng lại càng hoàn hảo hơn.

đầm khoét vai

Mix cùng chân váy đen xếp tầng trẻ trung

Xem thêm: 15 Outfits gợi cảm cùng áo hở lưng cho nàng thả dáng hè này

Váy khoét vai tay bèo

Chất liệu của chiếc váy này là đũi cao cấp, có khả năng đứng dáng, từ đó giúp nàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể như bụng mỡ hay bắp tay to. 

Thêm nữa, thiết kế tay nhún bèo mix chun sành điệu, phần hông ôm sát cơ thể nhưng không hề quá bó. Điều này giúp nàng vừa thoải mái mà vẫn khoe dáng siêu đỉnh.

đầm khoét vai

Thiết kế tay áo nhún bèo siêu dễ thương

Váy suông khoét vai xinh xắn

Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc váy khoét vai để mặc đi đám cưới thì có thể chọn ngay em váy này. Thứ nhất, gam màu đơn giản, không phải trắng đen nhàm chán mà là gam màu xanh bơ ngả vàng cực hot. Dĩ nhiên thiết kế cổ yếm thắt dây cùng tay áo xếp tầng cũng là chi tiết giúp nàng ghi điểm trong mắt mọi người.

Vừa không quá chiếm spotlight của cô dâu mà vẫn xinh xắn, cuốn hút. Chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn.

đầm khoét vai

Dáng váy dài siêu tôn dáng, hợp mọi phong cách

Đầm khoét vai nhiều tầng

Chất liệu voan nhẹ nhàng, mặc thoải mái. Lại có thiết kế nhún tầng bèo ở chân váy siêu điệu đà. Chiếc váy này chính là "chân ái" cho những cô nàng bánh bèo.

Nàng có thể kết hợp chiếc váy này cùng giày sandals cao gót hoặc một đôi giày búp bê đính đá. Cả hai lựa chọn đều đẹp và hợp mốt lắm nha.

đầm khoét vai

Váy tầng bèo hoa nhí xinh ngất ngây

Xem thêm: Top 10 outfits Xuân Hè 2024 cực cá tính và tôn dáng cho nàng

Đầm sơ mi khoét vai

Nàng muốn lịch sự kín đáo nhưng không quá cứng nhắc? Hở nhưng không lộ? Vậy thì chiếc váy sơ mi khoét vai này chính là lựa chọn dành cho nàng đó.

Gam màu xanh bắt mắt, phần cổ sơ mi basic nhưng điểm độc đáo nằm ở chi tiết khoét vai, giúp nàng khoe vai thon mà vẫn lịch sự. Mix cùng quần short theo phong cách giấu quần và một đôi giày thể thao thì càng khỏe khoắn và năng động.

đầm khoét vai

Váy sơ mi khoét vai màu xanh lá nổi bật

Váy khoét vai bèo vạt hai tầng bánh bèo

Các cô nàng bánh bèo đã tìm được mẫu váy xinh xắn để xuống phố hay đi cafe cùng hội chị em bạn dì chưa?? Nếu chưa thì tham khảo ngay item này của Cardina nhé.

Vạt váy hai tầng giúp nàng nhìn cao ráo hơn. Đồng thời phần tay áo dài, có loe nhẹ ở đầu cũng giúp outfit của nàng có thêm điểm nhấn.

đầm khoét vai

Outfit cực xinh cho nàng xuống phố

Váy đuôi cá khoét vai eo cao thanh lịch

Nàng là một cô gái thanh lịch? Nàng đàn muốn tìm một chiếc váy dáng trẻ trung nhưng vẫn phải nền nã? Tất nhiên chiếc váy mà Cardina đem đến hôm nay sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của nàng.

Từ màu sắc, thiết kế cho đến chất liệu, kiểu dáng,... đều là tinh tế chọn lựa. Các đường nét tỉ mỉ, chỉn chu. Nàng diện em nó thì chắc chắn sẽ cực yêu cho xem.

Xem Thêm: Đầm ống là gì? Top 20+ mẫu đầm ống đẹp, tôn dáng, sexy cho nàng

đầm khoét vai

Gam màu xám đậm thanh lịch, diện đi tiệc là hết ý

Đầm dự tiệc khoét vai tay bồng sang chảnh

Chọn đầm dự tiệc hay sự kiện luôn là điều khiến các chị em đau đầu. Làm thế nào để mình vẫn nổi bật mà không bị khó chịu hay gò bó. 

Câu trả lời là chiếc váy này. Phần vai khoét gợi cảm, mix cùng chất tafta bóng nhẹ, đem đến sự sang trọng, quý phái. Nàng nên búi tóc hoặc buộc thấp tóc ở đằng sau vì phần cầu vai của váy được làm cao và bồng. Nếu thả tóc thì nhìn sẽ rất đô con. Không hợp với set đồ này.

