Bạn có mỡ bụng? Dáng người thấp và mũm mĩm? Bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm mẫu đầm dự tiệc cho mình? Cùng theo dõi ngay nội dung trong bài viết ngày hôm nay của Cardina để biết thêm 10 mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp siêu hack dáng nhé.

Cách chọn đầm dự tiệc cho người mập thấp che khuyết điểm

Cardina sẽ giúp bạn chinh phục mọi bữa tiệc chỉ với những mẹo chọn đồ sau.

Chọn kiểu dáng đầm dự tiệc phù hợp

Lưu ý đầu tiên khi bắt đầu chọn đầm dự tiệc cho người mập thấp chính là kiểu dáng. Với những cô nàng mũm mĩm, chuppy thì những dáng váy chữ A, đầm suông hay maxi, váy đầm xòe chính là gợi ý tuyệt vời.

  • Đầm chữ A: Thiết kế dáng A nên có thể linh hoạt giúp nàng che đi bụng mỡ, giúp vòng eo trở nên thon gọn và cân đối hơn.
  • Đầm suông: Chiều dài đến trên đầu gối sẽ giúp những cô nàng mập thấp có thể tối ưu chiều cao của mình. Dáng suông nên cũng không bị lộ khuyết điểm quá nhiều, ngoài ra dáng suông cũng thoải mái.
  • Đầm maxi: Một gợi ý khác cũng rất đáng để thử đó chính là đầm maxi. Thay vì mặc những chiếc đầm body lộ khuyết điểm, chị em có thể thử dáng đầm maxi dài nhẹ nhàng, thướt tha này. Chất liệu mỏng nhẹ như chiffon hay lụa cũng giúp nàng nhìn thanh thoát, thon thả hơn nhiều.
  • Đầm xòe: Thiết kế xòe nhẹ nhàng, nữ tính, hợp với những cô nàng điệu đà. Nhất là những cô nàng có bắp chân to, bắp tay hay bụng mỡ thì càng nên cân nhắc. Chiết eo cao ngay chân ngực nên chắc chắn bụng mỡ của nàng sẽ "biến mất tăm hơi" cho mà xem.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Chọn kiểu dáng đầm dự tiệc phù hợp

Xem thêm: Người béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Chọn lựa chất liệu tôn dáng, che khuyết điểm

Về chất liệu, các chị em nên chọn theo các tiêu chí sau:

  • Chọn những loại vải mềm mại, có độ rủ nhưng không được quá èo ọt: Chất liệu này sẽ giúp outfit của nàng thêm bay bổng, nhẹ nhàng nhưng vẫn che đi những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế. Ví dụ như lụa, voan, chiffon sẽ là gợi ý không tồi.
  • Chọn vải có độ co giãn tốt: Thứ hai, các mẫu đầm dự tiệc cho người mập nên có độ co giãn tốt như cotton, thun hay vải umi.
  • Tránh mua các mẫu đầm vải quá dày hay quá cứng: Điều này sẽ làm cho bạn thêm mũm mĩm đấy nhé. Ưu tiên các loại vải đứng form nhưng không nên cứng và dày quá như da bóng, simili chẳng hạn.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Chọn lựa chất liệu tôn dáng, che khuyết điểm

Lưu ý về màu sắc và họa tiết

Về màu sắc hay họa tiết thì cũng cần cân nhắc đến cả sở thích của chị em để chọn mua.

  • Người mập thì nên ưu tiên những gam màu tối. Tuy nhiên cũng không phải là không được mặc màu tươi sáng. Những gam màu bạn có thể chọn mua như màu taupeđen, xanh navy, tím than hay màu đỏ, cam, vàng.... Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những chiếc đầm mix màu như kem mix đen, trắng mix hồng...
  • Ưu tiên những họa tiết kẻ sọc dọc hay những chiếc đầm co hoa văn nhỏ để tạo điểm nhấn tinh tế. Tránh mua đầm họa tiết to nhìn sẽ không mi nhon tí nào.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Lưu ý về màu sắc và họa tiết

Đừng quên mix thêm phụ kiện

Cuối cùng, những món phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng lại có hiệu quả tôn dáng cực tốt. Đừng quên mix thêm những item này để cải thiện outfit của mình nàng nhé.

