Quần tất lưới là trang phục giúp outfit của chị em thăng hạng cực đỉnh. Tuy nhiên item này thường bị nhiều cô nàng phối rất phản cảm. Vậy làm thế nào để mix quần tất lưới xinh đẹp, sexy mà không bị đánh giá? Quần tất lưới đen mặc với gì đẹp? Cùng theo dõi ngay trong bài viết của Cardina nhé.

Quần tất lưới là gì?

Rất nhiều bạn thắc mắc quần tất lưới tiếng anh là gì? Quần tất lưới tiếng anh là mesh tights. Là một loại tất chân của phái nữ với thiết kế lưới, nhiều lỗ hổng. Thường sẽ có màu đen và màu trắng. Loại quần tất này có tác dụng hack chân cực đỉnh, giúp đôi chân của nàng thon gọn, dài hơn.

phối đồ với quần tất lưới

Quần tất lưới tiếng anh là mesh tights

Item này được các cô nàng sành điệu yêu thích. Những outfit cực táo bạo, sexy. Bạn có thể mặc quần tất lưới theo phong cách giấu quần, mix cùng quần jean rách gối.... Mỗi một outfit đều mang đến cho bạn vẻ đẹp riêng.

phối đồ với quần tất lưới

Item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành điệu

Xem thêm: 30 Cách phối đồ mùa thu xinh đẹp, sành điệu cho chị em

20+ Cách phối đồ với quần tất lưới phong cách, sexy đầy lôi cuốn

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại quần tất lưới khác nhau: Từ quần tất lưới mắt to, quần tất lưới mắt nhỏ, quần tất lưới đen, quần tất lưới màu da,.... Bạn có biết item này mix&match như thế nào không? Xem nay những gợi ý của Cardina nhé.

Quần tất lưới mix cùng quần jean rách 

Cách phối đồ cùng quần tất đầu tiên mà Cardina mang đến cho chị em là một set đồ cực cá tính. Tín đồ của quần jean rách sẽ không được bỏ qua sự kết hợp này đâu nhé.

Bạn cũng có thể tìm thêm các phụ kiện khác cho outfit này như mũ len, vòng tay, giày thể thao đế độn màu đen....

phối đồ với quần tất lưới

Phần rách gối vừa đủ để lộ ra tất lưới, không hề hở hang quá

Quần tất lưới đen mặc với chân váy jean xếp ly ngắn

Chiếc quần tất lưới này dài dến tận chân ngực nên khi mặc áo croptop sẽ rất ấn tượng. Chân váy xếp ly dáng ngắn chất jean cũng là điểm cộng lớn của outfit này.

phối đồ với quần tất lưới

Quần tất lưới đen mặc với chân váy jean xếp ly ngắn

Quần tất lưới 3d kết hợp cùng áo vest và quần short

Một chiếc áo vest thanh lịch mix cùng quần short, quần tất đen và boot cao cổ chính là cách phối đồ đang được nhiều cô nàng công sở chọn lựa để mặc đi làm. Chiếc áo rộng và muốn eo rõ hơn thì bạn có thể mix thêm thắt lưng nàng nha.

phối đồ với quần tất lưới

Phối thêm boot da cao cổ màu đen

Xem thêm: Gợi ý 40+ outfit Thu Đông 2024 cực xinh xắn cho nàng xuống phố

Quần tất lưới đen nữ mặc giấu quần

Bạn có thích style giấu quần không? Nếu vẫn chưa biết quần tất lưới mặc với gì đẹp thì hãy thử ngay cách này nhé.

phối đồ với quần tất lưới

Giày thể thao hay giày DR Martens đều hợp

Quần tất lưới liền thân phối áo corset

Sành điệu hơn cùng em áo corset đảm bảo sẽ chẳng ai rời mắt khỏi nàng đó nha. Khoác thêm áo khoác da dáng ngắn bên ngoài càng trẻ trung, ấn tượng và thời trang.

phối đồ với quần tất lưới

Chân váy siêu ngắn sexy

Quần tất lưới mắt nhỏ mix cùng blazer

Áo blazer cùng tất lưới là cặp đôi hoàn hảo, nó hợp với hầu hết các dáng người cũng như các độ tuổi. Bạn có thể mặc nó đi cafe, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều được.

