Chân váy đen là một item được nhiều cô nàng vô cùng yêu thích bởi rất dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh lại có nhiều kiểu thiết kế lạ mắt để đa dạng phong cách. Nếu bạn chưa biết phối đồ với chân váy đen như thế nào cho đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Cardina nhé!

Một số kiểu chân váy đen được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu chân váy khác nhau với nhiều phong cách để chị em có thể lựa chọn như: 

Chân váy chữ A: Với phần eo được thiết kế vừa vặn, xòe nhẹ ở phần dưới tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn thoải mái, tôn dáng cho người mặc. 

Chân váy bút chì: Một kiểu chân váy cổ điện, mang tới hình ảnh thanh lịch, trang trọng, rất thích hợp cho môi trường công sở hay những dịp đòi hỏi tính lịch sự, nghiêm túc. 

Chân váy tennis: Một kiểu chân váy cực kỳ phổ biến, hợp với những phong cách năng động, trẻ trung, kiểu thể thao, khỏe khoắn và vô cùng dễ phối đồ, có thể làm style thường ngày. 

cách phối đồ với chân váy dài đen

Chân váy tennis năng động và trẻ trung

Chân váy xếp ly: Là kiểu thiết kế nhấn ly mang lại vẻ nữ tính, trẻ trung, giúp che đi những khuyết điểm không đang có. Loại chân váy này sẽ hợp hơn với các bạn có phong cách đứng tuổi, thích kiểu trưởng thành, chững chạc. 

Chân váy xòe: Váy được thiết kế với phần tà váy rộng xòe, tạo cảm giác bồng bềnh nữ tính, cực kì duyên dáng, bạn có thể chọn váy dài hoặc váy ngắn cũng đều rất xinh. 

Chân váy midi: Kiểu váy cực kỳ kín đáo, dài ngang bắp chân, mang đến cảm giác thanh lịch và kín đáo. 

Chân váy maxi: Mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao và đầy nữ tính, váy dài đến mắt cá chân cho nên rất kín đáo, hợp với nhiều dáng người khác nhau. 

cách phối đồ với chân váy đen

Những chiếc chân váy dài xẻ tà quyến rũ

Xem thêm: 40 Cách phối chân váy tầng dài mặc với áo gì đẹp, sang mà vẫn cuốn hút?

Lưu ý khi phối đồ với chân váy đen 

  • Nên chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Ví dụ như váy bút chì thì hợp với kiểu người cân đối, váy xòe những người có vóc dáng mảnh mai cũng đều mặc được, váy maxi hợp cả với những dáng người thấp nhỏ…
  • Chọn chất liệu phù hợp, tốt, lên form đẹp sẽ giúp bạn tự tin vào outfit của mình hơn đấy. Hãy ưu tiên các kiểu chân váy cottot, chiffon, len, da, lụa… 
  • Độ dài của chân váy cũng rất quan trọng, váy ngắn phù hợp với những đôi chân thon dài. Những kiểu váy dài sẽ hợp lý với các nàng chân to, có nhiều khuyết điểm hay không muốn mặc lộ chân. 
  • Khi chọn áo kết hợp với váy thì chọn nên áo màu sắc hài hòa với chân váy, kiểu áo cũng nên ăn nhập với phong cách của chân váy. 
599,000₫
  • 4.9
  • 231 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với chân váy xòe đen dài

Lựa chọn chiếc chân váy phù hợp với dáng người và phong cách

Phối đồ chân váy đen như thế nào cho đẹp? 

Để phối đồ với chân váy đen đẹp, bạn nên lựa chọn những chiếc áo, váy phù với phong cách mà mình đang theo đuổi. 

Phối chân váy đen với áo sơ mi 

Đây là kiểu phối đồ cổ điển, basic nhất mà các cô gái thường áp dụng. Nó có thể “biến hóa” đa dạng từ kiểu thanh lịch, hiện đại đến kiểu trẻ trung, năng động. Nếu thích đơn giản thì hãy lựa chọn những chiếc áo sơ mi trắng. Còn bạn muốn cách điệu hơn thì chọn sơ mi màu pastel để nhìn thật trendy nhé. Áo này mặc với chân váy đen ngắn hay dài cũng đều hợp. 

