Bữa tiệc sắp đến nhưng nàng vẫn chẳng biết mặc gì? Dáng người mũm mũm nên khó chọn đầm dự tiệc? Đừng lo lắng nhé, hãy xem ngay top 20 mẫu đầm dự tiệc sang chảnh trong bài chia sẻ của Cardina dưới đây để tự tin tỏa sáng trong mọi bữa tiệc nhé.

Đầm dự tiệc xẻ tà sang chảnh

Chất liệu lụa satin với vẻ ngoài óng ả đem đến cho các quý cô nét quyến rũ, lộng lẫy. Chi tiết xẻ tà từ đầu gối, không quá cao phù hợp với những chị em ngại hở nhiều. 

Nhún tầng ở eo và hông không chỉ tạo được điểm nhấn mà còn giúp che khuyết điểm. Mix cùng giày cao gót màu kem càng thêm thu hút.

đầm dự tiệc sang chảnh

Mix cùng giày cao gót mũi nhọn cùng tone màu

Đầm dự tiệc cưới sang chảnh

Item thứ hai dành cho những cô nàng chuẩn bị tiệc cưới. Gam màu trắng là tất nhiên rồi, kết hợp thêm dáng trễ vai ngọt ngào, giúp nàng thêm nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

Dáng váy đầm dài quét đất, vì thế chị em nên chọn những đôi cao gót đi bên trong để dáng người thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn nha.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế dáng dài cực thướt tha

Mẫu đầm dự tiệc cổ tròn tay bồng sang chảnh

Cardina cũng có rất nhiều những mẫu đầm dự tiệc sang trọng, thiết kế khá đơn giản nhưng lại hợp với nhiều phong cách và dáng người. Phần tay bồng tinh tế, phối thêm hoa xoăn draping và nút ngọc bên trong càng cuốn hút và bắt mắt hơn.

Chất liệu tuyết mưa cao cấp, giúp chiếc váy đứng dáng chuẩn form, nàng thêm thanh lịch, xinh tươi.

đầm dự tiệc sang chảnh

Tone đỏ sang trọng

Đầm dự tiệc gấm họa tiết cực sang

Item tiếp theo các bạn có thể cân nhắc chính là em đầm gấm hoa cực sang trọng này. Chất liệu gấm thì không cần phải bàn cãi về sự sang trọng, thanh lịch. Kết hợp cùng gam màu hồng cẩm thạch càng ấn tượng, quý phái hơn. 

Chi tiết hoa draping trên vai cũng là điểm nhấn độc đáo, giúp chị em thêm cuốn hút trong bữa tiệc.

đầm dự tiệc sang chảnh

Kết hợp cùng khuyên tai lấp lánh

Đầm dự tiệc ngắn dáng suông phối hoa 3D

Thay vì mặc những chiếc đầm dáng dài có thể bị "nuốt dáng" thì tại sao những cô nàng nấm lùn không chọn cho mình mẫu đầm ngắn dáng suông chất gấm hoa cực chảnh này nhỉ? 

Gam màu đỏ đô pha thêm họa tiết đen cũng là điểm cộng lớn. Để chiếc váy thêm kiêu sa, Cardina còn gắn thêm hoa và ngọc trai. Chị em muốn mua có thể thêm ngay vào giỏ hàng.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế dáng ngắn thoải mái

Đầm dự tiệc trắng cổ thuyền sát nách nhún eo

Tất nhiên những cô nàng có chiều cao tốt thì hoàn toàn có thể chọn cho mình các dáng váy dài để khoe body tinh tế. Em đầm dự tiệc được thiết kế cổ thuyền, sát nách và được viền ren siêu duyên dáng. Chi tiết các đường cắt may tỉ mỉ, chất liệu tafta bóng, đẹp và cực sang trọng.

đầm dự tiệc sang chảnh

Dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng

Đầm dự tiệc body lệch vai nhún hông sang trọng

Cô nàng nào mê đầm đen và thích sự bí ẩn của gam màu này thì nhất định không nên bỏ qua item dưới đây. Phần vai áo lệch xoắn đối xứng với nhún tầng ở hông càng giúp body của nàng cân đối hơn.

Mix cùng giày cao gót màu đen, thêm đôi khuyên tai pha lê dáng dài và một chiếc túi xách cầm tay lấp lánh là nàng hoàn toàn có thể tự tin khoe sắc.