phối đồ với quần tất lưới

Quần tất lưới mắt nhỏ mix cùng blazer

Quần tất lưới mắt to phối quần short jean rách

Thiết kế của chiếc quần short jean cực ấn tượng. Dáng cap cao, rách tua rua sành điệu, mix cùng áo len body và áo blazer đen càng cá tính hơn nữa.

phối đồ với quần tất lưới

Set đồ dành cho cô nàng sành điệu

Quần tất lưới màu da mặc với đầm 2 dây body

Cô nàng nào mê diện váy sexy thì chắc chắn sẽ không rời mắt được với outfit này. Chiếc đầm body 2 dây dáng ngắn cùng chất liệu lấp lánh, đảm bảo khoe trọn dáng người tinh tế của nàng.

phối đồ với quần tất lưới

Mix cùng giày cao gót

Quần tất lưới gucci phối cùng đầm cổ vest 

Mặc đầm cổ vest xếp ly màu đen cùng với quần tất lưới cũng là một trong những cách phối đồ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thích cách phối đồ này không? Nếu thích thì thử ngay nhé.

phối đồ với quần tất lưới

Túi xách cùng màu càng cuốn hút hơn

Xem thêm: Xu hướng thời trang công sở thu đông 2024 cho phái đẹp

Quần tất lưới đính đá mặc cùng quần jean dây xích và áo phông

Thiết kế của chiếc quần jean này cực độc đáo. Nó hoàn toàn có thể mắc vào hoặc tháo ra để tạo thành một chiếc tất chân bên dưới sành điệu. bên trên bạn có thể phối cùng áo phông trắng bình thường hay mặc cùng áo 2 dây, trễ vai đều xinh xắn.

phối đồ với quần tất lưới

Áo phông đơn giản

Quần tất lưới có gân mặc với chân váy xếp ly

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết mặc quần tất cùng với gì thì có thể thử phối cùng chân váy xếp ly. Chiều dài của chiếc chân váy nên chọn theo chiều cao của bạn, từ đó sẽ giúp bạn cân đối tỷ lệ cơ thể tốt nhất.

phối đồ với quần tất lưới

Phối tất lưới nhưng vẫn rất dễ thương

Quần tất lưới công sở phối cùng áo khoác măng tô dáng dài

Nếu bạn muốn mặc quần tất lưới đi làm thì tốt nhất nên chọn những chiếc áo khoác dáng dài mặc bên ngoài. Quần tất chỉ lấp ló bên trong thôi, không quá hở hang, phản cảm mà vẫn đầy cuốn hút. cách mix đồ này cũng đang rất hot ở Xứ Kim Chi đấy nha.

phối đồ với quần tất lưới

Niềm yêu thích của những cô nàng Hàn Quốc

Quần tất lưới cho nữ mặc cùng áo choàng

Tất nhiên, các bạn cũng hoàn toàn có thể mix cho mình set đồ cực chảnh với áo choàng dáng dài. Tone màu đen full cả outfit giúp nàng có sự bí ẩn, lôi cuốn mà những cách mix match khác không làm được.

phối đồ với quần tất lưới

Phối cùng áo choàng đầy cuốn hút

Xem thêm: Người gầy nên mặc gì vào mùa đông để đầy đặn, xinh xắn hơn?

Quần tất lưới mắt cáo mix chân váy xẻ tà

Nếu bạn là cô nàng đam mê phong cách thời trang hiện đại, sexy thì cách phối đồ này sẽ rất hợp với bạn. Chiếc áo ống màu đen khoe trọn body tinh tế. Thêm chân váy đen ôm hông, có xẻ tà lệch và quần tất lưới cùng màu giúp nàng càng quyến rũ hơn.

phối đồ với quần tất lưới

Set đồ siêu sexy

Quần tất lưới mỏng diện cùng sweater cổ bẻ

Gu thẩm mỹ cá nhân của nàng sẽ được thể thiện cực hoàn hảo thông qua outfit này. Style khỏe khoắn, không quá nổi loạn nhưng vẫn đủ trẻ trung, năng động.

