Chị em trung niên muốn tìm áo khoác đẹp để diện dịp Tết này hay các bạn trẻ muốn tìm mua áo khoác len cho mẹ 50 tuổi thì hãy đọc ngay bài viết này để chọn được mẫu áo ưng ý nhất nhé. Chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

Chọn áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi như thế nào đẹp, chất lượng? 

Chọn chất liệu cao cấp

Điều đầu tiên các quý cô U50 cần quan tâm khi chọn mua áo khoác cho mình đó chính là chất liệu. Đừng chọn những chiếc áo kém chất lượng, vải mỏng sẽ không đủ ấm mà khi mặc còn không tôn dáng.

Đặc biệt hơn khi chị em mặc áo có chất liệu kém cũng không bền, thậm chí có nhiều xưởng sản xuất kém chất lượng đến nỗi mặc lên còn bị dị ứng hay nổi mẩn vì họ không xử lý vải sau khi may xong. Áo rất nhiều bụi vải và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hãy ưu tiên những chất liệu tốt, những thương hiệu có quy trình sản xuất chuẩn chỉ. Đảm bảo sức khỏe của chị em U50 luôn tốt.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Chọn chất liệu cao cấp

Xem thêm: Top váy đầm trung niên u50 sang trọng và thời trang cho các quý cô

Chọn kiểu dáng phù hợp

Bước vào độ tuổi trung niên, các chị em không nên mặc những chiếc áo khoác quá cá tính hay quá hở hang. Thay vào đó hãy chọn những thiết kế áo khoác thu đông nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. 

Những dáng áo khoác phao dáng dài, áo măng tô hay áo cổ vest.... sẽ là lựa chọn không tồi nếu bạn vẫn chưa biết chọn áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi như thế nào.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Chọn kiểu dáng phù hợp

1,250,000₫ 1,750,000₫
  • 4.9
  • 673 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Chọn theo màu sắc

Cuối cùng, màu sắc cũng ảnh hưởng khá nhiều đến đánh giá của mọi người với outfit của bạn đấy. Thay vì những gam màu quá chói hay mix màu không hợp với tuổi thì U50 có thể chọn những gam màu basic, tối màu một chút sẽ đứng đắn và thanh lịch hơn. 

Một số gam màu gợi ý cho chị em U50 khi chọn mua áo khoác như nâu gỗ, đen, be, hồng nhạt, xám, xanh navy, đỏ đô....

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Chọn theo màu sắc

Xem thêm: Phụ nữ 50 tuổi mặc gì đẹp? 20+ mẫu đầm trung niên đẹp không nên bỏ qua

Điểm danh 10 mẫu áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi hot hit ngày thu đông

Chị em U50 chọn trang phục thường muốn chất lượng tốt trên cả kiểu dáng. Tuy nhiên nếu có mẫu trang phục vừa đẹp, chất lượng lại có giá thành phải chăng thì còn đợi gì không mua ngay đúng không nào? Xem ngay 10 kiểu áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi mà Cardina tổng hợp dưới đây nhé.

Áo khoác phao trung niên U50 siêu nhẹ

Chất liệu phao của Cardina luôn được các khách hàng đánh giá cao. Công nghệ lõi bông Nhật Bản giúp cho chiếc áo rất mỏng, nhẹ nhưng vẫn có khả năng giữ ấm tốt hơn cả những chiếc áo dày.

Khả năng cản gió, cản bụi và chống nước nhẹ nên chị em mặc đi dưới trời mưa phùn nhẹ một lúc cũng không sợ bị thấm nước vào trong. Chân trám thông minh, giúp cho bông trong các ô không bị chạy, xô hay dồn vào nhau sau khi giặt.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Cổ bẻ trẻ trung

990,000₫ 1,250,000₫
  • 4.9
  • 1014 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Áo khoác len cho mẹ 50 tuổi

Nếu muốn chọn mua áo len thì bạn có thể cân nhắc những loại len cao cấp như len lông thỏ, len cashmere,... Đây chính là những loại len được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự mềm mại, giữ ấm và thoải mái trong mùa thu đông.

Tuy nhiên giá thành của những chất liệu này sẽ đắt hơn những loại len tổng hợp khác. Nhưng tiền nào của nấy, dùng len lông thỏ rồi bạn sẽ biết sự khác biệt mình bỏ ra rất đáng giá.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Áo khoác len cho mẹ 50 tuổi màu xanh lá mạ

Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Có nên mua các mặt hàng Outlet hay không?

Áo khoác cổ vest tuổi 50

U50 cũng có thể mặc những chiếc áo vest để thêm thanh lịch sang quý. Outfit này cũng có thể mặc đi làm, đi gặp đối tác hay đi cafe với bạn bè thôi cũng rất đẹp.

Chất liệu cao cấp giúp áo vest đứng form, mặc lên người cực hack dáng. Những chị em có mỡ bụng thì có thể chọn dáng vest peplum hay áo dài một chút sẽ che được khuyết điểm này.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Mix cùng đầm suông đen

Xem thêm: Top 5 Shop thời trang trung niên U50 bạn không nên bỏ lỡ

Áo khoác dạ cho phụ nữ trung niên

Nếu vẫn đang đau đầu tìm mua áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi mà vẫn không có item ưng ý thì chị em thử ngay kiểu áo khoác dạ này nhé. Không quá đơn giản, có điểm nhấn ở cổ, tay áo nên cực hút ánh nhìn. Dạ dày dặn, giữ ấm tốt, mix cùng áo len cao cổ, quần ống đứng hay một chiếc đầm len, đầm nhung cũng rất ổn.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Áo khoác dạ cho phụ nữ trung niên cổ sen

Áo khoác phối lông cho chị em trung niên U50

Hoặc những chiếc áo khoác phối lông cũng là gợi ý rất tuyệt chị em U50 có thể cân nhắc mua cho mình trong mùa thu đông năm nay. Gam màu đỏ đô tôn da hoặc gam màu navy lịch sự đều đẹp. Tất nhiên các bạn cũng có thể chọn cho mình các gam màu khác theo sở thích.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Giày cao gót màu đen đế thấp

Áo khoác phao trung niên dáng dài phụ nữ 50 tuổi

Mẫu áo khoác phao nữ dáng dài này đang là item giữ kỉ lục bán ra tại Cardina. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh mà item này còn có khả năng giữ ấm rất thông minh.

Phần mũ của áo có thể tháo rời, bên ngoài vừa có khóa, vừa có cúc bấm tăng gấp đôi khả năng giữ ấm cho chị em. Chần chờ gì không thử ngay phải không nào?

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Thắt đai tôn eo

Áo phao basic U50 đẹp, ấm Cardina

Một dáng áo phao ngắn basic cũng là mẫu áo đang bán chạy của Cardina cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời chị em nên chọn mua trong mùa thu đông này. Item đang được sale với mức giá cực ấn tượng, hơn 50% chỉ còn hơn 300 ngàn cho một chiếc áo phao siêu nhẹ. Nhanh tay thêm ngay vào giỏ hàng không hết mất màu đẹp chị em nhé.

 Áo phao Cardina cao cấp, cản nước cản gió siêu ấm  

Gam màu cam đất lịch sự

399,000₫ 1,290,000₫
  • 4.9
  • 0 đã bán
Kích thước
Xem thêm

 

 

 

Áo khoác măng tô cổ bẻ

Tuổi trung niên chị em còn có thể mặc áo khoác măng tô dáng lửng thế này khi muốn xuống phố cùng hội chị em hay đi cafe chiều đấy nhé. Áo len cổ cao bên trong có tác dụng giữ ấm, mix cùng quần cùng tone dáng suông thoải mái và khoác áo măng tô cài cúc bên ngoài. 

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Mix cùng áo len cổ tròn và quần ống đứng

Xem thêm: 5+ kiểu đồ bộ comple nữ trung niên lịch sự, sang trọng và đầy quý phái

Áo khoác dạ tweed sang trọng

Chất liệu dạ tweed có thể mặc trong mọi độ tuổi. Các cô nàng trẻ trung hay các quý cô trung niên đều có thể tìm được item phù hợp với mình. Thiết kế dáng suông không chiết eo nên dễ mặc, không làm lộ khuyết điểm. Kết hợp cùng chân váy xếp ly và phụ kiện, trang sức như khuyên tai, túi xách, mũ nồi càng thêm xinh đẹp và thời trang.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Chất liệu dạ tweed sang trọng

Áo khoác lông trung niên U50

Gợi ý cuối cùng của Cardina trong bài viết này là mẫu áo khoác lông. Phần cổ được đính lông sang trọng, không những có thể giúp giữ ấm cho phần cổ của chị em mà còn là điểm nhấn độc đáo.

Tay áo và vạt áo cũng đều được đính thêm lông cùng màu càng cuốn hút và ghi điểm hơn.

áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi

Mẫu áo khoác thu đông lông thú nữ tuổi 50

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về toptist các kiểu áo khoác nữ đẹp cho chị em U50 cũng như các mẫu áo khoác cho phụ nữ 50 tuổi đang thịnh hành trên thị trường. Hi vọng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp được bạn thêm trẻ trung, phong cách trong những ngày cuối năm này.