Đông sắp về, diện chân váy dạ là cách phối đồ của nhiều chị em. Không những vừa trẻ trung, phong cách mà chất liệu này còn rất ấm áp. Chân váy dạ cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ style nhẹ nhàng, thanh lịch cho đến những item cá tính, năng động... Tùy theo sở thích mà nàng sẽ mix match những item khác nhau.

Bạn có biết chân váy dạ mặc với áo gì đẹp không? Phối đồ với chân váy dạ mùa đông cần lưu ý những điều gì? Cùng Cardina xem ngay trong nội dung bài viết này nhé.

Chân váy dạ mặc với gì

Item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng mỗi dịp đông về

Xem thêm: 10 Cách phối đồ với chân váy dài siêu thanh lịch cho nàng công sở

Phối chân váy dạ cùng áo len cổ tròn basic trẻ trung

Outfit đầu tiên mà Cardina đem đến cho bạn trong mùa Thu Đông năm nay đó chính là set đồ với gam màu nâu nhẹ nhàng. 

Áo len cổ tròn màu be nữ tính, dịu dàng, kết hợp cùng chân váy dạ ngắn màu nâu đậm. Sự kết hợp màu sắc thông minh, giúp set đồ của nàng thêm nổi bật và cuốn hút.

Bạn cũng có thể chọn thêm một đôi boot đùi hoặc mix cùng giày thể thao để hoàn thiện hơn outfit của mình nhé.

Chân váy dạ mặc với gì

Kết hợp cùng áo len cổ tròn basic

Chân váy dạ mặc với áo khoác blazer

Các cô nàng công sở chắc chẳng còn lạ gì với những chiếc áo khoác blazer phải không nào? Mix áo sơ mi với blazer đẹp nhưng nếu bạn cảm thấy nó quá basic và nhàm chán thì đừng ngại thử ngay cách phối đồ độc đáo dưới đây nhé.

Kết hợp ngay một item blazer màu tím bắt mắt cùng chân váy dạ dáng dài màu nâu. Hai gam màu tưởng chừng không hợp nhau nhưng lại hợp không tưởng đó. Thêm một chiếc mũ bucket sành điệu. Vậy là nàng đã có ngay set đồ phong cách để xuống phố cùng bạn bè rồi.

Chân váy dạ mặc với gì

Chân váy dạ mặc với áo khoác blazer

Xem thêm: Áo Blazer là gì? 10 cách phối đồ với áo Blazer giúp nàng thêm sành điệu

Chân váy dạ mix áo khoác lông sang chảnh

Một bản phối cũng sang chảnh không kém dành cho những cô nàng công sở. Hãy chọn một outfit gồm áo thun cổ lọ cùng chân váy dạ ngắn xẻ tà sexy mix cùng áo khoác lông cừu không cổ thanh lịch.

Tinh tế trên từng chi tiết, các món phụ kiện, trang sức cũng cực hợp mốt. Nàng cũng không được quên một đôi boot đùi màu trắng kem và một chiếc túi xách màu đen nữa đó nha.

Chân váy dạ mặc với gì

Chân váy dạ mix áo khoác lông sáng chảnh

Phối chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Nếu bạn vẫn không thích các cách mix match chân váy dạ bên trên thị có thể tham khảo outfit tiếp theo của Cardina chia sẻ. 

Gam màu đen không những đem đến cho bạn vẻ ngoài huyền bí và ấn tượng mà còn cực hack dáng, che khuyết điểm cơ thể. Chân váy dáng xòe cũng giúp nàng giấu nhẹm đi những khuyết điểm như hông to hay đùi thô,... Một set đồ đáng để trải nghiệm nàng nhé.

Chân váy dạ mặc với gì

Phối chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác dáng ngắn

Xem thêmBST Áo khoác Thu - Đông Nữ - Thời trang - Ấm Áp - Thanh Lịch – CARDINA

Chọn mặc hoodie với chân váy dạ 

Các cô nàng năng động, cá tính đang muốn học cách phối đồ cùng chân váy dạ thì có thể mix chúng cùng áo hoodie. Là item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng trẻ trung, item này vừa dễ mặc mà vẫn giữ ấm rất tốt.

Một chiếc túi xách đeo chéo đơn giản, búi tóc củ tỏi hay mix cùng túi tote cũng đều đẹp và hợp.

