Mỗi mùa khi mùa lạnh đến đều khiến cho chị em đau đầu vì không biết chọn trang phục gì để mặc. Loại nào sẽ vừa thời trang mà vẫn thoải mái? Trong bài viết ngày hôn nay, hãy cùng Cardina cập nhật thêm nhiều mẫu mã trang phục thời trang thu đông công sở 2024 cho phái đẹp nhé. Chắc chắn các bạn sẽ có những ý tưởng mới để F5 phong cách của mình với những sản phẩm này.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Mùa thu đông này các chị đẹp nên mặc gì đi làm?

Xu hướng thời trang thu đông cho các chị đẹp năm 2024 là gì?

Những gam màu trung tính lên ngôi

Khi mà gió mùa bắt đầu len lỏi qua từng khung cửa, tiết trời giá lạnh cùng với sương giá của mùa đông sẽ khiến cho bạn phải xuýt xoa. Đây cũng chính là lúc mà những trang phục có gam màu nóng lên ngôi. Tuy nhiên, trong mùa đông năm nay, những gam màu trung tính lại là "kẻ chiến thắng". Màu trắng, màu xám hay màu ghi,... sẽ là những gam màu được chọn lựa nhiều nhất.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Màu xám hay màu nâu là những màu được yêu thích

Nhiều chị em cho rằng những gam màu này quá nhạt nhòa, không cá tính khi mặc. Nhưng Cardina lại cho rằng đây là một nhận định cực kỳ sai lầm. Không có màu nào là nhạt nhòa và thiếu cá tính cả. Tất cả những điều bạn cần là sự phối hợp và mix những phụ kiện khác. Các bạn có thể mix cùng với một chiếc thắt lưng màu cam bò hay màu nâu đậm để tạo điểm nhấn trên set đồ của bạn.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Áo màu trung tính không kén màu da

Xem thêm: Milan Fashion Week là gì? Sự kiện Tuần lễ Thời trang Milan 2024

Những set đồ sử dụng gam màu trung tính cũng rất hấp dẫn. Đem đến cho bạn nhiều sự mới lạ, đặc biệt nó rất ấm áp khi mặc trong mùa đông.

Xu hướng thời trang thu đông 2021 cho phái đẹp

Những gam màu trung tính lên ngôi

Tránh phối đồ quá nhiều lớp

Điều mà hầu hết các cô nàng đều mặc phải đó chính là mặc quá nhiều quần áo trong mùa đông. Nào là áo trong áo ngoài, áo khoác, áo len,... Mặc nhiều như vậy không chắc sẽ ấm hơn là chọn một chiếc áo phao siêu nhẹ. Hơn thế, mặc như vậy cũng sẽ khiến cho chị em đồ sộ và luộm thuộm.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Mix đồ nhiều layer cần có kinh nghiệm

Xu hướng thời trang thu đông của năm 2024 là chọn những trang phục tinh giản hết mức. Các bạn có thể chọn áo phao, áo dạ mix cùng áo len,... Vừa ấm áp mà vẫn cực cá tính và sành điệu.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Tránh phối đồ quá nhiều lớp

Họa tiết cổ điển "dậy sóng"

Một trong những họa tiết cổ điển, cực retro nhưng lại được nhiều chị em yêu thích trong mùa thu đông là những chiếc áo chấm bi, áo ren,...Các chị em đừng bỏ qua những mẫu trang phục được thiết kế họa tiết độc đáo này nhé.

Xu hướng thời trang thu đông 2021 cho phái đẹp

Những họa tiết retro được chọn lựa nhiều

Chọn trang phục làm từ vải ấm áp

Đương nhiên ngoài mặc đẹp ra thì cần phải chọn những trang phục ấm áp, giữ được nhiệt độ cơ thể. Một số loại chất liệu sẽ được chọn lựa nhiều mỗi mùa thu đông, đặc biệt trong năm nay là chất len, da và nhung.