  • Giày cao gót: Mặc đầm dự tiệc thì nên mix cùng giày cao gót. Những mẫu giày nên có độ cao khoản từ 5 - 7 cm sẽ hợp lý mà còn dễ di chuyển, đi lại, không làm cho bạn bị khó chịu hay đau chân.
  • Túi xách: Những chiếc túi xách mang gam màu match với outfit sẽ giúp nàng có điểm nhấn hơn. Không cần quá to và cầu kỳ, túi xách dự tiệc chỉ cần chọn những mẫu nhỏ nhắn, thậm chí là dùng ví cầm tay cũng được.
  • Trang sức: Đương nhiên rồi! Những món trang sức như vòng cổ, khuyên tai, nhẫn, lắc tay hay đồng hồ, thắt lưng.... cũng giúp cho nàng thêm xinh đẹp và cuốn hút.

Ngoài ra, các chị em cũng nên lưu ý đến một số điểm sau:

  • Tránh mặc những mẫu đầm dự tiệc quá rộng hay ôm body quá sát sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể của nàng. Nhìn sẽ khá luộm thuộm đấy.
  • Chọn chiều dài đầm phù hợp với chiều cao và hoàn cảnh
  • Thiết kế vai áo hay cổ áo cũng khá quan trọng nếu nàng muốn mẫu đầm của mình tôn dáng, che khuyết điểm. Ví dụ mặc đầm dự tiệc tay bồng nếu muốn che bắp tay, cổ V nếu muốn phong cách sexy, cổ vuông thanh lịch, tiểu thư....

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Đừng quên mix thêm phụ kiện

Xem thêm: Người mập mặc gì đi đám cưới? 10 mẫu váy nàng mập không thể bỏ qua

Gợi ý 10 mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp, mập bụng tôn dáng

Cùng Cardina cập nhật ngay những mẫu váy đầm dự tiệc mới và hot nhất giúp mọi cô nàng tự tin thả dáng!

Đầm dự tiệc dáng A cho người mập bụng

Một mẫu đầm cực hot hit những ngày đầu năm mới lên kệ nhà Cardina chính là đầm dáng A chất liệu gấm cao cấp thiết kế tay lỡ xếp hoa 3D. Được làm từ vải gấm có độ cứng vừa đủ, giúp mẫu váy đứng dáng, che khuyết điểm.

Dáng váy A nên che mỡ bụng cực hiệu quả. Thêm vào đó là chi tiết xếp hoa 3D tạo điểm nhấn, giúp chiếc váy tinh tế, phong cách hơn.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Gam màu đỏ đô cùng họa tiết vân nổi sang trọng, cực hợp để mặc đi dự tiệc

790,000₫
  • 4.9
  • 254 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm đen dự tiệc cho người mập

Với thiết kế đơn giản, cổ vuông che khuyết điểm hiệu quả. Những cô nàng mê sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sang thì gam màu đen này cũng rất hợp lý. Ngoài ra Cardina còn có thêm 4 gam màu khác cho nàng thoải mái chọn lựa như vàng, nâu tây, xanh dương hay xanh mint...

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Mẫu đầm dự tiệc sang chảnh, chất liệu tăm lạnh co giãn, mặc cực thoải mái

Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập

Đầm dự tiệc cưới cho người mập nên chọn thế nào? Gam màu trắng cùng chất liệu dạ tweed sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi nàng.

Set dạ tweed kiểu dáng đầm dáng A gồm đầm suông A bên trong, bên ngoài là áo khoác lửng cổ tròn. Đầm kèm đai cùng màu tạo điểm nhấn, khiến cho nàng mập thấp nhìn thon thả, cao ráo hơn hẳn.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Tặng kèm ghim cài áo đính pha lê cực chảnh

930,000₫ 1,250,000₫
  • 4.9
  • 834 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm dự tiệc maxi xẻ tà cho người mập

Dáng maxi thướt tha, kết hợp cùng chi tiết xẻ tà giúp nàng gợi cảm, quyến rũ hơn. Chất liệu cùng thiết kế hiện đại, họa tiết phong cách, giúp outfit của nàng có thêm điểm nhấn đặc biệt.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Gợi ý dành cho nàng trong những ngày hè đi dự tiệc

Đầm dự tiệc tay lỡ dáng A cổ nơ cho người mập

Gợi ý tiếp theo của Cardina là em đầm cổ nơ dài tay dáng A chất liệu tuyết mưa Hàn có túi sườn. Với chất liệu tuyết mưa, đầm mềm mại nhưng không bị nhăn, chuẩn form và che được mỡ thừa trên cơ thể nàng.