Chân váy dạ mặc với gì

Chọn mặc hoodie với chân váy dạ kẻ caro

Kết hợp áo croptop cùng chân váy dạ 

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra câu trả lời cho câu hỏi chân váy dạ mặc với áo gì đẹp thì đây chính là một câu trả lời cực tuyệt mà bạn có thể cân nhắc.Kết hợp áo croptop cùng tone với chân váy dạ dáng ngắn chữ A. Thiết kế này không chỉ giúp nàng nhìn thon thả, mi nhon hơn mà còn giúp nàng tăng thêm chiều cao đó. 

Chân váy dạ mặc với gì

Outfit cực tiểu thư cho nàng xuống phố

Phối chân váy dạ cùng áo len cardigan

Outfit tiếp theo là một set đồ nhã nhặn, thanh lịch, chị em hoàn toàn có thể dùng chúng để mặc đi chơi, đi cafe cùng hội bạn hay mặc đi học, đi làm,... 

Phối chiếc chân váy dạ kẻ caro màu xanh thanh basic cùng áo phông cổ tròn, bên ngoài khoác thêm áo khoác len cardigan mỏng khuy sừng màu xám xanh. Tổng thể set đồ rất nền nã, tiểu thư. Bạn cũng có thể thay thế áo phông bên trong bằng những chiếc áo sơ mi trắng cổ đức hoặc áo sơ mi cổ sen,...

Chân váy dạ mặc với gì

Phối chân váy dạ cùng áo len cardigan

Xem thêm: BST 30+ mẫu áo cardigan siêu thời trang, xinh xắn cho chị em

Chân váy dạ ngắn mix áo kiểu cách điệu

Thêm một outfit cũng sành điệu không kém dành cho nàng. Hãy kết hợp chân váy dạ màu đen dáng chữ A cùng một em áo sơ mi cách điệu. Họa tiết có thể chọn trơn hoặc chọn những họa tiết nữ tính, như hoa nhí, kẻ sọc, chấm bi,... Hoặc nàng cũng có thể chọn chiếc áo kẻ viền rất độc đáo như nàng mẫu.

Chi tiết ghi điểm nữa của outfit này là đôi boot đùi chất da bóng siêu chảnh. Gam màu nâu tây, cùng tone với chiếc túi xách. Thả tóc dài xoăn sóng lơi trẻ trung hay tết tóc duyên dáng đều rất ổn.

Chân váy dạ mặc với gì

Chân váy dạ ngắn mix áo kiểu cách điệu

Chân váy dạ họa tiết phối style vintage

Phối đồ theo phong cách vintage hiện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ. Những item mang màu sắc hoài cổ, có chút retro luôn khiến cho chị em mê mẩn. Một chiếc chân váy dạ caro màu nâu đỏ đậm kết hợp cùng áo len cùng tone với chi tiết khuy kim loại lấp lánh,... Những chi tiết này tuy đơn giản, bé nhỏ những lại giúp tổng thể outfit cuốn hút hơn rất nhiều.

Chân váy dạ mặc với gì

Thiết kế dáng dài thanh lịch

Mix chân váy dạ cùng áo giữ nhiệt và áo khoác dạ

Cũng có rất nhiều cô nàng thích phối áo giữ nhiệt bên trong vào những ngày gió lạnh ùa về. Tất nhiên không phải bàn cãi về khả năng giữ ấm của nó. Cách kết hợp này còn rất hợp mốt, giúp set đồ của nàng có chiều sâu, các layer ấn tượng hơn nhiều.

Chân váy dạ mặc với gì

Chọn ngay một chiếc áo khoác dạ dáng dài

Kết hợp màu sắc cực thu đông

Xem thêm: Top 18 Cách phối đồ với áo khoác dạ dài cho mùa đông ấm áp

Kết hợp chân váy dạ cùng áo len oversize

Cách phối đồ với chân váy dạ tiếp théo chính là mix cũng áo len dáng rộng oversize. Đừng nghĩ mặc áo oversize sẽ làm cho bạn nhìn béo hơn nha. Hãy khéo léo chọn chiếc áo có độ rộng vừa phải, như vậy khi mặc lên sẽ không bị lùng bùng hay bị rộng quá.Chọn chân váy thì nàng cũng có thể thoải mái chọn dáng chân váy phù hợp với mình. Từ chân váy dạ dáng dài, chân váy dạ dáng ngắn, dáng chữ A hay chân váy dạ bút chì, chân váy midi,... Bất cứ kiểu dáng nào cũng đều có thể kết hợp được với item này.