Những chất liệu này luôn nhận được nhiều đánh giá cao, vừa ấm áp lại sang trọng và thời trang.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Chất liệu vải cũng có khá nhiều sự thay đổi

Trang phục công sở Thu Đông nào sẽ khiến chị em "chao đảo"?

Chân váy xếp ly

Với những cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính thì những chiếc chân váy xếp ly dáng dài sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa Thu Đông. Các bạn có thể mix chiếc váy này với áo len, áo hoodie, áo thun,....

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Chân váy xếp ly dịu dàng

Áo choàng gió dáng dài

Những năm gần đây, đặc biệt là trong năm 2024, những thiết kế áo dáng dài thật sự khiến cho không chỉ giới trẻ mà cả những chị em trung niên phải điên đảo. Thiết kế thời trang, tôn dáng, vừa ấm áp, lại nhiều màu sắc để chọn lựa.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Áo khoác măng tô nữ được đánh giá cao

Chất liệu gió cao cấp, chống nước, cản gió, cản bụi bẩn, giữ ấm tuyệt vời. Nếu như bạn ưng sản phẩm áo choàng gió này thì đừng ngại inbox ngay cho Cardina nhé.

Xu hướng thời trang thu đông 2021 cho phái đẹp

Áo choàng gió dáng dài thanh lịch

Xem thêm: BST  Áo Gió Nữ Cardina - Chống Nước - Cản gió - Giữ Ấm

Áo len dáng dài

Nếu như bạn là cô nàng cá tính, năng động thì những chiếc áo len kiểu oversize sẽ là mẫu áo len nên có trong tủ đồ của bạn. Chỉ cần mix nó với một chiếc chân váy, quần jean bó,... cùng với một đôi giày thể thao đơn giản thôi là các bạn đã có thể thoải mái thả dáng rồi. Mặc đi làm hay mặc đi chơi đều đẹp và phù hợp.

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Áo len dáng dài ấm áp

Áo phao dáng dài 

Những chiếc áo phao có thể nó là trang phục không thể thiếu trong mùa đông. Bát cứ ai, bất cứ độ tuổi nào đều có thể mặc áo phao. Các bạn có thể chọn những mẫu áo phao siêu nhẹ, có công nghệ lõi bông cao cấp để mặc nhìn gọn gàng nhất.Xu hướng thời trang thu đông công sở

Áo phao dáng dài ấm áp

 Xem thêm: Mẫu áo khoác phao nữ cản gió giữ ấm cao cấp Cardina 2024

Áo khoác Jacket nữ Cardina

Mẫu áo cuối cùng trong bài viết tổng hợp các mẫu áo khoác thu đông trend 2024 là mẫu áo khoác jacket nữ Cardina. Thiết kế năng động, trẻ trung, có thể mặc đi chơi, mặc đi làm hay mặc đi dã ngoại, chạy bộ,...

Xu hướng thời trang thu đông công sở

Trẻ trung, năng động

Chất liệu áo cao cấp, không chỉ có khả năng giữ ấm như những chiếc áo khoác thông thường mà còn có thể chống nước nhẹ, chống bụi bẩn và cản gió cực thông minh. Đây sẽ là mẫu áo khoác dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" thị trường thời trang Thu Đông 2024.

Xu hướng thời trang thu đông 2021 cho phái đẹp

Áo khoác Jacket nữ Cardina trẻ trung

Trên đây là những chia sẻ của Cardina về xu hướng thời trang phu đông nữ 2024 mà các chị em không thể bỏ qua. Cập nhật xu hướng thời trang là điều mà chị em nào cũng cần phải làm để luôn xinh đẹp và tự tin.

Mong rằng bài viết này của Thời trang Cardina sẽ giúp cho bạn có được những set đồ thời trang và cá tính nhất. Ghé ngay các của hàng của Cardina hoặc đặt hàng online để có những set đồ đẹp nhất nhé.