đầm dự tiệc sang chảnh

Tone đen luôn đem lại sự sang trọng

Xem thêm: Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn mua đầm dự tiệc tuổi trung niên

Đầm dự tiệc dáng A phối cổ yếm khăn

Đây có thể nói là thiết kế được ưa chuộng nhất trong những ngày gần đây. Có không ít các ngôi sao nổi tiếng cũng lựa chọn dáng váy đầm này để dự các buổi tiệc, đi events.... Phần cổ được phối dây chéo sau và quàng lên trước, nhìn giống một chiếc chocker cỡ đại, càng giúp nàng nổi bật hơn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế choàng cổ độc đáo

Đầm công chúa bồng bềnh cúp ngực

Bồng bềnh và tươi xinh chính là những điều em đầm cúp ngực này có thể mang đến cho nàng. Phần tà váy dài, cực thướt tha, nàng sẽ giống như nàng công chúa, tỏa sáng nhất trong buổi tiệc.

Chọn kiểu tóc búi thấp hoặc búi cao đánh rối sẽ rất thích hợp với các thiết kế trễ vai hay cúp ngực. Chị em cũng thử ngay nhé.

đầm dự tiệc sang chảnh

Cúp ngực phối tuyn bồng bềnh

Đầm dự tiệc 2s xếp ly 

Một chiếc váy 2 dây màu đen cũng là lựa chọn không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu đầm nào để mặc đi dự tiệc. Nếu dresscode của ngày hôm nay là màu đen, vậy thì item này chắc chắn sẽ giúp chị em trở thành tâm điểm của sự chú ý.

đầm dự tiệc sang chảnh

Gam màu đen cũng là lựa chọn không tồi

Đầm đuôi cá dự tiệc dài tay trắng

Gợi ý tiếp theo của Cardina là chiếc đầm body đuôi cá trễ vai màu trắng. Ngay cả cô nàng Ngọc Trinh cũng cực mê mẩn và diện em đầm này trong buổi party.

Phần tay áo dài, phối loại vải mỏng hơn nên giúp nàng thoải mái. Những chiếc váy ôm sát như vậy, để mặc đẹp chị em có thể dùng các loại corset, quần gen bụng hay cả quần độn mông để nhìn "chếch chi" hơn nhé.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế dáng đuôi cá duyên dáng

Xem thêm: 3 mẹo chọn đầm suông dự tiệc sang trọng cho nàng

Đầm dự tiệc body sang chảnh

Một trong những thiết kế được xem là quyến rũ nhất của các kiểu đầm dự tiệc đó chính là đầm body. Ôm sát 3 vòng, khoe trọn vóc dáng tinh tế của nàng. Nếu bạn có dáng người cân đối thì nhất định không nên bỏ qua.

Tuy nhiên kiểu váy này cũng kén dáng người nên những chị em sợ lộ khuyết điểm thì có thể chọn dáng đầm body nhún eo hoặc đầm body peplum.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế dáng ôm khoe trọn body sexy

Đầm dự tiệc nhún eo đính hoa xếp sát nách cổ tròn

Em váy dạ hội eo cao này sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng tươi xinh với đôi chân dài miên man. Phần eo nhún, các đường gân tạo kiểu như những cánh hoa tinh tế, hòa quyện cả nét đẹp phong cách cổ điển và hiện đại và tạo hiệu ứng thị giác rung động và đẹp mắt.

Màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng luôn mang đến cho người ta cảm giác trẻ trung và tinh tế. Đương nhiên chị em cũng có thể chọn các phụ kiện màu sắc nổi bật khác để tạo điểm nhấn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Phối cùng khuyên tai đính đá dài lấp lánh

Đầm tua rua trễ vai dự tiệc đỏ dáng dài

Lựa chọn một chiếc váy trễ vai tua rua có thể làm nổi bật hơn khí chất lãng mạn, dịu dàng của người phụ nữ, đương nhiên gam màu đỏ càng mang đến sự nổi bật cho nàng. Đừng ngần ngại thử ngay thiết kế này chị em nhé.