Gam màu đỏ tươi tắn, nổi bật, được trang trí thêm chi tiết cổ nơ to vắt ngang qua vai càng bắt mắt, phong cách hơn. Thêm một chiếc túi xách nhỏ nhắn màu trắng, lạnh thì khoác thêm măng tô, áo khoác dạ... thế là có ngay outfit thời thượng đi dự tiệc rồi.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Gợi ý đầm dự tiệc màu đỏ cho những cô nàng mập thấp

Đầm dự tiệc cho người mập bụng 

Họa tiết răng sói sang chảnh cũng là lựa chọn của nhiều cô nàng. Thêm cả chất liệu dạ tweed càng sang chảnh, thời trang hơn. Mẫu Đầm dạ tweed dáng A dài tay phối cổ nơ tơ cúc ngọc trai chính là gợi ý tuyệt vời nếu bạn vẫn chưa biết chọn em váy nào cho bữa tiệc cuối năm.

Xem Thêm: Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Nơ cổ nữ tính, ngọt ngào

Đầm dự tiệc thanh lịch dáng ký giả

Với những cô nàng thích sự đơn giản, gọn gàng nhưng thanh lịch thì Đầm ký giả dài tay chất thô xước cổ vest khóa sau chính là chân ái bạn không nên bỏ qua. Đầm có kèm thêm đai lưng để giúp nàng hack chiều cao hiệu quả.

Cổ vest lịch sự, mặc đi dự tiệc hoặc bạn cũng có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Túi xách, kính mắt là phụ kiện không thể thiếu

680,000₫ 850,000₫
  • 4.9
  • 98 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Đầm dự tiệc xòe eo cao chất tơ hoa

Họa tiết hoa nhí chân ái dành cho những cô nàng bánh bèo đây chứ đâu! Đầm xòe eo cao chất tơ hoa mềm mại, cổ bèo tay loe buộc dây nữ tính khiến mọi ánh mắt đổ dồn vào nàng theo từng bước chân.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Chọn kiểu tóc xoăn sóng lơi buộc nửa đầu cực dịu dàng

Xem thêm: Người mập có nên mặc váy xòe không? Chọn váy xòe cho người béo nên lưu ý điều gì?

Đầm suông dự tiệc len tăm nhún sườn

Một item cũng đang được nhiều cô nàng yêu thích tại Cardina mà bạn không nên bỏ qua nữa chính là em đầm suông chất len tăm này. Thiết kế dáng suông có thêm nhún sườn dây rút để tại điểm nhấn, độ dài qua gối một chút nên cũng hợp với các cô nàng mập thấp.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Gam màu nâu đất sang chảnh

Đầm denim dáng A cổ bẻ phối túi

Item cuối cùng trong bài chia sẻ ngày hôm nay là chiếc đầm dáng A chất liệu denim cao cấp. Thiết kế cúc trước thanh lịch, túi nắp chéo thời trang. Các món phụ kiện như vòng cổ choker, khuyên tai hay kính mắt, túi xách được chọn lựa cực match, đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

đầm dự tiệc cho người mập thấp

Phối cổ thời trang, hiện đại nhưng không hề quá rườm rà

632,000₫ 790,000₫
  • 4.9
  • 100 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về cách chọn mua đầm dự tiệc cho những người có mỡ bụng, dáng thấp và béo mà chúng tôi tổng hợp. Hi vọng toplist mẫu váy đầm trên sẽ giúp các cô nàng của Cardina thêm xinh đẹp, tự tin xuống phố mà không phải lo lắng về vóc dáng của mình.

Cần tư vấn thêm các mẹo làm đẹp hay cách phối đồ khác, đừng quên theo dõi blog của chúng tôi nhé.