Những chị em có số đo vòng 1 khiêm tốn thường rất khó tìm được trang phục phù hợp. Muốn cơ thể mình nữ tính và đẫy đà hơn cũng không dễ chút nào. Ngực lép mặc áo gì đẹp? Khắc phục nhược điểm này như thế nào? Cùng Cardina giải đáp ngay trong nội dung bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Các cô nàng có vòng 1 khiêm tốn nên mix&match đồ như thế nào?

Xem thêm: Dáng lưng dài chân ngắn mặc gì đẹp và che khuyết điểm?

Ngực lép mặc gì đẹp và sang? 

Những cô nàng có vòng một khiêm tốn thường cảm thấy tự ti và nghĩ mình mặc đồ không được đẹp. Dưới đây là gợi ý 20 outfit giúp nàng che khuyết điểm ở vòng 1 và thêm quyến rũ, xinh đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Áo blouse cách điệu

Mẫu áo đầu tiên dành cho các cô nàng có vòng 1 khiêm tôn chính là áo blouse. Thiết kế điệu đà, không khiến ánh nhìn của mọi người tập trung vào khuyết điểm của bạn mà tập trung vào những chi tiết khác như cổ sen, thắt nơ hay bèo nhún...

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Ngực lép mặc áo blouse cách điệu

Áo sơ mi cổ nơ

Với những cô nàng công sở thì diện một chiếc áo sơ mi cổ nơ sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc ngực lép thì mặc áo gì. Hoạ tiết nơ trước ngực không chỉ làm vòng 1 của nàng nhìn đầy đặn hơn mà còn là chi tiết tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ. Mix cùng quần jean ống đứng đi chơi hoặc chân váy bút chì đi làm đều rất xinh.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo sơ mi cổ nơ

Áo có diềm ngực

Ngực lép mặc gì đẹp? Chị em hãy tham khảo ngay những item có thiết kế diềm ở ngực hoặc cổ áo. Chi tiết này cũng có tác dụng như hoạ  tiết nơ nhưng điệu đà hơn, phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Bạn còn có thể chọn váy có diềm ngực và diềm ở eo đối xứng nhau để outfit ghi điểm hơn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo có diềm ngực

Áo nhún bèo trước ngực

Thiết kế nhún bèo ở trước ngực hay còn gọi là Ruffles cũng là một gợi ý rất hay dành cho những cô nàng muốn cải thiện vòng một của mình. Tất nhiên, thiết kế này cũng thuộc phong cách thời trang nữ tính, chúng tạo cảm giác vòng một của nàng đầy đặn hơn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo nhún bèo trước ngực

Xem thêm: Mách bạn cách mặc áo lót khi mặc áo trễ vai tinh tế, không lộ dây

Áo thiết kế dáng blouson

Bởi việc tạo cảm giác bồng bềnh nên item này cũng khiến cho vòng ngực của nàng được cải thiện.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo thiết kế dáng blouson

Ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp?

Với những cô nàng ngực lép mà muốn mặc áo dài đẹp thì chỉ có cách duy nhất là tìm một chiếc áo độn ngực phù hợp. Bởi thiết kế của áo dài Việt Nam là ôm sát và khoe trọn đường cong cơ thể. Hoặc không, các bạn chỉ còn cách mặc áo dài cách tân thay vì áo dài truyền thống thì sẽ che khuyết điểm vòng một tốt nhất.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Ngực lép mặc áo dài sao cho đẹp?

Xem thêm: Top 10 mẫu áo dài truyền thống Việt Nam đẹp nhất hiện nay

Mặc áo nhiều lớp

Các chị em ngực lép vào mùa đông sẽ có lợi thế hơn bởi bạn có thể mặc được nhiều kiểu áo mà những cô nàng ngực lớn không thể diện được. Ngực nhỏ mặc áo len cũng giúp cho bạn nhìn gầy và thon thả hơn. Và mùa đông, chị em có thể mặc quần áo nhiều lớp để che đi vòng một khiêm tốn của mình.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Mặc áo nhiều lớp

Đầm babydoll

Mọi khuyết điểm đều có thể được che đậy hoàn toàn với item này. Từ ngực lép, eo to, bụng mỡ hay đùi to đều chẳng còn khi bạn mặc đầm babydoll.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn áo babydoll thay vì váy nếu muốn dễ hoạt động hơn. Phối cùng chân váy chữ A hay những chiếc quần short càng thêm năng động và khoẻ khoắn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Đầm babydoll dễ thương