390,000₫
  • 4.9
  • 113 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với chân váy đen dài

380,000₫ 490,000₫
  • 4.9
  • 124 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với chân váy đen dài

Chân váy bút chì giúp khoe khéo vòng ba gợi cảm 

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy đơn giản giúp nàng thêm xinh xắn

Phối áo phông với chân váy đen

Nếu không muốn cầu kỳ, thích đơn giản, trẻ trung, năng động đi học, đi làm hay đi chơi mỗi ngày thì áo phông cùng chân váy đen là lựa chọn rất lý tưởng. Hầu như áo thun màu gì cũng sẽ kết hợp được với váy đen. Bạn có thể chọn các kiểu thun basic, thun oversize, thun croptop, ôm body hay họa tiết nổi bật. Mặc thả suông hay sơ vin lên cũng đều rất đẹp, vậy nên bạn cứ tự tin phối khi xuống phố nhé! 

380,000₫ 430,000₫
  • 4.9
  • 2088 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với chân váy đen xòe

phối đồ với chân váy đen dài

cách phối đồ với chân váy dài đen

Phong cách đơn giản thường ngày 

Áo polo phối với chân váy đen 

Một chiếc áo polo có thể biến hóa nhiều phong cách từ thanh lịch, sang trọng đến năng động, trẻ trung. Chiếc áo này kết hợp cực ăn ý với kiểu chân váy bút chì, chân váy xòe, chân váy chữ A. Nên ưu tiên mặc sơ vin để dáng người thanh mảnh và gọn gàng hơn nhé. 

380,000₫ 460,000₫
  • 4.9
  • 118 đã bán
Kích thước
Xem thêm

cách phối đồ với chân váy dài đen

Phong cách thanh lịch cho nàng công sở

Kết hợp áo croptop với chân váy đen

Bạn thích sự năng động, muốn khoe khéo vòng eo thon và chiếc chân dài của mình? Đừng bỏ qua sự kết hợp giữa những chiếc áo thun croptop và chân váy đen nhé. Chiếc chân váy basic, dễ phối đồ lại hợp với nhiều phong cách, cá tính khác nhau. Áo croptop thì bạn có thể chọn theo sở thích, vóc dáng của mình. Và đừng quên chọn thêm những phụ kiện phù hợp nữa để có một outfit thật hoàn hảo nhé!

cách phối đồ với chân váy đen

phối đồ với chân váy ngắn đen

Croptop phối đồ cực xinh với hai tone màu đen - trắng

Xem thêm: 10 cách phối chân váy xẻ tà sành điệu, cá tính cho chị em

Áo hai dây phối chân váy đen 

Quyến rũ một cách bí ẩn là vibe mà outfit này mang lại. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo hai dây thật phù hợp, phối cùng với chân váy đen chữ A, xòe hoặc ôm để khoe khéo ba vòng của mình. Nếu không thích quá hở hàng thì có thể phối thêm cùng với áo khoác nhẹ nhàng bên ngoài. 

cách phối đồ với chân váy đen

Phối đồ cho một mùa hè năng động, quyến rũ

Phối áo trễ vai với chân váy đen

Các kiểu áo trễ vai phối cùng chân váy cũng là một cách kết hợp thú vị mà nổi bật. Chiếc áo sẽ giúp bạn khoe bờ vai thon thả, xương quai xanh quyến rũ, mang tới vẻ nữ tính và đầy gợi cảm. Còn chiếc váy sẽ thể hiện nét dịu dàng, điệu đà cho các bạn nữ. Nhưng bạn cũng có thể thay đổi hình ảnh của mình bằng cách chọn những kiểu áo trễ vai và chân váy thật cá tính. 

cách phối đồ với chân váy xòe đen dài

Phong cách quyến rũ thanh lịch

Phối áo denim với chân váy

Áo denim mang đến vẻ đẹp thời thượng nhưng không kém phần năng động, cá tính. Bạn có thể thay đổi phối với những kiểu chân váy đen như bút chì, váy chữ A, váy xòe… kiểu dáng ngắn hay dài tùy thích. Hai màu sắc của item này sẽ làm nổi bật lẫn nhau, tôn lên những đường nét đẹp nhất của cơ thể, trông gọn gàng, không bị xuề xòa hay lỗi mốt. Bạn nào đang theo đuổi phong cách sang chảnh thì đây cũng là một lựa chọn khá hợp lý đấy. 