phối đồ với quần tất lưới

Mặc cùng áo sweater cổ bẻ giấu quần

Phối quần tất lưới với áo ba lỗ đen

Đầy khác biệt và nổi trội chính là những gì item này có thể giúp bạn. Áo ba lỗ cá tính, tone màu đen basic, quần short thoải mái và trẻ trung. Tất cả đều giúp nàng hướng đến phong cách thời trang đang xu hướng.

phối đồ với quần tất lưới

Một đôi boot da mũi nhọn cao cổ siêu ấn tượng

Quần tất lưới cùng chân váy ngắn và áo sơ mi croptop

Bạn đã bao giờ thử mặc áo sơ mi trắng dáng ngắn với chân váy và quần tất lưới hay chưa? Nếu chưa thì thử ngay nhé. Ngoài khả năng giúp nàng thêm thon thả, item này cũng cực cuốn hút và trendy.

phối đồ với quần tất lưới

Phong cách thời trang được giới trẻ mê mẩn

Xem thêm: Top 100+ mẫu mũ nồi siêu xinh cho nàng diện thu đông 2023

Phối quần tất lưới với áo khoác lông

Nếu bạn vẫn không biết quần tất lưới nên mặc với gì thì hoàn toàn có thể thử ngay gợi ý này của Cardina. Chiếc áo khoác lông bên ngoài là chất denim cá tính. Bên trong vẫn là áo ba lỗ croptop sexy. Outfit 10 điểm không có nhưng.

phối đồ với quần tất lưới

Áo khoác lông sành điệu

Quần tất lưới mỏng mix cùng áo khoác bomber

Chị em nhà Cardina cũng có thể chọn áo bomber, áo ống rồi kết hợp thêm quần tất lưới. Giày có thể chọn boot đùi hoặc chọn giày cao cổ đều đẹp.

phối đồ với quần tất lưới

Áo khoác bomber trẻ trung

Phối quần tất lưới với áo len oversize và quần short jean

Thu đông cũng là lúc chị em mặc quần tất nhiều. Một chiếc quần tất lưới màu đen mix cùng quần short jean và áo len oversize đảm bảo bạn sẽ ghi điểm cao trong mắt mọi người.

phối đồ với quần tất lưới

Mặc với áo len ovesize 

Xem thêm: Chọn tất đi giày tây phù hợp để bạn trông lịch lãm và chuyên nghiệp

Quần tất lưới mỏng mix cùng áo thun body cutout đen

Một chiếc áo thun màu đen ôm sát cơ thể với đường cutout sành điệu trên cổ nhất định sẽ làm cho bạn mê mẩn. Nếu bạn đang muốn tìm outfit để đi quẩy, đi bar thì có thể thử ngay outfit này.

phối đồ với quần tất lưới

Áo cutout thời trang

Phối quần tất lưới ngắn cùng chân váy A và áo phông

Outfit cuối cùng Cardina mang tới cho bạn là cặp đôi áo phông, chân váy A và quần tất ngắn. Chỉ dài đến đầu gối, mix cùng boot dài đến bắp chân tạo layer. Set đồ siêu cá tính, chắc chắn sẽ giúp nàng thêm cuốn hút.

phối đồ với quần tất lưới

Thiết kế dáng ngắn cá tính

Xem thêm: 15 cách phối đồ với tất đùi đón Thu Đông siêu chảnh nàng học ngay

Một số bạn vẫn thắc mắc quần tất lưới bán ở đâu? Giá quần tất lưới khoảng bao nhiêu? Thì Cardina trả lời bạn rằng các shop quần áo, chợ, siêu thị đều có bán quần tất lưới. Bạn cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử. Giá của quần tất lưới không quá đắt, dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng một đôi tùy chất lượng. Những hãng nổi tiếng cũng có bán quần tất lưới như Gucci, Balenciaga, Chanel,... thì mức giá sẽ đắt hơn nhiều. Tùy theo tài chính và sở thích mà bạn quyết định có mua hay không.

Trên đây là những cách mix đồ cùng quần tất lưới đen mà Cardina tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Hi vọng gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp với item này.