Áo cổ thuyền

Thay vì những dáng áo cổ khoét sâu hay cổ tròn basic thì chị em "màn hình phẳng" hợp với áo cổ thuyền hơn nhiều đó. Kết hợp cùng thiết kế tay áo cắt cúp nữ tính, khéo léo khoe bắp tay thon nhỏ của bạn. Kéo chú ý vào ưu điểm của bạn thay vì làm mọi người nhìn vào khuyết điểm.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo cổ thuyền thanh lịch

Áo len cổ đổ

Một kiểu áo khác cũng rất hợp với những cô nàng ngực nhỏ là áo cổ đổ. Phần vải trước ngực xếp thành nhiều tầng, giúp vòng một của nàng nhìn đầy đặn và đẹp hơn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo len cổ đổ vừa ấm áp lại thời trang

Váy, áo 2 dây

Đừng nghĩ ngực lép thì không được mặc áo hai dây nhé. Nếu biết mix match, item này còn có thể khiến nhan sắc của nàng bùng nổ. Bạn có thể mặc áo hai dây cùng chân váy, mix cùng áo sơ mi bên trong như váy yếm hay đơn giản là khoác một chiếc áo khoác jean bên ngoài.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Đầm hai dây điệu đà, sexy

Xem thêm: Biết chiều cao cân nặng chuẩn của nữ - Chọn đồ chẳng còn khó khăn

Áo trễ vai

Trong khi những cô nàng ngực lớn buồn rầu vì không diện được áo trễ vai vì nhìn quá "xôi thịt" thì các chị em ngực lép lại cảm thấy vui vẻ vì item này rất ưu ái dáng người "màn hình phẳng". Bạn có thể chọn những em áo có thêm thiết kế nhún bèo ở ngực hay phần cổ viền đăng ten,... để nhìn vòng một thêm cân đối.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Thiết kế áo trễ vai kèm bèo ngực 

Áo có túi trước ngực

Thiết kế có túi trước ngực sẽ giúp bạn "ăn gian" được kha khá số đô vòng một đó. Nếu vẫn chưa biết chọn áo gì cho người ngực lép thì thử ngay item này nhé.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo có túi trước ngực

Xem thêmGợi ý các cách chọn đồ cho người thấp giúp ăn gian chiều cao

Áo khoác hai vạt

Ngực lép nên mặc gì? Gợi ý của Cardina là áo khoác hai vạt. Với thiết kế khá cổ điển, Double breasted giúp kích thước vòng một của nàng cải thiện đáng kể mà nhìn không bị bè người. Item này thường không được những cô nàng ngực to chọn vì khiến cho họ nhìn nặng nề và béo.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo khoác hai vạt

Áo khoác kiểu Bolero

Ngực nhỏ mặc gì đẹp cũng là thắc mắc mỗi khi chị em chọn áo khoác cho mình. Một em áo khoác kiểu Bolero thì sao nhỉ? Gợi ý này cũng không tồi đâu, chị em thử ngay nhé.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo khoác kiểu Bolero

Áo khoác oversize

Nếu không biết chọn gì thì bạn hãy chọn những chiếc áo oversize. Không bó sát vào người nên sẽ không làm lộ khuyết điểm của bạn. Item này còn mang trong mình phong cách thể thao, cá tính và chất chơi.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Áo khoác oversize

Xem thêmMách nhỏ các nàng 8 cách phối đồ cho người gầy auto đẹp

Áo váy hở lưng

Ngực lép mặc gì cho sang? Vậy thì chị em thử ngay những chiếc áo hoặc váy hở lưng nhé! Không chỉ có thể khéo léo khoe ra tấm lưng mịn màng, quyến rũ mà còn giúp thu hút ánh nhìn của mọi người vào ưu điểm của mình. Chọn thêm những chiếc bra chuyên dụng khi mặc áo hở lưng cũng sẽ giúp vòng một của nàng nhìn cao và đẹp hơn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Ngực lép mặc gì cho sang?

Áo tay bồng

Thiết kế áo tay bồng cũng là cách phối đồ hay dành cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Khả năng đánh lừa thị giác của item này luôn được mọi người công nhận. Ngay cả những cô nàng có bắp tay to cũng rất mê mẩn em nó. Nếu bạn cũng đang không biết lép mặc gì thì sắm ngay một em áo tay phồng nhé.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Cách phối đồ hay dành cho những cô nàng có vòng một khiêm tốn

Đầm xòe thắt eo

Thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản. Phần eo thắt giúp vòng một của bạn nhìn lớn hơn. Dáng xoè giúp tỷ lệ cơ thể của bạn được cân đối, không nhưng khoe được eo thon mà còn không bị lộ ngực.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Đầm xòe thắt eo dành cho những cô nàng ngực lép

Xem thêmNgười béo nên mặc màu gì để nhìn thon gọn, quyến rũ hơn?