phối đồ với chân váy đen dài

Thời thượng và trẻ trung cho nàng đi khắp mọi nơi

Xem thêm: Gợi ý 15 Cách phối đồ cùng chân váy dạ ngày đông vừa xinh lại ấm áp

Phối áo gile với chân váy đen 

Áo gile kết hợp với chân váy đen tạo nên phong cách thời thượng và cực kỳ cuốn hút. Có rất nhiều mẫu áo gile khác nhau, từ kiểu trẻ trung, đơn giản cho tới sang chảnh và trưởng thành. Khi phối đồ bạn nên kết hợp thêm cùng các phụ kiện như kính mắt, trang sức, mũ, túi xách để tạo điểm nhấn cũng như thêm phần khí chất cho mình. 

cách phối đồ với chân váy đen xòe

cách phối đồ với chân váy dài đen

Thời thượng và đầy cuốn hút

Chân váy đen phối với áo ba lỗ

Những chiếc chân váy như jean, chân váy xòe, tennis hay kiểu dáng năng động như kaki sẽ rất hợp khi phối với áo ba lỗ. Nó mang lại hình ảnh trẻ trung, vừa có thể tôn lên dáng người thon thả của các cô gái. Nhưng khi chọn áo ba lỗ bạn nên ưu tiên những thiết chế được cắt xén vừa phải, có độ co giãn tốt để ôm lấy người, khoe dáng tinh tế nhưng vẫn thoải mái nhé. 

499,000₫
  • 4.9
  • 83 đã bán
Kích thước
Xem thêm

phối đồ với chân váy ngắn đen

Cách phối đồ quyến rũ hiện đại, cá tính 

Chân váy đen phối với áo len 

Một outfit “must-have” trong tủ đồ của bạn. Nó không chỉ giữ ấm cho mùa đông mà còn mang lại vẻ ngoài cực thời trang. Bạn có thể phối với các kiểu chân váy dài hoặc ngắn mà mình yêu thích. Nhưng với mùa đông hãy kết hợp cùng với đôi boot cổ cao để giữ ấm nhé. Bạn có thể chọn những loại áo len kiểu dáng basic thông thường hoặc kiểu cổ lọ ấm áp, lãng mạn… Dáng váy chữ A, xòe, xếp ly sẽ rất match với phong cách này.

cách phối đồ với chân váy xòe đen dài

phối đồ với chân váy đen

cách phối đồ với chân váy đen

Phong cách đơn giản thường ngày cho nàng xuống phố

Xem thêm: Tổng hợp 30 mẫu chân váy đuôi cá tôn dáng, cực sang chảnh cho chị em

Chân váy đen phối với áo hoodie 

Các cô nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính chắc chắn phải thử ngay outfit này nhé. Áo hoodie phối đồ rất linh hoạt, nó phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, đồng thời có thể mặc đi học, đi làm, đi chơi, hẹn hò, du lịch… Làm style thường ngày cũng rất ổn, không cần phải mix&match cầu kỳ. Áo hoodie phối với váy dài hay ngắn đều đẹp nhưng nàng hãy ưu tiên các kiểu chân váy đen ngắn nhé. 

phối đồ với chân váy ngắn đen

Thời trang thường ngày cho nàng ưa sự đơn giản

Chân váy đen phối với các loại áo khoác

Ưa thích hình ảnh hiện đại, thời thượng thì các nàng hãy thử phối những chiếc chân váy xinh xắn với các loại áo khoác ấm áp nhé. Áo khoác da với hình ảnh phong cách, cá tính; áo blazer thanh lịch, sang trọng; áo trench coat thanh lịch, cổ điển; áo bomber năng động, trẻ trung; cardigan nữ tính, nhẹ nhàng… 

phối đồ với chân váy đen

cách phối đồ với chân váy đen xòe

Phối đồ cho mùa đông vừa ấm áp vừa thời trang

Trên là những cách phối đồ với chân váy đen mà Cardina muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình outfit ưu thích nhất để luôn cảm thấy tự tin khi xuống phố. Và đừng quên theo dõi Cardina để thỏa thích mua sắm và biết nhiều tips phối đồ thú vị khác.