đầm khoét vai

Chất liệu Tafta có độ bóng, khả năng đứng dáng cực đỉnh

Xem thêm: Những mẫu áo đầm suông đẹp cho chị em "xúng xính" ngày hè

Đầm khoét vai dáng dài ôm hông cổ yếm mảnh

Chiếc váy khoét vai tiếp theo mà Cardina đem đến cho các chị em là một thiết kế cực sành điệu. Phần cổ yếm dáng mảnh kết hợp cùng hoa vải đính đều xung quanh. Đây chính là chi tiết đắt giá của chiếc váy. 

Ngoài ra, dáng đuôi cá với phần hông hơi ôm, vạt váy bèo tầng điệu đà cũng giúp cho nàng thêm yểu điệu trong mỗi bước đi.

đầm khoét vai

Họa tiết xinh xắn, mix cùng sandals cao gót trẻ trung

Váy khoét vai chấm bi 3 tầng

Tất nhiên, nếu nàng không muốn mặc váy hoa nhí thì có thể chọn những họa tiết khác. Ví dụ như váy chấm bi chẳng hạn. Và item tiếp theo mà Cardina đem đến chính là một chiếc váy khoét vai chấm bi với phần vạt 3 tầng siêu yêu.

Mix cùng boot cao gót phong cách, càng giúp nàng ghi điểm và ấn tượng hơn trong mắt mọi người.

đầm khoét vai

Mix cùng boot đen cao gót độc đáo

Váy bầu khoét vai sành điệu 

Các chị em nhà ỏng khi mang mầu vẫn muốn mình diện những bộ cánh xinh đẹp. Tất nhiên rồi, dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào thì nhu cầu làm đẹp luôn không thể bỏ qua.

Thiết kế của chiếc váy bầu khoét vai này vẫn có sự thoải mái cho bé mà các mẹ vẫn đẹp và thu hút lời khen từ mọi người.

đầm khoét vai

Họa tiết hoa nhí xinh xắn, cuốn hút

Xem thêm: Gợi ý 8 kiểu tay áo cách điệu cực chảnh khiến chị em điên đảo

Đầm suông khoét vai pha ren thoải mái

Các chị em muốn thoải mái, ngay cả bà bầu cũng có thể mặc được thì em váy suông khoét vai phối ren này chính là item chân ái nàng không nên bỏ lỡ.

đầm khoét vai

Váy dáng suông mặc thoải mái

Đầm cổ yếm khoét vai cánh tiên điệu đà

Thiết kế điệu đà như một nàng tiên, phần tay áo suông dài, tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit. Mix cùng các món phụ kiện như khuyên tai, nơ buộc tóc hay một chiếc túi xách cầm tay,... Đều là những chi tiết nhỏ bé nhưng hiệu quả lại cực cao.

đầm khoét vai

Tay áo thiết kế dáng cánh tiên điệu đà

Váy hở vai màu đỏ đính hoa ngực tay loe

Bên cạnh những em váy với gam màu trắng basic hoặc màu xanh nhẹ nhàng thì nàng cũng có thể chọn mua những chiếc váy màu đỏ nổi bật như này. Chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn thêm "bùng nổ" trong mắt mọi người xung quanh cho xem.

đầm khoét vai

Gam màu đỏ cuốn hút, giúp nàng nổi bật trong đám đông

Váy xếp li mix áo sơ mi khoét vai trẻ trung

Dáng áo khiến các nhà tạo mốt phải mê mẩn! Phần cổ áo nhẹ nhàng, hơi khoét nhẹ đầu vai giúp nàng khoe ra nơi xinh đẹp nhất của cơ thể. Gam màu xanh mint cũng cực nịnh da, mặc lên là đẹp.

đầm khoét vai

Cách mix match được nhiều cô nàng yêu thích

Đầm hở vai hoa nhí nơ tay nhún tầng

Cuối cùng, chị em có thể chọn chiếc váy khoét vai hoa nhí nơ tay nhún tầng siêu điệu đà này để đi dạo phố, đi hẹn hò hay đến bất cứ đâu mà bạn muốn.

đầm khoét vai

Mix cùng túi xách màu nâu là có ngay outfit hoàn hảo

Xem thêm: Top 20+ mẫu váy cổ yếm quyến rũ, sang trọng cho nàng hè 2024

Rất thời trang và quyến rũ phải không nào? Không những được nhiều chị em yêu thích chọn mua để mặc đi chơi, item này còn có thể mặc đi dạo phố, đi dã ngoại, đi bất cứ đâu mà bạn muốn. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc nhỉ? Sẽ đem đến cho nàng phong cách hoàn toàn khác đó.