Áo croptop

Cuối cùng là em áo croptop. Nếu bạn có một vòng eo thon thả, tại sao lại không dùng nó để kéo sự chú ý của mọi người nhỉ? Tất cả mọi người sẽ nhìn chiếc eo nhỏ nhắn của bạn thay vì vòng 1 phẳng lì. Mix match với item này cũng không hề khó hay kén chọn. Bạn có thể kết hợp cùng chân váy tennis hoặc phối cùng quần jean basic đều xinh.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Chọn áo croptop hở rốn cho nàng ngực nhỏ

Xem thêm: Cách giấu dây áo lót cho các nàng tự tin mặc áo hở lưng

Lưu ý khi chọn đồ cho người ngực lép

Để trả lời được thắc mắc ngực lép mặc áo gì đẹp, các bạn hãy cùng Cardina xem ngay một số lưu ý khi phối đồ cho cô nàng "màn hình phẳng" nhé!

Không chọn áo màu tối

Chúng ta đều biết muốn nhìn gầy đi thì mặc màu tối, béo hơn thì mặc trang phục sáng màu. Đồng nghĩa các cô nàng ngực lép không nên chọn mặc những chiếc áo hay váy màu tối, nhất là màu đen. Thay vào đó, chị em hãy lựa những item màu be, trắng, hay kem sữa,....

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Không chọn áo màu tối

Tránh những chiếc áo bó sát

Đã lép mà còn mặc áo bó sát thì chắc chắn bạn sẽ làm lộ hết khuyết điểm trên cơ thể của mình rồi đó. Bạn nào mà còn có bụng mỡ hoặc eo không được thon nữa thì "thảm hoạ" hơn. Tốt nhất bạn nên tránh ngay những em áo bó sát vào body nếu muốn xinh đẹp hơn.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Tránh những chiếc áo bó sát

Không mặc áo corset

Thiết kế của chiếc áo corset phù hợp với chị em có ngực, còn những cô nàng "màn hình phẳng" thì chẳng phù hợp chút nào. Dáng áo bạn nên chọn là kiểu áo xoè nhẹ nhàng, không quá ôm, như vậy sẽ tôn dáng và giúp vòng ngực của bạn cân đối nhất.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Không mặc áo corset

Không nên chọn áo cổ lọ thấp

Thiết kế cổ lọ thấp không chỉ làm cho bạn bi lộ nhược điểm vòng 1 mà còn làm cho mọi người tập trung vào vòng 1 của bạn. Tất nhiên nó sẽ làm cả outfit của bạn không có điểm nhấn.

Không nên mặc áo cổ chữ V khoét sâu

Một chiếc áo khoét cổ V sâu sẽ khiến cho khuyết điểm của bạn lộ không còn gì. Mặc đồ cổ V nếu không có ngực nhìn sẽ gầy và không đẹp. Các cô nàng ngực lép nên tránh xa những kiểu cổ áo này.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Nếu ngực lép thì nên chọn áo cổ V vừa phải

Chọn áo lót phù hợp

Điều bạn cần lưu ý cuối cùng chính là chọn những em áo ngực vừa vặn, không quá rộng, không quá chật. Áo nên chọn loại có khả năng độn và nâng, kéo bầu ngực của bạn được cao hơn. Như vậy khi mặc đồ nhìn vóc dáng của bạn mới đẹp và cuốn hút.

Ngực lép mặc áo gì đẹp

Chọn áo lót phù hợp

Xem thêm: Bảng size áo ngực chuẩn là gì? Cách đo size áo ngực đơn giản

Hi vọng với những mẹo nhỏ mà Cardina chia sẻ trên đây sẽ giúp những cô nàng có vòng một khiêm tốn tự tin hơn khi mix&match đồ cho bản thân. Nhiều người nói rằng lép mặc đồ mới sang. Tuy nhiên phối đồ đẹp hay sang phụ thuộc vào gu thẩm mỹ, khả năng của bạn chứ không phải tất cả đều dựa vào dáng người. Dù bạn ngực to, ngực lép hay bình thường thì đều là một nét đẹp riêng. Hãy tự tin toả sáng bằng chính cơ thể mình nàng nhé.