Ngoài việc lựa chọn váy thì việc kết hợp các phụ kiện cũng nên được quan tâm. Khi chị em chọn váy dự tiệc trễ vai thì hãy chọn đôi bông tai đá quý màu đen nạm kim cương theo phong cách cổ điển để tô điểm thêm, giúp chiếc váy và outfit của nàng trông lộng lẫy và cổ điển hơn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Tua rua đỏ cực cuốn hút

Đầm xòe midi 2 dây dự tiệc trắng thanh lịch

Không chỉ màu sắc đơn giản, thiết kế của item này cũng là gợi ý tuyệt vời nếu chị em vẫn chưa tìm được mẫu đầm dự tiệc sang chảnh cho mình.Sự đơn giản về phom dáng ngoài đem lại cảm giác tươi mới, dịu dàng còn không khó mix phụ kiện hay túi xách...

Các chi tiết cắt xẻ khéo léo, thêm đôi cao gót sandals đơn giản lại càng bắt mắt hơn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Phối cùng sandals màu trắng kem

Xem thêm: Lưu ý khi chọn shop đầm trung niên sang trọng đi dự tiệc

Đầm peplum xếp ly lệch vai dự tiệc

Phần peplum không chỉ giúp cho chiếc váy có độ bồng hoàn hảo, che đi những khuyết điểm trên cơ thể của nàng mà còn là chi tiết tuyệt vời khiến cho nàng thêm dịu dàng, thanh lịch.

Vai lệch nhưng được may con nhẹ nhàng, phối ren tinh tế, lãng mạn. Phụ kiện của set đồ này là đôi khuyên tai ngọc trai dài, giày cao gót màu ánh kim cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ bồng bềnh.

đầm dự tiệc sang chảnh

Thiết kế dáng peplum độc đáo

Đầm cup ngực dự tiệc sang trọng

Thiết kế đầm cup ngực được cắt may tinh tế, chất liệu voan bay bổng, giúp nàng thanh lịch và nữ tính hơn. Phần cúp ngực được đính thêm đá viền lấp lánh, khoe khéo léo bờ vai thon gọn và vòng một đầy đặn của nàng. 

Phần eo chiết nhỏ, có xếp ly tinh tế, là điểm nhấn tuyệt vời cũng đảm bảo nàng sẽ là tâm điểm của bữa tiệc.

đầm dự tiệc sang chảnh

Cúp ngực màu trắng như nàng công chúa

Đầm dự tiệc 2 dây đính đá dáng A sang chảnh

Em đầm đen 2 dây thiết kế vòng 1 và vòng 2 ôm sát, tôn đường cong cơ thể, giúp nàng càng thu hút, nhìn rất "quyền lực". Nhưng tà váy lại là dáng A xòe dễ mặc, giúp chị em che mỡ bụng hay đùi to. Thiết kế này rất thích hợp với những chị em thuộc dáng người quả lê hay có vòng 3 không được cân đối.

đầm dự tiệc sang chảnh

Ngực đính đá lấp lánh, tạo điểm nhấn

Xem thêm: Áo peplum là gì? Cách phối đồ với áo peplum thanh lịch, sang trọng

Đầm dự tiệc cổ yếm xẻ ngực 

Những cô nàng thích style sexy thì sao có thể không cân nhắc chiếc đầm này. Vẫn là gam màu đen nhưng được làm từ chất liệu thun kim sa có nhũ, khi mặc cực lấp lánh. Mặc vào những buổi tiệc đêm càng bất ngờ hơn nàng nha.

Thiết kế cổ yếm, xẻ ngực sâu cũng khiến cho nàng thêm quyến rũ. Sự sang trọng từ chiều dài váy và đuôi cá cũng là một điểm cộng lớn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Xẻ ngực sâu sexy, quyến rũ

Đầm xòe dự tiệc sát nách đuôi tôm đen

Item cuối cùng trong toplist đầm dự tiệc xinh ngày hôm nay là em đầm sát nách cổ thuyền đuôi tôm màu đen xòe. Chất liệu tafta lỳ mang đến sự sang trọng. Tuy là váy trơn không có bất cứ họa tiết nào nhưng từ đường cắt may, thiết kế cũng đủ cho thấy sự tinh xảo, thanh lịch. Kết hợp cùng một đôi cao gót mũi nhọn càng tuyệt hơn.

đầm dự tiệc sang chảnh

Gam màu đen cực bí ẩn nhưng tất nhiên là siêu sang rồi

Xem thêm: Các kiểu tóc đi tiệc đủ mọi phong cách cho nàng xinh đẹp và đầy cuốn hút

Trên đây là những dáng đầm dự tiệc cực xinh và sang mà Cardina tổng hợp và chia sẻ với nàng. Cần tư vấn thêm các cách phối đồ hoặc những mẹo thời trang khác đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé.