Các kiểu đồ bộ comple nữ trung niên hay đồ vest, giả vest nữ trung niên luôn được yêu thích khi nó mang đến vẻ lịch sự, quý phải, kín đáo và mang dáng dấp của những người thành công. Phụ nữ trung niên từ độ tuổi khoảng 40 - 59 trong cuộc sống hiện đại ngày nay vẫn rất trẻ trung và tươi mới. Vậy đâu là những bộ comple, bộ giả vest đẹp nhất 2024 mà họ có thể lựa chọn để phù hợp với xu hướng? Cùng Cardina điểm danh ngay toplist dưới đây nhé! 

Lưu ý khi lựa chọn đồ bộ comple nữ trung niên

Comple là chỉ chung những bộ âu phục được may từ một loại chất liệu, màu sắc và cùng hoa văn. Bộ trang phục này sẽ bao gồm áo khoác (suit jacket) và quần âu (dress trousers) dành cho cả nam và nữ. Với phụ nữ trung niên Comple mang lại một vẻ ngoài chín chắn, trưởng thành và nêu bật lên được khí chất khi đang ở độ tuổi “chín muồi”. Vậy khi lựa chọn kiểu đồ bộ comple nữ trung niên nên chú ý điều gì? 

Chất liệu 

Chị em hãy ưu tiên những bộ âu phục có chất liệu thoải mái, đặc biệt là yêu cầu mặc đi các dịp quan trọng hay phải hoạt động nhiều. Có thể cân nhắc như vải tuýt si, dạ tweed… Trang phục phải có độ co giãn vừa phải, mặc nhẹ trên da, có khả năng thấm hút mồ hôi và lớp lót bên trong mềm mại, không ngứa và cứng trên da. 

Kiểu dáng

Nên lựa chọn các sản phẩm được cắt may phù hợp với dáng người hoặc lên một size tùy vào những đặc điểm trên cơ thể. Ưu tiên che đi phần bụng, đùi, bắp vai to vì thường ở độ tuổi trung niên những chỗ này không được săn chắc nhất. Mặc đồ nào cũng phải cân đối trên cơ thể, ví dụ phần trên to nhưng chân nhỏ phải lựa chọn quần suông để không bó chân quá. Lúc nào cũng phải tông thật tinh tế, khéo léo. 

bộ đồ vest nữ trẻ trung

Trẻ trung nhưng cũng phải phù hợp với độ tuổi 

Xem thêm: 30+ mẫu đồ bộ U50 mặc nhà kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thoải mái

Màu sắc

Bước sang độ tuổi trung niên thì người ta lại thích sự nhã nhặn, thanh lịch và trang trọng nên ưu tiên các màu trầm. Còn nếu màu sáng thì lại không nên có thêm các họa tiết rườm rà. Trẻ trung nhưng cũng phải tạo được cảm giác trang trọng của những người phụ nữ có “quyền thế”. Các màu như đen, navy, nâu, màu be, đỏ đô… sẽ là lựa chọn khá phù hợp. 

Mức độ phù hợp

Chọn comple, vest phù hợp với hoàn cảnh, với hoạt động cũng như phù hợp với độ tuổi của mình. Ví dụ như đi dự tiệc cần phải comple sang trọng, đi chơi, đi làm bình thường thì những bộ suit hay vest đơn giản, truyền thống. 

Phụ kiện thì có thể kết hợp cùng với thắt lưng, túi xách, trang sức, kính mắt hay mũ đội, tất cả phải tinh tế, tone sur tone không rườm rà. Giày thì chọn những kiểu giày bệt, giày cao gót đế vuông, giày gót thấp để đi lại thoải mái hơn. 

Xem thêm: Gợi ý 30+ Mẫu Áo kiểu công sở Hàn Quốc siêu xinh cho chị em văn phòng

Các kiểu đồ bộ comple nữ trung niên hot nhất hiện tại 

Set bộ công sở chất tuytsi áo cổ vest quần ống côn

Set đồ sử dụng màu sắc dễ mặc, nhã nhặn phù hợp với nhiều độ tuổi cũng như tone da. Form dáng nhẹ nhàng, thanh lịch và vô cùng lịch sự, phù hợp cho chị em công sở, mặc đi tham dự các sự kiện, tiệc quan trọng hay các dịp lễ.

Thiết kế áo cổ vest kết hợp với quần ống côn tạo nên một tổng thể hài hòa, nhã nhặn. Chiếc quần sẽ giúp che đi những khuyết điểm không đáng có trên chân bằng dáng đứng và không quá bó sát. Bạn có thể kết hợp thêm đai áo để tôn lên vòng eo thon. Phần vai áo được nhấn ly để giúp định hình dáng người. Tất cả làm tăng thêm sự kín đáo, sang trọng của một người phụ nữ đã qua tuổi trung niên đầy kinh nghiệm, trải nghiệm và có chút mặt màn. 

Với màu sắc này bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc túi xách, giày cao gót màu trắng, đen, be thật đơn giản để tạo điểm nhấn cho toàn bộ âu phục. 

kiểu đồ bộ comple nữ trung niên

Bộ đồ thanh lịch và hiện đại cho các chị đẹp nổi bật thần thái

1,100,000₫
  • 4.9
  • 429 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Set blazer chất liệu tuytsi  kiểu dáng tay cộc quần suông

Một set đồ nhẹ nhàng có thể dùng để mặc thường ngày đi làm, tham gia các sự kiện hay đến những nơi sang trọng. Form dáng cũng được thiết kế rất nhẹ nhàng và thanh lịch, giúp tôn dáng và thích hợp để mặc vào mùa hè. Chất  tuytsi có bề mặt khá cứng, chống nhăn tốt nên đồ lúc nào cũng vào form đẹp, chị em lúc nào trông cũng thật chỉnh chu và tinh tế. 

Thiết kế kiểu áo blazer đơn giản dễ mặc, quần suông tạo sự trang trọng và có khả năng che đi khuyết điểm chân to, tạo cảm giác đôi chân thẳng và thật tự nhiên. Set này mang lại cảm giác trẻ trung, thời thượng, tôn lên nét độc lập của phụ nữ. Chị em có thể phối đơn giản với giày bệt hoặc giày cao gót, phối thêm chiếc túi xách và kính râm là đã đủ nổi bật rồi. 

bộ đồ giả vest nữ đẹp

Nhẹ nhàng và thanh lịch với set đồ mang màu tươi sáng nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi

799,000₫
  • 4.9
  • 482 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Xu hướng thời trang công sở thu đông 2024 cho phái đẹp

Set tuýtsi kiểu dáng cổ đức quần suông cạp cao

Lại thêm một kiểu đồ bộ comple nữ trung niên mà chị em không nên bỏ qua đây. Set này là xu hướng của bây giờ khi mọi người ngày càng ưa thích các màu sáng nhẹ nhàng, vừa tôn da, vừa tạo nên sự trẻ trung thời thượng. Chiếc áo được thiết kế với độ dài tiêu chuẩn, vừa đến hông để kết hợp với quần cạp cao thật hài hòa. Mang lại cảm giác như chân chị em được dài hơn, đồng thời chiếc áo tạo cái nhìn vòng eo nhỏ nhắn. Dáng người lúc này trông cũng khỏe khoắn hơn, ở tuổi trung niên rồi nhưng vẫn chẳng khác nào chị em đang U30. 

Áo được thiết kế theo kiểu cổ đức, kết hợp quần suông hài hòa để trông thật thanh lịch và lịch sự, phù hợp để đi làm hoặc đến những nơi quan trọng. Các chị có thể mặc gài cúc để trông cho chỉnh chu. Nhưng thích mới mẻ và trẻ trung thì bên trong có thể phối cùng với một em áo hai dây trắng và khoác áo bên ngoài. Còn chờ gì nữa mà không cho set này vào giỏ hàng ngay!

kiểu đồ bộ comple nữ trung niên

Lịch sự, trang nhã nhưng vẫn mang dáng dấp của những người phụ nữ đằm thắm trưởng thành 

1,140,000₫
  • 4.9
  • 934 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cổ áo đồ bộ đẹp cho nàng xinh mà không nhàm chán

Set quần suông áo dáng lửng cổ vest ký giả tay bồng 

Đây là mẫu thiết kế đang hot nhất hiện tại, nó vượt ra khỏi những quy chuẩn cứng nhắc của những set đồ bộ vest công sở cho các chị em trung nhiên. Mang tới hình ảnh hiện đại trẻ trung và thời thượng hơn rất nhiều. Một điều chắc chắn rằng khi mặc set đồ này trông chị em sẽ trẻ ra rất nhiều tuổi. 

Thiết kế áo suông với độ dài vừa phải mang đến sự mới mẻ, dáng suông rộng giúp che đi khuyết điểm ở phần ngực và bụng. Ống tay được nhấn ly phía trên giúp định hình lại phần vai, nhìn dáng đi sẽ thần thái hơn rất nhiều. Tay áo lửng, rộng che đi nhược điểm ở phần bắp tay. Quần suông thẳng cực hack dáng, đi thêm giày cao 5 - 7cm nữa nhìn dáng rất đẹp. 

Điều đặc biệt hơn là thân áo được làm 2 lớp, bên trong sử dụng chất liệu habutai mềm mại, đưa đến cảm giác thoải mái, êm mát khi mặc lên. Phần nắp túi ở đây là túi giả với mục đích trang trí, không làm mất form dáng của đồ. Ở phần cửa tay có trang trí thêm cúc để tạo thêm độ nữ tính, điểm nhấn mới mẻ. Chất liệu phẳng phiu, không phai màu, có thể giặt tay hay máy thoải mái. 

kiểu đồ bộ comple nữ trung niên

Set đồ đơn giản và hiện đại để chị em mặc đi làm ngày thường đòi hỏi lịch sự, sang trọng

800,000₫ 850,000₫
  • 4.9
  • 103 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Xem thêm: Mách nàng cách phối đồ với áo vest nữ cực sang chảnh và thời thượng

Set bộ công sở áo blazer lửng chất denim 

Nếu chị em muốn đổi mới với một chất liệu mới mẻ, mặc thoải mái mà không làm mất đi cái chất của của những bộ comple. Set denim này có hơi xước nhẹ nhưng đảm bảo không nhăn nhàu, không phai màu, co giãn nhẹ mặc thoải mái, lên dáng chuẩn và có độ rõ vừa phải. Form dáng cũng hướng đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch, phù hợp với nơi công sở hãy đi sự kiện, các dịp lễ, đến nơi quan trọng. 

Áo được thiết kế với kiểu dáng lửng thanh lịch, phá cách với quần suông giúp dáng người được cân đối và giúp tỉ lệ cơ thể chuẩn hơn. Những set đồ này thì bạn nên chọn màu sáng để trẻ trung hơn. Đồng thời nên phối với những phụ kiện có màu sắc nhã nhặn, kiểu tone sur tone hoặc các màu trắng, be cũng rất hợp. 

kiểu đồ bộ comple nữ trung niên

950,000₫
  • 4.9
  • 31 đã bán
Kích thước
Xem thêm

Tham khảo thêm: Các mẫu Váy - Đầm Công Sở Cardina

Địa điểm mua đồ bộ comple nữ trung niên uy tín

Nếu bạn không biết nên mua các kiểu đồ bộ comple nữ trung niên ở đâu thì hãy đến ngay Cardina. Một thương hiệu chuyên về trang phục cho mọi nhà, mọi lứa tuổi với tính ứng dụng cao. 

Những sản phẩm đồ bộ comple nữ trung niên của Cardina đều do chính hãng thiết kế. Nghiên cứu dựa trên nhu cầu sử dụng, vóc dáng và tính thẩm mỹ của người Việt. Vậy nên các sản phẩm đều có size phù hợp từ 40 - 71kg tương đương với S - XXL. Vì là hàng thiết kế nên bạn cứ yên tâm về chất lượng cả đầu ra lần đầu ngoài. Chất liệu đều đảm bảo là hàng cao cấp, kiểm kê chất lượng từng đường may mũi chỉ khi đến tay khách hàng. 

kiểu đồ bộ comple nữ trung niên

Cardina sẽ mang đến cho chị những những set đồ bắt mắt và chất lượng nhất

Xem thêm: 15 mẫu đầm cổ vest siêu thanh lịch và sang trọng cho các cô nàng công sở

Màu sắc của các sản phẩm cũng vô cùng phù hợp với phụ nữ trung niên với các tông màu trầm, nhã nhặn và tinh tế. Các màu rất tôn dáng và da, khiến bạn trở nên gọn gàng, thanh lịch, không hề xuề xòa hay lộ khuyết điểm làm chị em mất điểm trong mắt người khác. 

Cardina hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt vời, chất lượng nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả 30 ngày sẽ giúp khách hàng mua sắm thoải mái hơn với: 

  • Thoải mái đổi trả nếu không ưng
  • Không mất bất cứ khoản phí nào
  • Hoàn tiền ngay lập tức 

Truy cập Websie Cardina.vn để chọn được các kiểu đồ bộ comple nữ trung niên phù hợp nhất cũng như thỏa thích mua sắm những kiểu trang phục mà mình thích.