Chân váy dạ mặc với gì

Kết hợp chân váy dạ cùng áo len oversize

Xem thêm: 10 cách phối đồ với váy dạ tweed vừa sang chảnh vừa xinh đẹp cho chị em

Chân váy dạ mặc cùng áo phao gile cá tính

Mùa đông, mùa lạnh thì không thể thiếu những chiếc áo khoác phao phải không nào? Nhiều cô nàng không thích mặc áo khoác phao vì sợ nhìn mình sẽ to và béo. Tuy nhiên, hãy chọn thêm các item khác để làm hài hòa điều này. Một chiếc thắt lưng hay chọn dáng áo phao gile sẽ là gợi ý rất hay mà nàng có thể thử trong mùa đông này đó.

Chân váy dạ khi kết hợp cùng áo phao cũng sẽ giúp cho nàng thêm ấm áp và thoải mái. Mặc đi chơi hay mặc đi làm đều phù hợp.

Chân váy dạ mặc với gì

Lại là họa tiết caro trẻ trung

Chân váy dạ mặc với gì

Mix cùng áo phao béo cũng rất xinh xắn

Chân váy dạ mặc với áo len cao cổ đẹp

Hoặc đơn giản, bạn có thể mix chân váy dạ ngắn của mình cùng áo len họa tiết. Vừa dễ thương mà vẫn thời trang và ấm áp phải không nào?

Với set đồ này, bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao, sneaker hay những đôi giày Mary Janes và tất cao cổ,...

Chân váy dạ mặc với gì

Áo len màu đỏ cùng họa tiết dễ thương

Xem thêm: 5 cách mix đồ chuẩn không cần chỉnh với áo len croptop

Mix match chân váy dạ và áo khoác măng tô

Chị em đang muốn xây dựng cho mình một hình ảnh cô nàng thanh lịch và sang chảnh ư? Vậy thì không thể thiếu một chiếc áo khoác măng tô trong tủ đồ đâu đó. 

​​​​​​Cách mix match đậm chất Hàn Quốc này cũng là xu hướng trong những ngày Thu Đông năm nay. Đặc biệt là những gam màu nâu, màu cam hay màu lông lạc đà,...

Phối chân váy dạ dáng dài cùng áo khoác măng tô thanh lịch, thêm một chiếc khăn quàng cổ vải dạ họa tiết. Đơn giản thôi nhưng hiệu quả nó mang lại thì chắc chắn sẽ khiến cho nàng bất ngờ cho xem.

Chân váy dạ mặc với gì

Mix match chân váy dạ và áo khoác măng tô

Phối chân váy dạ cùng áo khoác da cá tính

Cuối cùng, chị em có thể học ngay cô nàng fashionista này khi mix match áo khoác da cá tính cùng chân váy dạ caro. Chọn trang phục với tone màu match nhau, khi đó mix cùng nhau sẽ ăn khớp và hợp rơ hơn nhiều. Đây cũng là gợi ý nhỏ của Cardina dành cho bạn đó.

Đừng quên chị em có thể chọn thêm các món phụ kiện để giúp set đồ thêm ấn tượng và lôi cuốn như mũ nồi, khuyên tai hay là những chiếc thắt lưng,... Ngay cả túi xách hay giày,... cũng chọn lựa những item có tone màu phù hợp với tổng thể set đồ nên nhìn rất hài hòa.

Chân váy dạ mặc với gì

Phối chân váy dạ cùng áo khoác da cá tính

Xem thêmNgười béo nên mặc váy nào? 5 mẫu váy nàng mập không nên bỏ qua

Trên đây là những cách phối đồ cùng chân váy dạ mùa đông mà Cardina gợi ý cho các chị em. Mùa đông này, hãy mix cho mình những outfit xinh xắn và cá tính nhất để thêm tự tin xuống phố nàng nhé. Item đơn giản, dễ mix match này chắc chắn sẽ giúp bạn càng thêm cuốn hút cho xem.

Nếu còn thắc mắc khác hoặc có những ý kiến đóng góp, đừng quên bình luận ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn vì đã dành thời gian theo dõi các bài viết của Cardina.